ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ice & Snow [bumhyuk] fic.suju

    ลำดับตอนที่ #3 : I & S 2 .........................

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      1
      18 ต.ค. 53






     




    I & S 2


    ..หึๆ...  เสียงดังมาจากเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆฮยอกแจ

    ....  ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างบาง   ได้เพียงความแปลกใจเล็กน้อย  และกลับมาเป็นปกติ

    และแล้วความแปลกใจก้อกลับมาอีกครั้งเมื่อร่างสูงของคนที่ก้มหน้าเงยขึ้น  ร่างบางจึงได้รู้ว่าร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆตนนั้นคือเพื่อนร่วมห้องแก้มแตกนั้นเอง

    ...เฮ้ยยยย.....  เสียงถอนหายใจยาวดังขึ้นก่อนจะตามมาด้วย

    ทำไม......มะ  และ

    นี้ยัยแห้งแล้งมาแล้วหรอ  นึกว่าหลงไปแล้ว  ยังไม่ทันที่คิบอมจะพูดอะไร( ? )จบก้อมีเสียงของอาจารย์สุดหล่อยิ้มหวานประจำโรงเรียนพูดขัดขึ้น

    ........  ไม่มีเสียงตอบกลับจากร่งบาง  มีเพียงการยักคิ้วกวนๆกลับไปนึงที

    เคารพกันบ้างก้อได้นะ  ทงเฮตอบกับกับท่าทางกวนช่วงล่างของฮยอกแจและเมื่อจบประโยคนั้นก้อได้สิ่งเดิมกับมาเป็นครั้งที่สอง

    หวัดดีฮะอาจารย์เฮ....ไม่ได้เจอกันตั้งนาน  คิดถึงพวกผมหรอฮะถึงได้มาหาถึงที่อะ  ซองมินมองอาจารย์เฮหรือทงเฮที่พวกเค้าคุ้นเคยที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้พร้อมทั้งทำความเคารพไปพร้อมกับฮีซอล

    ก้อเห็นไม่มากันซะที นึกว่าหลง  ก้อแค่เป็นห่วงหน่ะ  บอกกับทั้งสองคนแต่กลับมองอีกคนในประโยคหลัง

    หรอ....ทั้งสองพูดพร้อมกันแล้วก้อ  ฮาฮาฮา.......   ดังจนทั้งหอประชุมหันมามอง

    เอ่อ....งั้น.....ชั้นไปทำงานก่อนแล้วกัน  พวกเธอก้อเงียบๆได้แล้วจะประชุมแล้ว   ดุกับแล้วรีบเดินหนีทันที

     

    ซองมินมานานยังจะ  ไม่เจอตั้งนานคิดถึงนะรู้ไม๊  คยูฮยอนหันมากล่าวทัก(เพราะเสียงหัวเราะ)ซองมิน

    ก้อพักนึงอะ  ตอบกลับแล้วยิ้มส่งไปให้

    ฮีซอลจ๋า  ขอนั่งข้างซองมินได้ป่ะ  คยูฮยอนตะโกนข้าม(!!)ไปบอกฮีซอลด้วยหน้าตาอ้อนวอน

    ถ้าชั้นให้นายนั่งแล้วชั้นจะไปนั่งไหนอะ  ฮีซอลถามกลับอย่างงงๆ

    ก้อนั่งข้างชั้นไง  ชีวอนพูดขึ้นหลังจาก(เก๊กหล่อ  จีบสาว)อยู่นาน

    อยากนั่งตายแหละ...  หันมองคนพูดแล้วหันกลับทางเดิม

    น๊าฮีซอลน๊า......  คยูฮยอนใช้ไม้เดิมอีกครั้ง

    เออก้อได้...ไม่มีทางเลือกหลอกนะ(น่ารำคาญ)ถึงได้ไป  (จิงใจจัง)ฮีซอลพูดแล้วเดินมานั่งแทนที่คยูฮยอนที่นั่งแหมะข้างซองมิน(ไวจังแก)ตั้งแต่ฮีซอลลุกจากเก้าอี้(เจ๊ยอมไมอะ)

    ว่าแต่นายสองคนหน่ะ....เลิกอมเลิกดูดได้แล้ว....รำคาญ  ฮีซอลยังคงวีนไม่เลิก

    ........  ไม่มีเสียงตอบรับจากทั้งสองและยังคงดูดต่อไป

    จะกวนประสาทชั้นใช่ไม๊.....ฮยอกถ้าหมดอันนี้แล้วแกยังดูดอีกอันนะชั้นจะฟ้องป้ามีซอล  ฮีซอลพูดขัดเมื่อเห็นว่าเพื่อนตัวดีกำลังทำท่าค้นหาอมยิ้มในกระเป๋าขึ้นมา

    (--!!)ฮยอกแจรีบเก็บเข้ากระเป๋าทันที




     .........................................................................................................................................................




