ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ LOUDER ] YOU ARE MY RISK. {HUNSUN/ETC.}

    ลำดับตอนที่ #12 : #RISK | 11 [HOT*]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      4
      12 มี.ค. 61





                                                      RISK -11- | Don't say anything.




    [Taeyeon's Part]

    "นี่คุณท่านประธาน ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ทำงานกะดึกเเล้วยึดโทรศัพท์ของฉันไปด้วยคะท่าน"

    "อะไรกันคิมเเทยอน เพื่อกุชชี่ใบละเเสนห้าไง ผมสัญญาว่าจะให้เเต่คุณต้องทำงานหนักหน่อยก็เเค่นั้น"

    "เเต่ว่ามาทำถึงที่คอนโดท่านหลายวันติดกันเเล้วนะคะ ฉันอยากโทรหาเพื่อน ขอโทรหาเพื่อนหน่อยได้มั้ยท่านประธานขา"

         บทสนทนาที่เหมือนจะหยอกล้อกันเล่นของฉันกับท่านประธานเเบคฮยอนดังโต้ตอบกันข้างห้อง เป็นอย่างงี้มาหลายวันเเล้วนะจนฉันรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกับเเบคฮยอนไปแล้วอ่ะคิดดู

    "ผมบอกว่าเพื่อนคุณสบายดีไม่ต้องห่วงหรอกหน่า เลิกงอแง"

    "นี่คุณเเบค แทเปล่างอแงนะ ก็คุณเเบคเล่นไม่ให้เเททำไรนอกจากเช็คเมลล์กับกินของอร่อยๆแทน้ำหนักขึ้นเเล้วเนี่ยะ"

    "ผมชอบเวลาคุณไม่ล้อเลียนผมว่าท่านประธานมากกว่านะ เเบบนี้มันน่ารักดี"

    "ก็คุณเเบคเป็นซะอย่างงี้อย่าเปลี่ยนเรื่องนะคะ เเทขอโทรหาเพื่อนได้มั้ยอ่ะนิดนึง" ฉันตะโกนถามเขาไปแล้วเงียบรอฟังคำตอบ ไม่ต้องห่วงหรอกตะโกนไปก็ไม่มีใครได้ยินเพราะคอนโดชั้นบนสุดของที่นี้เป็นของเขาทั้งชั้นนับลงไปอีกห้าชั้น นั้นเเหละของเขาทั้งหมด

    "...อ้อนผมก่อน"

    "คุณเเบค แทไม่เล่นเเล้วเนี่ยะเเทห่วงเพื่อน ทำไมต้องกันเเทออกจากเพื่อนอ่ะ"

    "ผมเปล่ากันคุณออกจากเพื่อน แต่ผมไม่อยากให้คุณติดรากแหไปอีกคนว่าพาเพื่อนคุณหนี เลยให้คุณเงียบๆไว้ก่อนช่วงนี้"

    "แต่ยึดมือถือเลยนะ เเทกลับบ้านเที่ยงคืนทุกวัน เเม่คิดว่าเเทไปกกอยู่กับผู้ชาย"

    "ก็กกอยู่กับผมนี่ไง"

    "โธ่คุณแบคมันไม่เหมือนกันไงเล่า"

    "แทยอนอย่างอเเง"

    "ก็เเทเปล่างอแง....งั้นเเทขอส่งข้อความหาเเทนได้มั้ย"

    ".......ก็ได้" กว่าเเบคฮยอนจะตอบเขาก็คิดนานอยู่นะ 

         พอเขาอนุญาติฉันก็รีบวิ่งอ้อมไปเอามือถือจากเขาเเละยืนกดส่งข้อความหาซันนี่เเล้วนื่นมือถือคืนให้ มันไม่ใช่การกักขังหน่วงเหนี่ยวนะ เเต่เพราะเราตกลงกันไว้ละต่างหาก ฉันได้เงินเดือนเกือบสามเเสนเเหนะ เเถมได้ค่าเหนื่อยเป็นกระเป๋าแบรนด์เเนมราคาไม่จำกัดเท่าที่อยากได้ เเค่เเลกกับการมาทำงานที่คอนโดกับเขาเเละกลับบ้านเที่ยงคืนทุกวัน ระหว่างนั้นฉันก็เเค่อย่าใช้มือถือ ถ้ามีใครติดต่อมาเขาจะบอกเเละให้ฉันติดต่อกลับ ยกเว้นกับซันนี่ ฉันเองก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าทำไมต้องยกเว้นกับซันนี่ด้วย เเล้วฉันไม่ได้ลืมเพื่อนนะเเต่เพราะเเบคฮยอนเอาข่าวของซันนี่มาบอกตลอดเลยอุ่นใจว่าเธอปลอดภัยดี เเล้วที่กล้ามาทำเปอร์เซ็นต์หลักอยู่ที่ค่าตอบเเทน ส่วนรองลงมาก็เพราะว่าเขาไม่ทำอะไรฉันเลยหน่ะสิ เเถมเเยกห้องกันอยู่ด้วนเเล้วฉันก็ใช้ชีวิตอย่างกับคุณหนูเลนหล่ะขอบอก

