ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] light&dark {lubaek , kaido ,etc.}

    ลำดับตอนที่ #1 : intro - zero

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 344
      1
      3 ม.ค. 57


     

    “คิก..คิก..

    หายไปไหนเอ่ยย อยากเล่นซ่อนหาหรอเย้ๆน่าสนุกจัง.. ซ่อนดีๆหละ…"

    " อ๊ะ! "

    ร่างเล็กชะงักไปเล็กน้อยก่อนเอียงคอมองไปทางตู้หนังสือมุมห้องพร้อมรอยยิ้มเล็กๆ


     "แย่จังเลยน๊า บอกแล้วไงว่าให้ซ่อนดีๆหางโผล่ออกมาแล้ว ฉันเจอแล้วหละแกแพ้แล้วนะ คิก

     

    ก้มลงไปจับสายจูงที่มีเจ้าสัตว์ตัวน้อยๆซ่อนอยู่ที่หลังตู้หนังสือด้วยความหวาดกลัว

    ถึงจะเป็นที่ลับตาแต่ก็อย่างที่ว่าแหละ ช่องมันเล็กเกินไป ....

    ทำให้หางของมันโผล่ออกมาข้างนอก ร่างเล็กออกแรงกระชากสายจูงดึงมันออกมาจากช่องเล็กๆนั่น

    แล้วชูแขนยกขึ้นทำให้เจ้าสัตว์ตัวน้อยเหมือนถูกแขวนคอนั้นดิ้นรนกระเสือกกระสนหนีความตาย

    ทั้งที่รู้ว่าไปไหนไม่รอดเสียงครางหงิงๆเหมือนกำลังจะขาดใจเริ่มหยุดดิ้นรุนแรงมีเพียงกระตุกเล็กน้อย

    ร่างเล็กเห็นแบบนั้นก็กระตุกยิ้มมุมปากแล้วค่อยๆวางร่างที่แน่นิ่งนั้นลงพื้น

     

     

    “หึ..อ่อนแอจังเลยน้า แย่จังแบบนี้ฉันก็ไม่มีคนเล่นด้วยแล้วแหละสิ..

    แต่ก็ช่วยไม่ได้นะแกมากัดฉันทำไมหละ!!!! ไหนว่าเราเป็นเพื่อนกันไง!!!!


    จากสายตาที่ว่างเปล่ากลับเปลี่ยนเป็นโกรธแทบจะทันที

    แล้วร่างเล็กก็จับสัตว์ตัวน้อยที่หมดลมหายใจไปแล้วเหวี่ยงใส่ผนังอย่างแรงมีเพียงเสียงตังตุ๊บดังๆ

    ท่ามกลางความมืดและถ้าตอนเช้าคงจะเห็นเลือดสี่เหมือนถูกสาดไว้ที่ผนังชัดเจน

    ร่างเล็กยืนมองผลงานของตัวเองนิ่งๆสายตาที่เย็นชาแต่ก็เหมือนจะมีความขบขันอยู่ในแววตานั้น

    หันหลังให้ร่างที่ไร้ชีวิตนั้นแล้วค่อยๆก้าวเดินออกมาฮัมเพลงทำนองแปลกๆที่ฟังดูเย็นยะเยือกและน่ากลัว

    มากกว่าจะสดใสเหมือนหน้าตาของเจ้าของเสียงนั้น...


     

                                       ......................................................











    เป็นไงกันบ้าง นี่แค่อินโทรนะเออเดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาลงตอนแรก
    อินโทรนี้เป็นตัวอย่างเบาๆกับความดาร์คของตัวเอกนะ ฮิฮิ
    เม้นหน่อยน้า ถ้าชอบก็ถูกใจด้วย
    วันนี้ก็ฝันดีนะฮ๊าฟฟฟ

     
    Matesoul my 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×