ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงแค้นจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #2 : เฝ้าติดตาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.32K
      9
      12 ม.ค. 57

    ยูกิกลับมาถึงคอนโดขอ็นพ่อของเธอที่อิตาลี ที่ผู้เป็นพ่อของเธอซื้อไว้ให้เพื่อให้ลูกสาวเพียงคนเดียวของตละ....ได้ใช้ขณะที่มาเรียนอยู่ที่นี่ หลังจากที่ยูกิได้เรียนจบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาลัยชื่อดังของอิตาลีเธอก็ไม่ได้กลับไปที่ญี่ปุ่นเพราะเธอชอบที่จะใช้ชีวิตอิสระตามที่เธอต้องการ เธอได้แข่งรถออกงานปาร์ตี้ยามค่ำคืนยันสว่างและได้ทำงานที่เธอรักนั้นก็คืออกแบบเสื้อผ้า คุณพ่อของเธอหรือท่านประธานซาโตไม่ปลื้มนักเท่าไรที่สูกสาวคนเดียวทำตัวไม่สนใจเรื่องธุระกิจของครอบครัวที่มีอำนาจมหาสารในแทบเอเชียแต่กลับมาสนใจกับเรื่องไร้สาระพวกนี้ ท่านส่งคนมาตามดูแลเธอทุกฝีก้าวและขอร้องให้เธอกลับไปดูแลธุรกิจอยู่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จเพราะยูกิเป็นคนดื้อเงียบและเยือกเย็น เธอไม่ค่อยโต้ถียงแต่ถ้าหากเธอบอกว่าไม่ก็คือไม่และไม่มีอะไรที่เธอต้องการและไม่ได้ ท่านประท่านซาโตเลยได้แต่รอเวลาที่ยูกิสัญญาไว้ว่าหากเธอแต่งงานกับทาเคชิคู่หมั่นหนุ่มเมื่อไรเธอก็จะกลับไปรับช่วงธุรกิจที่บ้านทันที เพียงแค่ตอนนี้เธออยากใช้ชีวิตในแบบที่เธอต้องการก่อนก็เท่านั้น

    หญิงสาวทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาตัวสวยในห้องอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะในใจเธอลึกๆเธอไม่ได้ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นเลย เธอเป็นคนมีน้ำใจนักกีฬาพอแต่การที่เธอแสดงออกไปแบบนั้นก็เพราะด้วยอุปนิสัยเธอที่เป็นคนแสดงออกทางอารมณ์ไม่เก่งสักเท่าไรและเธอก็รู้ดีว่าเรื่องวันนี้จะไม่เกิดขึ้นหากทิฟฟานี่ไม่มาท้าเธอแข่ง ตั้งแต่เล็กจนโตมาถึงเธอจะดูเป็นคนไร้หัวใจมากแค่ไหนแต่เธอก็ไม่โหดร้ายมากถึงขนาดฆ่าใครหรือเห็นใครตายต่อหน้าแล้วจะไม่รู้สึกแต่เพราะยัยแม่นมนั้นเอาแต่พูดพร่ำจนเธอลำคาญว่าเธอนั้นเป็นต้นเหตุณ์ของทุกอย่าง เลยทำให้เธอเหวี่ยงไปแบบนั้น หากยัยแม่นมนั้นมีสติแหกตาดูเอาสะหน่อยก็จะเห็นว่าเธอนั้นไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลยด้วยซ้ำอยู่เชยๆยัยนั้นก็มาลนหาที่เองแท้ๆ

    “ใช่! ยัยนั้นมันตายของมันเองฉันไม่เกี่ยวสักหน่อยแล้วทำไมฉันต้องมานั่งคิดมากแบบนี้ด้วยนะ.....”

    ร่างบางสะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดที่ทำให้หงุดหงิดทิ้งไปก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออกไปสปาและไปงานปาร์ตี้ของผับในมืองคืนนี้