    "เอ่อคุณแบคเเทขอถามหน่อยดิ....ทำไมต้องไม่ให้เเทติดต่อกับซันนี่เอาตรงๆแบบไม่ใช่ว่ากลัวเเทติดรากแหเรื่องพาซันนี่หนีหรอกเพราะเเทสารภาพกับคุณเเล้วว่าเเทก็ร่วมมือกับซันนี่"

    "เพราะน้องชายผมไม่ได้เหมือนคนอื่นไง....ผมไม่อยากให้คุณโดนหมายหัวหรือโดนมองว่ายุ่งไม่เข้าเรื่อง"

    "เเต่ยัยนั่นเพื่อนเเทอ่ะ เพื่อนรักด้วยนะ"

    "ผมรู้ เเต่เซฮุนเขาไม่ใช่คนที่ใจเย็นเหมือนบุคลิกหรอก เชื่อผมเถอะว่าตอนนี้เพื่อนของคุณอีกคนที่พาซันนี่หนีโดนหมายหัวไว้เเล้ว ถึงจะมีอิทธิพลพอตัวเเต่ถ้าเขายุ่งกับซันนี่อีก..." เเบคฮยอนยกไวน์แดงราคาเเพงขึ้นมาจิบแล้วพูดต่อ "เขาโดนน้องผมบี้จนเละเเน่"

    "เเทไม่เข้าใจอยู่ดี..ทำไมน้องคุณต้องหวงเพื่อนเเทขนาดนั้น ทำไมต้องทำเหมือนซันนี่เป็นสมบัติที่ใครก็ห้ามเเตะ ทั้งๆที่เขาซื้อเพื่อนเเทมาเเลกกับหนี้"

    "เรื่องนั้น...ผมก็ไม่เเน่ใจหรอก เเต่ถ้าผมเเน่ใจเเล้ว จะบอกคุณคนเเรกนะว่าเพราะอะไร"

    "เหมือนเเทสำคัญ"

    "ก็คุณสำคัญ"

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

         อยู่ๆ เเบคฮยอนก็พูดเเล้วมองหน้าฉัน เห้ยเเบบนี้มันตกใจนะ ฉันกำลังยืนค้ำหัวเขาที่เป็นประธานอยู่เเล้วพล่ามๆถามเรื่องที่อยากรู้จู่ๆเขาก็บอกว่าสำคัญเเล้วเงยหน้ามามองกันตรงๆงี้ ใจกระตุกเลย...

    "....." ฉันพูดไม่ออกอ่ะ

    "ถ้าไม่สำคัญจะให้มายืนพล่ามตรงนี้มั้ยคุณเลขา...ผมก็ห่วงคุณนะ"

    "อะ เอ่อ" นี้หน้าฉันกำลังร้อน ร้อนมากขอบอก

    "ทำไม...หน้าเเดงเเบบนี้เขินผมเหรอ" พูดเเล้วยังมายิ้ม บอกเลยหลายวันมานี้ใจเเทบางนะคะท่านประธานอย่ามาเล่นงี้เเทเป็นโรคเเพ้ผู้ชายใส่ใจค่ะ ฮ่อลลล

    "ปะ เปล่า ค่ะ เเทร้อน"

    "ดีเเล้ว...ผมก็ห่วงลูกจ้างทุกคนนั้นแหละ กลับไปทำงานของคุณได้ละ"

    ...เเป่ววว อ่ะว่าละว่าฉันมโนไปเอง

    "ค่า" ฉันขานเเล้วเดินคอตกกลับไปที่ห้องทำงานตัวเองต่อ แหมคิดว่าคิดอะไรกับเราซะอีกเห้อ -3- เเล้วเราคิดอะไรถึงต้องมาคิดว่าเขาต้องคิดอะไรกับเรา บ้าไปแล้วยัยเเท!


    [End Taeyeon's Part]



    ---------------BE MINE-------------







    [Sunny's Part]



         ฉันยืนมองคนที่เข้าประตูห้องมา เขารีบกลับมาจริงๆด้วยเเฮะ สนุกจังนี่เขากลัวฉันหนีขนาดนั้นเลยเหรอ สีหน้าเรียบเฉยที่มองมาไม่บ่งบอกอารมณ์อะไรทั้งนั้น มองตรงๆแบบนี้ท่านประธานก็หล่อมากนะ หล่อเกินไปด้วย เเต่ฉันเกลียดเขามากกว่าจะหลงเขาเหมือนผู้หญิงคนอื่น

    "คุณมาช้านะ"

    "...คิดจะหนีอีกแล้วเหรอ"

    "ใช่...ถ้าคุณไม่อยู่ติดบ้านเเบบนี้อีกฉันจะหนีนะ"

