ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] We're Idol !!!!!!!! วุ่นรักฉบับไอดอล

    ลำดับตอนที่ #19 : STAGE 16 : ตามง้อ (จบ.)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      3
      28 ก.พ. 60

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sunny snsd 2017  
    (Cr.ในภาพ)




              ฉันเดินกลับห้องซ้อมด้วยความหงุดหงิด อยากจะเททุกอย่างทิ้งเเล้วกลับไปนอนร้องไห้ที่คอนโด นี่ฉันหลงรักคนแบบนี้ไปได้ยังไง เเต่ก็ต้องยอมรับว่าเรื่องเเบบนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคู่ ถึงจะเจ็บเเต่ด้วยวุฒิภาวะของฉัน ฉันคงไม่ทำอะไรที่พวกงี่เง่าเค้าทำกันเเน่ เเละฉันตัดสินใจจะเป็นคนจบความสัมพันธ์นี้เอง!

    'ซันนี่: เราเลิกกันนะ'

    ฉันส่งข้อความไปบอกเค้า เเล้วไม่สนใจโทาศัพท์อีกเลย ฉันปิดเสียงเเละยัดมันใส่ไว้ในกระเป๋า เเล้วไปทำงานของตัวเองโดยพยายามไม่นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นถึงเเม้จะรู้สึกผิดหวังมากๆก็ตาม ฉันพยายามคิดในเเง่ดี ช่วงนี้เค้าเริ่มไปถ่ายหนังที่จีนเราก็ต้องห่างกันมากขึ้นยังไงซะเค้าก็งานยุ่ง ฉันเองก็งานยุ่ง ความรักที่ไม่มีเวลาให้กันของไอดอลมันก็เป็นอีกสาเหตุของการจบความสัมพันธ์ของหลายๆคู่มาเเล้้ว





    "ทุกคนนจะกลับเลยมั้ย ถ้าไม่เราไปหาอะไรอร่อยๆกินกันนน" 
    ทิฟฟานี่ถามหลังจากที่เราซ้อมเสร็จ ใช่วันนี้ฉันว่าง เพราะไม่ต้องไปตามนัดของเซฮุนเเล้ว
    "โอเคเลย ฉันอยากกินอาหารไทย" ฉันตอบ
    "โอ๊ยใจตรงกันเลยย ป่ะๆ" ฮโยยอนเข้ามาเสริมด้วยอีกคน
    "ฉันมีนัดกับพี่สาว ไม่งั้นฉันจะไปกับพวกเธอ" ซูยองคนติดพี่ตอบ
    "ฉันมีถ่ายละครต่อ" ยูริตอบทั้งๆที่ยังหากุญเเจรถในกระเป๋า
    "ฉันไม่ว่างเลยคะออนนี่" ยุนอาคนที่งานรัดตัวมากตอบ
    "ฉันมีถ่ายรายการเพลงต่อคะ" ซอฮยอนที่ช่วงนี้กำลังคัมเเบ็คเดี่ยวตอบ
    "ฉันมีนัดเเล้ว" เเทยอนตอบพร้อมกับยิ้มหวาน แหมนี่ไม่รู้เลยว่านัดใครไว้
    "สรุปเราสามสาวที่ว่างงานวันนี้ไปหาอะไรอร่อยๆกินกันเถอะ!!" ฟานี่พูดพร้อมกับกระชับกระเป๋าหรูของเธอเพื่อเตรียมพร้อมจะออกเดินทาง ฉันที่พยายามทำตัวปกติก็ทำท่าทางกระตือรือร้นต่อไป ทั้งๆที่ตอนนี้ใจกำลังพัง





    พวกเรามาถึงภัตตาคารในโรงเเรม ที่นี้จะสงบเเละพวกเราไม่ต้องหลับหรือปิดบังตัวด้วย พอมาถึงบริกรก็พาไปนั่งที่โต๊ะพวกเราต่างก็สั่งอาหารกัน ฉันหยิบโทรศัพทท์ขึ้นมาเพื่อดูว่าเซฮุนตอบกลับมาว่ายังไง มี Miss call เป็นสิบๆสายเเละข้อความที่ไม่ได้อ่านอีกเพียบ

                                                                                   'เซฮุน: ผมจะไปหาที่คอนโด'
                                                                                   'เซฮุน: นู่น่าทำไมไม่รับสาย'
                                                                                   'เซฮุน: อย่าหายไปแบบนี้ได้มั้ย'
                                                                                   'เซฮุน: ผมทำอะไรผิดทำไมถึงต้องบอกเลิก'
                                                                                   'เซฮุน: ......'
                                                                                   'เซฮุน: ....'
                                                                                   'เซฮุน: ..'

