ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #6 : Saint Eutopia : East Denlast

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      2 เม.ย. 60




    Application [Other]

    https://twitter.com/lolo_x_klonoa:


    "หายไปซะ"




    ชื่อ/นามสกุล :  อีสธ์ เดนลาส (East Denlast)

    ชื่อเล่น: อีสธ์ (East)

    บท: นักฆ่า 
     
    อายุ: 20

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    รูปร่างลักษณะ :  ร่างสูง 186 ซม. น้ำหนัก 74 กก. ผมสีดำขลับ คิ้วเข้มสีดำพาดเฉียง นัยน์ตาคมกริบสีแดงดูเย็นชา จมูกโด่ง ริมฝีปากได้รูป โครงหน้าหล่อเหลาและคมเข้ม ใบหน้าแสนเรียบเฉยไร้ความรู้สึก ร่างกายกำยำแข็งแรงและมีกล้ามเนื้อที่ไม่มากไม่น้อยเกินไป ผิวสีขาวซีด มีพละกำลังที่น่ากลัว แต่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงเสน่ห์เขาเพราะคำพูดที่แสนเย็นชา

    อุปนิสัย: ชายหนุ่มที่แสนเย็นชาและเงียบขรึม ใบหน้าเรียบนิ่งไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมาให้ได้เห็น ซ่อนดวงตาไร้อารม์ไว้ภายใต้หน้ากาก เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ปากกรรไกร พูดขวานผ่าซาก เป็นคนที่ทำอะไรแล้วมักจะรอบคอบและเจ้าแผนการ เมื่อเขาได้รับหน้าที่ให้สั่งฆ่าใครเขาก็จะทำอย่างเงียบเฉียบและไม่ปราณีใคร ไม่เคยไม่ใครเห็นเขาโกรธ หรือโมโหมาก่อน แต่ว่าเขาก็มักจะทำให้อีกฝ่ายหุบปากด้วยการจัดไปสักดอก เป็นคนที่ใจเย็นจนแทบจะเป็นน้ำแข็ง พอๆกับหัวใจที่ด้านชาไปหมดทุกสิ่ง มักมีบรรยากาศรอบตัวที่ดูมืดมนและได้แต่กลิ่นคาวเลือดพร้อมกับจิตสังหาร ที่สามารถทำให้ผู้ที่อยู่ต่อหน้าเขาขยับไม่ได้และถูกฆ่าเพียงเสี้ยววินาที แต่ว่าเวลาที่เขาจะสังหารใคร ดวงตาภายใต้หน้ากากจะแสดงถึงความเศร้าและความโหยหาใครบางคนทุกครั้ง
                       เมื่อก่อนเขาเป็นคนที่อ่อนโยน ใจดี และฉลาดมาก และใส่ใจคนอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่เข้มแข็ง เชื่อมั่นในตัวเอง ร่าเริงแจ่มใส และจริงจังกับทุกๆอย่าง มีความรับผิดชอบในหน้าทีแต่ก็เป็นคนที่เลือดร้อน บ้าพลัง กล้าได้กล้าเสีย


    ประวัติ: อดีตนักเรียนเซนต์ยูโทเปียเขาได้เข้าทำภารกิจหนึ่งร่วมกับเพื่อนของเขา เป็นภารกิจเสี่ยงตาย เขาและเพื่อนอีก 2 คนร่วมกันทำภารกิจนี้แต่ว่ามันหนักหนาเกินไปทำให้ต้องสูญเสียเพื่อนทั้งสองไปพร้อมกับพลังความืดที่เริ่มควบคุมเขาทำให้ความทรงจำทุกอย่างถูกลบหายไปจนหมด และได้เปลี่ยนนิสัยของเขาไปอย่างสิ้นเชิง เขาทำงานให้กับขุนนางที่ครอบครองพลังความมืดต้องห้าม ซึ่งเป็นภารกิจจากเซนต์ยูโทเปียที่ต้องจัดการ แต่ว่าก็ไม่อาจทำสำเร็จ... 
               จนถึงตอนนี้ความทรงจำที่เหลืออยู่เพียงอย่างเดียวของเขาก็คือ น้องสาวที่เขารักมากกว่าใคร แต่เขากลับจำไม่ได้แม้กระทั่งหน้าตาหรือชื่อของเธอ 

    ความสามารถพิเศษ: การลบตัวตน / จิตสังหาร / คาดเดาการต่อสู้ได้อย่างแม่นยำ / ร่างกายที่มีภูมิต้านทานพิษทุกชนิด

    พลัง/รูปแบบพลัง: ใช้เวทย์ความมืดเพื่อทำให้อีกฝ่ายทรมานและตายอย่างช้าๆ / สร้างภาพลวงตาเพื่อหลอกศัตรูและปลิดชีพอย่างรวดเร็ว  


    อาวุธ: มีดคู่ 

    Auction(ON HOLD) by Rofeal.deviantart.com on @DeviantArt:

    สัตว์เลี้ยง: - 

    จุดแข็ง: ความรอบคอบ / ฝีมือในการต่อสู้ / อดทนกับความเจ็บปวด

    จุดอ่อน: สร้อยคอของเขา / ทะเล (เพราะทำให้เขาคิดถึงน้องสาว)

    สิ่งที่ชอบ : ฝน  ทะเล  สร้อยคอของเขาทีสวมติดตัวตลอด

    สิ่งที่เกลียด : คนพูดมาก การหักหลัง

    สิ่งที่กลัว : ความมืดครอบงำจิตใจจนหมดและเผลอฆ่าน้องสาวของตัวเอง

    สเปค : สดใส ร่าเริง ยิ้มง่าย และเข้มแข็ง 

    อื่นๆ: 
     - ตอนอีสต์ถูกความืดลบล้างความทรงจำ ก่อนหน้านั้นเขาได้ผนึกความทรงจำส่วนหนึ่งไว้ก่อนถูกลบหายไป ทำให้จำได้เพียงบางส่วนเท่านั้น
                 - จิตใจของอีสต์ถูกความมืดควบคุมเพียง 80% เขาจึงยังมีความรู้สึกนึกคิด
                 - ชื่ออีสต์ เป็นชื่อที่ขุนนางที่ครอบครองพลังตั้งให้ใหม่ ชื่อเก่าของเขา...(แชทลับค่ะ ไรท์ทักด้วยคำว่า NN นะคะ รีดจะเขียนบอกให้ )

                 - น้องสาวของเขาเข้าเรียนที่เซนต์ยูโทเปีย อายุห่างจากเขา 3 ปี








    พูดคุยกับผปค.


    ผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ ไรท์เตอร์ชื่ออาย๊า เรียกย๊าก็ไ้ค่ะ
    - วิ๊สสส ชื่อพัดสึจ้า 

    ทำไมมาสมัครเอ่ย
    - เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ เอามาให้ไรท์ยำค่ะ!

    อย่าลืมติดตามลูกตัวเองด้วยนะคะ
    - ได้ค่าา ติดตามอยู่แล้ว(^^) 

    เรื่องนี่มีโอกาสตายแน่ๆ รับได้นะคะ
    - ยำได้เต็มที่ค่ะ! แต่ขออย่าให้ตายเร็วนะ  สักหลายๆตอนก่อน ปล.ฆ่าน้องสาวก่อนและฆ่าตัวเองตามก็ได้ค่ะ 

    ขอให้ลูกโชคดีค่ะ จุ๊บ!

    -  ค่าาา จุ๊บๆ! (*3*)


           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×