         ฉันกอดอกมองเซฮุนอย่างผู้เหนือกว่า เอาสิถึงยังไงเขาก็ไม่ไปลงกับพ่อเเม่ฉันอยู่เเล้วหล่ะนะเพราะพวกเขาไม่รู้เรื่อง จะเอามาขู่ฉันก็ไม่ได้ผลหรอก เซฮุนยืนมองฉันด้วยเเววตาที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ยิ่งจ้องฉันเเบบนี้มันน่ายิ่งน่าสนุก....ถ้าเขาจะมองว่าฉันจะใสซื่อเเสนดีตลอดไปเขาคิดผิด...ฉันดีได้ ฉันก็ร้ายเป็น เเล้วถ้าฉันร้าย เขาจะคาดไม่ถึงเลยหล่ะ

    "....ทำแบบนี้ต้องการอะไร"

         เเล้วเขาก็ถามออกมาจนได้...ต้องการอะไรงั้นเหรอ เอาชนะเขาไง ซื้อฉันมาก็อย่าได้คิดว่าจะทำอะไรกับฉันก็ได้ง่ายๆหล่ะ เขาทำฉันเจ็บเข้าเนื้อขนาดนี้เเล้วเขาจะไม่เจ็บเลยมันเป็นไปไม่ได้

    "ต้องการให้คุณอยู่กับฉันไง"

    "......" เขาเงียบ...ทำไมจะไม่อยู่เหรอ

    "คุณไม่อยากให้ฉันหนีก็ดูฉันไว้สิ ไม่ใช่ให้ลูกน้องคอยเฝ้าเเล้วตัวเองไปเสวยสุขกับผู้หญิงอื่น" ฉันต้องพูดสิ่งที่น่าอายนั่นสินะ..."คุณได้ฉันเเล้วนะ ควรรับผิดชอบให้มันมากกว่านี้" เขานิ่ง นิ่งมากเมื่อฉันพูด จะทำเหมือนฉันเป็นนางบำเรอที่มานอนด้วยเมื่อไหร่ก็ได้มันไม่ใช่หรอกนะโอ เซฮุน

    "ไม่ได้เหรอ" ฉันเดินเข้าไปหาเขาที่เอาเเต่ยืนนิ่ง มือฉันกำชายเสื้อสูทของเขาไว้เเล้วเงยหน้ามองเขา ฉันส่งสายตาที่อ้อนวอนที่สุดให้เซฮุน เเละกระตุกชายเสื้อนั่นเบาๆ

    "....ซันนี่" เขาเรียกชื่อฉันเสียงเเผ่ว...นั่นแหละอ่อนโยนกับฉันเเบบนั้นแหละเซฮุน

    "อย่าเเต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นนะ"

    "..............." เงียบอีกเเล้ว

    "บอกสิเซฮุน ว่าคุณจะไม่เเต่งกับเขา" ฉันขยับเข้าไปใกล้เซฮุนอีก มือที่กำชายเสื้อสูทเปลี่ยนมาปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของเขาเเทน เขาไม่ขัดฉันเลยเอาเเต่มองการกระทำน่าอายของฉัน ฉันปลดกระดุมออกทีละเม็ดเเล้วแทรกมือผ่านกลีบเสื้อเชิ๊ตเข้าไปแตะกล้ามเนื้อกำยำที่อกของเขา

    "อย่าเเต่งนะ คุณเป็นของฉัน"

    "....อืมไม่เเต่ง" พูดจบฉันก็โดนช้อนตัวขึ้นไปอยู่ในอ้อมเเขนของเซฮุน "....ทำไมต้องยั่วกันขนาดนี้" เรียวปากของเซฮุนลงสัมผัสกับริมฝีปากของฉัน

    "เดี๋ยว...คุณจะไม่เเต่งงานจริงๆใช่มั้ย?"

    "....จริงๆ" เขาฝังหน้าลงที่ซอกคอของฉัน ฉันรู้สึกถึงบางอย่างที่ชื่นๆเเละเย็นก่อนจะรู้สึกจี๊ดๆเมื่อโดนขบเนื้ออ่อนตรงนั้น ".....ถ้าคุณทำตัวน่ารักแบบนี้ไปตลอด ผมจะเชื่อฟังคุณทุกอย่าง" พอเขาพูดจบ คมเขี้ยวของเขาก็ฝังลงตรงซอกคอฉัน มันเจ็บเเละฉันรู้ว่าถ้ายอมให้ถลำลึกกว่านี้ฉันก็ต้องทนรับความเจ็บปวดพวกนี้อีก ฉันจำมันได้ดีว่าเซฮุนดิบเถื่อนเเค่ไหน.....

