ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D.gray-man เมื่ออเลนกลายเป็นเด็กทารก[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 สารภาพรักของคันดะ ยูและอเลน วอคเกอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      12
      28 ก.ค. 52

    ลักธิแห่งความมืด
    คำคืนนั้น
    "ฮึ ฮึ ฮึ เสร็จซะทียาที่ทำให้กลายเป็นเด็กทารก ฮึ ฮึ ฮึ"เสียงของอสูรร้าย(?)
    วันรุ่งขึ้น
     แสงแดดที่สอดส่องลงมาในห้องของเด็กหนุ่มผมขาวที่มีดวงตาต้องสาปที่นอนอยู่บนเตียงที่ตอนนี้กำลังเปิดตาขึ้นอย่างช้าๆ
    "อืม เช้าแล้วหรือเนี้ย อรุณสวัสดิ์ครับ มานา"อเลนพูดกับรูปภาพประหลาดพร้อมเดินเข้าห้องน้ำไป
    ก๊อก ๆ ๆ
    "ครับ รอสักครู่นะครับ"อเลนรีบใส่เสื้อผ้าทันที่
    "มาแล้วครับ อ้าวคุณคันดะมะ....มีอะไรหรือครับ"อเลนที่เปิดออกไปเจอกับคันดะ หนุ่มที่อารมณ์ร้ายที่สุดในลักธิแห่งความมืด
    "ไปโรงอาหารด้วยกันนะ"คันดะพูดทำให้อเลนทำหน้าอึ้ง
    (=_=)หน้าคันดะ
    (OoO)หน้าอเลน
    "คะ ครับคันดะ"อเลนรีบพูดเพราะเสียวโดน มุเก็น
    "เรียก ยู ก็ได้ชั้นไม่ว่าหรอกน่า"คันดะพูดพร้อมเบืองหน้าหนีไปอีกทางกลบเกลือนความอาย
    'เจ้าถั่วงอก ชั้นรักนายนะเรียกชื่อชั้นสิ"คันดะคิด
    'คันดะ เป็นอะไรเนี้ยทำไมดูแปลกๆหรือว่า....คำอธิฐานจะเป็นจริง'อเลนคิดแล้วหน้าแดง
    "ยูผม ผม"อเลนพูดตะกุตะกัก
    'เร็วๆสิเจ้า....ไม่สิ อเลน'คันดะ 
    "ผมรักคุณนะครับ ยู"อเลน
    "ชั้นก็นาย อเลน"คันดะพูดจบประกบริมฝีปากเข้ากับอเลนทันที่
    "นี่ รินารี่ชั้นว่าเมื่อคืนเหมือนได้ยินเสียงบางอย่างด้วยนะ"ราวี่ที่เดินมากับรินารี่ส่งเสียงเจี๊ยวจ้าวจนทำให้คู่รักที่พึ่งสารภาพรักถอนริมฝีปากออก
    "อ้าวอเลนคุง คันดะคุงอรุณสวัสดิ์จ๊ะ"รินารี่
    "อะ....อรุณสวัสดิ์ครับรินารี่ ราวี่"อเลน
    "อรุณสวัสดิ์ราวี่ รินารี่"คันดะพูดทำให้รินารี่ ราวี่ช๊อกค้าง!!!!เพราะคันดะไม่เคยทักอรุณสวัสดิ์กับใครเลยแม้แต่สักครั้งเดียว
    "ยู....นายตัวร้อนหรือเปล่า"ราวี่พูดแล้วยืนมือไปแตะที่หน้าผากของคันดะ 
    ปึด
     เสียงอะไรบ้างอย่างที่แตกอยู่ในหัวของอเลนดังขึ้น
    "ราวี่ครับ"อเลนที่ซึ่งตอนนี้เข้าสู่โหมดมืดแล้ว
    "อะ....อะไรหรืออเลน"ราวี่ที่ซึ่งมือตอนนี้อยู่ที่หน้าผากของคันดะ
    "ช่วยปล่อยมือออกจากตัวยูด้วยครับ ถ้าไม่ปล่อยต้องเจอไอนี้นะครับ"อเลนพูดพร้อมสำแดงฤทธิ์เป็นดาบ
    "ป่ะ.....ปล่อยแล้วครับ"ราวี่รีบวิ่งไปหลบอยู่หลังรินารีทันที่
    "ยู ครับไปโรงอาหารกันเถอะ"อเลนเปลี่ยนเป็นโหมดสดใสทันที่
    "ไปสิ อเลน"คันดะ
     แล้วทั้งคู่ก็เดินจากไปปล่อยให้รินารี่กับราวี่งง!!!!
    .............................................................................................................................
    พึ่งจะแต่งฟิคเรื่อง D.gray-man เป็นครั้งแรกถ้ายังไงแล้วก็ขอความแนะนำด้วยนะค่ะ
    ป.ล.ถ้าไม่สนุกเท่าที่ควรก็ต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×