ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : [AU]Fic KNB || ✿ For You ✿ || Rindo Ai

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 557
      2
      12 เม.ย. 60

     
    ปล. ที่แก้คือตัวหนาและขีดเส้นใต้นะคะ




     
    ✿ Application 
     
     
     
     
     
     
     
    ' อย่ายุ่งกับฉันเลย....ฉันคบกับผู้ชายมาตั้ง 8 คนเชียวนะ '
     
    ' ฉันเหนื่อยแล้วนะ ไม่เอาอีกแล้ว! พอสักทีเถอะ... '



    รักใครชอบใครก็ไม่รอดฝั่ง....นอกใจบ้างล่ะ มีแฟนแล้วบ้างล่ะ เป็นเกย์บ้างล่ะ ไม่เอาแล้ว พอกันทีกับไอ้เรื่องรักๆใคร่ๆเนี่ย! ' 
     
     
     
     
     
    " ขอโทษนะคะ แต่ฉันไม่คิดจะชอบใครทั้งนั้น! "
     
     
     

    คู่ ::  ทาคาโอะ คาซุนาริ  [ น้องเหยี่ยวววว! ] 
     
     
     
     

     
    ชื่อ ::  รินโด  ไอ  ( Rindo Ai )
     
    ชื่อเล่น :: ไอ ( Ai ) 
     
    ความหมายของชื่อ ::  รินโด แปลว่า กระดิ่งลม  // ไอ แปลว่า ความรัก
     
    อายุ :: 23
     
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นประบ่าสีดำหลอมเทา ดวงตากลมโตสีเขียวน้ำทะเล คิ้วเรียวโค้งสวย ริมฝีปากสีพีชอวบอิ่ม จมูกเล็กได้รูปรับกับใบหน้าเรียวเล็ก ผิวขาวเนียนสีงาช้างเหมือนคนสุขภาพดี( ไม่เชิงขาวอมชมพู และไม่ใช่ขาวเหลืองนะคะ ) เอวคอดพอดีกับรูปร่างที่ดูกระฉับกระเฉง ลุคแนวหวานซ่อนเปรี๊ยว จนชายหนุ่มเหลียวมองคอแทบหัก หน้าอกหน้าใจมีพอดีกับรูปร่าง ขาเรียวเล็ก ถึงภายนอกดูบอบบางแต่เป็นคนที่เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว เพราะเคยอยู่ชมรมกีฬา
      
    ลักษณะคำพูด :: เป็นสาวเสียงดีและมีเสียงเป็นเอกลักษณ์ มีเสียงที่ฟังแล้วเหมือนโลกทั้งใบมีสีสันขึ้นมาทำให้คนรอบข้างรู้สึกสนุกและมีกำลังใจสุดๆ เป็นคนพูดค่อนข้างที่จะเร็วเวลาตื่นเต้นหรือเจอสิ่งที่น่าประทับใจ แต่เวลาโกรธก็น่ากลัวใช่ย่อย เวลาพูดปกติเสียงจะทำให้รู้สึกเหมือนคนตื่นตัวตลอดเวลา แทนตัวเองด้วย ฉัน และ แทนคนอื่นด้วย คุณ เธอ นาย
     
           " ร้าน Grazie Cafe  ยินดีต้อนรับค่ะ!"
     
          "ห...ให้ฉันจริงๆเหรอ! ไม่ได้ล้อเล่นใช่มั้ย!"
     
         " อยากลงไปนอนที่พื้นมั้ย ฉันจะได้สนองให้!(^^)+" 
     
          " เฮ้อ ดวงความรักของฉันมันคงไม่ขึ้นสิน้าาา (T v T) "
     
