ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF KrisHan TempG WonKyu and another

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] First Love [KrisHan ft.LayChen] 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      9 ก.ย. 56

    ขอเปิดฟิคที่คริสหานเลยล่ะกันอันนี้เป็นครึ่งแรกนะคะอีกครึ่งนึงขอแต่งก่อน *ฮา*
    -------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีครับผมลู่หานที่น่ารักของทุกๆคนครับอย่าพึ่งยิ้มสิครับนี่ผมจริงจังนะเนี่ย

    ผมเป็นผู้ชายที่แมนมากครับ(?)แล้วผมมีแฟนแล้วด้วย(อย่ามาจีบนะครับเขาขี้หวงมากเลยนะ)ไม่ต้องสงสัยครับว่าทำไมสรรพนามที่ผมใช้เรียกแฟนผมถึงเป็นเขาเพราะว่าแฟนผมเป็นผู้ชายไงครับ แต่อย่าเหมารวมว่าผมเป็นเกย์นะครับเพราะว่าผมชอบผู้ชายแค่คนเดียวนั้นคือ อู๋อี้ฟานหรือว่าฟานฟานของผมไงครับ(อ๊าก เขิน >///<)จุดเริ่มต้นความรักของพวกเราคือความเป็นเพื่อนครับ

     

    [Flash Back]

     

    14 กุภาพันธ์

    “นี้ๆคริสเราไปเที่ยกัันมั๊ยอ่ะ”วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ครับเป็นวันที่ผมและอี้ฟานไม่ค่อยชอบเพราะเราสองคนยังไม่มีแฟนครับเลยเบื่อกันเพราะไม่มีใครให้พาไปเที่ยวผมเลยมาอยู่บ้านของอี่ฟานไงล่ะครับ

    “เที่ยวไหนล่ะ”คนหล่อที่หล่อมากเงยหน้าจากหนังสือที่อ่านแล้วมองมาที่ผมที่นั่งมองเขาตาแป๋ว

    “ห้างมั๊ย”เขาตอบหลังจากที่ผมก้มหน้าคิดไปนานเกินไป

    “เคๆไปห้างกัน”ผมพูดแล้วยิ้มที่สดใสที่สุดในชีวิตเพราะไม่คิดว่าอี้ฟานจะรู้ใจผมขนาดนี้

    “ไปตอนหกโมงเย็นนะเดี๋ยวขออ่านหนังสือก่อนลู่หานจะนอนรอก่อนก็ได้นะ”คริสพูดแล้วก้มลงไปอ่านหนังสือต่อ

    มันไม่ใช่หนังสืออะไรหรอกครับหนังสือนิยายดีๆนี่แหละครับเห็นอย่างนี้ติดนิยายจะตายอ่านได้ทั้งวันทั้งคืนขนาดผมมาอยู่ด้วยคริสยังนั้นอ่านทั้งวันเลย ชิ คนแมนงอน

     18.00 น.

    “หาน…ลู่หานตื่นได้แล้วหกโมงแล้วจะไปห้างไม่ใชหรอไปกันได้แล้วเดี๋ยวคนเยอะ”

    “งือ~ง่วงอ่ะ”ผมพูดด้วยเสียงที่ง่วงสุดขีด

    “ไปห้างก่อนเดี๋ยวค่อยกลับมานอนแต่ถ้าลู่หานอยากนอนต่อก็ได้นะไม่ไปห้างก็ได้”นั้นไงครับคนหล่องอนมาแล้วทำไงได้ล่ะครับต้องลุกสิไม่งั้นหนักกว่าเดินแน่

    “ป่ะๆๆ เราไปกันเถอะ”ผมพูดแล้วเด้งตัวขึ้นจากเตียงด้วยความเร็ว 14กิโลเมตร/ชั่วโมง(เว่อร์และ)

     

    [ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง]

     

    ตอนนี้เรามาถึงห้างกันแล้วครับคนเยอะมากมองไปมีแต่คนมีคู่เสี่ยวลู่เศร้าจาย~ TT^TT ว่าแต่คริสหายไปไหนแล้วอ่ะ ทำไมทิ้งเสี่ยวลู่ไว้คนเดียว ฮือ~จะร้องไห้แล้วนะ ร้องแล้วนะ ถ้าคริสไม่มาเราจะร้องจริงๆด้วย ฮือ~ผมว่าผมมองหาจนทั่วแล้วนะแต่ทำไมผมหาไม่เจอล่ะครับ

    ผมจะโกรธคริสแล้วนะ แง~เสียจาย

    แต่เอาเข้าจริงโกรธไม่ลงหรอกครับ(แล้วที่มึงพูดมานี้คืออะไร =_=)แต่อยู่ดีๆเสียงซุบซิบๆก็ดังขึ้นพร้อมกับฝูงคนที่แหวกทางเดินให่้คนๆหนึ่งเดินมาทางผม งงสิครับแหวกมาให้กูทำไม หรือว่าตำรวจมาจับผมครับแต่ผมไม่ได้ค้ายานะครับฮือ~ลู่หานกลัว อัว อัว~(หมายเหตุ:โปรดอ่านให้เป็นเสียงเอคโค่)อ่ะๆๆนั้นมันคริสนี่ ฮือ~ผมหาเขาเจอแล้ว(?)เขากำลังเดินมาหาผมคนๆเดียวกับที่มีคนแหวกทางมาให้นั่นแหละครับ โห~เขาหล่อมากสารภาพเลย