    อัฟต่อแล้วจ้า

     

     

     

    ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างนั้นนะ  ........ เออ  ประชุมเสร็จก่อนค่อยกิน..........เฮ้ย   ใจอ่อนจนได้  ก้อดูทำหน้าเข้าใครเห็นก้อต้องยาม

     

    และการประชุมก้อเริ่มขึ้นหลังจาก(การเถียง)นั้น  โดยอาจารย์ในหลายฝ่ายออกมาชี้แจงในเรื่องของการเข้าค่ายครั้งนี้เพื่อทำความเข้าใจก่อนการเรียน

     

    ยุ่งยากหวะ....ตั้งแต่เรียนที่นี่มาไม่เห็นเคยมีมาก่อนเลยการประชุมเนี่ย   ผอ.คิดไรวะ   คยูฮยอนเอ่ยขึ้นแบบเซ็งๆ

    ทำไมหรอคยู  นายไม่ชอบหรอ  ซองมินถามกลับเมื่อเห็นคนข้างๆถอนหายใจยาว

    ก้อนิดหน่อยหนะ...แต่ถ้ามีซองมิอยู่นะก้อไม่เป็นไรแล้วจ้า  คยูฮยอนส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้จนเจ้าตัวเขินบิดไปบิดมาไหยุด

    บ้าหน่า...เกี่ยวไรกับชั้นเล่า   พูดไปก้อเขินไป

    จิงๆนะซองมิน  ชั้นพูดจิงนะ   คยูฮยอนยังคงหยอดไม่เลิก

    ตุบๆ....   ฮีซอลที่นั่งอยู่กระทืบเท้าขึ้นมา

    เป็นไรหรอฮีซอล.......   ซองมินถามขึ้นหลังจากได้สติ( !! )เมื่อหันไปเห็นต้นเสียงและการกระทำของเพื่อนรัก

    ป่าว...ฮยอกระวังนะเดี๋ยวมดกัด  ฮีซอลพูดขึ้นแล้วหันไปบอกคนที่นั่งใกล้กว่าตน

    ไหนๆ...มดที่ไหนหรอ  ซองมินยังคงงง(งงเหมือนกัน)

    ก้อตรงนายไง...?  น้ำตาลเยิ้มเชียว  ฮีซอลแถลง

    บ้าหรอ......  เมื่อคิดได้ซองมินก้อต่อว่าแบบเขินๆ(อีกแระ)กับทันที(เพิ่งรู้ตัว)

    แล้วนายไม่คิดอยากทำบ้างหลอ  ชีวอนพูดขึ้นบ้างหลังจากเงียบหายไปนาน(แต่บอมฮยอกนานกว่า)

    อะไร...

    ก้อแบบสองคนนั้นไง

    ทำไรอะ

    ก้อจีบกันไง

    กับใคร....นายหรอ

    .....  ผยักหน้างกๆแล้วส่งยิ้มหวานบาดใจสาวไปให้ฮีซอล

    ชิ.....ฝันสิไม่ว่า   ฮีซอลว่าแต่ก้อแอบหันไปยิ้มอีกทาง(แล้วเขินไมอะ)แต่เมื่อหันไปแล้วเจอเข้ากับเพิ่อนรักของตนและเพิ่อนสนิทของคนข้างๆก้อต้องแปลกใจและหันกับไปหาชีวอนอีกครั้ง

    นี่...วันนี้เพื่อนนายเป็นไรรึป่าวไม่กวนเพื่อนชั้นแล้วยังนั่งจ้องเฉยๆอีก   ฮีซอลถามขึ้นอย่างแปลกใจ

    ไม่รู้เหมือนกันนะ  สงสัยวันแรกมั้งเลยไม่รู้จะหาเรื่องไรมากัดกัน  ชีวอนตอบกลับแบบงงไม่แพ้กัน

    นายว่าเพื่อนชั้นหมาหรอ  ฮีซอลเริ่มวีน(เพื่อนข้าใครอย่าแตะ)

