ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8] Spy Mafia สายลับสืบหัวใจ ไขคดีนายมาเฟีย [KSSM]

    ลำดับตอนที่ #1 : ✖ Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      4
      22 เม.ย. 55

    CHARACTER.


    Kangsom แกงส้ม

                 
             
              ชายหนุ่มทายาทเจ้าของมาเฟียผู้มีอำนาจ ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไปคือสิ่งที่เขาใฝ่ฝัน อิสระของเขาก็หายไปตั้งแต่เขาเรียนจบ high school จากต่างประเทศ เขาจำเป็นต้องทำงานในองค์กรโดยที่ปฏิเสธไม่ได้ ภายนอกดูเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจ แต่ความจริงนั้นกลับตรงกันข้าม



    Smile สมาย

     
             
              สาวน้อยกำพร้าพ่อแม่ เธอถูกเลี้ยงดูโดยสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้ามาแต่เกิด ด้วยความที่เรียนดีจึงได้ทุนเรียนต่อจนถึงมหาวิทยาลัย ทั้งที่เธอยังเรียนไม่จบ ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป เนื่องจากเธอกลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี สดใส ร่าเริง


    Hut ฮัท

     
             
             เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแกงส้ม เป็นที่ปรึกษา คนสนิท และเป็นเพื่อนของแกงส้มมาตั้งแต่เด็กๆ ถ้านับตามยศถาบรรดาศักดิ์แล้วแม้เขาจะอยู่ต่ำกว่าแกงส้ม แต่ก็ไม่เคยยกข้อนี้มาเป็นปม


    Frame เฟรม

     

              สาวน้อยหน้าสวย ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอคือใคร และมีจุดประสงค์อะไรในการมาสมัครงานในองค์กรมาเฟียแห่งนี้ ทุกคนมองแค่เธอเป็นคนไร้การศึกษาที่หางานไม่ได้จนต้องมารับใช้พวกมาเฟีย 


    Can แคน

     

              ตำรวจสายสืบหนุ่มผู้มีฝีมือ เขาได้รับภารกิจในการสืบคดีๆหนึ่งพร้อมกับหญิงสาวคู่แข่ง เขาเป็นคนกวนๆ อารมณ์ดี เป็นที่หมั่นไส้ของสต๊อปอยู่บ่อยๆ 


    Stop สต๊อป

     

              ตำรวจสายสืบหญิงผู้มีฝีมือ เธอมีงานสืบคดียาเสพติด โดยจำเป็นต้องร่วมมือกับคู่แข่งซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน เธอเป็นสาวสวยที่เพรียบพร้อมไปทุกอย่าง มีความมั่นใจในตัวเองสูง





      







    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×