    ส่วนสูง :: 161
     
    น้ำหนัก :: 48
     
    อาชีพ :: บาริสต้า (คนชงกาแฟ) , พนักงานเสิร์ฟ some time 
     
    วันเกิด ::  7 กรกฏาคม
     
    ราศี :: กรกฏ
     
    กรุ๊ปเลือด :: O
     
    ลักษณะนิสัย :: ไอ  เป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคนและชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ มองโลกในแง่ดี ใจเย็น ขี้เล่นและขี้แกล้งนิดๆ เป็นที่ปรึกษาและผู้ฟังที่ดีคนหนึ่ง สามารถเดาใจคนที่มาปรึกษาคำพูดได้ ใจดี อ่อนโยนไม่ค่อยจะโกรธใครมากนักถ้าจี้ไม่ถูกจุด ถ้าเจออะไรก็ขอยิ้มไว้ก่อน มีนิสัยที่มักทำให้คนรอบข้างรู้สึกสนุกสนานและสบายใจตลอดเวลา เลยทำให้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆแต่ก็มักจะจบด้วยการที่ต้องมานั่งกินแห้วซะทุกครั้ง เป็นคนง่ายๆสบายๆไม่เรื่องมาก แต่ก็แสบพอตัวเลยเหมือนกัน เวลาเจอของหรือสิ่งที่ตัวเองชอบจะพุ่งเข้าไปหาทันที 
                        เห็นภายนอกเหมือนจะยิ้ม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะร้องไห้ไม่เป็นนะเออ  เพราะถ้าเจอเรื่องจี้จุดมากๆ ไม่โกรธ ก็จะเดินหนีไปเงียบๆทั้งน้ำตา แต่ก็ร้องไห้เพียงแป๊บเดียว เดี๋ยวก็หายแหละนะ  
                        ถ้ามีเรื่องกลุ้มใจวันนั้นจะทำกาแฟรสชาติไม่ทุกครั้ง และมักจะมองกระถางดอกคาเนชั่นสีขาวที่ตั้งอยู่หน้าประตูร้านเสมอ  ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายกับเรื่องความรัก แต่พอคิดจะคบกับใครสักคนก็กลัวว่าจะแห้วอีก # ถถถถ  น่าสงสารอ่ะ
                       เป็นคนที่ไม่ชอบที่จะกินยาและเกลียดโรงพยาบาลเข้าเส้นเลือดดำ ทุกวันนี้เธอเลยออกกำลังกายเพื่อไม่ให้ตัวเองป่วย ( เป็นคนฝังใจเรื่องการไปหาหมอตอนเด็กๆ คุณหมอฉีดยาเข็มเบ่อเริ่มเลยหลอน ) ถ้าเธอมีแผลเธอขอทำแผลเองและจะทำทุกทางเพื่อไม่ให้ไปโรงพยาบาลแม้ว่าจะกระดูกหักก็ตาม!
                        เป็นคนที่มีความอดทนดีมาก และ เป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ดีได้ รู้จักควบคุมสถานการณ์ได้ดีเป็นกำลังใจสำคัญของคนในร้าน ไม่อยู่เฉยเมื่อเห็นคนอื่นๆกำลังมีเรื่องเดือดร้อน ถือได้ว่าเป็นที่ปรึกษาได้ดีเลยล่ะ 
                        มีนิสัยแสบได้โล่ และ เอาตัวรอดได้เก่ง อีกทั้งไม่ยอมใครง่ายๆถ้าตัวเองไม่ผิดจริง จะสู้ยิบตาจนกว่าตัวเองจะชนะ เธอจะไม่ทำร้ายใครถ้าอีกฝ่ายไม่ทำร้ายเธอก่อน       
                        พูดได้หลายภาษา คือ อังกฤษ อิตาลี ญี่ปุ่น และเยอรมัน และเป็นคนที่มีความจำดีมากๆซื่อสัตย์กับคำพูดของตัวเองมาก
                นอกจากเวลาทำงานไอ จะแต่งตัวแนวหวานซ่อนเปรี๊ยวและใส่เสื้อเอวลอย ยกเว้นหน้าหนาวที่จะใส่โค๊ทตัวหนาๆมาแทนพร้อมกับเปลี่ยนเป็นแนวโบฮีเมียนในบางวัน และเวลาอารมณ์ดีจะชอบผิวปากเล่น
                         ไอ เรียนการทำอาหารมาจากแม่ และ เจ้าของร้านที่เธอทำงานเลยทำอาหารถือว่าอยู่ในระดับดีมาก 
                         เป็นคนโกหกได้ไม่ค่อยจะเนียนเท่าไหร่นัก จะรู้ได้จากที่ชอบเอาผมทัดหูหรือไม่ก็ม้วนผมเองบ่อยๆ 
                         เวลาดีใจจะกระโดดชูแขน และชอบพูดว่า ' ลักกี้อีกแล้ว! '  หรือ ' ไชโย! '

              ไอร้องไห้ยากมาก ถ้าไม่ใช่เรื่องที่กระทบทางใจเธอจริงๆ เธอจะลงไม้ลงมือและเดินหนีไปที่ไกลๆแทน
              ถ้าใครมักเปรียบเทียบเธอกับคนอื่นๆ เป็นเรื่องที่ไอจะรู้สึกไม่สบอารมณ์และรู้สึกหงุดหงิด จะเปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นนางมารได้ หรือถ้ามีคนมาพูดว่าเป็นคนไร้ค่า ไอจะไม่พูดแต่ใช้กำลังอย่างเดียว!!
                               
