ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    h o w t o } ITAM.png

    ลำดับตอนที่ #6 : || ITAM.PNG || erminer contast one ไอเท็มในแบบของคุณ {เริ่มส่ง}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 682
      0
      3 พ.ย. 55

    ยินดีต้อนรับสู่เออไมเนอร์ คอนเทส วัน >"< ราล์ฟมาให้ทุกคนฝึกทำไอเท็มแย้วว ~~
    แบบเห็นมีคนบอกมาว่าอยากให้จัดคอนเทส เลยสนองความต้องการซักหน่อย งานนี้ไม่ได้
    อะไรนอกจากคำวอจารณ์ของราล์ฟนะ ไม่เป็นเมมเบอร์ก็ส่งได้เพราะขี้เกียจสมัครใครๆก็ส่งได้
    เลยเดี๋ยวจะวิจารณ์ให้จ้าว่ามีข้อแก้ไขอะไรรึเปล่าทำไอเท็มขนาดเล็กแค่ไหนก็ได้แ่ขอให้ทำด้วยใจละกัน
    กติกา
    - ส่งวันไหนก็ได้ ส่งมาเถอะ ส่งมาเยอะ ๆ จนกว่าจะปิด ชะลอคอนเทสได้จ้า
    - หัวข้อไอเท็มในแบบของคุณ ต้องเป็นในแบบของคุณห้ามลอกคนอื่นมา
    - ไม่ต้องกลัวราล์ฟวิจารณ์ไม่หนัก ไม่ใช่ม้า อรนภา วิจารณ์สบายๆไม่รุนแรง
    - การวิจารณ์เป็นแค่การแนะนำ ไม่จำเป็นต้องเอาไปใช้ แค่เห็นในจุดด้อยของตัวเอง
    - ไอเท็มในแบบของคุณเช่น เค้กในแบบของฉัน ลายเส้นง่าายๆอย่างลูกอม ประมาณนี้
    - ขนาดไอเท็มเท่าไหนก็ได้ จะเล็กหรือจะใหญ่ มีผลต่อคำวิจารณ์ว่าจะเยอะหรือมาก
    - ยิ่งรายละเอียดเยอะ อันใหญ่ ยิ่งคำวิจารณ์ยาว ถ้ารายละเอียดน้อย อันเล็กก็สั้นตามระเบียบ
    - ใช้ความรู้ที่ได้รับมาจากบทความทำให้เป็นประโยชน์ ทำให้ถึงที่สุด
    - รางวัลสำหรับคนได้ที่โหล่ จะได้รับสิทธิ์ขอให้สอนเกี่ยวกับการทำไอเท็มเรื่องอะไรก็ได้
    - รางวัลสำหรับคนได้ที่หนึ่งไม่มี เพราะคงจะเก่งแล้วล่ะนะตัวเธอ
     ส่งไอเท็มในแบบของคุณ   
    ชื่ออะไรจ๊ะ.
    อายุกี่ปีเนี่ย.
    ติดตามมากี่วันแล้วเอ่ย ?.
    รู้สึกยังไงในวินาทีแรกที่เห็น.
    อ่านกฎยัง ??.
    ขอ url ไอเท็มหน่อยจ้า.
    บรรยายซักนิดนึง.
    ทำมากี่นาที ชั่วโมง หรือวัน.
    ขอบคุณที่ร่วมสนุกจ้า.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×