ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงแค้นจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเพลิงแค้นจอมมาร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      8
      15 มี.ค. 57

    “ห๊า.... อะไรนะทิฟฟานี่เกิดอุบัติเหตุ.... ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนฉันจะไปเดี๋ยวนี้”

                ร่างสูงรีบก้าวขึ้นรถสปอร์ตคันหรูก่อนขับออกไปราวกับพายุหุนทันทีที่ได้รับข่าวร้ายจากคนสนิทของคู่หมั่นสาว ว่าสาวเจ้าได้ประสบอุบัติเหตุอาการสาหัสเขาจึงวางมือจากงานทุกอย่างและรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่เธอเข้ารับการรักษาอยู่ทันที

                เมื่อถึงโรงพยาบาลมาเฟียหนุ่มก็รีบวิ่งไปยังหน้าห้องฉุกเฉินที่ตอนนี้คนสนิทของคู่มั่นเขายืนอยู่

                “ทิฟฟานี่เป็นยังไงบ้างแล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไง ทำไมถึงเป็นแบบนี้”

    “ทิฟฟานี่นักแข่งรถแล้วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบสนามค่ะ ตอนนี้อากาศเป็นตายเท่ากันค่ะ...... ไม่หน้าเลยนมอุสาบอกแล้วบอกอีกว่าให้เลิกทำเลิกเล่นอะไรอันตรายแบบนี้สักทีก็ไม่เชื่อ โธ่คุณหนูของนม.... ฮือๆๆๆ แล้วแบบนี้นมจะมีหน้าไปเจอคุณท่านทั้งสองบนสวรรค์ได้ยังไง ฮือๆๆๆ”

    “ทิฟฟานี่ต้องไม่เป็นอะไรครับนมเชื่อผมสิครับ ทุกอย่างต้องเรียบร้อยหมอที่นี่เก่งมาก นมไปนั่งก่อนเถอะครับ”

    ไม่นานเขาก็เหลือไปเห็นหญิงสาวท่าทางห้าวๆปนเปรี้ยวที่นั่งอยู่ไปไกลจากที่เขานั่งอยู่สายตาของเธอที่มองมายังเขาช่างไม่เป็นมิตรเอาเสียเลยออกจะเหยียดด้วยซ้ำ ข้างๆตัวเธอมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างๆท่าทางเครียดพอสมควรตรงกันข้ามกับเธอที่ดูเหมือนจะไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไรด้วยซ้ำ

    เหมือนคริสติน่าแม่นมของทิฟฟานี่จะรู้ว่ามาเฟียหนุ่มสนใจผู้หญิงที่นั่งถัดไปอยู่ไม่ไกล เลยเอ่ยขึ้นมาด้วยความไม่พอใจทันที

    “ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่แข่งรถกับคุณหนูค่ะ..... เพราะเธอคุณหนูของนมถึงได้เป็นแบบนี้”

    “เพราะเธอ... หมายความว่ายังไงครับไหนนมผมไม่เข้าใจไหนนมบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุเท่านั้น”

    “เอ่อ..... ยังไงก็แล้วแต่เธอนั้นแหละที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทุกอย่างถ้าเธอไม่รับปากคำท้าของคุณหนู คุณหนูก็คงจะไม่ต้องมานอนเจ็บอยู่แบบนี้ รู้ทั้งรู้ว่าคุณพึ่งจะมาหัดแข่งรถได้ไม่เท่าไรขับก็ยังไม่ชำนาญผิดกับเธอที่แข่งรถมาตั้งแต่วัยรุ่น เป็นเพราะเธอ.....”

