ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HxH : Hunter x Hunter] CHECKMATE

    ลำดับตอนที่ #34 : -:- จบ ♜ ภาคลานประลองกลางหาว -:-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.39K
      413
      8 เม.ย. 63

     



     

     

    — TALK —

     

    สวัสดีค่ะ หมีง่วงเอง  ʕʔ

     

    ในที่สุดก็จบภาคลานประลองกลางหาวซะที ! มีแค่ 10 ตอนแต่มาอัพช้าช่วงท้าย ๆ เพราะหมีติดเข้ามหาลัย ช่วงที่แมงมุมโผล่นี่แอบตกใจทำไมหัวหน้าฮอตจัง เรือโจรโผล่พรึ่บ เรือนักมายากรเอียงไปชิดซ้ายหน่อย ๆ เลย(ส่วนเรือนักฆ่ากับเรือโชตะโผล่มาพอกรุบกริบอยู่ตลอด ฮา)

     

    อย่างที่ทุกคนอ่านและเราได้เตือนเอาไว้หน้าฟิคแล้ว ฟิคเรื่องนี้สเกลเรื่องใหญ่ตามจำนวนภาคและปมของคุเรฮะจะมีปริศนาเยอะมาก นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราไม่ค่อยคาดหวังว่าคอมเม้นท์ต้องเยอะถึงจะอัพ เพราะเรื่องเยอะบางทีคนอ่านก็ขี้เกียจอ่าน เราเข้าใจ เพราะเราก็เป็น 55555

     

    ตอนนี้เลยจะมาบอกว่าทำไมถึงเน้นตัวเอกมากกว่าใคร ทำไมเรื่องเกี่ยวกับตระกูลคุเรฮะเยอะจัง ทำไมโมเม้นท์ในเรื่องน้อย

     

    เพราะฟิค CHECKMATE ไม่ใช่เรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกค่ะ — แต่เป็นเรื่องราวของตัวเองที่ชื่อ คุเรฮะ นั่นรวมไปถึงสายสัมพันธ์ครอบครัว เพื่อนและคนรักด้วย เป็นพัฒนาการต่าง ๆ ของตัวละครในเรื่องที่ดำเนินตามไทม์ไลน์ไปเรื่อย ๆ

     

    และเพราะทุกคนรู้เรื่องราวต่าง ๆ จากมังงะ HxH มาอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงไม่คิดมาเวิ่นเว้อตัวละครหลักในฟิคเพิ่ม ทุกอย่างจึงไปตกอยู่ที่ออริจินัลคาร์แรคเตอร์ที่เพิ่มเข้ามาในเรื่องนั่นเองค่ะ สังเกตได้ว่าฉากของคุเรฮะหลายครั้งจะไม่เดินเรื่องไปกับพวกกอร์นและคิรัวร์เป๊ะ ๆ แต่จะเดินเรื่องแตกต่างออกไป

     

    ตอนนี้เราอยู่ในช่วงปรับตัวระหว่างเรียนมหาลัย ตอนแรกคิดว่าจะขอพักร้อนไปก่อน แต่คิดดูอีกทีมาอัพไปเรื่อย ๆ ให้อ่านกันจะดีกว่า แค่อาจจะช้าหน่อย ถึงอย่างนั้นก็จะพยายามมาอัพให้ได้อาทิตย์ละตอน เพราะเห็นนักอ่านหลายคนคอนติดตามและให้กำลังใจมาตลอด

     

    แง น่ารักมากเลยทุกคน

     

    ขอบคุณนะที่ยังลอยคอรอเรา )

     

    . . .

     

    จบภาคลานประลองกลางหาวแล้ว

    ตามธรรมเนียมของฟิคนี้ (?)

    จงบอกมาว่าภาคสองนี้อ่านแล้วเป็นไงบ้าง นิสัยคุเรฮะมีพัฒนาการอะไรในสายตาคนอ่านบ้างไหม มีข้อสงสัยตรงไหนบ้าง ติชมหรือวิจารณ์แรง ๆ ได้ ด่าได้แรง ๆ ชอบ (!?)

    ที่ไม่เคร่งเรื่องเม้นท์ไม่เม้นท์ เพราะเราจะมาทวงถามเอาตอนจบภาคนี่แหละ วะฮะฮ่า !

    เลิฟ

    SleepyB.

     


     

    แผนที่ตระกูลคราวน์

     




     

    รูปเต็มตัวคุเรฮะในภาคลานประลอง


     

    ตัวละครฝั่งคราวน์ที่ปรากฏ


     

    ??? Ereous Crown

    มีคำบรรยายสปอยพี่ชายคนโตในภาคนี้ว่า

     

    ภาพของชายตัวสูงยังคงติดตรึงในความทรงจำ ใบหน้าที่มีรอยแผลเป็นพาดผ่านแวบเข้ามาในหัว ภาพผมยาวสีน้ำเงินเข้มปลายแซมแดงปลิวตามลมยามเดินเมินเธอไป

     

    ผมสีน้ำเงินเข้มแบบนี้ เป็นลูกคนโตของนายหญิงที่หนึ่งแบบนี้

    พี่ชายของเซ็นจิเองค่ะ

    SleepyB.

    ( สปอยให้ล่วงหน้านิดๆ

    เพราะนิยายเรื่องนี้ซับซ้อนและตัวละครเยอะ

    และพี่ชายคนนี้จะมีบทอีกทีคือภาคยอร์คชินที่กำลังจะมา )

     

     


     

     


     

    - ตัวละครปริศนาท้าย PV -

     

     

    ภาคลานประลองกลางหาว

    [ Heaven’s Arena Arc ]

     

    Chapter 17-26 | COMPLETE

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×