ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ice & Snow [bumhyuk] fic.suju

    ลำดับตอนที่ #10 : Happy ValentineDay ~~~~ BumHyuk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      14 ก.พ. 54

     

    วันนี้ วัน วาเลนไทน์

    ขอให้รีดเดอร์ทุกคนมีความสุขนะ

    อย่าเป็นแบบที่รักของไรเตอร์ในตอนนี้นะ

    ใครไม่มีแฟนของให้เค้าผู้นั้นเกิดมาครองคู่กัคุณไวไวแล้วกัน

    ส่วนไรเตอร์........เค้าคนนั้นคงยังไม่อยากเกิดขึ้นมาดูโลก

    คงต้องรอกันไป

    แต่ขอให้รีดเดอร์อ่านเรื่องนี้ให้สนุกนะ

    มีอะไรบอกมาได้เรยนะ

    ปล.ขอโทษที่หายไปนาน  ไรเตอร์ไปสอบมา

    นี้ก็ยังไม่เสร็จเลย  ต้องรอดูว่าคะแนนมันจะออกมาดีไม๊

    นี้เป็นเพลงประจำเรื่องนี้นะ
    แต่งไรเตอร์ก็ไม่รู้ว่ามันจะเล่นหรือป่าว  เพราะไรเตอร์ไม่เคยลง  หรืออีกอย่างคือ
    ลงไม่เป็น
    ฟังไม่ได้ก็เปิดเพลง  สักวันหนึ่ง - มาริสา สุโกศล หนุนภักดี  เอานะกัฟ




    ชิคกี้เอาดอกไม้มาฝากให้ทุกคน

    ขอให้มีแต่ความสุขนะกัฟ


     



    Happy ValentineDay ~~~~ BumHyuk

     

    Part 1

     

    ......~แงมๆ~..........

    ฮยอกเบื่อนะ  พวกพี่จะอะไรกันนักอะ  ห่างกันไม่ได้หรอ   ร่างบางบ่นขึ้นมา เมื่อตนเริ่มหมั่นไส้กับการที่ต้องมานั่งเป็นตอ อยู่ท่ามกลางคู่รักสองคู่ข้างตัว

    แกนั้นแหละฮยอก  ไม่มีแล้วอย่ามาบ่น พวกฉันแค่นั่งสวีทกันเฉยๆ   ฮีซอลหันมาว่าร่างบาง ผู้ซึ่งก็คือน้องของตน  แล้วหันกลับไปสวีทหวานต่อกับฮันเกิง

    ถ้าเบื่อพวกพี่ก็ไปหาเพื่อนเราสิฮยอก   อีทึกเอ่ยต่อเมื่อหันตามฮีซอลมาก็เจอเข้ากับหน้าตาบูดบึ้งของน้องชายเพื่อนสนิท

    อยู่กันพวกมันหรือพวกพี่มันก็ไม่ต่างกันหรอก  แถมพวกมันยังล้อผมด้วยว่าไม่มีแฟน....แต่จะว่าไปฮยอกว่าหน้าตาฮยอกก็ไม่ใช่ไม่ดีนะออกจะหล่อด้วย(๐_!!)  แต่ทำไมสาวไม่มาชอบฮยอกเลย เคะก็ไม่มี   ร่างบางยังคงนั่งถอนหายใจร่ายยาวต่อไปกับการตัดพ้อตัวเอง

    แกยังคิดว่าตัวเองเมะอีกหรอ  หน้าตาก็ไม่ให้  นิสัยก็ไม่เชิง  คิดได้เนอะ   ฮีซอลที่บัดนี้หยุดกานสวีทสุดสวาทแล้วหันมาหาน้องของตน  เอ่ยออกมากับบุคลิกที่ไม่ใช่ลักษณะที่น้องตนจะเป็น

