ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF/OS} IKON/WIN by KIWI's [NOW::BJIN]

    ลำดับตอนที่ #3 : [OS] BJIN - #DoubleB in China [Comedy]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      6
      12 ต.ค. 57

    OSสั้นๆจากใจแม่ยกบีจินที่โดนโมเม้นท์ดับเบิ้ลบีพุ่งชน
    “ #DOUBLEB ” 
    ***รอ EDIT คำผิด***



    141011 FANACC Q&A

    ถามบิน: 3สิ่งที่อยากได้ถ้าติดเกาะ

    ฮันบิน: อุปกรณ์ที่ทำอาหารได้ คิมจีวอน(บาบิ)และเรือ

    (TRAN: KIMJIW0N)

     

     

    SEARCH > TAG #DOUBLEB

     

    @Waitforyou : แกกกกก ดูดิ น่ารักมากกกกก พัง! พัง! #DOUBLEB RE. 13  FAV. 9

    .

    @Bimylove : โมเม้นขนาดนี้เอาใจนูน่าไปเลยจร้า โอย #DOUBLEB RE. 4  FAV.

    .

    @TeamB4ever : นี่แฟนมีทหรืองานแต่งคะ ตอบ!  #DOUBLEB RE. 45  FAV. 9

    .

    @Justanotherfan : ทำน่ารักงี้คะฮันบิน แม่ยกตายๆๆๆๆๆ #DOUBLEB RE. 5  FAV. 2

    .

    @Ohmybin : มินนี่ของพี่บ๊อบบบบบบ #DOUBLEB RE. 7  FAV.

    .

    @2Bisreal : นั่งยิ้มจนแก้มจะแตกแล้ววววว ฟินมาก #DOUBLEB RE. 15  FAV. 1

    .

    .

    .

    .

    @YgStanOL : บีจินอะไรช่างมันแล้วค่ะ ณ จุดๆนี้ดับเบิ้ลบีแซ่บมาก #DOUBLEB RE. 80  FAV. 4

    แปปนะ เฮ้ย ผมจำได้นะว่าวันก่อนแอคนี้เขาพึ่งทวิตว่าอัพฟิคบีจินไม่ใช่หรอวะ

     

     

    @BjinStan : พี่จิน : พวกมึงจะสวีตกันอีกนานไม๊? #DOUBLEB RE. 39  FAV. 2

    เออ ขอบคุณน้องมากที่ถามให้ TT

     

    @TouchtheSKY : พี่จินบ๊ายบาย ฮันบินไปหาพี่บ๊อบบี้แล้วค่ะ #ฮันบินไม่ได้กล่าวไว้ #DOUBLEB RE. 28  FAV. 1

    ..ตอกย้ำกันมากไม๊ครับ?

     

    @KimJHmyluv : พี่จินเจ็บมากมั๊ยคะ? 5555 #DOUBLEB RE. 7  FAV. 4

    เออ เจ็บ! L

     

    ผมโยนไอเพดของตัวเองลงกับเตียงอย่างเคืองๆก่อนจะถอนหายใจออกมาดังๆ

    หงุดหงิดโว้ยย..!

    พวกแฟนคลับนี่ก็ชงกันจัง ! บ๊อบบี้กะบีไอไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย! จะเอาให้ได้กันจริงๆเลยช้ะ? ว่าแต่...แล้วนี่ผมมาลงอะไรกะแฟนคลับวะเนี้ย

    ไม่รู้แหละ หงุดหงิด...

    ผมทิ้งตัวลงนอนกับเตียงของโรงแรมอย่างเซ็งๆ ก่อนจะขยี้หัวตัวเองแรงๆ เพื่อไล่ความคิดฟุ้งซ่านในหัว แต่ดูเหมือนมันจะไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่

    ในรูปพวกนั้นน่ะ คนที่เป็นแฟนคิมฮันบินน่ะ ยืนหัวโด่อยู่ข้างหลังแท้ๆ

    เออ ผมเนี้ยแหละแฟนฮันบิน ทำไมมองไม่เห็นกันมั่งง่ะ

    จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากให้มาสนใจอะไรผมมากหรอกนะ แต่ขนาดนี้มันก็มีแอบน้อยใจบ้างเหมือนกัน...ขนาดแฟนคลับยังรู้สึกเลยว่าสองคนนั้นสนิทกันเกินเพื่อน

    ว่าแต่...

    แล้วนี่สองคนนั้นหายหัวไปไหนวะ? ทั้งบ๊อบทั้งบินเลย

    งื้อออออออออออออออออออออออออออออออ...! ทำไมผมโดนทิ้งตลอดเลยวะ นี่สองคนนั้นก็หายอีกและ ไปไหนของพวกเขาเนี้ย

    นี่ขนาดวันนี้ผมแชร์ห้องกับทั้งสองคนนั้นยังอุตส่าห์ทิ้งผมไปได้อีกนะ

    น่าโมโหจริงๆเลย!