    นมคริสติน่าเอ่ยขึ้นเสียงโกรธแค้นถึงแม้มันจะฟังดูเป็นสาเหตุที่งงๆก็ตาม ใช่คู่หมั่นสาวของเขานั้นพึ่งจะมาเล่นกีฬาชนิดนี้ได้ไม่นาน ตอนแรกที่รู้ว่าเธอมาแข่งรถก็แปลกใจอยู่ไม่น้อยเพราะทิฟฟานี่ดูจะออกเป็นคนรักสวยรักงามเรียบร้อยและเป็นถึงนางแบบชื่อดังทำไมถึงมาสนใจเรื่องอะไรแบบนี้ได้ แต่เขาก็ไม่ได้ทักท้วงอะไรเพราะเขาเองก็ไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลเธอเขามักจะเดินทางไปทำงานตามที่ต่างๆอยู่เสมอ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานและครอบครัวบ้างทีเขาก็รู้สึกผิดต่อเธอทั้งๆที่เป็นคู่หมั่นกันตั้งแต่วัยรุ่นแท้ๆแต่เขากลับยังไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานกับเธอสักครั้ง เพราะใจของเขานั้นคิดกับเธอเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น เขารักและเอ็นดูเธอในแบบนั้นเสมอมา แล้วพอพ่อแม่เธอเสียไปเขาเองก็ให้ความช่วยเหลือเธอทุกอย่างตามที่เธอต้องการ ไม่ว่าเธอต้องการอะไรวันรุ่งขึ้นของสิ่งนั้นมันก็จะมากองอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว เพราะแดเนียลตั้งใจที่จะให้เธอไม่รู้สึกว่าเขานั้นทอดทิ้งเธอ โดยไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาสาวเจ้าแอบน้องใจอยู่ไม่น้อย......

    แดเนียลเก็บคำพูดที่ดูจะกำกวมของนมคริสติน่าเอาไว้แบบนั้นเข้าไม่ใส่ใจอะไรมากเพราะว่าตอนนี้เธอคงกำลังเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนพาลคนอื่นไปทั่ว เขาเหล่มองผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งก่อนจะไม่สนใจ เมื่อเห็นว่าคุณหมอได้เดินออกมาจากห้องผ่าตัดแล้ว มาเฟียหนุ่มรีบเข้าไปถามไถ่อาการของคู่มั่นสาวทันที

    “หมอครับคู่หมั่นผมเป็นยังไงบ้างครับ”

    “เอ่อ..... ร่างกายคนไข้ถูกกระทบกระเทือนมาก กระดูกหักหลายที่และมีอาการเลือดตกใน และคนไข้ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว.... หมอเสียใจด้วยครับทางเราทำสุดความสามารถแล้ว”

    “ไม่จริง! ไม่....คุณหนูของนมไม่.... แล้วนมจะอยู่กับใครหล่ะค่ะทำไมคุณหนูถึงทิ้งนมไปแบบนี้”

    นมคริสติน่าทรุดลงไปนั่งกองกับพื้นด้วยความเสียใจส่วยแดเนียลก็ได้แต่ยืนอึ่งไม่ไหวติ่งเพราะเรื่องราวที่เขาพึ่งรับรู้มานั้นมันช่างเร็วเหลือเกิน เขาไม่เคยได้ทำอะไรให้เธอเลยสักครั้งแม้แต่การดูแลเธอเขาก็ไม่เคยได้ทำ..... และตอนนี้มันคงสายเกินไปแล้วใช่ไหม เขาไม่มีโอกาสได้แก้ไขอะไรอีกแล้วใช่ไหม...

    ไม่นานหญิงสาวที่นั่งดูเหตุการณ์อยู่ไม่ไกลก็ลุกขึ้นยืนและเดินมายังคนทั้งสองก่อนจะพูดแค่คำสั่นๆที่ทำให้หญิงแกอย่างคริสติน่าเดือดพล่านเพราะไม่รู้จะไปลงกับใครนอกจากคนที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้

    “ขอโทษค่ะ.....”

    “แค่นี้เองเหรอที่หล่อนทำได้.... แค่คำว่าขอโทษเท่านั้นเองหรอ ทุกอย่างมันเป็นเพราะหล่อนเป็นเพราะหล่อนคนเดียว เอาคุณหนูฉันคืนมานะ..... เอาคืนมา....”