    ทำไมคิดว่าตัวเองเป็นเมะหร่ะ อึนฮยอก  ฮันเกิงที่นั่งกอดรอบเอวของฮีซอลที่นั่งอยู่บนตักของตนเอ่ยถามร่างเล็กอย่างสงสัย  พร้อมกับที่มีอีทึกกับคังอินที่หยุดเล้าโลมกันแล้วหันมาสนใจคำตอบของร่างบาง

    ก็ฮยอกว่าฮยอกน่าจะทำได้  แล้วฮยอกก็อยากจะทำด้วย  ร่างบางพูดออกมาหน้าตาจริงจัง

    ทำอะไร....!!!!”   ทั้งสี่เอ่ยออกมาพร้อมกัน

    ก็ทำแบบที่พวกพี่แล้วก็เพื่อนฮยอกทำกัน  ฮยอกอยากเป็นแบบพี่ฮันที่มีเจ๊ซินนั่งอยู่บนตักแล้วจูบกันดูดดื่ม  เป็นพี่คังที่ดูแลปกป้องพี่ทึกกี้แล้วได้คิสเป็นรางวัล  ฮยอกจะเป็นแบบไอ้ม้าที่คอยประคบประงมแฟนแบบที่มันทำให้ไอ้ด๊องแล้วได้รับจูบอันเร่าร้อน  จะเป็นแบบไอ้คยูที่ทำทุกอย่างให้แฟนเหมือนที่มันทำให้ไอ้กระต่าย เพราะฮยอกก็เรียนเก่งเหมือนกันแค่น้อยกว่ามัน(นิดหน่อย)   และจะเป็นแบบไอ้เย่ที่ได้รวนรามไอ้อุคกี้ตลอดเวลา   เมื่อร่ายจบร่างบางก้อยิ้มให้กับตัวเองแบบเขินๆ

    กะ......แกจะบ้าหรอแล้วอีกอย่างสเปกแกก็ไม่ได้เข้ากันกับที่แกอยากจะทำเลยนะ  ฮีซอลที่ตอนนี้หน้าขึ้นสีระเรื่อกับสิ่งที่น้องตัวเองพูด พูดติดๆขัดๆว่ากับน้องตนแล้วพูดเชิงถามกลับไป

    ก็ใช่นะเจ๊....แล้วตอนนี้ไอ้สเปกฮยอกมันก็ดันมีแฟนกันหมด  ไม่เหลือไว้ให้งาบสักคน  ร่างบางพูดออกมาอย่างเหนื่อยๆ

    ......มี....ยังมีอีกคน  คนแรกที่แกเคยชอบด้วย   ฮีซอลที่นั่งคิดแล้วคิดอีก ก็เอ่ยออกมาเมื่อนึกถึงเพื่อนของตนคนที่น้องเค้าเคยชอบแล้วแถมยังไม่มีแฟนอีกด้วย

    ใคร!!......เจ๊ซินฮยอกไม่เอาไอ้ดำนะ   ถึงฮยอกจะเคยชอบแต่พี่แกกวนโอ๊ยฮยอกนะ...ไม่รู้ฮยอกไปชอบได้ไง  ร่างบางที่ตอนแรกไม่รู้ว่าใครก็ถามขึ้น  แต่พอนึกได้ว่าเป็นใครก็รีบปฏิเสธเป็นพัลวันทันที

    ไม่เอาแล้ว  ฮยอกไปเล่นบาสกันพี่ชินดีกว่า  แล้วเจ๊จะกลับบ้านก็โทรหาฮยอกด้วยนะ  ห้ามหนีกลับกับพี่ฮันหร่ะ  ร่างบางที่ตอนนี้เริ่มไม่อยากอยู่ใกล้ผู้เป็นพี่เอ่ยออกมาเพราะกลัวจะขายหน้าตัวเองพูดเปลี่ยนเรื่องแล้ววิ่งไปหารุ่นพี่อีกคนที่สนามบาสทันที

    ตกลงมันเป็นน้องหรือ เป็นแม่กันแน่วะ  ฮีซอลบ่นออกมาแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักเลยหันไปนั่งสวีทกับฮันเกิงต่อแบบไม่แคร์สายตาใครจะมอง