         เซฮุนถอดเสื้อนอกกับเสื้อเชิ๊ตของตัวเองออก เเล้วเขาก็ปลดเข็มขัดกางเกงก่อนจะโถมลงมาช่วงชิงลมหายใจของฉันอีกครั้ง เวลานี้ฉันไม่รู้เลยว่าเสื้อผ้าของตัวเองหลุดหายไปตอนไหน เขาชำนาญจนบางทีฉันก็กลัว เวลาเขาจูบมันหนักหน่วง เวลาเขาเล้าโลมมันไม่ได้อ่อนโยนเเต่กลับรู้สึกอึดอัด เเละมันก็เจ็บราวกับโดนไฟช็อตไปทุกที่ที่เขาสัมผัส

    ".....อย่ากรี๊ดเหมือนวันนั้นนะ" เขากระซิบ..ไม่กรี๊ดหรอกถ้าเขาไม่ทำฉันเจ็บก่อน วันนั้นเขารุกล้ำฉันโดยไม่ทันได้ตั้งตัว มันฝังใจฉันนะเพราะครั้งเเรกมันกลับไม่น่าจดจำ

    "อย่ารุนเเรงกับฉันเหมือนผู้หญิงคนอื่นของคุณ" ฉันเอามือเเตะเเก้มของเซฮุนเเละพูดเหมือนขอร้อง เเต่เขาไม่ได้ตอบรับอะไรทั้งนั้น หากเเต่จูบมือฉันเเล้วจับมันกดลงไปกับเตียงเหมือนเดิม...


    ...CUT จ้า...
    **เม้นหวีดเยอะๆ ให้กำลังในไรท์เเล้วทิ้งเมลล์ไว้ได้เลยนะคะ**

     

    อ่ะ! ไม่มัดนะ” 

    เซฮุนคว้าเนคไทมาไว้ในมือแล้วรวบแขนเธอไว้เนื้อหัว แต่ซันนี่ไม่ชอบ ครั้งก่อนเขาก็มัดเธอมันทรมาณจนเธออยากร้องไห้ที่ไม่สามารถคว้าอะไรไว้ได้เมื่อถูกสัมผัสที่เร้าร้อนของเขา

    “…ไม่ได้เดี๋ยวเธอไม่ร้องอ้อนวอนขอให้ฉันหยุดเซฮุนรวบแขนคนตัวเล็กและใช้เนคไทมัดไว้มันไม่แน่นมากแต่ไม่สามารถหลุดออกได้ง่ายๆ “….ฉันชอบที่เธอร้องไห้ แล้วเรียกชื่อฉันเซฮุนก้มลงมากระซิบ ซันนี่รู้อยู่ในใจว่าฉากต่อไปเธอจะต้องได้รับความทรมาณอย่างหนักหนาแน่ๆ เซฮุนมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจ


     เอามาอ่อยไว้ก่อน5555


     



    -----------------------------

         

      ฉันลืมตาขึ้นมาเจอเเสงเเดดตอนเช้า...นี่ฉันหลับข้ามวันไปเลยเหรอ เมื่อวานตอนเย็นจำได้ว่ามีอะไรกับเซฮุน....ความรู้สึกตอนนี้เหมือนตายเเล้วฟื้นชัดๆ...เเล้วเขาไปไหนนะ... ฉันพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้น อย่างที่คิดไว้ เเทบเดินไม่ไหวจริงๆ ฉันพยายามพาตัวเองไปที่ห้องน้ำ เเล้วพอมาถึงหน้ากระจก...เป็นไปตามคาด เขาเป็นมนุษย์ประเภทซาดิสถ์ดิบเถื่อนหัวรุนเเรงรึไง ฉันก็คนนะ ทำรอยอย่างกับว่าเป็นสิ่งของ ฉันส่ายหัวกับสิ่งที่เซฮุนทำเเละจัดการอาบน้ำเเต่งเตัวให้เรียบร้อย ก่อนจะออกมาทาเเป้งทาครีมนิดหน่อยเพื่อไม่ให้ดูเหมือนศพ เพราะเซฮุนทำให้ฉันกลายเป็นศพไปเเล้ว หน้าเหมือนคนอดหลับอดนอนผ่านสมรภูมิรับเเนวหน้ามายังไงอย่างงั้น


    "ตื่นเเล้วเหรอค่ะคุณซันนี่" ทันทีที่ลงมาก็เจอกับว่าที่คู่หมั้นคนสวยของท่านประธาน เฮอะ! เห็นหน้าเเล้วหงุดหงิดชะมัด เธอยิ้มใส่ฉันเเล้วมันก็เป็นรอยยิ้มที่ดูมีความจริงใจอยู่เต็มไปหมด

    "เซฮุนไปไหน?" คำเเรกที่ฉันถามทำเอาคุณหนูมินะเงิบ ทำไมก็ฉันจะเรียกเเบบนี้อ่ะ ฉันก็เรียกเเบบนี้มาเเต่ไหนเเต่ไรละ ใครจะไปพี่เซฮุนคะ พี่เซฮุนขาเหมือนเธอกันหล่ะ?

    "เอ่อพี่เซฮุนเข้าบริษัทเเต่เช้าหน่ะค่ะ เข้ามาก็คงช่วงกลางวัน"

    "อ๋อ" ฉันยิ้มให้คุณหนูมินะ ก่อนจะเดินผ่านเธอไปนั่งที่โซฟาเเล้วเปิดทีวีดู เธอก็เลยเดินมานั่งด้วย ไม่มี่ที่อื่นจะไปรึไง มานั่งด้วยเเบบนี้อึดอัดเเย่ เอาตรงๆเธอเป็นผู้ดีโดยสันดาร เเต่ฉันมองออกว่าเธอก็มีความต้องการในเเบบของผู้หญิงอยู่ไม่น้อยเลย

    "เอ่อ....เมื่อวานคุณกับพี่เซฮุนหายไปด้วยกัน...."

