ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #57 : LOVE DEVIL ปีศาจทะลุมิติป่วนรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      1
      24 เม.ย. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     





    APPLICATION






    "โทษทีนะ แต่ฉันไม่เหมือนพวกนาย..."


          บทที่สมัคร :: ตัวประกอบ(ฝ่ายดี)

          ชื่อ :: เอลล่า โฮลลัน [ Ellar Hollan]

          ชื่อเล่น :: เอล [ El ]

          อายุ :: 15 ปี

          สัญชาติ :: ฮังการี - กรีก

          เผ่าพันธุ์ :: เอลฟ์เลือดผสม (มนุษย์ - เอลฟ์)

          รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวหยักศกปลายสีนิล ดวงตาสีเหลืองทองเป็นประกายราวกับอำพัน ใบหน้าหวานสวยคมและเป็นที่สะดุดตาไม่น้อย ผิวขาวเหมือนคนสุขภาพดี  รูปร่างสูงเพรียว ไม่อ้วนหรือผมจนเกินไป สูง 159 ซม. หนัก 48 กก. 

          นิสัย :: 
                เป็นมิตร - เป็นสาวที่มักจะมีรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างเสมอ ใจดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย  ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นคนที่กินง่าย อยู่ง่าย รู้จักกาลเทศะ มีมารยาท ค่อนข้างเป็นคนที่อารมณ์ดี และมีอารมณ์คงที่ ไม่ค่อยโกรธใคร
               ฝีปากกล้า & ร้าย - ถึงจะเป็นสาวอารมณ์ดี แต่ก็เป็นคนที่ไม่ควรจะไปต่อปากต่อคำ หรือหาเรื่องชวนทะเลาะเด็ดขาด เพราะเธอเป็นคนที่เรียกได้ว่า ปากกรรไกร เถียงเก่ง แถมยังเป็นคนที่มักชอบพูดจากวนโมโห เฉพาะคนที่เธอรู้สึกหมั่นไส้
              มั่นใจในตัวเองสูง - ความั่นใจของเธอนั้นมีเต็มร้อย เธอเป็นคนที่กล้าแสดงออก กล้าทำและกล้าที่จะรับ อีกทั้งเป็นคนที่มีเหตุผล ใจเย็น ไม่ชอบทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า เป็นคนที่รอบคอบ  และมักจะคิดถึงผลที่จะตามมาก่อนจะลงมือทำอะไรก็ตาม มีความรับผิดชอบสูง
             ไม่กลัวใคร - เอลไม่เคยคิดว่าไม่มีสิ่งใดที่จะน่ากลัวไปกว่าความคิดแสนจะซับซ้อนของมนุษย์อีกแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดที่เธอจะต้องกลัว ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอจะร้ายตอบเสมอกัน เธอเป็นคนกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ใจแข็งมาก
             หัวไว และมีทักษะดี - เอลล่าไม่ใช่คนที่ไม่ฉลาด แต่ก็ไม่ได้โง่ เพียงแต่เธอเป็นคนที่ช่างจดช่างจำ เรียนรู้เรื่องต่างๆได้ไว อีกทั้งเอลล่าเห็นดูเหมือนสาวที่ดูไม่สู้ใคร แต่เธอนั้นกลับมีทักษะในการต่อสู้มามากพอสมควร ถึงด้านการเรียนจะไม่ได้ดีเด่น แต่ถ้าเป็นวิชาพละล่ะก็ เธอนั้นได้ A+ เลยล่ะ
              ชอบอยู่ในป่า และรักสัตว์ - ด้วยความที่ว่าเธอมีสายเลือดของเผ่าเอล์ฟซึ่งเป็นเผ่าที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกสบายใจทุกครั้งเวลาที่ได้มาอยู่ในป่า หรืออยู่ใกล้พวกสัตว์ เป็นคนที่มักจะดึงดูดสัตว์ให้เข้าหาตลอด และยังเป้นคนที่สามารถสื่อสารกับพวกสัตว์ได้อีกด้วย




          ประวัติ :: เอลล่า เป็นเด็กที่มองภายนอกนั้นเหมือนกับคนปกติ แต่ว่าที่จริงแล้วเธอนั้นเป็นเด็กเลือดผสม ระหว่างพ่อที่เป็นเอลฟ์ และแม่ที่เป็นมนุษย์ ภายนอกของเธอนั้นเหมือนกับมนุษย์ทุกอย่างเพียงแต่เธอนั้นกลับมีความสามารถของเอลฟ์มาด้วย พ่อของเอลล่าจากเธอไปตอนที่เธออายุเพียงแค่ 6 ขวบ จากการพาเธอและแม่ของเธอหลบหนีจากการไล่ล่าของปีศาจตนอื่น ทำให้เธอต้องอยู่กับแม่เพียงลำพัง แม่ของเอลล่าเลี้ยงเอลล่ามาในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง ปกปิดสายเลือดที่แท้จริงเพื่อความปลอดภัยของตัวเธอเอง 
              สำหรับเอลล่า แม่ของเธอคือที่พึ่งทางใจเพียงอย่างเดียวที่เหลืออยู่ หลังจากที่เธอเสียพ่อไป

     ลักษณะการพูด :: 

         ปกติ : "ไม่ต้องตกใจหรอก...อย่าคิดว่าฉันเป็นเหมือนเจ้าบ้าพวกนั้นสิ"
         โกรธ : "สักฝุ่นมั้ย? ฉันจะได้สนองให้"
         เศร้า : "ฉันไม่เหลือใครอีกแล้วนอกจากแม่ ถ้าอยากจะฆ่านัก มาฆ่าฉันสิ!!" 
         กวน :  "มาว่าฉันว่าชอบให้ท่าผู้ชายแล้วเธอต่างกับฉันตรงไหนล่ะ ผู้ชายแต่ละวันนี้ไม่ซำ้หน้ากันเลยนะ :] "
                    "ถ้าฉันแรด เธอก็ตอแ-ลแล้วล่ะ"