     

     

     

    พี่ชิน...ฮยอกเล่นด้วย…….”    ร่างบางที่วิ่งมาถึงสนามเอ่ยทักและขอผู้เป็นพี่

    อ้าว...มาได้ไงเนี่ย   ชินดงที่พอได้ยินเสียงก็หันไปแล้วเอ่ยทักร่างบางกลับ

    หนีคู่สวีทมาอะพี่...ว่าไปพี่ชินก็มีส่วนอยู่ในสเปกฮยอกนะเนี่ย  เป็นแฟนกับฮยอกไม๊   ร่างบางที่ตอนนี้เดินลงมาในสนามแล้ว(โดยไม่ต้องรอให้อนุญาติ)เอ่ยทีเล่นทีจริงออกมา  ทำให้คนทั้งสนามอึ้งไปตามๆกัน

     

    ไม่นะอึนฮยอกเป็นแฟนกับฉันดีกว่านะ  ฮงกิที่ได้ยินดังนั้นเอ่ยขึ้นมา หลังจากวิ่งมาจากข้างสนามด้านหลังร่างบาง

    ฉันก็ได้  ฉันก็หล่อ  บ้านฉันก็รวย  ฉันเลี้ยงดูนายได้นะ  มินโฮกล่าวบ้างแล้วทิ้งลูกบาสที่อยู่ในมือ  จากนั้นก็เดินมาหาร่างบางทันที

    พ่อฉันเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า  ฉันก็เป็นแฟนนายได้นะ  ฉันดีกว่านะ  แล้วจูฮวานก็เข้ามาสมทบอีกคน

    ฉันดีกว่า  ถึงฉันจะตัวพอๆกันนายแต่ฉันก็เป็นยูโดนะ  ฉันปกป้องนายได้  แทมินที่ถึงจะตัวพอๆกันอึนฮยอกแต่ก็เอากับเค้าด้วย

    พี่ดีกว่า  บ้านพี่เปิดโรงเรียนสอนเต้น  ฮยอกเป็นแฟนกับพี่ดีกว่า  แล้ว ท๊อปก็วิ่งมาหาร่างบางอีกคน

    พี่ดีกว่าอีก  บ้านพี่เปิดร้านอาหารฮยอกอยากกินอะไรบอกพี่มาเดี๋ยวพี่จัดให้   ตามมาด้วยกึนซอก

    พี่ดีกว่าแล้วดีมากด้วย  ฮยอกชอบทะเลป่าว  ครอบครัวพี่มีเกาะชายทะเล  มีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ที่นั้นด้วย   แล้วก็ปิดท้ายด้วยจองฮุน

        แล้วทุกคนก็รุมเถียงกันรอบตัวของอึนฮยอกจนตอนนี้ร่างบางทั้งหน้ามืด ปวดหัวไปกับการที่ต้องหันไปตามเสียงของแต่ละคน

     

    โอ๊ย.....หยุดได้แล้ว!!!   ฮยอกปวดหัวแล้วขอตัวไปเข้าห้องน้ำนะ  พี่ชินไปกับฮยอก   ร่างบางที่ทนไม่ไหวโวยขึ้นแล้วขอตัวออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ลืมที่จะลาก(เน้นว่าลาก)ตัวพี่ตัวโตของเค้าออกมาด้วย

    “5555++………แกนี้เล่นแรงนะไอ้ตัวเล็ก  พูดออกไปแบบนั้นไม่กลัวไอ้พวกนั้นกับเมะทั้งโรงเรียนรุมทึ้งฉันตายหรอ   ชินดงที่เห็นอาการของร่างบางในตอนนี้บ่นเชิงเล่นออกมา  ก็รู้ไงว่าไอ้ตัวเล็กนี้พูดเล่นกับเค้าแต่ถึงจะมีคนรู้ว่าพูดเล่นมันก็เป็นแบบนี้ทุกที