    ข้อความมากมายจากเค้าไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกร้อนใจหรอก ฉันไม่ได้งอนไม่ได้อยากให้เค้าง้อ ฉันเเค่ผิดหวัง เเละสิ่งที่เค้าทำกับฉันต่อให้ง้อยังไงฉันก็คงไม่หาย...มันร้ายเเรงนะ ทำไมต้องจอย ฉันไม่ได้อยากจะยุ่งอะไรมากมายหรอก เเต่จอยคือคนที่เค้าคบประชดฉัน พอฉันตกลงคบก็บอกเลิกจอย เเละตอนนี้เราเป็นแฟนกันเค้าก็ไปกับจอย..ฉันไม่รู้จะยอมรับเรื่องนี้ยังไง ถ้าเค้าไปกับผู้หญิงคนอื่นคงจะเป็นอีกความรู้สึกนึง ฉันคงจะถามเค้า คงจะอยากได้คำอธิบาย เเต่แบบนี้ไม่โอเคกับฉันเลย

    "เจอกันพรุ่งนี้นะ" ฉันโบกมือลาทุกคนเเละเดินไปที่รถของตัวเอง ว่าจะขับกลับคอนโดทันที เเต่มาคิดๆดูถ้าเซฮุนเค้าดักรอที่นั่นหล่ะ ฉันไม่อยากจะเจอหน้าเค้าอีกแล้ว คิดได้อย่างงั้นเลยตรงไปทีั่สวนสาธารณะเเทน ฉันคิดไว้เเล้วว่าจะนั่งถึงเช้าไปเลย

    ตืดดด ตืดดดด

    เสียงข้อความเข้าฉันเลยหยิบขึ้นมาดู เป็นรูปของจอยเเละเซฮุนที่อยู่ด้วยกัน...คนที่ส่งมาคือแทยอน

    หมาเเท: นี่มันอะไรกัน???

    ซุนกยูของเเท: อย่าที่เห็นแหละ

    หมาเเท: นี่เป็นเหตุผลที่หล่อนหงอยใช่มั้ย ฉันจะจัดการให้เอง

    ซุนกยูของเเท: ปล่อยไปเถอะ ฉันจะเลิกยุ่งกับเค้าเเล้วหล่ะ

    หมาเเท: ได้ไง แฟนเธอนะ

    ซุนกยูของเเท: เค้าไปกับคนอื่นจะให้ฉันนับเป็นแฟนอยู่เหรอ

    หมาแท: ถ้างั้นละเเกโอเคมั้ยยัยซัน

    ซุนกยูของเเท: เเค่นี้เอง สบายมาก

    หมาแท: โทรหาฉันได้ตลอดนะถ้าไม่โอเค

    ซุนกยูของเเท: โอเค

    ฉันกดออกจากหน้าข้อความของเเทยอนเเล้วก็เลื่อนดูอะไรไปเรื่อยเปื่อยก็เจอข้อความจากเซฮุนอีกเป็นร้อยๆ 

    ตืดดดด ตืดดดด

    นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำเค้าก็โทรเข้ามา จะรับดีมั้ยนะ โคตรเกลียดความรู้สึกตัวเองตอนนี้เลย คิดว่ามันจะดีขึ้นเเต่เค้ากลับทำให้ฉันผิดหวังมากๆ

    "ฮัลโหล" สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจกดรับสาย

    "นูน่าอยู่ไหน ทำไมไม่รับสายผม บอกเลิกผมทั้งๆที่ผมไม่รู้ตัวว่าทำอะไรผิด" พอรับเค้าก็ใส่มาเป็นชุดๆ

    "นายไม่รู้ตัวเลยเหรอเซฮุน นี่นายไม่รู้จริงๆ?"