    หรือว่า...สองคนนั้นจะ...

    ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้เด็กพวกนั้นไม่ทำอะไรอย่างงั้นหรอก....มั้ง?

    ฮือออออออออออออ

    คิม จินฮวาน! นายไม่น่าไปอ่านทวิตพวกนั้นเลย ยิ่งอ่านยิ่ง.... L

    ผมคว้าเอามือถือของตัวเองมาสไลด์หน้าจอปลดล็อคที่ถูกตั้งพื้นหลังเป็นรูปฮันบินก่อนจะกดจิ้มเข้าไปในโปรแกรมแชทสุดฮิตของเกาหลี

    จินฮวาน : ย่าห์! ฮันบิน! ไปไหนของนายห้ะ?

    ผมรัวแป้นพิมพ์อย่างรวดเร็วก่อนจะกดส่งออกไป...

    โอ๊ะ อ่านแล้ว

               

     

     

     

                แต่ทำไมไม่ตอบซักทีนะ?

                นี่มันหลายนาทีแล้วนะ!

                ชักจะหยามกันมากไปแล้วนะฮันบิน!!!! #โหมดองค์ลง

                อ่านแล้วไม่ตอบนี่คือไร?

                คิม ฮันบินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!

                กลับมาเมื่อไหร่นะ มีเรื่องแน่ ฮึ่ม!

     

     

     

     

     

                ผมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆเมื่อได้ยินเสียงบางอย่างมารบกวนการนอนอันแสนสุขสบายของผม...

                ค่อยๆมองไปยังนาฬิกาที่แสดงเวลาตอนนี้อยู่... นี่ตีสองแล้วหรอ?

                ใครมาอาบน้ำตอนนี้ว่ะ?

                ผมค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะขยี้ตาช้าๆอย่างงัวเงีย

                นี่ผมรอไอ้น้องสองตัวดีนี่จนผมเผลอหลับไปงั้นหรอ? -0- หลับไปตอนไหนเนี้ย ตอนนั้นยัง 3 ทุ่มอยู่เลย

                ผมหันไปมองต้นเสียงที่ทำให้ผมตื่นก่อนจะพบว่าไฟในห้องน้ำถูกเปิดอยู่... บ๊อบบี้ก็ยังนอนกอดตุ๊กตาเน่าๆอยู่หนิ แสดงว่าฮันบินกำลังอาบน้ำอยู่หรอ??

                ยังไม่ทันที่ผมจะคิดอะไรไปมากกว่านั้น วินาทีต่อมาฮันบินในสภาพนุ่งกระโจมอกก็เดินออกมาจากห้องน้ำ

     

                ทำไมแฟนผมถึงชอบนุ่งผ้างั้นจังวะ?

                = =

     

                ตุ๊ดชะมัด....

     

                ผมค่อยๆยันตัวลุกขึ้นมานั่งพิงหัวเตียงอย่างง่วงๆ

    “อ่าว...ผมทำฮยองตื่นป่าวเนี้ย?” ฮันบินพูดก่อนจะเดินมารื้อของในกระเป๋าและหยิบเสื้อกล้ามออกมาจากกระเป๋าและเลื่อนผ้าเช็ดตัวมาอยู่ที่เอวเหมือนที่ชายหนุ่มปกติควรทำ

                นี่ ขนาดงอนอยู่ยังแอบหวั่นไหวอ่ะครับ...

                “...อื้อ...นี่ไปไหนกันมาอ่ะ?”

                “ก็...พอดีบ๊อบฮยองเขาอยากออกไปเที่ยวแถวนี้ เลยลากผมไปด้วย” เขาพูดไปขณะที่หันหลังให้ผมและแต่งตัวไปด้วย

                “อื้อ...” แหมะ...หนีไปเที่ยวไม่มีชวนกันซักคำ.. L

                “ขอโทษนะครับที่ไม่ได้ชวน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะไปไหนไกลหรอก จะไปแค่ร้านขายของเอง แต่ไปๆมาๆดันเดินเล่นกันไปซะไกลเลย เห็นฮยองนอนเช็คข่าวอยู่เลยไม่ได้ชวน”

                “อือ....ดีและ ไม่ได้อยากไปซะหน่อย” ผมตอบอย่างเซ็งๆ

                “นี่ งอนไรผมอีกป่ะเนี้ย?”

                “งอนไร๊? ไม่มี๊!

    อย่างน้อยเขาก็ยังรู้ตัวนะว่าทำผมงอน...หึ!

     

                “แหนะ งอนไรอีกล่ะครับ? หรือว่าที่งานมีท?”

