ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : แฝดจากโลกคู่ขนาน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 971
      1
      14 พ.ย. 48

    บทนำ



    โลกคู่ขนานต่างมิติ  เป็นโลกที่ไม่มีวันบรรจบ ไม่มีวันได้พบกัน  แต่เป็นโลกที่มีลักษณะภูมิปะรเทศเหมือนกันทุกประการ  เว้นแต่.............วิถีชีวิตหรือเส้นทางที่แตกต่างจากโลกปกติ  ผู้คนทั้งสองโลกล้วน  มีอยู่ในทั้งสองโลก  แต่ในลักษณะที่แตกต่างกันออกไปบ้าง   บางที  อาจจะไม่เหมือนทั้งนิสัยและฐานะก็ได้   ที่สำคัญ..............สิ่งแวดล้อมที่แตกต่าง   พวกเขาเลือกทางเดินที่แตกต่างกันไป  



    โลกคู่ขนานต่างมิติ   อาจจะไม่ได้มีแค่หนึ่ง!!!  อาจมีมากกว่านั้น   ทางเลือกก็แตกต่างมากไปเท่านั้น  ผู้คนที่หน้าตาเหมือน  ก็แตกต่างกันหลากหลายไปตามนั้น!!



    ////////////////////////

    โลกคู่ขนานในอีกมิติหนึ่ง  ณ  ที่แห่งหนึ่ง  มีกองทัพชายปริศนา  กำลังต่อสู้กับ.........................



    “เฟลิโอน่า  หนีไปซะ!!!!”  คาโล(2)บอกให้ เฟลิโอน่าหนีไป  ขณะที่ต่อสู้กันอยู่  แต่เฟลิโอน่าไม่ยอม  แล้วตอบกลับว่า



    “ไม่!!!!  ฉันที่จะสู้กับเธอ   พวกนั้นที่มาเพราะฉันนะ!!!  ยังไงก็ไม่ไป!!!”  



    “พวกนั้นจะฆ่าเธอนะ!!!!  ฉันไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นเป็นอันขาด!!! คิลพาเฟลิโอน่าหนีไป!!”   คาโล(2)พูด  แล้วสั่งคิล(2)ให้พาไป



    “ ฉันเอง  ก็จะอยู่สู้ด้วยนะ!!  พวกเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ?”  คิล(2)ตอบ



    “ฉันเองก็ไม่ยอมหนีไปคนเดียวหรอก!!!  ที่จริง  พวกนายต่างหากที่ต้องหนีไป!!”  เฟลิโอน่าบอก



    “ไม่มีทาง!!!!!”  คาโลกับคิลตะโกนบอกพร้อมกัน    คาโลใช้ดาบจัดการฆ่าทหารไป   สาม สี่ คน  ในครั้งเดียว  คิล ใช้ดาบฟันใส่ทหาร  แต่ไม่มีใครตาย  อย่างมากก็นอนบาดเจ็บ  ไม่สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อได้



    “ฮึ ๆ ๆ  ๆ  ๆ  รักเพื่อนกันดีจริงนะ  ถ้าอย่างนั้น!!!  จงตายไปพร้อมกับเฟลิโอน่าซะเถอะ!!!!!”  ชายปริศนาคนนั้นพูด    แล้วปล่อยพลังพุ่งตรงไปหาพวกเฟลิโอน่า   เฟลิโอน่าเห็น  เรียกผ่าปฐมพีออกมา แล้วใช้พลังโต้ตอบกลับไป    แต่ทว่า.................  ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้น!!!!



    พลังจากชายปริศนากับพลังจากเฟลิโอน่าปะทะกัน!!!!   ทำให้ช่องว่างของมิติขนาดใหญ่ขึ้น!!!บนท้องฟ้า  แล้วมีลมพัด  ดูดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่กใล้ ๆ บริเวณนั้นเข้าไป!!!

    “กรี๊ด!!!!!!!!”  เฟลิโอน่าลอยไป



    “เฟลิโอน่า!!!”  คาโลเรียกพลางจับมือเฟลิโอน่าไว้  คิลช่วยจับมืออีกข้าง  แล้วเกาะก้อนหินก้อนใหญ่ไว้   แต่หินก้อนนั้น  ก็หลุดลอยไปด้วย



    “อ๊ากกกกกกก!!!!!!!”   เฟลิโอน่า  คาโล(2)  คิล(2)  และชายปริศนาถูกดูดเข้าไปในช่องว่างของมิตินั้น!!  พอถูกดูดเข้าไปแล้ว  ช่องว่างของมิตินั้น  บนท้องฟ้าหายไปอย่างไรร่องรอย  เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



    -------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×