ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #78 : ตอนที่ 40 Ending 1.2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      11
      28 พ.ค. 58

    “นี่คุณกำลังจะพาฉันไปไหนน่ะหยุดรถเดี๋ยวนี้นะ.... ฉันบอกให้หยุดไงไม่ได้ยินที่ฉันพูดรึยังไง!!! คุณทินภัทรฉันบอกให้หยุด!!!

    เสียงของหญิงสาวที่นั่งโว้ยวายอยู่ข้างๆตั้งแต่ที่เขาจับตัวเธอเข้ามาในรถหาได้ทำให้คนที่กำลังมีอารมณ์พุ่งพล่านเพราะไฟแห่งความหึงห่วงนั้นสงบหรือหยุดตามคำสั่งของเธอไม่ แต่กลับตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิงเพราะยิ่งเสียงของเธอดังมาดเท่าไรเท้าของเขาก็ยิ่งเหยียบคันเร่งเพิ่มความเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนตอนนี้รถของเขาแทบจะเหมือนกับว่ามันกำลังพุ่งทะยานเหาะเหินเดินอากาศอยู่บนท้องถนนอยู่เลยก็ว่าได้

    “ขับเร็วแบบนี้ไม่กลัวตายรึยังไงกันห๊า!!! ฉันท้องอยู่นะคุณจะฆ่าฉันกับลูกงั้นหรอ...”

    “รู้เหมือนกันหรอว่าตัวเองกำลังจะเป็นแม่คนและกำลังจะมีลูกน่ะ พี่นึกว่าเราไม่รู้ถึงได้ไปทำตัวหวานฉ่ำกับไอหมอหน้าจืดนั้น.... พี่ถามทีเถอะพลอยพี่มีอะไรที่สู้ไอหมอนั้นไม่ได้บ้างทำไมพลอยถึงได้เลือกมันแล้วไม่เลือกพี่ ห๊าพลอยบอกพี่สิ บอกพี่!!!!!

    ซาตานหนุ่มตะวาทกลับเมียรักด้วยความโกรธ ตอนนี้เขาสลัดคราบพ่อคนแสนดีทิ้งไปจนหมดสิ้น ภาพที่เธอกอดกับหมอนิชคุณกอดกันที่หน้าร้านอาหารนั้นยังคงวนเวียนเข้ามาเติมเชื้อไฟแห่งความหึงหวงของเขาให้โหมกระหน่ำไม่หยุด นึกน้อยใจเมียรักเหลือแสนที่กล้าทำอย่างนั้นกับหมอหนุ่มได้ทั้งๆที่เธอและเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน

    “พลอยกำลังคิดที่จะเอาลูกของเราไปยัดเหยียดให้ไอหมอนั้นใช่ไหม พี่บอกพลอยไว้ก่อนเลยนะว่าหากพลอยจะทำอย่างนั้นก็ต้องฆ่าพี่ให้ตายซะก่อน เพราะพี่จะไม่ยอมเสียเมียกับลูกพี่ไปให้ใครเป็นอันขาด”

    “คุณมันบ้า! บ้า บ้า บ้า บ้าที่สุด ก็เพราะคุณแบบนี้ไงฉันถึงได้ไม่ไหวใจฝากชีวิตของเราสองแม่ลูกเอาไว้ในมือคุณ เพราะเดี่ยวคุณก็ดีเดี๋ยวก็ร้ายจนฉันไม่รู้แล้วว่าแบบไหนกันแน่คือความรู้สึกจริงๆของคุณ ฉันเบื่อคุณเต็มทนแล้วนะคุณทินภัทร หยุดรถแล้วปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้ฉันจะกลับบ้านและคุณก็ควรที่จะอยู่ห่างจากฉัน เพราะว่าฉันเกลียดผู้ชายใจร้ายบ้าและป่าเถื่อนแบบคุณ”

    “ไม่มีวัน ที่เดียวที่พี่จะเปิดประตูรถให้พลอยลงได้นั้นก็คือบ้านของเราเท่านั้น และพี่ก็จะไม่มีวันปล่อยพลอยไปไหนทั้งนั้นด้วย พลอยจะต้องอยู่กับพี่ตลอดไป ต่อให้พี่จะต้องจับพลอยขังลามโซ่เอาไว้พี่ก็จะทำ!

    “นี่คุณจะบ้าไปแล้วหรอคุณทินภัทร หยุดรถฉันบอกให้หยุด”

    “ใช่!!! พี่มันบ้า บ้าไปแล้วเพราะว่าพี่รักพลอยกับลูกมากยังไงล่ะพี่ถึงได้เป็นแบบนี้...”

    ทินภัทรจบการสนทนาทุกอย่างลงโดยการที่ไม่ตอบโต้อะไรกับเมียรักอีกแม้เธอจะโวยวายเขามากแค่ไหนซาตานหนุ่มก็ทำเป็นไม่ได้ยินและตั้งใจขับรถดุจนักแข่งรถฟอร์มูลาวันต่อไป

    เมื่อรถหรูของเขามาจอดสนิทภายในบ้านหลังใหญ่พลอยสวยก็รีบลงจากรถหวังที่จะหนีเขาทันทีแต่มีหรือที่ซาตานอย่างเขาจะปล่อยให้ของรักของหวงหลุดมือไปได้อีก เขารีบตะครุบตัวเธอเอาไว้ก่อนที่จะช้อนร่างบางลอยขึ้นจากพื้นจนคนถูกอุ้มถึงกับร้องวีดด้วยความตกใจเมื่อเขาอุ้มเธอปุบปับโดยที่ไม่ทันตั้งตัว

    “ปล่อยนะ...ปล่อย!

    “.....”

    ซาตานหนุ่มไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเขารีบอุ้มเมียรักเข้าบ้านและพาขึ้นตรงไปยังห้องนอนของเขาในทันที ก่อนที่จะปิดประตูล็อคห้องอย่างดีและหันมาหาเธอที่กำลังนั่งตกใจอยู่บนเตียงนอน

    “นี่คุณจะทำอะไรฉัน.... อย่าเข้ามานะ”

    “.....”

    เขาไม่พูดอะไรแต่กลับเดินไปหยิบเนคไทที่อยู่ในตู้ออกมา และเดินกลับมาเธออีกครั้งจับมือเธอทั้งสองข้างติดกันและผูกมันเอาไว้ด้วยเนคไทของเขาอย่างแน่หนา

    “พี่จะไม่ยอมปล่อยให้พลอยหนีพี่ไปไหนอีกแล้ว ไม่มีทาง”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×