    ก็ฮยอกหงุดหงิดนี้หน่า  แล้วพุ่งนี้ก็วันวาเลนไทน์แล้วด้วย  ไม่รู้มันจะมีวันแบบนี้ทำไม   ร่างบางบ่นไปเท้าก็เขี่ยพื้นไป

     

       Well you done done me and you bet I felt it
    I tried to be chill but you’re so hot that I melted
    I fell right through the cracks
    Now I’m trying to get back
    Before the cool done run out
    I’ll be giving it my bestest
     

     

     

     

    ว่าไงเจ๊ซิน  จะกลับบ้านแล้วหรอ  ร่างบางดึงโทรศัพท์ขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกง  แล้วกดรับสายเมื่อดูชื่อเรียกเข้าแล้วว่าเป็นใคร

    (ฉันจะไปกินเนื้อย่างกัน  แกจะไปไม๊)

    ไปเจ๊ๆ...แต่เอาพี่ชินไปด้วยนะ

    (เออๆ  แกจะติดมันอะไรนักหนาไอ้ชินเนี่ย  แล้วชวนเพื่อนๆแกไปด้วยนะ  ไปเยอะมันสนุกดี)

    ก็ได้เดี๋ยวชวนให้  แล้วร้านเดิมใช่ป่าว

    (ใช่ๆ  อีกซักชั่วโมงนึงนะ  บาย)  ตู๊ด ตู๊ด .........

     

     

     

     

     

    เกือบสองชั่วโมงผ่านไป

    ไมมันยังไม่มาอีกนะ ไอ้น้องบ้าหนิ่   ฮีซอลและทุกคนที่ตอนนี้มากันได้สักพักใหญ่บ่นขึ้นเมื่อน้องตัวเองยังไม่มาสักที

    เดี๋ยวมันก็มาพี่  มันบอกว่าจะเล่นบาสก่อนแล้วจะมา   เป็นคยูฮยอนที่ตอบออกมา

    นี้มากันครบแล้วนะ  มันกะมาปิดงานใช่ไม๊เนี่ย    ฮีซอลยังคงสบถต่อไปมือก็คีบเนื้อย่างไป

     .........มาแล้วครับ.....   สักพักร่างบางก็เดินเข้ามาด้วยสภาพที่เหงื่อชุ่มตัว จนทำให้คนแทบทั้งร้าน(รวมไปถึงเมะกับเคะบ้างคนที่โต๊ะตัวเอง)มองแบบตาไม่กระพริบ  น้ำลายแทบไหล   แล้วลงนั่งที่ท้ายโต๊ะโดยมีชินดงนั่งที่หัวโต๊ะ

    ......ฮยอกไม่หน่าชวนไอ้พวกเพื่อนเวรพวกนี้มาเลย   ร่างบางนั่งลงไปแล้วมองเพื่อนแต่ละคนได้ก็เอ่ยลอยๆออกมาทันที

    ทำไม่ไม่อยากชวนพวกเราหร่ะฮยอก  มันหน้าเสียใจนะ   ดงเฮที่เอาผ้าเช็ดหน้าผืนเบ่อเริ่มออกมาเช็ดหน้ากับตัวให้ร่างบางเอ่ยออกมาเสียงเศร้าแต่ก็ยังคงเช็ดตัวให้ร่างบางต่อไป

    ก็ดูสิ  มากันเป็นคู่ๆแล้วฮยอกอะ  หมาสักตัวยังไม่มานั่งคู่ด้วยเลย......พี่ชินมานั่งกับฮยอกเห่อ   บ่นเสร็จก็หันไปทำสายตาอ้อนวอนพี่ชายตัวโตทันที

    ไม่อะ  ฉันไปก็เป็นหมาดิ   อีกอย่างไม่อยากไปนั่งแย่งแกกินด้วย   ชินดงที่ระอาหารตรงหน้าออกมาพูดแล้วก็ก้มลงไปกินต่อเหมือนเดิม