    เมื่อจัดงานให้กับทิฟฟานี่เสร็จแดเนียลก็จัดการรับนมคริสติน่ามาอยู่ที่บ้านของเขาเพราะในตละ....เกรไม่เหลือใครอีกแล้ว เพราะทั้งพ่อและแม่ของทิฟฟานี่ก็ได้เสียไปนานแล้วเหมือนกัน ความโศกเศร้าเสียใจของแม่นมวันกลางหกสิบกว่าๆทำให้แดเนียลไม่เคยลืมความแค้นที่ถูกจุดขึ้นมาเพราะนางมารร้ายในวันนั้น และมันก็ยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณเมื่อแม้แต่งานศพของคู่หมั่นเขา เขาก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของนางมารร้ายเลยด้วยซ้ำมีแต่เช็คที่เว้นช่องว่างไว้ให้กรอตัวเลขส่งมาให้ แดเนียลที่หลังจากทำงานที่บริษัทเสร็จก็ได้รับรายงานแฟ้มประวัติของคนที่เขาอยากรู้จากคนที่ให้เขาไปสืบมา จอมมารหนุ่มนั่งอ่านแฟ้มนั้นอย่างตั้งใจไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลใดแต่อาจจะเป็นเพราะหากจะเล่นงานใครก็จะต้องศึกษาให้รู้แจ้งก่อนก็เป็นได้

    “นี่ครับนายแฟ้มประวัติของ คุณหนูยูกิ โอคาดะ”

    “อืม.... แต่ทำไมมันบางเฉียบขนาดนี้หล่ะ”

    “เพราะส่วนใหญ่เรื่องราวของเธอจะถูกเก็บเป็นความลับครับ อย่างที่รู้ๆกันเธอเป็นถึงทายาทยากูซ่าอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ตละ...ของเธอมีอำนาตมากมายและกว้างขว้างไม่แพ้กับฝั่งเราเลยทีเดียว”

    “ฉันรู้ก็เพราะตาแก่ซาโตเป็นคู่ปรับของคุณปู่ฉันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรทำไมฉันถึงจะไม่รู้ ไม่มีอะไรแล้วออกไปสะ”

    “ครับนาย”

    แดเนียลนั่งอ่านโปรไฟล์เธอสักพักเขาก็จับใจความได้ว่าเธอนั้นมักจะเที่ยวไม่ซ้ำที่แต่ก็ถือได้ว่าเป็นนักเที่ยวราตรีตัวจริงเพราะเธอออกไปโบยบินแทบทุกค่ำคืน แถมฝีมือการขับรถของเธอก็ระดับเทพจนคนที่เขาสั่งให้ไปติดตามเธอนั้นจับตัวเธอไม่ติด ดูแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่หน้าสนใจไม่ใช่น้อยหากไม่มีเรื่องให้เขาแค้นเขืองก่อนละก็ เพราะความฉลาดและเปรี้ยวเผ็ดของเธอนั้นช่างหน้าลิ้มลองเหลือเกิน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอมักทำป็นประจำนั้นก็คือการออกไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งเดิมทุกอาทิตย์เพราะคู่หมั่นหนุ่มของเธอจะบินมาเยี่ยมเธออาทิตย์หล่ะครั้ง และนี่แหละจะเป็นโอกาสทองให้เขาได้เข้าไปชำระแค้น แดเนียลหมายมาดอยู่ในใจ แต่ยังงสะวันนี้เขาก็กะว่าจะไปติดตามเธอดูเองก่อนสักครั้งก่อนที่จะลงมือจริงๆ

    ที่หน้าคอนโดหรูของยูกิหญิงสาวเดินลงมาด้วยกางเกงหนังเขารูปขายาวสีดำกับเจ็คเก็ตหนังสีดำรัดรูปดูแล้วดูเท่อมเปรี้ยวมาก ก่อนจะกระโดดขึ้นค่อมมอร์เตอไซร์สปอร์คันหรูสีดำของตัวเอง เธอชำนาจการขับรถทุกชนิด ถึงแม้หลักแล้วเธอจะเป็นนักแข่งรถยนตร์ก็ตาม แดเนียลขับรถตามยูกิไปห่างๆเพราะไม่อยากให้หญิงสาวรู้ตัวแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะทายาทยากูซ่าอย่างเธอนั้นไหวพริบดีเป็นกรด เธอสังเกตเห็นความผิดปกติมาตั้งแต่หลายวันก่อนตั้งแต่ตอนที่แดเนียลสั่งให้คนค่อยติดตามเธอ เธอเลยระวังตัวเป็นหลายเท่าเวลาออกไปไหนยิ่งยามราตรีที่เธอมักจะสลัดบอร์ดี้การ์ดทิ้ง ช่วงนี้เธอเลยเลือกใช้มอร์เตอร์ไซร์มากกว่ารถยนตร์คันหรูเพราะง่ายต่อการหลบหลีกการติดตาม แต่มีหรือที่มาเฟียหนุ่มทายาทของมิราโนกรุ๊ปจะตามไม่ทันเขาคาดเดาไว้แล้วว่าหญิงสาวอาจจะไหวตัวทันเพราะระดับไอคิวที่เกินธรรมดาของเธอเขาจึงซ้อนแผนด้วยการวางคนของเขาในผับทุกที่ในเมืองเมื่อหญิงสาวไปถึงคนของเขาก็รายงานทันทีแค่นี้ก็หมดเรื่อง