    "นูน่าขอร้องอย่าเป็นเเบบนี้ จะให้ผมทำอะไรผมยอมทุกอย่างเลยเเต่อย่าบอกเลิกผมง่ายๆแบบนี้"

    "ฉันว่าเราจบกันเเค่นี้เถอะนะ"

    "ไม่! ตอนนี้อยู่ไหน บอกผมมา"

    "ไม่บอก ไม่ต้องมายุ่ง"

    "งั้นถ้าผมไปบอกสื่อเรื่องของเราหล่ะ นูน่าจะยังเฉยอยู่มั้ย" เค้าเริ่มขู่ฉัน นี่คิดว่าตัวเองเป็นใครห่ะเซฮุน

    "นี่อย่าทำอะไรบ้าๆนะ" ฉันรู้ว่าเค้าไม่กล้าหรอก

    "งั้นก็บอกมาว่าอยู่ที่ไหน" เค้าเสียงเเข็งใส่ฉันหึๆ กล้ามากนะเซฮุน ยัง ยังจะมาเผด็จการกับฉันอีก คิดว่าคนอย่างฉันจะยอมนายรึไง......

    "สวนสาธารณะ xxx" เออกลัวไง..

    "รอผมที่นั้นนะ"




    10 นาทีต่อมา

    " ลี ซุนกยู " ฉันหันขวบไปทางคนเรียกทันที นี่เล่นเรียกชื่อจริงเเถมยังไร้คำนำหน้าอีก มากไปแล้วนะ

    "ฉันเเทบจะผลิกแผ่นดินหาเธอเลยนะ ทำไมถึงได้หนีมาอยู่ที่นี้" เซฮุนพูดทีเล่นทีจริงเเละเดินมาหาฉัน ฉันรู้ว่าเค้าจะเเกล้งเล่นให้ฉันโมโหเเละคุยกับเค้า

    "............." ใครจะไปตอบกันหล่ะ พอเค้าเห็นฉันไม่ตอบก็เลยนั่งลงข้างๆพวกเราปล่อยให้ความเงียบคลอบคลุมอยู่สักพักเค้าก็พูด

    "นี่จะเงียบใส่กันจริงๆใช่มั้ย" เค้าเอ่ยเสียงอ่อน

    "............."

    "ที่โกรธเพราะรู้เรื่องที่ผมไปกับจอยเหรอ" นั่นไงเค้ายอมรับ เค้ารู้ว่าฉันโกรธเรื่องอะไรเเต่ยังมีหน้ามาถามฉันว่าตัวเองทำอะไรผิด เหอะ จริงๆเลยตาบ้านี้

    "เออใช่! นายก็รู้นี้ว่าฉันรู้ นายมันเเย่มากเลยรู้มั้ย ฉันผิดหวังในตัวนายเเละไม่อยากจะไปต่อกับนายอีกแล้วเซฮุน พอเราจบกันเเค่นี้!!" ฉันพูดยาวเหยียดไม่เว้นช่องไฟให้เค้าสวนกลับเเละทำท่าจะลุกออกไปเเต่ก็ต้องชะงักเมื่อหันไปเจอคู่กรณีร่วมของเซฮุน หึตามกันมาตอกย้ำฉันถึงที่นี้เลยเหรอ...

    "จะไม่ฟังกันหน่อยเหรอ" เซฮุนพูดขึ้น

    "ไม่ฟัง ยังต้องฟังไรอีก นี่ก็พามาหักหน้ากันถึงที่นี้เเล้วนิ!!" ฉันทั้งโกรธโมโหเข้าไปอีก ตอนเเรกก็อยากจะฟังเหตุผลของเค้าเเต่พอเห็นคาตาแบบนี้มันก็ควรพอซักที ฉันจะไปจากที่นี้

    "พี่จำได้มั้ยว่าผมเคยเล่าให้ฟัง...." คำพูดของเค้าทำให้ฉันหยุดคิด

    "อะไร??"

    "ว่าผมไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนมาก่อน ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงเค้าชอบอะไรกัน"

    "เเล้วยังไง?"