    ง่า.....ให้มันได้แบบนี้นะ...เฮ้ย...งั้นฮยอกไปห้องน้ำนะ  จะเอาอะไรไม๊เดี๋ยวหยิบมาให้   ร่างบางที่สบถออกมาแล้วถอนหายใจเอ่ยขอตัวไปเข้าห้องน้ำแบบเซ็งๆ

     

     

     

     

    ณ. ห้องน้ำ

     

     

     

    หน้าตาก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี  แล้วทำไมไม่มีแฟนวะเรา  หรือว่าต้องไปเป็นเคะจริงๆวะเนี่ย   เข้าห้องน้ำไปก็บ่นกับตัวเองไปเรื่อยโดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างว่ามองตนอยู่เลย

    มะ ...มีอะไร  พวกคุณมองอะไรหรอ   ร่างบางที่เงยหน้าส่องกระจกก็ต้องตกใจเมื่อคนทั้งหมดในห้องน้ำมองตนไม่เลิกแม้แต่คนที่เข้ามาใหม่ก็มอง

    น้องครับนี้ห้องน้ำชายนะ   นะ...น้องเข้าห้องน้ำผิดแล้ว   ชายที่เพ่งเดินเข้ามาใหม่เอ่ยทักเมื่อเห็นร่างบางยืนส่องกระจกอยู่

    ไม่หนิ...ก็นี้ห้องน้ำ  ทำไมจะเข้าไม่ได้   ร่างบางตอบกับชายคนนั้นทันทีพร้อมกับคิ้วที่ขมวดเข้าหากัน

    น้องเป็นผู้หญิงเข้าห้องน้ำชายได้ไง  ห้องน้ำหญิงอยู่ฝั่งโน้น   ชายคนเดิมยังคงกล่าวต่อ

    เห...ผมก็เป็นผู้ชะ.....ร่างบางที่เค้าใจกับสิ่งที่ชายผู้นั้นพูดกำลังจะเอ่ยตอบแต่ก็มีมือร่างสูงของอีกคนมาฉุดออกไปจากตรงนั้น

    คือเค้าเมาหน่ะครับ  ต้องขอโทษแทนด้วย    ร่างสูงที่ออกมาจากห้องน้ำเพราะได้ยิ่งเสียงที่คุ้นหูพูดแก้ตัวให้ร่างบางแล้วลากร่างบางออกไปจากห้องน้ำทันที

    อะ.....ไอ้ดำ.......พี่มาได้ไงเนี่ย....

     




    .....................................................................................................................................................................

    มีอะไรหรอไม่ชอบตรงไหนบอกไรเตอร์ผู้น้อย คนนี้ได้นะ กัฟ

    ส่วนอีกตอน.....
    อีกประมาณ 12 ชั่วโมงจะเอามาลงให้นะ กัฟ

    รับรองว่าลงแน่

    ส่วนเรื่องจะเป็นยังไง
    ชิคกี้ของเราจะสมหวัง.............
    หรือกินแห้ว  ได้อีก 
    ก็ต้องมารอลุ้นกันนะ

    อิอิ..............5555555555555+++++
    ไรเตอร์อยากลงตอน 2 แล้วอะ
    แบบว่านึกถึง บุคลิกของชิคกี้เรื่องนี้แล้วไรเตอรืยังคิดอยู่เลยว่าคิดได้ไง
    ไรเตอร์ชอบชิคกี้เยบนะ
    แต่ อันนี้มันไม่ใช่อะ
    5555++++
    แต่ว่าไป...???? 
    ไรเตอร์อยากเปลี่ยนชิคกี้แล้วอะ

    พอๆ  ร่ายยาวไป

    ขอคุณรีดเดอร์ที่เข้ามาชม  เข้ามาอ่านนะ
    ขอให้คนมีความสุข
    แล้วก็ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านแล้วก็เม้นให้(มีด้วยหรอ)
    ขอให้คุณมีความสุขแบบมากๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×