                “บะ..บ้า ฉันจะไปโกรธทำไมกัน...! แค่นายบอกว่าอยากได้บ๊อบไป...อุ๊ป!

                ทำอะไรน่ะจินฮวาน หลุดไปได้ไง น่าอายที่สุดเลย TT

                “ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้นี่เอง โธ่ ฮยองงง” เขาพูดก่อนจะหลุดขำออกมา และเดินมานั่งที่ริมเตียงของผมและลากเอาหัวของผมไปพิงไว้ที่อก

                “งื้อ...ไม่เอาไม่ล้อดิ ก็...ก็เห็นแฟนๆพูดกันเต็มทามไลน์ก็เลย... งื้ออ ไม่เอาและนอนดีกว่า”

                “โอ๋ๆ มานั่งคุยกันก่อนดิ~” เขาพูดในขณะที่ใช้มือโอบไล่ผมไม่ให้กลับไปนอน

                “...จะนอนเล่า เบื่อคนขี้อ่อยแถวนี้”

                “อ่อยไร...ก็คำถามเขาบอกว่าอยากให้เอาใครไปติดเกาะมากที่สุดนี่หน่า ผมจะอยากให้ฮยองไปติดเกาะทำไมกัน... อีกอย่างเอาบ๊อบฮยองไปอ่ะดีแล้ว ติดเกาะจะได้ไม่เครียด ฮ่าๆๆๆ”

                “แล้วติดเกาะกับฉันมันเครียดนักรึไง...”

                “ก็เปล่านะ... แต่บ๊อบบี้ฮยองก็ถึกด้วยไงงง ใช้งานได้เยอะ”

                “...เหอะ......”

                “โอ๋เอ๋ คนดี ไม่งอนนะครับ”

                “...”

                “นี่ผมจะบอกควาลับสำคัญให้เลยนะ....

                ?

                “ถ้าเกิดผมต้องติดเกาะกับฮยองน่ะ....พวกเราสองคนก็ไม่ต้องออกจากเกาะกันพอดี....”

                .....??????????????

                ฮันบินค่อยๆยกผมขึ้นมานั่งด้วยตัวเอง

     

     

     

     

    ....ก่อนที่จู่ๆจะกดผมลงกับเตียงและลุกขึ้นมาคร่อมผมไว้!

                “ถ้าผมติดเกาะกันฮยองนะ.... จะกินฮยองทั้งวันไม่ต้องไปไหนเลย ฮ่าๆๆๆ”

                “คิม ฮันบิน!!!!

                อะ...ไอ้บ้า @#$^%&%$^&*(%*^$&^%&%**%^(*(  

    ;//////////////////////////////;

    ฮือ เขินนะเว้ยยยยย

    ยังทันที่ผมจะหายเขินเสร็จฮันบินก่อนโน้มหน้าลงมาเอาปากแตะกับปากของผมเบาๆและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์...

     

     

     

    ฟุบ...

    เสียงของที่นอนฝั่งบ๊อบบี้ดังขึ้นมาเมื่อตอนนี้บ๊อบบี้ได้ลุกขึ้นจากที่นอนก่อนจะหอบหมอนขึ้นไปด้วยและเดินทั้งๆที่เหมือนจะหลับตาไปทางประตูห้อง...

    “เฮ้ย  จะไปไหนอ่ะบ๊อบ” ผมถามก่อนจะหลบสายตาฮันบินที่มองผมเหมือนจะกินผมเข้าไปทั้งตัวจริงๆ...

    “ก็จำลองให้พวกนายติดเกาะกันจริงๆไง...= = ขืนฉันอยู่ตรงนี้ก็ได้ดูหนังสดกันพอดี ไอ้ฮันบินจะทำอะไรระวังหน่อยนะเว้ย เดี๋ยวต้องนั่งเครื่องกลับอีก ฉันไปนอนห้องยุนดงจุนดีกว่า บายส์” บ๊อบบี้พูดก่อนจะเดินแบกหมอนออกไปโดยไม่สนใจเสียงโวยวายจากผม...

    ไม่น่าไปแหย่ฮันบินเลย....โอ๊ย จินฮวานนี่มันโง่จริงๆ

    “ฮยองครับ...งั้นไหนๆก็ไหนๆแล้ว...”

                “มะ...ไ.”

                “ผมขอกินฮยองทั้งตัวเลยแล้วกันนะครับ J

     

     

     

     

     

    *ภาพตัดไปที่โคมไฟหัวเตียง*

     

     

     

     

     

    END

     

     

    OS ประชดชีวิตเรื่องเหตุการณ์งานมีทที่จีนสดๆร้อนๆ

    เรื่องมันเศร้า... TT

    เอาเป็นว่า

    #เป็นแม่ยกบีจินต้องอดทนโดนโมเม้นท์ดับเบิ้ลบีชนต้องไม่ตาย



    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×