    "ผมเลยไปปรึกษาจอย"

    "เเล้วทำไมจต้องจอย!" ฉันเผลอพูดออกมาโดยลืมไปว่าเจ้าตัวก็อยู่ด้วย

    "ผมไม่รู้จะไปปรึกษาใคร"

    "ก็ฉันนี่ไง!" เออทำไมไม่มาปรึกษาฉันละ ฉันเเฟนเค้านะ

    "พี่จะให้ปรึกษาแฟนตัวเองเพื่อให้เเฟนตัวเองทั้งๆที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์เเฟนตัวเองเนี่ยะนะ" เออมันก็ถูกของเค้า เเล้วอะไรยังไงหล่ะทำไมต้องพูดให้งง

    "เเล้วมันยังไงหล่ะเซฮุน เหตุผลฟังไม่ขึ้นเลยสักนิด"

    "เเล้วผมก็ชวนเธอไปเลือกของขวัญ เเล้วผมก็ได้นี่มา" เซฮุนล่วงกล่องของขวัญใบเล็กๆออกมาจากกระเป๋าเเล้วยื่นมันมาให้ฉัน ฉันนิ่งดูมันเเล้วก็ประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น...เซฮุนไม่ค่อยสนิทกับผู้หญิงเลยไม่รู้จะไปปรึกษาใครให้มาช่วยเลือกของขวัญมาเซอร์ไพรส์ฉันเลยเลือกที่จะไปปรึกษาจอย...อ๋อเข้าใจละ

    "จริงๆนะคะรุ่นพี่ซันนี่ ฉันไปช่วยเค้าเลือกของขวัญเท่านั้นเอง" จอยช่วยพูดอีกคน ฉันเลยหันไปมองค้อนใส่เซฮุน

    "เเล้วก็ไม่บอกแต่เเรกหล่ะ!" ฉันเเว๊ดใส่เค้าไปทีนึง

    "แล้วเคยฟังอะไรมั้ยหล่ะ...ข้างในเป็นเพชรเเท้ด้วยนะ เปิดดูสิ" ฉันเปิดดูตามที่เค้าบอก...ฉันตะลึงกับความน่ารักของสร้อยคือเส้นเล็กๆที่มีจี้เป็นรูปหัวกระรอกเเละข้างในมีเพชรเม็ดเล็กกำลังดีอยู่ข้างใน มันสวยมาก

    "นูน่าชอบมั้ย"

    "............."

    "ไม่ชอบเหรอ งั้นผมเอาไปคืนก็ได้" เค้าทำท่าจะหยิบกล่องออกไปจากมือฉัน เเต่ฉันชักมันเข้ามาใกล้ตัวพร้อมกับยู่ปากเเละจ้องเขม็งใส่เค้า ทำให้เค้ายิ้มตายี้ใส่ฉัน

    "ถ้าเค้าใจกันเเล้วงั้นจอยขอตัวนะคะ" จอยโค้งให้ฉันกับเซฮุนเเล้วเดินจากไป พอเธอเดินไปลับตาฉันก็หันมามองเซฮุนอีกครั้งก็เห็นว่าเค้ามองฉันอยู่

    "มองอะไรนัก จะไม่มาใส่ให้รึไง" ฉันเเบะปากใส่เค้า เค้าก็รีบเดินเข้ามาหาเเละหยิบสร้อยมาใส่ให้ฉัน

    "เหมาะกับนู่น่าจริงๆด้วย" เค้ามองผลงานจองตัวเองเเล้วยิ้มอย่างพอใจ

    "หึ เเต่ฉันยังไม่เชื่อใจนายหรอกนะเรื่องนี้"

    "โถ่เชื่อผมเถอะนะ ผมไม่มองผู้หญิงคนไหนนอกจากนู่น่านะ"

    "เหรอ ฉันไม่เชื่อ"

    "เชื่อเถอะ ผมรักนู่น่าขนาดนี้เเล้วนะ" เค้าเดินมากอดเเละดันฉันให้เเนบอกเค้า จนฉันได้ยินเสียงเต้นของจังหวะหัวใจเค้า

    "ได้ยินมั้ย ผมไม่ได้โกหกจริงๆนะ" วันนี้เค้าพูดมากจังนะ เเต่ฉันก็ชอบที่เค้าพูดมากๆแบบนี้มันดูไม่เป็นตัวของตัวเค้าเอง เเละฉันเองก็หน้าร้อนฉ่าไปหมดเเล้ว...นี่เรากอดกันกลางสวนสาธารณะนะ เสี่ยงแก่การถูกเห็นมากๆ