     
     
     
     
     
     
     
    ประวัติส่วนตัว ::  ไอ เป็นสาวที่เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดีพร้อมกับครอบครัว พ่อทำงานเป็นช่างภาพและเป็นล่ามให้กับนักธุรกิจต่างชาติ ส่วนแม่เคยเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียงและเป็นนักดนตรีมาก่อนแล้วผันตัวเองมาเป็นครูสอนเปียโน 
     
                  สมัยเด็ก ไอต้องไปอยู่บ้านนอกกับคุณปู่คุณย่าเพราะพ่อได้แต่ทำงาน และ แม่ที่ตอนนั้นป่วยหนักจนไม่สามารถดูแลเธอได้ ทำให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในฟาร์มของคุณปู่ ไอเป็นคนที่รักสัตว์และเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากทำให้ไอเป็นคนที่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน และชอบช่วยเหลือผู้อื่นและเป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างคงที่ตลอดเวลา แต่เพราะที่บ้านเป็นฟาร์มปศุสัตว์ทำให้ไอเป็นคนที่ไม่เคยห่วงสวย ไม่ชอบดูแลตัวเองเท่าไหร่  ส่วนครอบครัวทางแม่ของไออยู่ที่ศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงและคุณยายค่อนข้างจะหวงหลานสาวอย่างไอมากเป็นพิเศษ ท่านมักอบรมสั่งสอนเรื่องการฝึกกิริยามารยาทและการฝึกจิตใจเพื่อควบคุมอารมณ์ แต่ท่านเสียไปตอนที่ไออายุเพียง 7 ขวบด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ( เป็นอีกเหตุผลที่ไอเกลียดโรงพยาบาลเพราะภาพติดตาของคุณยายที่นอนอยู่บนเตียงเข็นโดยมีผ้าคลุมปิดหน้า ) และทำให้ศาลเจ้าได้ถูกรับช่วงต่อโดยคุณลุงที่เป็นพี่ชายของแม่แทน
                 พอเข้า ม.ต้น ไอย้ายกลับมาอยู่กับพ่อแม่ในโตเกียว และเพราะหน้าตาหวานซ่อนเปรี๊ยวทำให้มีหนุ่มๆเข้ามาจีบ แต่ก็...มักจบด้วยที่การ นอกใจหรือ คบซ้อน หรือ มีแฟนแล้ว อยู่เรื่อย พอขึ้นมา ม.ปลายก็เข้าชมรมบาสเก็ตบอล โดยที่ทางบ้านเองก็ไม่ได้คัดค้านและยังเคยไปแข่งในระดับประเทศอีกด้วย! ทำให้ความฮอตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวแต่ก็เป็นสาว Unlucky In Love หนักกว่าเดิมคือ คนที่เธอคบจูบกับผู้ชายด้วยกันอีกทั้งบอกว่าตัวเองเป็น...อุเคะ อีกต่างหาก! ทำให้ไอช๊อคหนักและลาขาดจากการคบกับผู้ชาย
     
                          ตั้งแต่มีแฟน ไอมีแฟนตั้งแต่ ม.ต้น จน ม.ปลายทั้งหมด 8 คน ! และเธอก็นกตลอดศก จนเพลียใจและไม่อยากคิดจะมีแฟนอีกเลย ( เข็ดไปอีกนานเลยล่ะค่ะ )

    *** เหตุผลส่วนใหญ่ที่ผู้ชายขอเลิกกับไอเพราะ 
              1.ไอเป็นคนที่เป็นมิตรกับทุกคนมากเกินไป 3 คน
              2.เธอดีเกินไป (ถ้าไอได้ยินคำนี้นางตบหลังมือเลยค่ะ) 3 คน
              3.ไม่ห่วงสวย 1 คน
              4.คบเธอเพื่อปกปิดว่าเป็นเกย์ 1 คน
                                
                         ทำให้ตั้งแต่นั้นมา ไอจึงกลายเป็นคนแอนตี้เรื่องรักๆใคร่ๆ ตั้งกำแพงเรื่องความรักไว้ซะสูงลิบลิ่ว ไม่ยอมคบกับใครเรียกได้ว่าเป็นสาวที่รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานก็แล้วกัน ถึงจะแอนตี้เรื่องความรัก แต่ไอก็มีเพื่อนที่เป็นเกย์และมีความรักอยู่เหมือนกัน เธอไม่ได้รังเกียจอะไรและยอมรับในตัวตนของพวกเขา เธอเพียงแค่ของไม่ยุ่งกับผู้ชายในเรื่องรักๆใคร่ๆ โดยมีเพื่อนสาว(ประเภทสอง)คอยเป็นไม้กันหมาให้ตลอด 
                         เพื่อนสาวประเภทสองของไอ รู้จักกันตั้งแต่ ม.ปลาย ซึ่งอยู่ในชมรมเดียวกันถึงจะเป็นเกย์ออกสาวแต่ว่าเล่นบาสได้เมพมาก และทั้งคู่เลือกที่จะเรียนมหาลัยเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมาก...จนคนรอบข้างนึกว่าคู่รักกันจนกระทั่ง เพื่อนของไอกลบข่าวซะมิดด้วยการประกาศคบกับแฟนหนุ่มหน้าตาดี  