    "ไม่ได้หายนะ ก็อยู่ในห้องด้วยกัน....ทั้งคืน" ฉันชายตามองมินะเเล้วยิ้มให้เธออีก ตอนเเรกเธอก็มีใบหน้าใสซื่อเเละมองมาที่ฉันเป็นปกติเเต่อยู่ๆก็หุบยิ้มลงเเล้วทำหน้าสด

    "เเล้วทำอะไรกันเหรอคะ ฉันได้ยินเสียงโวยวายพวกคุณทะเลาะกันเหรอ" โหยเเม่คุณหนู คงจะได้ยินเเค่เสียงฉันกรี๊ดสินะ เพราะห้องอ่ะมันเก็บเสียง มาอยากรู้เรื่องของคนอื่นเเบบนี้ไม่น่ารักเลย

    "ไม่เชิงหรอก นี่....ดูสิ" ฉันเปิดรอยกัดที่หัวไหล่ให้เธอดู เเต่บนผืนร่างกายฉันไม่ได้มีเเค่รอยกัดหรอกมันมีรอยช้ำจากอย่างอื่นด้วย เเน่นอนฉันจงใจให้เธอเห็น

    "ตายเเล้ว! คุณซันนี่เจ็บมากมั้ยค่ะ เดี๋ยวฉันไปเอายามาให้นะคะ" มินะจะลุกไปเอายามาให้ฉัน เเสนดีซะจริงเต่ฉันรั้งเธอไว้ก่อน

    "ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวมันก็หายเอง"

    "เเต่มันช้ำมากเลยนะคะ เขาทำคุณแบบนี้ประจำเหรอ ทำไมต้องใช้กำลังกันขนาดนี้" สีหน้าปนความกังวลของคุณหนูมินะดูเป็นห่วงเป็นใยฉัน....นี่คงคิดว่าพวกฉันทะเลาะตบตีกันงั้นสิ? โอ้วเเสนดีจริงคุณหนู

    "ไม่ประจำหรอก......เเค่ตอนฉันยั่วเขามากๆก็จะโดนเเบบนี้" ฉันจงใจพูดกำกวมนะ

    "ยั่วโมโหหน่ะเหรอคะ?" เเต่ดูสิ คุณหนูมินะก็ยังมองโลกในเเง่ดี อยากจะหัวเราะจริง

    "ทำนองนั้นแหละ เซฮุนขี้โมโหจะตาย" ฉันทำเหมือนไม่มีอะไรเเล้วยิ้มให้เธอเหมือนเดิม "ว่าเเต่ จะมาอยู่ที่นี้ถาวรเหรอ?" ฉันตัดสินใจถามเธอไปตรงๆ เธอก้มหน้าลงเล็กน้อยด้วย ทำไมจะหมั้นกันมาอยู่ด้วยก่อนหมั้นมันดูไม่งามเหรอ โห....ดูฉันนี่ยัยคุณหนู ถ้าเธอรู้ว่าฉันผ่านอะไรมาบ้างเธอจะสะพรึง

    "ก็ไม่เชิงหรอกค่ะ รอดูว่าพี่เซฮุนจะจัดการเรื่องของเรายังไง"

    "อ่อ...ดีจังเลยน้า จะเป็นเจ้าสาวเเล้ว" 

    "แหมคุณซันนี่ ฉันยังไม่ได้เเต่งงานกันเลยนะคะ อีกอย่างไม่รู้ว่าพี่เซฮุนจะเอายังไงกันเเน่ เเต่ที่ฉันอยากรู้...." มินะเงียบไปทำหน้าเหมือนอ้ำอึ้งจะถามดีหรือไม่ถามดี จนฉันรู้สึกเอียนใช่ว่าฉันจะไม่เคยรวยไม่เคยโดนอบรมอะไรเเบบนี้มาอ่ะนะ เเต่ความลำบากทำให้ฉันมองกลับไปว่าถ้าตอนนี้ฉันมีกริยาเเบบมินะฉันคงน่าอึดอัดน่าดูต้องมาคอยนั่งคิดว่าเรื่องนี้ควรพูดนะ เรื่องนี้ไม่ควร เรื่องนี้จะพูดดีมั้ย

    "จะถามเรื่องฉันกับเซฮุนเหรอ" ฉันเลยตัดบทด้วยการถามเเทนเลย ก็พอจะรู้อ่ะนะผู้หญิงด้วยกัน และเธอก็พยักหน้ารับว่าอยากรู้เรื่องนี้จริงๆ "ก็เคยบอกไปแล้ว ฉันเป็นเเค่ลูกหนี้เขาไง" พูดจบฉันก็ยิ้มให้มินะ นี่ฉันยิ้มให้ขนาดนี้ดูไม่ออกเหรอว่าฉันเฟค55555555

