ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #59 : [Fic One Piece] My Long Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      1
      8 ก.ค. 61

    Matcha
     


     

    APPLICATION



    “หางานช้างให้ฉันอีกแล้ว ไอ้พี่บ้าาาา TOT!!”

    "ตกลงใครเป็นพี่ใครเป็นน้องเนี่ย!!"

    "ไม่ได้เห็น ไม่ได้ยินๆๆๆ"





    แนวเรื่อง: [Au รักม.ปลาย / รักคอมเมดี้ปนมาม่านิดๆ] พี่ชายของนางเอกไปมีเรื่องกับพระเอก

    คู่: ชาลอร์ท คาตาคุริ || Charlotte Katakuri

    ชื่อ:  อาโอโมริ  เคย์โกะ || Aomori keiko

    ชื่อเล่น: เคย์โกะ || keiko

    เพศ: หญิง

    อายุOC/อายุคู่: เคย์โกะ 16 || คาตาคุริ 18

    ลักษณะทางกายภาพ: ร่างบางสมส่วน ผิวสีขาวอมชมพูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใบหน้าที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย ไม่ได้งงดงามเหมือนนางฟ้านางสวรรค์ แต่กลับมีเสน่ห์ที่น่าเข้าหาอย่างน่าประหลาด ดวงตากลมโตสีเขียวอมฟ้าทอประกายอ่อนโยน รับกับคิ้วเรียวสวยที่ไม่ต้องเขียนหรือกันคิ้ว จมูกโด่งนิดๆพอประมาณรับกับริมฝีปากสีพีชที่มักถูฏทาทับด้วยลิปกลอส รูปร่างไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป สูง 165 ซม. หนัก 63 กก.

              จุดเด่นที่น่าสะดุดตาคือเรือนผมสั้นประบ่าสีฟ้าอ่อนไล่ลงมาถึงปลายผมสีขาว ราวกับสีของท้องฟ้าและก้อนเมฆ เป็นผมสีธรรมชาติที่ไม่ได้ย้อม และเป็นคนที่มีเส้นผมนุ่มสลวยน่าสัมผัสเพราะได้รับการดูแลอย่างดี เวลารวบผมจะเป็นจุกเล็กๆน่ารัก

              เธอเป็นคนที่มีรูปร่างสมส่วน เป็นสาวที่ค่อนข้างจะมีบุคลิกที่ดีแม้จะไม่สูงหรือหุ่นดีเท่านางแบบก็ตาม ถ้าถามเรื่องขนาดอก เอว สะโพก น่ะเหรอ? ก็ธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นหรอก ขนาดก็แค่คัพ B เอง

     

    ลักษณะนิสัย: เคย์โกะคือเด็กสาวธรรมด๊า ธรรมดามากๆ แค่ร่าเริงสดใส เป็นมิตรกับทุกคน เรียนโอเค(ยกเว้นการคำนวน) กีฬาพอใช้ กิจกรรมไม่ขาด เป็นที่รักของครูอาจารย์และเพื่อนๆ ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นากมายนัก สำหรับครอบครัวของเธอนั้น เคย์โกะถือว่าเป็นเด็กดีของพ่อแม่ มีแต่คนเอ็นดูรักใคร่ 

              แต่ว่าพี่ชายของเธอ สำหรับเคย์โกะจะเห็นว่าเขาคือผู้ที่มักจะนำปัญหามาให้ยัยน้องสาวอย่างเธอมาแก้ตลอดเวลาจนน่าปวดหัว ทั้งเรื่องงานบ้านและงานโรงเรียน มักมีเรื่องทะเลาะกันแทบจะทุกวัน มักจะแกล้งกัน เหน็บแนมกัน หรือกวนประสาทใส่กันตามประสาพี่น้อง  แต่ถึงจะทะเลาะกันทุกวัน เคย์โกะก็ยังคงรักและเคารพพี่ชายของเธอเสมอ 

              นิสัยใจคอที่แท้จริงแล้ว เคย์โกะเป็นคนที่ห้าวนิดๆ คุยง่าย อารมณ์ดี ชอบช่วยเหลือ ใจเย็น รักสงบ ขี้เล่นขี้แกล้งนิดๆ เป็นผู้รับฟังที่ดมากคนหนึ่ง ใจแข็ง อดทน รู้ทันคน ขี้กังวลขี้ห่วงอยู่ลึกๆ ไม่กลัวใคร กล้าทำกล้ารับ  รักครอบครัว มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ เข้มแข็ง ดูคนออก เก็บความลับเก่ง