    ไม่ช้าแดเนียลก็ตามยูกิมาถึงผับหรูใจกลางเมือง ในนั้นเต็มไปด้วยผู้คนลูกไฮโซและคนดังในเมือง เมื่อถึงในผับสาวเจ้าก็ถอดเสื้อหนังที่สวมใส่มาเหลือเพียงเสื้อกล้ามครึ่งตัวสีดำเท่านั้นอวดหุ่นเพรียวแกสายตาทุกคน แต่หญิงสาวก็หาได้สนใจสายตาแทะโลมพวกนั้นไม่เดินไปหนังยังโต๊ะที่อยู่มุมหนึ่งของร้านก่อนสั่งเครื่องดื่ม แดเนียลจึงไปนังยังฝั่งตรงกันข้ามที่เป็นที่ลับตาคนแต่สามารถมองเห็นเธอได้ชัด ตั้งแต่มาถึงเขาเห็นเธอกินเหล้ายังกับน้ำเปล่ากระดกแบบไม่หยั่ง แต่ไม่มีทีท่าว่าเธอจะเมาเลยกลับหน้าตาเรียบเชยมือก็เลื่อนโทรศัพท์หรูเล่นไปเรื่อยแบบไม่สนใจใครจนถึงเพลงโปรดนั้นของเธอนั้นแหละเธอถึงลุกขึ้นมาโชว์ลีลาอันเร่าร้อนให้ได้อวดโฉม แต่พอเต้นไปได้สักพักก็มีชายหนุ่มมือปลาหมึกเข้ามากอดเกี่ยวเธอหวังจะลวนลาม

    ยูกิไม่ได้แสดงสีหน้าอะไรแต่กลับจับชายคนนั้นทุ้มไปอย่างแรงจะคนที่เต้นอยู่แถวนั้นแตกฮือ ต่างพากันตกใจกันยกใหญ่

    “นี่ยัยตัวดีเธอกล้าทำร้ายฉันเหรอเธอรู้ไหมว่าฉันลูกใคร”

    “ไม่รู้..... แต่ที่รู้ก็คือแกมันไอพวกลามกโรคจิต ถ้ายังไม่อยากตายฉันแนะนำให้ไส้หัวออกไปจากที่นี่สะ”

    “นี่ยัยบ้าเธอ!

    แล้วก็มีเพื่อนของชายหนุ่มคนนั้นรีบเข้ามาพยุงตัวขึ้นก่อนจะกระชิบอะไรบ้างอย่างกับเขา ทำเอาชายมือปลาหมึกหน้าถอดสี รีบลุกขึ้นเดินแกลมวิ่งออกไปทันที ยูกิมองไปยังดีเจที่ต้องนี้หยุดเล่นเพลงไปชั่วขณะเพราะเหตุการณ์เมื่อครู่เหมือนส่งสัญญาณให้รู้ว่าให้เล่นเพลงต่อ ดีเจก็ทำตามอย่างรู้งานทันทีก่อนที่ทุกอย่างจะกลับเข้ามาสู้สภาวะปกติ

    หลังจากที่หญิงสาวเต้นจนสะใจแล้วก็เดินกลับมากระดกเหล้าที่โต๊ะจนหมดก่อนเดินกลับออกไปอย่างสบายๆ ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างอยู่ในสายตาของแดเนียล จอมมารหนุ่มเริ่มนึกสนุกขึ้นมาสะแล้วเมื่อรู้ว่าคู่ปรับของตนนั้นแสบซ่ามาแค่ไหน เพราะถ้าหากเจอแบบหนิมๆมันก็ไม่สนุกหล่ะสิ

    “ฉันจะทำให้เธอซ่าไม่ออกเลยค่อยดูที่รัก ฮึฮึ”
     .........................................................................................................................................................................
       มาเสริฟตอนที่สองแว้วว ไหนของเสียที่รักของหนูเนสหน่อยคร้า อย่าลืมเข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคร้า รักทุกคนน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×