    "เเต่พี่เซฮุนดูเเคร์คุณมากกว่าใครเลยนะคะ" 

    "ก็อย่างงี้แหละ ฉันมีมูลค่าเยอะน้า เพราะเป็นหนี้เยอะตัวฉันที่โดนใช้มาเเลกหนี้เลยเเพงไง เขาเเคร์เพราะอีกหน่อยเขาอาจเอาอวัยวะฉันไปขายก็ได้ใครจะไปรู้หล่ะ ฮ่าๆ" ฉันเเกล้งพูดติดตลก เออยัยนี้ก็ขำเเฮะ เออออหอหมกกับฉันเฉยอ่ะ

    "คุณซันนี่ตลกจังเลยค่ะ" เธอป้องปากหัวเราะตามสเต็ปลูกผู้ดี...จ้าๆ...ลองมารู้ว่าชีวิตฉันเจออะไรมาบ้างจะขำไม่ออก

    "อ่ะ ใกล้เที่ยงเเล้วนี่" ฉันมองนาฬิกาเเกะสลัดทรงยุโรปเรือนใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงทางเข้าบ้าน

    "พี่เซฮุนใกล้กลับมาเเล้วล่ะค่ะ" ข้อนั้นฉันรู้ป่ะมินะ -___- "เดี๋ยวขอตัวไปชงชาให้พี่เซฮุนก่อนนะคะ เวลาพี่เซฮุนทำงานมาเหนื่อยๆจะชอบจิบชา" จ้า...เดี๋ยวเจอนมสตรอวเบอร์รี่ของฉันจะเงิบ หึๆ 

         ไม่นานนักรถของเซฮุนก็ขับเข้ามาพร้อมกับเสียงฝีเท้าลูกน้องที่มาคอยต้อนรับเขา ส่วนฉันเหรอนั่งหันหลังให้เเล้วดูทีวีอยู่ ไม่ต้องพยายามหรอกเดี๋ยวเขาก็เข้ามาหาเองนั่นแหละ

    "...ซันนี่" เสียงทุ้มเรียกฉันจากข้างหลัง ฉันเลยหันไปมอง พอเห็นเขาฉันก็ยิ้มหวานให้ทันที

    "กลับมาเเล้วเหรอคะ? เหนื่อยมั้ย?" ฉันลุกไปดึงชายเสื้อเขาให้มานั่งด้วยกัน

    "....วันนี้ทำตัวดีแปลกๆ"

    "ไม่ชอบเหรอ?" ฉันลุกไปนั่งตักเซฮุนเขาก็ไม่ได้ขัดอะไรเเถมยังโอบฉันกลับด้วยซ้ำ "อยากกินนมสตรอวเบอร์รี่" ฉันพูดไปแกว่งเท้าไป รู้สึกเหมือนตัวเองเพิ่งห้าขวบเลยเเฮะ เเต่ไม่ได้หรอกเพื่อเอาชนะเขาฉันทำได้ทุกอย่างนั้นแหละ เเล้วเขาก็สั่งให้เเม่บ้านไปเอานมมา จังหวะพอดีกับที่มินะเอาชาร้อนๆเดินตรงมาทางนี้ ซึ่งภาพที่เธอเห็นคงทำเธอช็อคไม่น้อย

    "อะ เอ่อพี่เซฮุนคะ ชาค่ะ" เธอเอามันวางลงที่โต๊ะ ส่วนฉันก็ถือมือเซฮุนขึ้นมาตบเล่นกับมือตัวเอง มองอะไรมินะ ฉันก็เเค่ลูกหนี้ของเขาไง หุๆ เเล้วดูอิตาเซฮุนก็เหมือนไม่ได้เเคร์คุณหนูมินะเลยนะ เพราะเขายังปล่อยให้ฉันนั่งเล่นบนตักเเล้วยังโอบเอวฉันไว้ เเล้วเขาก็โน้มตัวมาหยิบชาผ่านไหล่ฉัน คางเขาเกยที่ไหล่ฉันพอดีเลย....เฮ้อ มินะยังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย

    "คะ คือมินะขอตัวก่อนนะคะ"

    "อ้าวจะไปไหนอ่ะ อยู่ด้วยกันก่อนสิ"

    "คือมีเรื่องต้องคุยกับคุณพ่อหน่ะค่ะคุณซันนี่" อ๋อฟ้องพ่อเหรอ เชิญจ๊ะ....