              ทักษะความเป็นกุลสตรีก็อยู่ในระดับพอใช้ ทำอาหารทำขนมได้แต่ก็ไม่ถึงกับอร่อยเท่าร้านอาหารดังๆนะ แค่รสชาติธรรมดาบ้านๆนี่แหละ งานปัดกวาดเช็ดถูก็ดี เย็บปักถักร้อยก็สวย เว้นแต่ว่าถ้าจะให้ต่อสายไกับซ่อมท่อประปาบ้าน คงต้องให้พี่ชายทำแหละนะ อ้อ อีกเรื่อง นางแต่งหน้าทีคือ...เละ! แค่ใช้แป้งพัฟก็ยังไม่เป็นเล้ยยย

                   ด้านมืดของเคย์โกะนั้น ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ ด่าได้เป็นด่า หากด่าแล้วยังไม่จบ งั้นก็จบด้วยกำปั้นแล้วกัน! ด่าแต่ละทีหยาบๆทั้งนั้น เห็นแบบนี้แต่ก็ใช่ว่าเธอจะวิวาทกับใครไม่เป็นนะ!! แต่ถ้าจะร้องไห้เธอจะไม่ให้ใครเห็นน้ำตาของเธอนอกจากพี่ชายเพียงคนเดียว


    ลักษณะการพูด: เคย์โกะเป็นคนที่พูดแล้วฟังได้ตลอดไม่เบื่อ มีน้ำเสียงฟังแล้วสบายหู มักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แต่กับคนอายุมากกว่าหรือคนที่นับถือจะแทนว่า 'หนู' แต่หากอยู่กับพี่ชายจะแทนตัวเองด้วยชื่อว่า 'ฉัน' มักแทนตัวคนอื่นว่า 'คุณ' กับคนอายุมากกว่าตามด้วยหางเสียง แต่สำหรับคนอายุน้อยกว่าหรือเท่ากันจะแทนด้วยชื่อ หรือคำว่า 'เธอ' , 'นาย' แต่ถ้าเรียกพี่ชายจะเรียกว่า 'พี่เคย์' 'ไอ้พี่เคย์' หรือ 'ไอ้พี่บ้า' 


    เช่น


         - "ไอ้พี่เคย์ ไปมีเรื่องมาอีกแล้วใช่มั้ย!!" เสียงตวาดลั่นบ้านเมื่อพี่ชายตัวแอบย่องปิดประตูก่อนจะหันกลับมาในสภาพที่ใบหน้าหล่อเหลามีรอยฟกช้ำ ก่อนจะเดินไปลากข้อมือมาทำแผลที่ห้องนั่งเล่น

         - "ขอร้องล่ะค่ะ อย่าทำร้ายพี่ของฉันเลยนะคะ" เด็กสาวก้มหัวขอร้องให้กับร่างสูงตรงหน้า ในใจนึกห่วงหากว่าพี่ชายของเธอต้องถูกซ้อมจนอาการปางตาย

         - "ถ้าพวกเธอยังกล่าวหาคนอื่นทั้งที่ไม่รู้อะไรแบบนี้...ระวังจะได้เห็นเลือดตัวเองเอานะ" น้ำเสียงหวานเอ่ยกดต่ำเพื่อข่มความโกรธเมื่อคนที่เธอรู้จักถูกใส่ความ

         - "ถึงคุณจะดูน่ากลัว แต่ลึกๆฉันว่าคุณเป็นคนที่อ่อนโยนออกนี่คะ" ริมฝีปากสีพีชยกยิ้มพลางเอียงคอมองชายหนุ่มตรงหน้า

         - "ข ขอโทษค่ะ อย่าเพิ่งมองฉันตอนนี้เลยนะคะ" เสียงหวานเอ่ยงึมงำพลางยกมือขึ้นปิดหน้าของตัวเองเพื่อซ่อนใบหน้าแดงก่ำจนถึงใบหู เมื่อชายหนุ่มตรงหน้ายิ้มให้

         - "พี่เคย์...ฮึก ฉันเจ็บ ฮึก ฮือออ" ร่างไร้เรี่ยวแรงเซโผเข้ากอดพี่ชายที่มองมาด้วยความตื่นตระหนกเมื่อน้องสาวตัวแสบของเขาร้องไห้ เสียงหัวใจกำลังกรีดร้องผ่านเสียงจะลำคอและหยาดน้ำที่ไหลเอื่อยออกจากดวงตาแดงก่ำทั้งสองข้าง