    "ไปกันเถอะ" เค้าจูงมอฉันให้ไปตามเค้า





    "จะพาฉันไปไหน??" ฉันถามเค้าหลังจากที่ขึ้นรถมาเรียบร้อยเเล้ว

    "จำไม่ได้เหรอว่าเรามีนัดกันวันนี้ที่บ้านผม"

    "จะไปทำไม ไม่ไป -/////-" ยอมรับตรงนี้ว่าฉันยังไม่อยาก....

    "นูน่าคิดอะไรอยู่?? ผมจะพาไปทานข้าวกับพ่อแม่"

    "ห่ะ"

    "พาว่าที่ลูกสะใภ้ไปทานอาหารเย็นกับพ่อแม่ ต้องพูดอย่างงี้ใช่มั้ย?" เค้าหันมายิ้มให้ฉัน ดะ เดี๋ยวนะนี้จริงจังกับฉันขนาดนี้เลยเหรอ

    "อะ เอ่อ" ฉันอ้ำอึ้ง

    "หรือว่านูน่าไม่สบายใจ? นูน่าไม่เเน่ใจในตัวผมเหรอ" เซฮุนเบรกรถเเละก้มหน้ามองพวงมาลัย

    "เปล่า คือ..."

    "โอเค งั้นผมขอโทษที่ไม่ถามความสมัครใจของนูน่าก่อน"

    "คือ...ฉันสวยรึยัง? จะไปเจอพ่อแม่เเฟนฉันไม่อยากให้ท่านเห็นว่าฉันไม่สวยอ่ะ" คำตอบของฉันทำให้เค้ายิ้มอีกครั้ง ฉันเเค่ล้อเค้าเล่นเองหน่า จริงๆปลื้มใจมากที่เค้าให้เกียรติฉันขนาดนี้ 

    "พี่สวยที่สุดในโลกเเล้วรู้มั้ย" เค้ายิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน และเลื่อนหน้ามาจูบฉันอย่างอ่อนโยน เนิ่นนานกว่าเค้าจะผละออกไป

    "ไปกันเถอะ เดี๋ยวพวกท่านรอนานนะ" ฉันบอกเค้าเเละเค้าก็พยักหน้ารับ

    นี่คือเรื่องราวความรักวุ่นๆของฉันคะ ฉันมีเเฟนเด็กซึ่งอยู่ค่ายเดียวกันเเล้วเค้าก็รักฉันมาก เห้อแต่มันก็ไม่ได้น่ารำคาญเลยนะคะ เอาเป็นว่าต่อจากนี้ทุกๆวันคงวุ่นกว่านี้เป็นแน่เพราะฉันมันขี้หึงเเละไม่ค่อยฟังอะไรเลย กลัวว่าวันนึงเค้าจะเบื่อความงี่เง่าของฉันจังเลย เเต่ฉันมั่นใจว่าเราจะคบกันไปอีกนานเลยหล่ะคะ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะฉันเป็นรักแรกของเค้าไง 


    "นายรักฉันมากเเค่ไหน" ฉันถามเค้าระหว่างที่เค้าขับรถ

    "เท่านี้" เซฮุนชูกำปั้นขึ้นมา นั่นทำให้ฉันหน้ามุ่ยลง

    "......."

    "ดูน้อยไปใช่มั้ย?....เเต่มันคือทั้งหมดของใจผมนะ" 

    "อ๋อนี่ไปหัดเล่นมุกเลี่ยนๆมาจากไหน หัวใจคนเราเท่ากำปั้นว่างั้น เฉยมากเลย....แต่มันก็ได้ผล" ฉันเอากำปั้นของเค้ามาจุ๊บหนึ่งที เเละเค้าก็คว้ามือฉันไปจับไว้ตลอดทาง.....

    "ฉันรักนายนะเซฮุน"

    "ผมรักนูน่ามากกว่าครับ" 

    เราสองคนยิ้มให้กันอย่างมีความสุข เเละมันจะคงเป็นเเบบนี้ไปอีกแสนนาน...




    The end


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×