    นมคริสติน่าพุ่งตัวเข้าไป หาหญิงสาวก่อนจะชากตัวเธอและง่างมือทำท่าว่าจะตบแต่มือหนาของแดเนียลกลับจับเอาไว้ก่อน ก่อนที่จะดึงตัวหญิงแกออกมาจากคู่กรณี เมื่อห่างออกมาหญิงสาวคนนั้นก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะโกรธอะไรกลับทำหน้าตาไร้อารมณ์กับมา

    “ถ้ามีอะไรให้ฉันช่วยเหลือก็ติดต่อผ่านทางเลขาฉันมาละกัน โทชิเอานามบัตรให้เขาสะ ฉันมีธุระอย่างอื่นต้องไปทำแค่นี้ก็เสียเวลามาแล้ว”

    แดเนียลถึงกับอึ่งกับคำที่หญิงสาวเอ่ยขึ้นมา นี่เธอไม่รู้สึกอะไรเลยหรือนี่ทั้งๆที่คู่หมั่นของเขานั้นตายไปทั้งคนแท้ๆ ถึงเธอจะไม่ได้เป็นสาเหตุโดยตรงให้คู่หมั่นของเขาตาย แต่เธอก็หน้าจะมีความรู้สึกเสียใจหรืออะไรบ้างแต่นี่สีหน้าแบบนั้นแล้วยังท่าทางกับคำพูดนั้นอีก.....

    “มันจะมากเกินไปแล้วนะคุณ ถึงคุณจะไม่ได้เป็นสาเหตุทำให้คู่หมั่นของผมต้องตายแต่คุณก็หน้าจะรู้สึกอะไรบ้างสิ เธอแข่งรถกับเธอนะถึงได้เป็นแบบนี้”

    หญิงสาวที่กำลังจะเดินไปหันกลับมาเพียงแค่หน้าเท่านั้น...

    “แล้วคำว่าขอโทษเมื่อกี้กับการรับผิดชอบที่ฉันบอกไปมันยังไม่พออีกเหรอ ความจริงแล้วฉันไม่ควรจะสนใจอะไรด้วยซ้ำเพราะคู่หมั่นของคุณเขาไม่ระวังเองรู้ก็รู้ว่าตัวเองอยู่ระดับไหนยังมาท้าชนกับฉัน.... หึเพราะเหตุผลไร้สาระนั้นแท้ๆ เธอทำตัวเองฉันแสดงความรับผิดชอบขนาดนี้ก็มากเกินไปแล้ว.... ถ้าไม่มีอะไรฉันขอตัว...”

    “แกมันนางมารชั่วร้าย แกมันฆ่าตกร..... ฮือๆ”

    นมคริสติน่าตะโกนร้องออกมาอย่างคับแค้นใจแต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตามเธอไปจริงๆ แดเนียลทำท่าเหมือนจะเดินตามแต่ก็ถูกชายคนที่อยู่ข้างกายของหญิงสาวขวางเอาไว้

    “นี่ครับนามบัตรผม มีอะไรก็ติดต่อมาได้ แต่ผมคิดว่าคุณระดับอย่างคุณคงไม่ต้องการให้ทางเราช่วยเหลืออะไรเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงาน แต่ก็ตามที่คุณหนูพูดมีอะไรก็โทรมาได้ครับ ไม่มีอะไรแล้วผมขอตัว”

    แดเนียลรับนามบัตรนั้นมาโดยที่ไม่มองหน้าคนให้ด้วยซ้ำสายตาของเขาจับจ้องไปที่ร่างบางที่กำลังเดินห่างออกไปพอลับตาไปเขาถึงได้ก้มลงมาดูและถึงกับตาโตเพราะชื่อบริษัทที่อยู่บนนามบัตรนั้น

    “โอคาดะกรุ๊ป”

    “นี่เธอเป็นอะไรกับตาเฒ่า ริว ทำไมถึงได้เป็นเจ้านายของผู้ชายคนนี้ที่ทำงานให้กับตระ.....โอคาดะ......”

