ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #63 : Happy Ending [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      27 พ.ค. 62

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    APPLICATION





    "  ถึงจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะ (O v<)**  "
    "ฉันไม่ใช่เด็กนะ เลิกเอาลูกอมมาล่อฉันสักที แล้วฉันก็ไม่ชอบรสมะนาวด้วย!!"




    บท:  สมาชิกชมรมเมดคาเฟ่ต์

    ชื่อ:  ยูคิมุระ บุโดอิ  

    ชื่อเล่น: ยูกิ || เพื่อนสนิท และ ชมรมเมดเรียก

                 จิบิตัน || เพื่อนร่วมชั้นที่ไม่ค่อยสนิท และคนทั่วไป

                 บุโดอิ || ครอบครัวเรียก 
                 
    อายุ:  16

    ชั้น:  ม.ปลายปี  1

    เพศ: หญิง

    สเปค: อย่างน้อยขอให้เขาไม่มองว่า 'เด็ก' จนทำอะไรไม่ได้ ต้องให้เกียรติ และเคารพการตัดสินใจกัน  มีนิสัยร่าเริง  มีน้ำใจนักกีฬา แล้วก็เป็นลูกผู้ชายใจนักเลง!!

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 155 ซม. || 49 กก. 

    ลักษณะภายนอก: บุโดอิ ผู้มีฉายาประจำห้องว่า จิบิตัน เพราะขนาดตัวที่เล็กกะทัดรัดพกพาสะดวกเหมือนตุ๊กตา ด้วยใบหน้ากลมเล็กขาวจัดเรียบเนียน ดวงตากลมโตสีดำขลับ เช่นเดียวกับเส้นผมสีดำสั้นระต้นคอที่ล้อมกรอบใบหน้าเล็ก จมูกเล็กเชิดนิดๆ รับกับริมฝีปากสีธรรมชาติ  เธอเป็นคนที่มีรูปร่างเล็กออกไปทางผอมบางเล็กน้อย แต่มองภายนอกแล้วเหมือนกับพวกกระรอก หรือพวกสัตว์ฟันแทะ ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แต่ด้วยรูปร่างแบบนี้ทำให้เธอเป็นคนที่สร้างความสดใสให้กับผู้คนรอบข้างได้ดี มีความคล่องแคล่ว ว่องไว และรอยยิ้มสดใสเหมือนพระอาทิตย์เป็นเอกลักษณ์

    นิสัย:  เป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคนและชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ มองโลกในแง่ดี ใจเย็น ขี้เล่นและขี้แกล้งนิดๆ เป็นที่ปรึกษาและผู้ฟังที่ดีคนหนึ่ง สามารถเดาใจคนที่มาปรึกษาคำพูดได้ ใจดี อ่อนโยนไม่ค่อยจะโกรธใครมากนักถ้าจี้ไม่ถูกจุด ถ้าเจออะไรก็ขอยิ้มไว้ก่อน มีนิสัยที่มักทำให้คนรอบข้างรู้สึกสนุกสนานและสบายใจตลอดเวลา
                เห็นภายนอกเหมือนจะยิ้ม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะร้องไห้ไม่เป็นนะเออ  เพราะถ้าเจอเรื่องจี้จุดมากๆ ไม่โกรธ ก็จะเดินหนีไปเงียบๆทั้งน้ำตา แต่ก็ร้องไห้เพียงแป๊บเดียว เดี๋ยวก็หายแหละนะ 
              คำเตือน!! ถ้าใครมักเปรียบเทียบเธอกับคนอื่นๆ เป็นเรื่องที่จะรู้สึกไม่สบอารมณ์และรู้สึกหงุดหงิด จะเปลี่ยนจากนางฟ้าเป็นนางมารได้ หรือถ้ามีคนมาพูดว่าเป็นคนไร้ค่า จะไม่พูดแต่ใช้กำลังอย่างเดียว!!
            ถ้าเรื่องความรักนี่ก็คงเรียกว่า 'ตายด้าน' เพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน เคยสารภาพรักมาแล้วแต่ก็แห้ว เพราะเขามองว่าเธอนั้นเหมือนน้องสาวซะมากกว่าทุกที
           บุโดอิเป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็ว และช่างจดช่างจำ ช่างสังเกต เรื่องการเรียนก็อยู่ในระดับที่ดี จนหลายๆคนก็อดทึ่งไม่ได้ ส่วนเรื่องกีฬานี่ไม่ต้องพูดถึง ได้ A+ ทั้งทฤษฏีและปฏิบัติเลยล่ะ
               เป็นคนที่ไม่ชอบที่จะกินยาและเกลียดโรงพยาบาลเข้าเส้นเลือดดำ ทุกวันนี้เธอเลยออกกำลังกายเพื่อไม่ให้ตัวเองป่วย ( เป็นคนฝังใจเรื่องการไปหาหมอตอนเด็กๆ คุณหมอฉีดยาเข็มเบ่อเริ่มเลยหลอน ) ถ้าเธอมีแผลเธอขอทำแผลเองและจะทำทุกทางเพื่อไม่ให้ไปโรงพยาบาลแม้ว่าจะกระดูกหักก็ตาม!
          มีความอดทนดีมาก และ เป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ดีได้ รู้จักควบคุมสถานการณ์ได้ดีเป็นกำลังใจสำคัญของชมรม และคนรอบข้าง
             บุโดอิเป็นคนที่ใครดีมาดีกลับ ใครร้ายมาก็ร้ายกลับ เธอเป็นคนที่รักความเสมอภาค และรักสงบ แต่หากอีกฝ่ายไม่ยอมสงบ ก็ต้องจบด้วยกำลัง!!