     ของที่ชอบ :: 
          พวกหินแร่ต่างๆ - มันสวยดี เธออาจจะขอหยุดดูสักพักจ้องจนจะทะลุ
          ชานม - กินได้ตลอดไม่มีเบื่อ เจอร้านไหนซื้อร้านนั้น ไม่กลัวว่าจะเป็นเบาหวานตาย
          น้ำมันหอมจากธรรมชาติ - เวลาได้กลิ่นจะรู้สึกผ่อนคลายและหาต้นตอของกลิ่น
          ข้าว - มันสีขาวๆ หอมๆ จะกินกับมายองเนสเฉยๆก็ได้ และไม่แคร์ที่จะห่อเพียงแค่ข้าวเปล่าๆไปกินกับมายองเนส ไม่ใช่ว่าอดอยาก แต่เธออยากกินแค่ข้าว  

     ของที่เกลียด / กลัว ::
          พวกรังแกสัตว์ หรือคนไม่มีทางสู้ - ผีนักเลงเข้าสิงทันที ไม่หยุดใช่มั้ยได้! สักฝุ่นก็แล้วกัน
          คนทิ้งก้นบุหรี่และไม่ยอมดับไฟ - เห็นคนทิ้งก้นบุหรี่โดยไม่ดับเป็นไม่ได้ ยกเท้าถีบยันก้นทันที "ไฟมันจะไหม้บ้านคนอื่นเค้า! ถ้าอยากเผาไปเผาบ้านตัวเองสิ ตาแก่ไร้สมอง!!"  

     แพ้ :: -

     ความสามารถพิเศษ :: 
              ปีนป่ายต้นไม้ , ยิงธนู , การต่อสู้ , สื่อสารกับพวกสัตว์ , มองเห็นได้ไกลและเห็นในที่มืดได้ , ทำอาหาร , ประสาทกับรับรู้ดีกว่าคนปกติ , แยกแยะเผ่าพันธุ์ได้

     ของที่พกติดตัว :: สร้อยจี้ดอกหญ้าในเรซิน ถ้าเจออากาศหนาวจัดจะเรืองแสงได้ (เป็นของดุต่างหน้าแทนพ่อของเธอ)
    Queen Anne Lace Necklace - Real Flower Encased in Resin - Pressed Flower Jewelry…

     อาวุธ :: หน้าไม้ และมีดสั้น

    Crossbow. Like modern Katniss lol           Home

     พลังเวทย์ ::
          ในกรณีที่เธอเป็นเพียงลูกครึ่งเธอจึงได้รับพลังมาเพียงครึ่งเดียว จะไม่สามารถใช้พลังไม่ได้เต็มที่เหมือนเอลฟ์ทั่วไป 
         เวทย์พรางตัว - ใช้เพื่อซ่อนตัวจากพวกที่ตามล่า และช่วยคนอื่น
         เวทย์นิทรา - เพียงแค่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสะลืมสะลือ อยู่ในอาการมึนงงเท่านั้น
         เวทย์รักษา - ทำได้เพียงแค่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ก็ยังสามารถถอนพิษและห้ามเลือดได้
      

     เพิ่มเติม :: 

         - เอลล่าเป็นลูกครึ่งเอล์ฟที่พ่อและแม่พาเธอหนีจากการตามล่าของพวกเผ่าอื่นๆ เนื่องจากหากเชื่อว่าถ้าได้ดื่มเลือดของเอล์ฟเลือดผสมอย่างเธอ จะทำให้ร่างกายเป็นอมตะ ไม่แก่ไม่ตาย ซึ่งนั่นเป็นความเชื่อที่ผิดมาตลอด มีเพียงไม่กี่เผ่าพันธุ์เท่านั้นที่รู้ ก็คือ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า 
         - เอล์ฟจะมีอายุได้ถึง 1000-2000 ปี แต่ในกรณีของเอลล่า เธอจะมีอายุยืนกว่างคนทั่วไปคือ 250 ปี
         - แม่ของเอลล่าชื่อ เอมิลี่ โฮลลัน เคยเป็นนักล่าปีศาจมาก่อน แต่เธอก็วางมือไปก่อนจะได้พบรักกับพ่อของเอลล่า และเป็นคนมอบหน้าไม้ มีดสั้น อาวุธของเธอให้ต่อกับลูกสาวเพื่อป้องกันตัว
          - พ่อของเอลล่าเป็นเอล์ฟสายเลือดแท้ชื่อ อาร์เจนซี แต่ได้หลงเข้ามาในโลกมนุษย์ และได้แม่ของเอลล่าช่วยไว้ โดยแม่ของเอลล่ารู้ว่าการทำพันธะสัญญาแก่กัน 

    Rowan [by http://negshin.tumblr.com/]      Artist Unknown      








    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร
     :: PT. จ้า ยินดีที่ได้รู้จัก

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ
     :: น่าสนุกดีอ่ะนะ

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย
     :: ถ้าเป็น ตปก. คิดว่าโอกาศติดสูงกว่าตัวหลักๆอ่ะ คิดว่านะ

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย
     :: ตัวประกอบอ่ะเนอะ แล้วแต่คนเขียนเลยจ้าาา

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม
     :: ติดก็ดี ไม่ติดก็จะเอากลับนะ ได้มั้ยเอ่ย?

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×