    แล้วเขาก็หยิบช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่มาจากด้านหลังแล้วค่อยๆเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผมพร้อมกับคุกเข่าลงแล้วพูดว่า

    “ลู่หาน เป็นแฟนกันนะเรารักลู่หานมานานแล้วตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกันจนถึงวันนี้”ช็อคครับ ช็อคมากๆไม่คิดว่าคริสจะรู้สึกเหมือนผมเพราะว่าผมก็แอบรักเขามาตั้งแตวันแรกที่ได้เจอกันแต่ผมไม่กล้าบอกเขาเพราะผมกลัวเขาปฏิเสธกลับมาผมเลยทนมาตลอด

    “เป็นเลย เป็นเลย!!!”คนรอบข้างเริ่มส่งเสียงเชียร์ให้ผมกับลู่หานคบกันแล้วจะให้ผมตอบยังไงล่ะครับตอบได้แค่คำตอบเดียวอยู่แล้วนิ

    “อืมคบก็ได้“ผมพูดด้วยอาการเขินสุดๆเขินแบบไม่มีอะไรมาหยุดได้ แล้วรับช่อดอกกุหลาบจากคริสมาแต่อยู่ๆคริสก่อนดึงผมเข้ามากอดครับกอดแน่นมากๆผมสามารถรับรู้ได้ถึงหัวใจที่เต้นแรงของเขา

    “งั้นเราไปเดินเล่นกันดีกว่าเนอะ”คริสพูดแล้วลากผมเข้าห้างส่วนคนที่มองดูอยู่เมื่อกี้ก็ค่อยๆคลายลง

     

    บ้านของสุดหล่อ

     

    “นี่ที่พูดตอนอยู่ห้างนี่จริงป่ะ”คริสถามด้วยความสงสัยเนื่องจากว่าหากคิดอีกแง่หนึ่งคือเนื่องจากว่าจำนวนคนที่เยอะรวมกับที่คนรอบข้างนั้นรบเร้าให้คบกันทำให้ผมตอบรับไปส่งๆ

    “จริงดิ ถ้าไม่จริงเราไม่พูดหรอก”ผมพูดด้วยสายตาแน่วแน่ที่สุดที่ผมเคยทำมา

    “แล้วเสี่ยวลู่รักฟานฟานตั้งแต่ตอนไหนอ่ะ”เอ่อ…เขินเลยครับเล่นเปลี่ยนสรรพนามกันแบบนี้แต่ถ้าฟานฟานเล่นมาเสี่ยวลู่ก็เล่นกลับครับ

    “ก็ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันนั้นแหละ -///-“อ๊าก เขินครับไม่คิดเลยว่าจะต้องมาพูด เรื่องนี้ต่อหน้าฟานฟานแบบนี้

    “ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะทำไมเสี่ยวลู่ไม่บอกฟานฟานล่ะครับ”มาแล้วไงครับคำถามนี้

    “ทีฟานฟานยังไม่บอกเสี่ยวลู่เลยอ่ะ”เป็นไงล่ะเจอเสี่ยวลู่ย้อนกลับแบบนี้เงิบอ่ะดิ

    “อ่าครับๆฟานฟานผิดเองที่ไม่บอกเสี่ยวลู่แต่วันนี้ฟานฟานก็บอกเสี่ยวลู่แล้วนะ”อย่าพูดดิเสี่ยวลู่เขินนะ -///-

    “แต่ก็แปลกนะเราใจตรงกันมา 4 ปีแล้วแต่ฟานฟานก็ไม่เปลี่ยนใจ”

    “หืม~ก็เพราะเสี่ยวลู่เอาหัวใจของฟานฟานไปแล้วนิฟานฟานก็เลยไม่อยากเอากลับมา”เสียวมากครับ เสียวจนเขินเลย

    “…”

    “ถึงกับเงียบเลยเหรอครับ”ยังมาถามกระตุ้นอีก โหๆๆผมเลือกถูกไหมครับเนี่ย ที่ตอบรับฟานฟาน

    “ก็คนมันเขินนี่ >///<”ผมพูดเสียงอู้อี้โดยที่มีมือปิดอยู่ที่หน้า

    “โอ๋ๆๆ ฟานฟานขอโทษครับไม่ถามแล้วๆ”ฟานฟานพูดจบก็เอามือมาจับมือผมแล้ว ดึงออกมา

    “ชิ”ครับ สั้นๆได้ใจความ

    “โอ๋ๆๆ เด็กดีของฟานฟานไม่เอาน้า~”พูดจบฟานฟานก็ดึงผมขึ้นไปนั่งบนตักแล้วซุกหน้าลงกับซอกคอของผม

    “ก็ได้ อือ~ไม่เอาน่า”ผมพูดเสียงอู้อี้กว่าเดิมเพราจมูกของฟานฟานซุกไซ้ซอกคอผมไม่หยุดแถมยังต่ำลงไปเรื่อยๆด้วย

    -ตัดไปที่โคมไฟข้างเตียง-

     

    [flash back is end]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×