    พอมินะเดินออกไป ละทีนี้เซฮุนยิ่งกระชับอ้อมเเขนเเน่นขึ้น เเล้วเอาหน้ามาวางบนไหล่ฉัน...จ้าา ตามสบายเลยค่าท่านประธาน

    ".....นึกว่าจะตื่นสายกว่านี้"

    "ทีหลังคุณจะไปไหนต้องบอกฉันก่อนสิ ทำไมมินะรู้เเต่ฉันไม่รู้" ฉันหันไปมองเขาทั้งๆที่นั่งอยู่บนตักนั้นแหละ 

    ".....ก็ไม่อยากกวนตอนนอน"

    "ไม่รู้แหละ...ฉันต้องรู้ทุกอย่างก่อนคุณหนูคนนั้น ทำได้มั้ย?" ฉันมองเซฮุนตรงๆ ทำไมเข้าไม่โมโหหล่ะ เขาควรโมโหหรือไม่ก็ด่าฉันว่าไม่มีมารยาทตั้งเเต่ฉันขึ้นมานั่งตักละ นี่อะไรปล่อยให้นั่งไม่พอยังเล่นด้วยอีก

    ".....ได้ อยากได้อะไรจะให้หมดเลย"  แหนะ....อิตาคนนี้มาแปลก ปกติไม่ใช่งี้ ปกติด่าจนฉันอึ้งไปละ เขาชอบว่าฉันไม่รู้จักมีมารยาทที่ต่ำที่สูงบลาๆ ไม่พูดจาดีงี้หรอกหรือเพราะเรื่องเมื่อวานมันได้ผล?

    "ทำไมยอมง่าย"

    "........" เซฮุนไม่พูดเเต่จ้องตาฉันเเทน ฉันเลยคิดคำถามสนุกๆออก

    "เเล้วถ้าฉันอยากเเต่งงานกับคุณหล่ะ จะเเต่งกับฉันเเทนคุณหนูนั่นมั้ย?"

    "....แต่ง"

    "นี่ฉันพูดเล่นนะ! เเค่คุณไม่เเต่งกับมินะก็พอ ถ้าผิดคำพูดก็เตรียมตัวตามหาฉันอีกได้เลย"

    "....อย่าดื้อสิ ทำตัวน่ารักแบบนี้ทุกๆวันไม่ได้เหรอ"

    "ฉันจะน่ารักด้วยถ้าคุณไม่ขัดใจก็เเล้วกัน คุณยังต้องรับผิดชอบฉันนะคะท่านประธาน" ฉันเผลอเอามือไปเขี่ยจมูกเขาเหมือนเวลาที่ฉันพูดหยอกเล่นกับมาร์คเเล้วจะเขี่ยจมูกมาร์คเล่น ตายหล่ะมันคงเป็นการลามปามมากเกินไปมั้ยนะ

    "อุ้ย ขอโทษค่ะ" ฉันชักมือกลับเเต่เซฮุนกลับมองฉันนิ่งๆ เขาดูแปลกใจที่ฉันทำแต่เเล้วรอยยิ้มบางๆก็ปรากฏขึ้นที่มุมปากของเขา.....เซฮุนยิ้ม?

    "....น่ารัก" เขาพูดเเล้วยิ้มบางๆอยู่อย่างงั้น....ไม่ได้นะใจฉันกำลัง.. ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก...

    ไม่ได้นะซันนี่ ต้องไม่รู้สึกอะไรกับตานี่ ต้องไม่เผลอใจต้องไม่หลงเขาสิ! นายนี่มันปีศาจนะ เขาทำลายชีวิตเธอจำไว้ให้ขึ้นใจสิ! ฉันตั้งสติเเล้วรีบหาเรื่องมาพูด ถ้าเขายอมฉันง่ายๆแบบนี้ฉันคงขอให้เขาพากลับบ้านได้

    "นี่...ฉันอยากไปหาพ่อกับเเม่ ไปหาเพื่อนๆที่ร้านพี่กาฮี อยากไปหาน้าจีวอนด้วย คุณไปด้วยกันนะ"

    "........." เขาเงียบ...นี่ก็เสนอว่าให้เขาไปด้วยกันเเล้วไง ฉันเเค่คิดถึงพ่อแม่คิดถึงเพื่อนๆน่ะ เเต่ถ้าเขาเกรี้ยวกราดขึ้นมาอีกจะทำยังไงดีนะฉัน

    "ไม่ได้เหรอ...ฉันไม่ได้จะหนี ฉันถึงบอกให้คุณไปด้วยไง"

    "....เเล้วจะไปเจอมันมั้ย?" มันเหรอ? มันไหนอ่ะที่เขาพูดถึง

    "....เจอใคร?"

    "........." เซฮุนทำหน้าเรียบเฉย ถ้าให้ฉันเดา...มาร์คเหรอ ต้องเป็นมาร์คเเน่ๆ ซวยหล่ะยังไงถ้าฉันได้กลับไปเยี่ยมเพื่อนๆมาร์คก็ต้องไม่โผล่มาเจอ ไม่งั้น...ฉันคิดว่านะ คงจะมีเรื่องเกิดขึ้นเเน่ๆ


    "ไม่ไปเจอ จะไปเจอทำไมคุณไปคุมฉันด้วยนี่" ฉันอ้อนด้วยการคล้องคอเซฮุนไว้ ทำให้สีหน้าตึงเครียดของเขาดูผ่อนคลายลงบ้าง

    ".....งั้นก็ไปเตรียมตัว" เย่! เหมือนจะลอยเลยจะได้ไปหาพ่อกับเเม่เเล้วก็ไปเจอเพื่อนๆด้วย เเบบนี้ต้องเรียกเเทยอนให้มาเจอ อย่างน้อยๆก็รู้เเละว่าที่แทยอนไม่ว่างเพราะทำงานกับพี่ชายของเซฮุน

    "งั้นเดี๋ยวฉันลงมานะคะท่านประธาน ใจดีที่สุดเลย!" ฉันหยิกแก้มเซฮุนไปทีนึงเเล้วรีบวิ่งขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ดีใจจนใจเต้นไม่หยุดเเล้วเนี่ย


    .............