    ชอบ: 

         ชาทุกประเภท - ชอบกลิ่นหอมจากใบชา และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้ดื่มแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย ใบชาตากแห้งเธอจะเก็บไว้และเอามาทำเป็นหมอนดับกลิ่น

         มังงะ - แวะเข้าร้านหนังสือก่อนกลับบ้านเกือบทุกครั้ง

         โดนัท - ชอบพอนเดอริงเป็นพิเศษ กลิ่นหอมๆของแป้ง และความหนึบหนับเวลากิน อาาา มีความสุข

         ฝน - มักจะนั่ง นอนฟังเสียง และเผลอหลับไปทุกที และเวลาก่อนฝนจะตกเธอมักจะมีอาการชอบมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่เสมอ

          ไฮเดรนเยีย - เป็นดอกไม้ที่จะบานในช่วงฝนตก เวลาเดินผ่านก็มักจะหยุดมองหรือไม่ก็เข้าไปแตะๆแล้วนั่งมองอยู่อย่างนั้น


    ไม่ชอบ: 

         ของเผ็ด - เห็นแล้วคิดในใจ (ฉันจะตายมั้ยเนี่ย?)

         วิชาคำนวน - กลอกตาไปมา มองบนท้องฟ้า เรียนเท่าไหร่ก็ไม่เคยเข้าหัว เริ่มเรียนเมื่อไหร่ฟุบหลับเมื่อนั้น!!


    เกลียด: 

         ยาแคปซูล - แทบอยากเอาทิ้งทันที มันขมอ่ะ ไม่อยากกิน!! ใครบังคับนางกินจะแอบไปคายทิ้ง!


    กลัว:

         เข็มฉีดยา - หน้าซีด เหงื่อออก ความดันต่ำลง หน้ามืด เวียนหัว หรือถ้าถูกจับฉีด จะดิ้น ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว


    แพ้: -


    งานอดิเรก:

         อ่านการ์ตูน , แกล้งพี่ชาย , ทำอาหาร , ทำงานบ้าน , ทำแผล




    เพิ่มเติม: 

         - มีพี่ชายอายุห่างกัน 1 ปี ชื่อ อาโอโมริ เคย์โตะ มีหน้าคล้ายกันมากๆ

         - เพราะกลัวเข็มและไม่ชอบกินยา จึงเป็นเหตุที่ทำให้เธอชอบออกกำลังกายด้วย (จะได้ไม่ป่วย)

         - ถึงจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่เคย์โตะก็ยังรักและเอ็นดูเคย์โกะมากๆ ถึงจะทำตัวไม่ดีเท่าไหร่ แต่เขาก็จะอยู่เพื่อคอยปกป้องและเป็นที่พักพิงยามที่น้องสาวตัวดีอ่อนแอเสมอ



     

    TALK

    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรคะ?

    : PT. จ้าาา


    อยากทราบว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    : ลองอ่านแล้วมันสนุกมากเลย พอเห็นว่ามีเปิดรับสมัครปุ๊บรีบปั่นเลยจ้า (แม้งานจะมากจนแทบไม่มีเวลาก็เถอะ)


    แล้วอะไรเป็นแรงบันดาลใจในการคิดออริคะ ของเบทช์เป็นตอนที่รูจคลอดเอสแล้วบอกว่า ถ้าเป็นผู้หญิงให้ชื่อแอนน์ถ้าเป็นผู้ชายให้ชื่อเอส//ใครถาม


    : มีอะไรหลายๆอย่าง เพราะเรามโนเก่งและเก็บกดมากค่ะ 55555


    ถ้าแต่งไม่ตรงตามที่คิดอย่าว่ากันเลยนะคะ เบทช์ขอ

    : ไม่ว่าค่าาา แต่เรามาชามากเลยจะทันมั้ยเนี่ย? (แอบหวั่น)


    ที่นั่งมีจำกัด อย่าว่ากันเลยนะคะถ้าไม่ติด//กราบ

    : ค่าาาา


    มีอะไรอยากถาม ติ ชม แนะนำเบทช์ไหมคะ ถ้ามีก็เชิญเลยค่ะ กี่ข้อก็ได้ไม่ว่ากัน

    : ไม่มีค่าา ภาษาสวย อ่านลื่นไหลมาก ขอพื้นที่หยาบหน่อยนะคะ กูชอบ!!


    ขอให้โชคดีนะคะ

    : สาธุ!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×