ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AU​ Fic​ reborn/khr]​ story from parallel world (os/sf)

    ลำดับตอนที่ #1 : (FonM)​ ดวงดาว​ ผาดาวตก​ และปรารถนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      10
      12 พ.ค. 64

    Title : ดวงดาว​ ผาดาวตก​ และปรารถนา

    Pairing​ : Fon​ x Mammon

    Genre​ : Drama​

     

    ฟงโกหก

    ที่บอกว่าถ้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้ายามราตรีแล้วจะรู้สึกเหมือนมีเขาอยู่เคียงข้าง​ เขาจะกลายเป็นดวงดาวและเฝ้ามองอยู่บนนั้น... ​ เป็นเรื่องโกหก

    ทุกครั้งที่มองขึ้นไปบนฟ้า​ มาม่อนไม่เคยรู้สึกได้ถึงตัวของฟงเลยสักครั้ง

    ฟากฟ้านั่นอยู่ไกลเกินเอื้อม​

    ดวงดาวนับล้านแข่งกันอวดโฉมจนไม่รู้ว่าดวงไหนคืออีกฝ่าย

    ความเงียบงันในยามราตรีกาลยิ่งทำให้มาม่อนรู้สึกโดดเดี่ยวและคะนึงหามากยิ่งขึ้นไปอีก

    ไม่ว่าจะมองฟ้าสักเท่าไหร่​ ก้าวผ่านวันเวลานั้นมานานแค่ไหน​ แต่หลุมว่างในใจก็ไม่เคยถูกเติมเต็มสักทีหลังจากที่อีกฝ่ายจากไป

    และไม่ว่าเธอจะมีเงินเยอะแค่ไหน​ มันก็ไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขอีกแล้ว​ ​เพราะสุดท้ายมันไม่สามารถพาคนที่เธอรักกลับมาได้​

    นั่นจึงเป็นครั้งแรกที่มาม่อนรู้สึกว่าเงินทั้งหมดของตัวเองที่มีช่างไร้ค่าเหลือเกิน

    .

    .

    .

    จนกระทั่งวันหนึ่ง​ มาม่อนก็ได้ยินเรื่องเล่าของ​ 'ผาดาวตก'

    ณ​ ที่แห่งนั้น...ที่ๆตัวเธอจะได้อยู่ใกล้กับท้องฟ้ามากที่สุด​ เมื่อเอื้อมมือไปไขว่คว้าดวงดาวมาเอ่ยคำอธิษฐาน​ สิ่งที่เธอปรารถนาจะสมหวัง

    มาม่อนตัดสินใจไปที่ผาดาวตกนั่น​ ปรารถนาให้ตัวเธอได้อยู่ใกล้กับคนที่รักอีกครั้ง

    ถ้าเธอก้าวขาไปข้างหน้าอีกสักก้าว​ เธอกับเขาก็จะได้อยู่ใกล้กันมากขึ้น

    ถ้าเธอเอื้อมแขนไปอีกสักนิด​ เธอจะสามารถไขว่คว้าเขามาโอบกอดได้

    กว่าจะรู้ตัวอีกที​ ร่างของเธอก็ร่วงหล่นจากหน้าผาลงสู่ผืนมหาสมุทรราวกับดาวตกดวงหนึ่งที่ร่วงหล่นจากผืนฟ้า

    เมื่อนั้นมาม่อนจึงรู้สึกว่าปรารถนาของเธอสมหวังสักที

    เธอกำลังจะกลับสู่อ้อมกอดของผู้เป็นที่รักของเธออีกครั้ง

    และแล้ววันนั้น​ที่ผาดาวตกก็ได้ผู้ที่มาสังเวยชีวิตให้กับความปรารถนาอีกคนหนึ่ง

    .

    .

    .

    "ผมไม่ได้อยากให้คุณรีบมาหาผมหรอกนะครับ" ฟงคลี่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนใจเมื่อเห็นคนรักมายืนอยู่ตรงหน้า... "ผมอยากเห็นคุณมีชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขมากกว่า"

    "แต่ถ้านายมองฉันจากบนท้องฟ้าจริง​ นายก็จะรู้ว่าฉันไม่เคยมีความสุข" มาม่อนเอ่ยออกมา​ "ฉันน่ะไม่ได้อยากมีชีวิตที่ไม่มีนายหรอกนะฟง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×