    ป่าวๆ  ป่าวนะ  ไม่ได้ว่านะ  ชีวอนรีบแก้ตัวทันที(หวงจังนะ)

    แต่จะว่าไปมันก้อแปลกๆจิงๆนะ   ชีวอนก้อยังคงพูดต่อไปเมื่อหันไปมองอีกครั้ง

    แต่ก้อดีนะอะไรๆมันจะได้ไม่พัง  ฮีซอลว่าอย่างโล่งใจ  ก้อจะอะไรหล่ะกี่ครั้งที่สองคนนั้นนั่งข้างๆกันทีไรก้อมีแต่เรื่อง 

       จำได้ว่าตอนที่เข้ามาใหม่ๆพวกเค้าเล่นบาสกันอยู่ดีๆ  แล้วพอพวกคิบอม ชีวอน คยูฮยอนเข้ามา  คิบอมไปพูดอะไรกวนฮยอกเข้าก้อไม่รู้(พูดหรอ)แล้วก้อเริ่มก่อสงครามทางจิตกันสองคนจนถึงขั้นแข่งกันเล่นบาส  ไม่รู้ไปตกลงไงกันว่าจะเล่น  แค่จ้องตากันแค่นั้นอะแข่งกันแระ  แถมเล่นไปเล่นมาทั้งแป้นบาสที่หลุดออกมา  ทั้งกระจกแป้นที่ตกมาแตกอีก  แถมลูกบาสทั้งรั่วทั้วแตกอีกกว่าครึ่งโหล  เล่นไปได้ไงก้อไม่รู้  แล้วไหนจะวีรกรรมต่างๆอีก  ทั้งที่ห้องเรียน  ห้องน้ำ  สวนของโรงเรียนอีก  พังทุกที่แต่ดีนะที่ไม่ร้ายแรงมากไม่งั้นได้ย้ายกลับไปเรียนที่เดิมแน่

     

        ว่าแต่ผมบอกรึยังว่าผม  ฮยอกแจ  ซองมินมาจากประเทศไทยคือพ่อผมกับพ่อฮยอกแจเป็นฑูตเหมือนกันส่วนซองมินหน่ะเป็นญาติกับฮยอกแจเราสามคนเป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลีทั้งสามคนเลยนะ  จำได้ว่าตอนเด็กๆเราอยู่กันที่เกาหลีนี้แหละที่สามคนเลย  พอเราอายุได้ประมาณ8-9ขวบพ่อแม่เราไปทำงานที่ไทยกัน(บ้านเกิดพ่อพวกเรา)ก้อเลยต้องไปเรียนที่ไทยกัน  เพิ่งจะย้ายกลับมาเอเทอมที่แล้วเอง  มาเรียนต่อม.ปลายที่นี่  แต่เราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันนะ  ต่างคนต่างอยู่บ้านใครบ้านมันแต่จะมาโรงเรียนเวลาเดียวกัน  เราสามคนรักกันมากรักกันเหมือนพี่น้องเลย  ก้อเหมือนผมเป็นพี่คอยดูแลพวกมันตลอด  รองมาก้อซองมินเพราะจะช่วยออกความคิดเห็นให้  ส่วนฮยอกแจก้อจะเหมือนน้องสุดนั้นแหละก้อเงียบอย่างที่เห็น(เห็นหรอ)แต่ก้อจะฟังพวกผมบ้างอะไรบ้าง

     

    นี้ๆ.......นายคิดอะไรอยู่  เหม่อนานแล้วนะ  ชีวอนที่เห็นฮีซอลนั่งเหม่ออมยิ้นอยู่คนเดียวก้อพูดขัดขึ้น(ขัดความรู้จิงๆ)

     

    ป่าวคิดอะไรเพลินๆหน่ะ  ตอบกับไปพร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆไปให้ชีวอน



    .......................................................................................................................................................................




    555555555+++++++++++++

    ป้ามีซอล......

    5555555+++++++++++++++++++++++++

    เลยจะรู้

    555555555555555555555++++++++++++++++++++++++++++


    ยังมีต่อนะ

    คือฝนตกทั้งวันเลย

    ไรเตอร์กลัวฟ้า(มาก)เลยไม่ได้เปิดคอมฯ

    เดี๋ยวมาลงต่อนะ


    ฮืฮื................

    คนอ่านหายยไปไหนอะ...คนเม้นด้วย

    หายกันหมดเลยอะ

    มันไมหนุกแล้วหรอ

    ไรเตอร์อยากร้องไห้......

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×