    ประวัติโดยคร่าวๆ: บุโดอิเป็นเด็กที่คลอดก่อนกำหนด 2 เดือน ทำให้เธอเป็นคนที่ตัวค่อนข้างเล็กและดูบอบบางมาก จากที่มองภายนอกเหมือนจะปลิวไปกับสายลมได้เลยทีเดียว เธอเกิดในครอบครัวของเจ้าของที่ดินหลายร้อยไร่ในชนบท เติบโตมาท่ามกลางธรรมชาติโดยอาศัยอยุ่กับผู้เป็นพ่อ และปู่กับย่า ซึ่งเธอนั้นก็ได้ใช้ชีวิตแบบวิถีที่ติดดินสุดๆเพื่อให้ตัวเองแข็งแรง บุโดอิเป็นคนที่ติดพ่อและสนิทกับพ่อมาก และมักจะไปเดินป่าด้วยกันบ่อยๆ อีกทั้งมักจะชอบเล่นไล่จับกับพวกเด็กๆในชนบทบนเขา ทำให้เธอมีทักษะทางร่างกายค่อยข้างดี รวมไปถึงสุขภาพที่ดีด้วยเช่นกัน
           ตอนม.ปลายเธอย้ายมาเรียนในเมือง และไม่รู้เรื่องชมรมอะไรสักอย่างจึงได้ใส่มั่วๆไป ซึ่งชมรมที่เธอใส่ไปก็คือ เมดคาเฟ่ต์ นั่นเองงงง!! ถึงนางจะยังงงว่าเมดคาเฟ่ต์คืออะไร แต่ว่าบุโดอิก็ได้ทำหน้าที่อย่างไร้ที่ติ เหมือนมืออาชีพ

    สิ่งที่ชอบ: สัตว์ทุกชนิด , ธรรมชาติ , นม , บัตเตอร์เค้ก , ราเมงหมูชาชู

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ยา , ของเผ็ด , ของหวานรสมะนาว 

    สิ่งที่กลัว: เข็มฉีดยา 

    เพิ่มเติม:

              - ตอนม.ต้น เคยอยู่ชมรมกายกรรมของโรงเรียนมาก่อน และมักจะชอบโดดเรียนมานั่งเล่นอุปกรณ์กายกรรม และยิมนาสติก
              - พ่อของบุโดอิเปิดร้านอาหารเล็กๆในชนบท ทำให้เธอได้ช่วยงานพ่อของเธออยู่หลายครั้ง และคิดว่าเมดคาเฟ่ต์คงอารมณ์คล้ายกัน
              - เป็นสาวกการตูนสาวน้อย และการ์ตูนYaoi เพราะเคยอ่านในร้านหนังสือครั้งหนึ่งแล้วติดใจ


    ปล. ให้เพิ่มอะไรอีกก็บอกได้เลยนะคะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×