ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #22 : [ Project Fic Reborn | KHR ] ลำนำแห่งแสงหิ่งห้อย : The Sixth Sense (ตัวประกอบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      27 ต.ค. 60

    APPLICATION
     
    haco11: “ Tea Party https://twitter.com/o10fu/status/817673073356718080 ”


     
    " คิกๆ...มีคนแปลกหน้าเข้ามาล่ะ "



    บท :: ตัวประกอบ
     
    ชื่อ :: โทริมิ  | Torimi
     
    ชื่อเล่น :: โทริ  | Tori
     
    ความหมาย :: โทริ = นก
     
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
     
    อายุ :: 15 

    รูปร่างลักษณะ :: ร่างบางภายใต้ฮู้ต  ปิดบังใบหน้า ผิวสีขาวซีดแขนขาเรียวเล็กและลอยไปมา สวมผ้าคลุมสี
    สีดำสนิทยาวถึงเข่า ที่แขนเสื้อเป็นเหมือนปีกขนนกหนานุ่ม หมวกฮู้ตมีขนนกสองเส้นปักอยู่ เธอมักจะเดินด้วยเท้าเปล่าหรือบางทีก็ลอยไปมา 
     
    ลักษณะนิสัย :: เด็กสาวขี้เล่น และรักการกลั่นแกล้งเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยแสบซิ๊ดด มีความร่าเริงสดใส  ซึ่งต่างกับภาพลักษณ์ที่เห็นภายนอกซึ่งดูมืดมนจนน่ากลัว ที่จริงเธอเป็นคนที่เป็นมิตร และอ่านใจของคนอื่นๆได้แม่นมาก เป็นคนที่ใจดี แต่ปากไม่ค่อยจะตรงกับใจ เธอเป็นคนที่ไม่เรื่องมาก ง่ายๆสบายๆ เธอเป็นพวกขี้แกล้งยังไม่พอ ขี้แซวอีกต่างหาก ถ้าไม่ชอบก็ไม่ทำหรอกน่าาา ชอบโผล่มาทำให้คนอื่นตกใจอยู่เรื่อย บางทีก็ขี้อ้อนเป็นเด็กๆ แต่บางครั้งถ้าเธอเศร้า เธอจะหายตัวไปอย่างลึกลับโดยที่ไม่มีใครรู้ เวลาเธอโกรธนกทุกตัวสามารถรับรู้และเข้าจู่โจมได้ทันที ถือว่าน่ากลัวอยู่นะ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือ เวลาอารมณ์ดีจะชอบฮัมเพลงเล่น เธอเป็นคนที่รักสัตว์มากๆ โดยเฉพาะนก และเธอไม่ยอมให้ใครมารังแกสัตว์เด็ดขาด!!
     
    ประวัติ :: เด็กสาวม.ต้น ธรรมดาคนหนึ่งที่ชอบให้อาหารนกในที่ต่างๆ เธอเป็นคนที่รักสัตว์มาก และสัตว์ต่างๆเองก็รักเธอเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะถูกเพื่อนแกล้ง แต่เธอก็ยังมีสัตว์พวกนี้เป็นทั้งเพื่อน และครอบครัวของเธอ ที่พวกเขาต่างหันหลังให้อย่างไม่ใยดี  วันหนึ่งเธอได้เก็บนกเค้าแมวมาเลี้ยงที่บ้านเพราะมันบาดเจ็บที่ปีก โดยไม่ให้คนในบ้านรู้...แต่แม่ของเธอดันมาเห็นเข้าจึงคิดจะฆ่าทิ้งด้วยความรังเกียจ เธอจึงรีบเข้าไปขวางและรีบให้นกตัวนั้นบินหนีไป ถึงมันจะหนีไปได้ แต่เธอกลับถุกแม่ของตัวเองผลักเธอออกราวกับรังเกียจ และแรงผลักนั้นทำให้พลัดตกหน้าต่างจากชั้น 3 ของบ้านและคอหักตายคาที่  แต่แม่ของเธอกลับมองว่าเธอสมควรตาย ไม่ยอมรับความผิดและโทษว่าเธอมันโง่ที่ไม่รักชีวิต ทำให้มันเกิดเป็นความแค้นภายใต้รอยยิ้มที่สดใสนั้น  เธอจึงไม่ยอมไปไหนและวนเวียนอยู่กับพวกนกด้วยความรักและห่วงใย วันเวลาผ่านไป เธอยังคงวนวียนอยู่ที่หุบเขาใกล้กับ 'หอพักแห่งแสงหิ่งห้อย' และรอวันเวลาที่เธอจะต้องการลากคนผิดมารับโทษให้ได้!!
     
    ความปรารถนาสุดท้าย :: ให้แม่ของเธอได้รับโทษ
     
    เพิ่มเติม ::
                       - เธอเป็นเหมือนเจ้าที่ของหุบเขา เวลาใครหลงในป่านั้นเธอจะแกล้งหลอก แต่ก็จะพาเขาออกจากป่า
                       - เธอสามารถสื่อสารกับนกได้  หรือบางทีก็เข้าสิงนกเพื่อบินไปทั่วๆ 
                       - สามารถควบคุมนกได้อย่างอิสระ
                    - เธอแค้นแม่ของเธอมาก!
                       - ชื่อจริงของเธอ คือ ซาฮาระ โชโกะ (พร้อมใบหน้า)

    Resultado de imagen para girl manga kawaii




    TALK TO AYA

    สวีดัด-- สวัสดีค่ะ! ไรท์มีชื่อว่าอายะนะคะ ฮิ้งค์~♡(?) ดาร์ลิ้งที่น่ารัก(?)มีนามว่าอะไรเอ่ย?
    :: PT. จ้าา

    อา~ เบื่อหน้าเค้าหรือยังอ่ะตะเอง(?)
    :: ครั้งนี้ครั้งที่สองนะ ที่ได้เจออ่ะ ยังไม่ทันเบื่อเล้ยยย

    คิดยังไงถืงมาสมัครเรื่องนี้และบทนี้เหรอตัว?
    :: อยากแกล้งพระ-นาง ฮุฮุ

    แล้วถ้าลูกสาวของดาร์ลิ้งไม่ติดจะสาปแช่ง ทำคุณไสยมนต์ดำใส่ไรท์ไหม?
    :: ไม่ขนาดนั้นหรอกน่า แค่ทำตุ๊กตาสาปแช่ง ล้อเล่นน่า...ตัวประกอบไม่มีคู่แข่งเยอะเหมือนตัวหลักหรอก

    แอบเชียร์ให้ลูกสาวคู่กับใครเอ่ย?
    :: ตัวประกอบอ่านะ (; v ;) ไม่เชียร์ใครหรอก แต่อยากให้เป็นตัวสร้างสีสันมากกว่า

    อ๋า~ ขอฟังนิยามเด็ดที่มีให้ลูกสาวตัวเองหน่อยจิ
    :: ภูตนก ไม่ใช่ว่าไร้คู่แต่อย่างไรนะ ก็นางชอบนกอ่ะ!

    ขอให้โชคดีนะดาร์ลิ้ง~ อย่าไปนอกใจใครมีเค้าคนเดียวก็พอนะ-- ฮิ้งค์~♡(?)
    :: สาธุ! ตัวประกอบติดง่ายอยู่ม้างงงง!

     
     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×