    ร่างสูงวิ่งตามไปทันทีเพื่อไขข้อส่งสัยก่อนจะเห็นหญิงสาวหยุดยืนอยู่หน้าโรงพยาบาลโดยมีรถยุโรปคันหรูจอดรออยู่พร้อมกับชายชุดดำอีกสามสีคน เขาจึงหลบสายตาจากเธอด้วยการแอบอยู่ข้างหลังเสาใหญ่ไม่ไกลมากพอที่จะได้ยิ่งบทสนทนาของเจ้านายสาวกับเลขาหนุ่มได้

    “คุณหนูครับผมว่าคุณหนูพูดแบบนั้นมันดูไม่เหมาะสมเลยนะครับมันอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งใหม่ขึ้นมาได้”

    “ทำไมนายนั้นเป็นใครกันทำไมนายถึงได้กังวลแบบนี้โทชิ”

    “คู่หมั่นของทิฟฟานี่เป็นถึงทายาทของมิราโนกรุ๊ปมาเฟียใหญ่ที่นี่ ซึ่งเป็นคู่อริกับแก๊งของเรามานาน แล้วนี่คุณหนูไปพูดแบบนั้นกับ....”

    “พอทีไร้สาระสิ้นดี.... ยัยนั้นเป็นคู่หมั่นใครฉันไม่สนใจ...... และยัยนั้นก็โง่เองที่ไม่เจียมตัวมาลงสนามแข่งกับฉัน ก็สมควรแล้วหนิที่คนไม่เจียมตัวอย่างหล่อนจะตายๆไปสะ หยุดพูดสั่งสอนฉันสักทีฉันรู้ว่าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร รีบไปกันได้แล้วฉันนัดคนทำสปาเอาไว้เสียเวลา”

    ร่างบางสะบัดตัวขึ้นรถไปอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แดเนียลที่ได้ยินคำพูดอันร้ายกาจนั้นก็ถึงกับกำมือแน่ด้วยความโกรธแค้น นี่เธอไม่รู้สึกอะไรไม่พอกับเห็นค่าของชีวิตคู่หมั่นสาวของเขาไร้ค่ายิ่งกว่าการนัดทำสปาของเธออีก ผู้หญิงคนนี้ไม่ต่างอะไรกับนางมารร้ายอย่างที่นมคริสติน่าบอกจริงๆ ได้ในเมื่อเธอมันเลวไร้หัวใจถึงขนาดนี้แถมยังมาดูถูกเขาอีกเขาก็จะสนองแค้นนี้ให้ถึงใจ เขาจะทำให้เธอเจ็บปวดเจียนตายด้วยเพลิงแค้นของเขา เธอจะต้องชดใช้ในสิ่งที่เธอพูดและทำ คนอย่างแดเนียล มิราโน จะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปง่ายแน่จนกว่าแค้นนี้จะได้รับการชำระ และนี้จะเป็นสิ่งเดียวที่เขาจะสามารถชดเชยให้คู่หมั่นสาวที่ล่วงลับได้...... แล้วเราจะได้เห็นดีกันสาวน้อย....

    แดเนียลมองตามอย่างมาดร้ายสายตาที่ดูดุดันอยู่แล้วกลับแข็งกร่าวจนหน้ากลัวเหลือเกิน หญิงสาวผู้นั้นจะรู้รึเปล่าว่าเพราะคำพูดของเธอแท้ๆทำให้เรื่องราวไม่เป็นเรื่องกำลังเริ่มต้นขึ้น

    ................................................................................................................................................
                มาแว้วตอนแรกของเพลิงแค้นจอมมาร อิอิ หวังว่าทุกคนจะสนใจและติดตามผลงานเรื่องใหม่ของหนูเนสนะค่ะ อิอิ รักทุกคนน้า ^o^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×