ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #69 : ตอนที่ 36.1.1 ทายาทซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      12
      30 เม.ย. 58

    รถหรูของทินภัทรมาจอดอยู่ด้านหน้าของร้านขายยาข้างทางตามที่พลอยสวยได้บอกเอาไว้ ซาตานหนุ่มมองตามเมียรักของตัวเองไปด้วยสายตาไม่พอใจเท่าไรนักเพราะรู้ดีว่าเธอนั้นให้เขามาแวะร้านขายยาเพื่อมาซื้ออะไร แต่สิ่งที่เขาทำได้ก็แค่เบือนหน้าหนีไปทางอื่นเท่านั้น  และเมื่อเธอเดินกลับมาก็ไม่มีเสียงสนทนาใดๆอีกมีเพียงแค่ความเงียบเท่าระหว่างทั้งสองคนจนถึงหอพัก

    “พลอยครับพรุ่งนี้เป็นวันหยุดเราไปเที่ยวชะอำกันไหมครับค้างที่นั้นสักคืนแล้ววันอาทิตย์เราก็กลับระหว่างทางเราก็แวะเที่ยวตามที่ต่างๆกันดีไหมครับ”

    “ฉันไม่ไป... คุณอยากไปก็ไปคนเดียวสิ หรือถ้าเกิดคุณเหงาหรือเปลี่ยวมากละก็ จะหาผู้หญิงสักคนไปเป็นเพื่อนก็ได้นะฉันไม่ว่า”

    ทินภัทรถึงกับพูดอะไรไม่ออกสีหน้าของเขาเศร้าลงทันทีที่ถูกเธอตอบกับมาอย่างเย็นชา ทั้งเสียใจและน้อยใจที่เธอปฏิเสธเขาและยังพูดดูถูกความรักของเขาโดยการบอกให้เขาไปหาผู้หญิงคนอื่นไปแทนเธออีก นี่เธอเห็นเขาเป็นคนยังไงกันเวลาเดือนกว่าๆที่ผ่านมาที่เขาอยู่กับเธอทุกวันเธอยังไม่รู้อีกหรือว่าเขานั้นรักเธอมากแค่ไหนถึงได้พูดจาทำร้ายน้ำใจกันแบบนี้

    “ไม่เป็นไรครับ ถ้าหากน้องพลอยไม่ไปก็ไม่เป็นอะไร และพี่ก็คงจะไม่พาใครไปด้วยเพราะคนที่พี่จะไปไหนต่อไหนด้วยมีเพียงน้องพลอยคนเดียวเท่านั้น..... พี่คงทำใจไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่นไม่ได้หรอกครับ...”

    พูดจบทินภัทรก็หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้พลอยสวยหัวเสียอยู่ตามลังพัง

    “ไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นไม่ได้ หึ! มันก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ.... ฉันไม่เชื่อหรอกว่าคุณจะรักฉันจริงๆคุณทินภัทร”

    ..............................................................................................................................

    แสงไฟภายในห้องถูกดับลงเมื่อเข้าสู่เวลานอนจะมีก็เพียงแต่แสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามาให้พอเห็นลางๆอยู่บ้างภายในในความมืดเท่านั้น และภายในความเงียบนั้นก็ยังมีใครบ้างคนที่ยังคงลืมตาตื่นอยู่ เขาหันไปมองคนที่นอนอยู่ข้างกายเนินนานก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงเดินตรงไปยังกระเป๋าสะพายของเมียรักก่อนจะลวงเอาแผลงยาเล็กๆขึ้นมาก่อนจะเปลี่ยนเอาแผลงยาที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันอย่างไม่มีผิดเพี้ยนเปลี่ยนลงไปแทนที่ และเมื่อทำทุกอย่างที่ตั้งใจเอาไว้เสร็จแล้วซาตานหนุ่มก็เดินกลับมาทิ้งตัวลงนอนที่เดิมข้างๆกับกายสาวอันเป็นที่รัก เขาโอบกอดเธอจากทางด้านหลังก่อนจะกดจูบลงที่แก้มนวลเบาๆ ส่วนฝามือของเขาก็ค่อยๆเคลื่อนต่ำลงไปจนถึงหน้าท้องที่ยังคงแบนราบของเธอลูบไล้มันไปมาอย่างถะนุถนอมราวกับว่าต้องการให้ความรู้สึกบ้างอย่างของเขาถูกส่งผ่านเข้าไปในกายของเธอ

    “พี่จะต้องได้พลอยกับลูกของเขากลับคืนมา.....ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม....”

    ..............................................................................................................................

    เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ตื่นนอนมาและไม่พบกับคนที่อยู่ข้างกายเขาก็ต้องแปลกใจกับกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กที่ถูกเปิดอ่าออกตั้งไว้ที่โซฟาภายในห้องเหมือนกับว่าเจ้าของนั้นยังจัดสิ่งของไม่เสร็จ ในใจของซาตานหนุ่มก็พลางคิดไปต่างๆนานาว่าเมียรักของเขาจะทำไรทำไมถึงได้จัดเสื้อผ้าลงกระเป๋าแบบนี้ นี่เธอจะไปไหนโดยไม่ได้บอกเขาอย่างนั้นหรือ แค่คิดความน้อยใจที่สะสมมาตั้งแต่เมื่อคืนก็ผุดขึ้นมาอีกครั้ง นี่เธอไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตาเลยใช่ไหมถึงไม่คิดบอกอะไรกันแบบนี้ แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้น้อยใจไปมากกว่านี้ร่างบางที่สวมเพียงแค่ชุดคลุมอาบน้ำก็ก้าววอกมาจากห้องน้ำและเอ่ยสิ่งที่ทำให้หัวใจที่กัดหนองของเขากลับมีชีวิตขึ้นมาทันที

    “ไหนบอกว่าจะพาไปชะอำไม่ใช่หรอ... รีบๆลุกขึ้นไปอาบน้ำสิจะได้รีบไปกัน ฉันจัดเสื้อผ้าไว้ให้หมดแล้ว...”

    พลอยสวยพูดไปเช็ดผมที่เปียกชื้นของตัวเองไปโดยไม่ได้สนใจคู่สนทนาที่นั่งอึ่งเป็นไก่ตาแตกมากนัก ความจริงเธอไม่ได้ทำเพื่อเอาใจเขาหรืออะไร เพียงแค่ความสงสารที่มันเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อคืนที่เห็นหน้าเศร้าๆของเขามาตามหลอกหลอนในตอนเช้าก็เท่านั้น ที่มันทำให้เธอตัดสินใจยอมไปทริปนี้กับเขา ไม่ได้คิดเกินเลยอะไรเลย

    “อย่าคิดว่าฉันไปเนี่ยเพื่อที่จะเอาใจคุณนะ.... ฉัน.... ฉันก็แค่อยู่ๆก็อยากไปเที่ยวก็เท่านั้น อีกอย่างเป็นการไปเที่ยวที่มีเจ้ามือเลี้ยงไม่อั้นอย่างคุณด้วยฉันก็เลยอยากไป ก็เท่านั้น ว๊าย! คุณจะทำอะไรหน่ะมากอดฉันทำไมกัน”

    “ขอบคุณที่รักที่ยอมไปเที่ยวกับพี่.... ไม่ว่าจะเพราะอะไรที่ทำให้พลอยเปลี่ยนใจไปกับพี่ก็ตามพี่ก็อยากให้พลอยรู้เอาไว้ว่าพี่ดีใจมากนะครับที่เราจะได้ไปเที่ยวกัน พี่รักพลอยมากเลยครับคนดีของพี่...”

    ทินภัทรหอมแก้มนวลฟอดใหญ่หนึ่งทีทำเอาคนที่ถูกกอดถึงกับหน้าแดงเพราะความเขินอายกับท่าทีหวานๆที่เขาแสดงออกมา และเมื่อเขาเห็นเธอหน้าแดงเขาก็ยิ้มอย่างพอใจ เมื่อการกระทำของเขานั้นส่งผลไปทำให้หัวใจของเธอสั่นไหวได้

    “กอดอยู่ได้รีบไปอาบน้ำได้แล้ว แล้วอย่านานล่ะเพราะถ้าเกิดนานบางทีฉันอาจจะเปลี่ยนใจอีกก็ได้นะ”

    “โอเคครับที่รัก พี่จะรีบถึงที่สุดเลยครับความจริงตอนนี้พี่ไม่อยากอาบน้ำเลยด้วยซ้ำ ใจมันอยากจะอุ้มน้องพลอยไปใส่รถแล้วขับไปเที่ยวซะเดี๋ยวนี้เลยมากกว่า...”

    “จะบ้ารึไง... ไปรีบไปอาบน้ำ ตัวก็เหม็นปากก็เหม็นจนฉันจะอ้วกเพราะทนไม่ไหวอยู่แล้วเนี่ย นี่ถ้าคุณไม่อาบน้ำอีกฉันก็คงจะไม่ยอมออกไปไหนมาไหนกับคุณแน่ๆจริงๆนะ”

    “คาบบบบ ครับผมพี่ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้แหละครับที่รัก แต่ขอหอมแก้มมัดจำเอาไว้ก่อนนะกันคิดถึง”

    ฟอดดดดด

    ซาตานหนุ่มพูดจบก็รีบขโมยหอมแก้มเมียรักทันทีก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ใครบ้างคนนั่งในสั่นอยู่ตามลำพังเท่านั้น

    “คนบ้า….บ้าที่สุด...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×