    "พี่เซฮุนค่ะ" มินะเดินเข้ามาหลังจากเห็นเหตุการณ์ต่างๆอยู่นานเเล้ว เเละเธอก็เเน่ใจว่าความสัมพันธ์ของเซฮุนกับซันนี่ไม่ใช่เเค่ลูกหนี้ที่มาเป็นเลขากับเจ้าหนี้เเน่ๆ

    "....ว่าไง" เซฮุนตอบรับมินะเสียงเรียบ ช่างเเตกต่างกับตอนที่ยิ้มให้ซันนี่ซะเหลือเกิน เธอคงเป็นได้เเค่น้องสาวในสายตาเขาเท่านั้น เเล้วเรื่องหมั้นก็เเค่ประคองธุรกิจของพ่อที่กำลังจะล้มเท่านั้น เพราะเป็นคู่ค้าเก่าแก่กันมาก่อนเขาถึงได้ยอมช่วยเหลือ...มีเเต่เธอที่หวังจะอยากได้ดูเเลเขาไปตลอดชวิต

    "คุณพ่อมีเรื่องจะคุยด้วยค่ะ" เธอยื่นโทรศัพท์ให้เซฮุน เขารับไปและปลีกตัวออกไปคุย...คนญี่ปุ่นไม่ชอบเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เเล้วถ้าจะให้เธอมาเป็นเพียงเเค่เมียเก็บ....เธอคงทนไม่ได้ทั้งๆที่ก็ได้มีข่าวออกไปเเล้วเเท้ๆ

    "...มีอะไรไม่พอใจทำไมไม่พูดตรงๆ?" เซฮุนกลับเข้ามาเเละยื่นมือถือคืนให้มินะ

    "เปล่านะคะ มินะเเค่เรียนคุณพ่อไปตามปกติ...มินะโกหกคุณพ่อไม่ได้หรอกค่ะ" เธอพูดความจริง ถึงจะไม่ได้มีความรู้สึกเกลียดซันนี่ หรือริษยาเธอเเต่ว่าเธอก็เป็นผู้หญิง มันย่อมมีความรู้สึก...ความรู้สึกที่บางครั้งก็อยู่เหนือความถูกต้อง

    "....ฉันเห็นเธอเป็นน้องสาว มาอยู่ที่นี้ก็เพื่อจะดูเเลเธออย่างที่พ่อเธอขอไว้"

    "เเค่นั้นเหรอค่ะ? เเต่พี่ก็รู้ว่ามินะรู้สึกยังไง จะให้มินะทำยังไงค่ะพี่เซฮุน" น้ำตาคลออยู่ที่ตาคู่สวย เซฮุนส่ายหน้ากับเรื่องราววุ่นวายนี่....เขาเดินเข้าไปใกล้เธอโดยไม่พูดอะไร

    "มินะทำให้ตระกูลขายหน้าไม่ได้หรอกค่ะพี่เซฮุน ถ้าเป็นอย่างนั้นมินะคงไม่มีหน้ากลับไปหาคุณพ่อ" เซฮุนตั้งใจจะยกเลิกทุกอย่างเรื่องหมั้นเพราะซันนี่ขอเขาไว้ เเต่พอมาเจอสถานการณ์น่าอึดอัดเเบบนี้มันก็ยากที่เขาจะจัดการ เขาไม่พูดอะไรเเต่ทำเพียงเเค่ปาดน้ำตาที่ไหลลงมาอาบเเก้มใส....

    .....โดยไม่รู้เลยว่าภาพที่เขากับมินะทำอยู่ตอนนี้กำลังถูกมองอยู่ด้วยดวงตากลมโตของซันนี่ หมัดเล็กๆกำเเน่น เธอคิดไว้เเล้วว่าต่อให้มินะเเสนดีเเค่ไหนเเต่เธอก็ไม่ได้เเสนดีจนยอมไปหมดทุกอย่างหรอก คนที่ดูจะมีความทะเยอทะยานเเบบนี้ยังไงก้ไม่ปล่อยให้ตัวเองเสียศักดิ์ศรีหรอก....ผู้หญิงทุกคนก็มีความร้ายอยู่ในตัวทั้งนั้น...



    ------100%--------


    ใครจะเอา NC ทิ้งเมลล์ไว้เลยจ้าเเต่อย่าลืมเม้นทุกตอนเพื่อรับ NC นะคะ หากได้รับ NC เเล้วช่วยเเจ้งไรต์ด้วยนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง ขอบคุณค่ะ <3 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×