    งานอดิเรก :: เล่นกีต้าร์โปร่ง ( คุณปู่ของไอเป็นคนสอน )  เดินเที่ยวเล่น  
     
    ชอบ :: สัตว์ทุกชนิดมาก โดยเฉพาะ เหยี่ยว! ( ไอชอบเหยี่ยวมากเพราะไปนั่งดูสารคดีสัตว์โลก แล้วเห็นมันกำลังจะบินค่ะ ) 
     
               เครื่องดื่มทุกชนิด [ คอแข็งพอตัวนะเออ ]  

     
    ไม่ชอบ :: โรงพยาบาล เข็มฉีดยา ยาเม็ด [ เอาง่ายๆ เกลียดทุกอย่างที่อยู่ในโรงพยาบาล ] 
     
                   เรื่องรักๆ ใคร่ๆ
     
    แพ้ :: อากาศ [ ถึงจะออกกำลังกายยังไง แต่พอจะเข้าหน้าหนาวทีไรเป็นหวัดซะทุกทีล่ะนะ ]
     
    Character Voice ::  จิ้มเลยค่ะ!   
     
    เพิ่มเติม ::  ไอเลี้ยงสุนัขพันธ์เชาเชาตัวใหญ่สีขาวเท่าเอวของเธอ ชื่อ คุมะ มีนิสัยเชื่องมากๆ เชื่อฟังไอมากที่สุด
     
                     เพื่อนเกย์ของไอ ชื่อ คาสึเนะ ฮิโรกิ อายุ 23 มีแฟนแล้ว (ตัวเองเป็นรับ) ทำงานในกองบรรนาธิการของนิตยาสารเล่มหนึ่ง เป็นไม้กันหมาให้กับไอ ภายนอกเหมือนเป็นหนุ่มสุภาพ สูง 176 ซม. น้ำหนัก 68 กก. อดีตเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลชั้นม.ปลายที่เดียวกับไอ รู้จักกับไอได้เพราะ ไอเคยช่วยเหลือเขาจากการถูกพวกผู้ชายรังแก

     
                 Embedded image:
      
     
     
     
     
     
     
     
     
    Talk To Me
     
     
     
     
     
    ✿ สวัสดีค่ะ..เราไดอาน่าเองง จะเรียกไดอาก็ได้นะ! แล้วผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?
    ::  พัดสึค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ  
     
    ✿ ใบสมัครกับคำถามเราอาจจะเยอะไป(ไม่)หน่อย ขออภัยด้วยนะคะ! *กราบงามๆ*
    ::  แอบยากนิดหน่อยตอนที่คิดนิสัยให้ละเอียดนะคะ ถ้าอยากให้เพิ่มติมอะไร เม้นได้เต็มที่ค่ะ
     
    ✿ ทำไมถึงเลือกคู่กับคนนี้คะ?
    ::  คาซุจัง ในฟิคนี้ น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ  เลยแอบยำลูกสาวของตัวเองนิดหน่อย
     
    ✿ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค---แค่ก
    ::  น่าสนุกดีอ่ะค่ะ เลยลอง อีกทั้งชอบการเขียนบรรยายและการใช้ภาษาของไรท์ดูสวยดีค่ะ
     
    ✿ เรื่องนี้อาจจะมีการดองหรือลงช้าเป็นบ้างครั้งนะคะ รอได้รึเปล่าเอ่ย?
    ::  แน่นอนค่ะ รอได้
     
    ✿ ถ้าไม่ติด..เราขอโทษนะคะ ,_, ))
    ::  ไม่เป็นไรค่ะ รีดขอได้ร่วมสนุกก็โอเคแล้วค่ะ #แต่ก็แอบหวังขอให้ติดนะ
     
    ✿ สุดท้ายนี้ มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ? รักนะ ❤ 。◕‿◕
    ::  ฝากลูกสาวไว้ด้วยนะคะ! รักที่สุดในสามโลก! ติดไม่ติด ก็จะอ่านแหละค่ะ มีคู่ที่น่าสนใจอยู่ด้วย
     


    ปล.แก้เท่าที่คิดออกค่ะ จะให้แก้ยังไงอีกก็บอกนะคะจะแก้ให้ [12/04/2560]
     
     
     
     
    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×