ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #43 : Yandere Simulator Male Rival ถ้ายันจังไม่สนใจ งั้นมองฉันแทนเถอะ!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      0
      28 ธ.ค. 60

    Application




                i don't want to fall in love if i ever did that i think id have a heart attack

    ใส่                                              &                                         ถอด

     

    “เอาตามหลักการณและเหตุผลบ้างสิ! ไม่ใช่อะไรๆก็บอกว่าไสย์ศาสตย์ๆ บ้าบอสิ้นดี!!



    ที่รักของคุณ : Oko Ruto

     

    ชื่อ: จิกะ || Chika

    นามสกุล: มารุคาวะ || Marukawa

     

    ชื่อเล่น : จิกะ , จี || Chika , Chi

     

    ชั้นปี : ปีที่ 2

     

    ลักษณะ : เด็กสาวผู้มีใบหน้าธรรมด๊า ธรรมดา ผมยาวตรงถึงกลางหลังสีดำสนิท ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเลสดใสภายใต้กรอบแว่นหนาเตอะ จมูกโด่งนิดๆ รับกับริมฝีปากบางสีธรรมชาติ รูปร่างสมส่วน ผิวทั้งเรือนกายขาวแบบคนสุขภาพดี สูง 164 ซม. หนัก 55 กก.


    นิสัย : เด็กสาวไอคิว 220 อัจฉริยะอนาคตไกล เป็นนักวางแผน และเจ้าหลักการ แก้ปัญหาได้ดีเยี่ยม ไม่ค่อยเชื่อสิ่งที่เหนือธรรมชาติ เป็นคนที่คาดการณ์ได้แม่น เชี่ยวชาญในทุกๆด้าน(ยกเว้นความรัก) เธอเป็นคนที่รอบคอบ และระมัดระวังตัวอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่มองภายนองแล้วอาจจะดูน่าเบื่อเพราะไม่มีอะไรโดดเด่น ก็เธอเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบความวุ่นวายหวือหวา เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบช่วยเหลือ  ใจเย็น มีความอดทนสูงมาก เธอไม่ใช่คนงี่เง่า และมีเหตุผล แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะยอมไปซะทุกอย่าง ถ้าเธอไม่ผิดจริงเธอจะเถียงจนกว่าจะชนะ

              เห็นแบบนี้เธอก็เป็นคนที่ร่าเริง ใจดี และไม่ถือตัว ถ่อมตนอีกต่างหาก เป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นได้ดีเอามากๆ เป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และการทดลอง ชอบการศึกษาค้นคว้า ใฝ่เรียนรู้ มีความตั้งใจสูง และก็ไม่เชื่อเรื่องผีสางหรือเรื่องเหนือธรรมชาติ แถมยังเป็นคนอดออม ขยันทำงาน รักครอบครัวมากๆ และไม่ค่อยอยากรบกวนใครเท่าไหร่ มักพึ่งพาตัวเองก่อนถ้าไม่ไหวจริงๆจึงพึ่งพาคนอื่น

              เวลานางเขิน นางจะเป็นพวก "ซึนเดเระ" หรือปากไม่ตรงกับใจนั่นเอง และเวลานางเศร้านางจะไม่ยอมให้ใครเห็น แอบไปร้องไห้อยู่คนเดียว เวลาโกรธนั้นเธอจะไม่ทำรุนแรง แต่จะเงียบไม่ยอมพูดอะไรกับคนๆนั้นเลย 


     

    ประวัติ : เด็กสาวอัฉริยะที่เกิในครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เธอมีมันสมองอันชาญฉลาดและเพื่อคอยแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ที่ส่งเสีย เธอจึงต้องสอบชิงทุนเพื่อที่จะไม่ต้องให้พ่อแม่จ่ายค่าเทอม อีกทั้งยังคอยทำงานพิเศษเพื่อที่จะได้ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่เวลาอยากได้อะไรเอง แต่เธอเป็นคนที่เกลียดเรื่องผีสาง และไม่เชื่อเรื่องคุณไสย์มนต์ดำ เมื่อเธอสอบชิงทุนในระดับม.ปลาย ได้ด้วยคะแนนที่ดีที่สุด จิกะรู้จักกับ 'อายาโนะ' เนื่องจากเคยเรียนอยู่ม.ต้นที่เดียวกันแบบผิวเผิน และเคยช่วยติวข้อสอบให้กับเธอด้วยนิดหน่อย เธอมักจะมีเรื่องทะเลาะกับ เด็กหนุ่มที่ชื่อ 'โอโก้ รุโตะ' อยูเป็นประจำเพราะเขามักชอบแซ็วและหาว่าเธอเป็นพวกสติฟั่นเฟื่อง

     

    ชอบ : วิทยาศาสตร์ , หนังสือวรรณกรรม , เสียงเพลง , เมล่อนปัง , ชาแดง , การ์ตูนวาย

     

    ไม่ชอบ : ไสย์ศาสตร์ , เรื่องผีสาง , วาซาบิ

      

    ความสามารถพิเศษ : คิดคำนวนประมวลผล , เล่นดนตรีได้ทุกชนิด , ยูโด , การปฐมพยาบาล , ชงเครื่องดื่ม

     

    ชมรมที่อยู่ : ชมรมชีววิทยา


    เพิ่มเติม : - ทำงานพิเศษที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง เป็นเด็กเสริฟต์ เวลาว่างๆจะมาให้มาสเตอร์ของร้านสอนชงกาแฟ

                   - เกิดวันที่ 7 เดือน กรกฏาคม เลือดกรุ๊ป B

                   - จิกะรู้ว่า ยันจังแอบชอบยามาดะ ทาโร่(ก็แหมคลั่งซะขนาดนั้นไม่รู้ก็ไม่ใช่มั้ง) จึงได้แต่คอยมองอยู่ห่างๆเพราะไม่อยากโดนลูกหลง แต่ถ้ายันจังมาปรึกษาหรือระบายเมื่อไหร่เธอพร้อมที่จะรับฟังทุกเมื่อ

     



    TALK

    (โรลตัวละครตอบนะ)

     

    สวัสดีค่ะ!! ชื่ออะไรเหรอ?

    : มารุคาวะ จิกะจ้ะ

     

    อ้ออยากรู้สเป็คว่าชอบผู้ชายแบบไหนน่ะ!!

    : สเป็คเหรอ?...ความลับน่ะ

     

    อ้อๆ แล้วคิดยังไงกับ(คู่ของคุณ)เหรอ?              

    : ให้ตายยังไง ฉันก็ไม่มีทางเอาตาบ้านั่นเป้นแฟนหรอก!

     

    คุยกับเธอสนุกดีนะ!! ถ้ามีโอกาศเราคงได้เจอกันอีกในโรงเรียน!! ถึงตอนนั้นมาคุยกันต่อนะ!!

    : อืม บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×