ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ANTIPODE - KRISYEOL,KAIHUN FT.EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : ANTIPODE : PROLOGUE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      2
      1 เม.ย. 58

     

          PROLOGUE

     

          KRIS x CHANYEOL

     



     

          พลั๊วะ!

     

          "อัดมันให้เละเลยลูกพี่!!"

     

          "แกมันเก่งนักหรือไง ห๊ะ!!!!"

     

     

          ผมไม่แน่ใจนักว่าตอนนี้คนที่ยืนพ้นคำพูดหยาบคายใส่ผมกี่คนกันแน่ อาจจะเป็นหนึ่งคนไม่ก็สองหรือก็สาม ผมไม่สามารถคาดเดาได้จริงๆ เสียงท่อนขาที่กระเเทกเข้าท้องน้อยผมมันยังคงเป็นตัวช่วยเตือนผมได้เป็ฯอย่างดีว่านี้ไม่ใช่ฝัน ผมหยันยิ้มให้กับความน่าสมเพชของตัวเอง ความโง่เง่าที่เสือกตัวเองเข้ามาช่วยไอ้ลูกหมานั่น 

     

          สุดท้ายไอ้ลูกหมานั่นก็วิ่งหางจุกตูดหายไป ไม่คิดแม้แต่จะหันกลับมาช่วยผมหรือเรียกรถตำรวจ ทั้งๆที่ผมเข้ามาช่วยแท้ๆ คอยดูนะถ้าผมรอดออกไปได้ผมจะอัดมันให้น่วมเลย

     

          ให้ตายเถอะ...

     

          "ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้โง่ คราวหน้าเสือกอีกกุไม่กระทืบมือแค่นี้แน่ ถุ้ย!!" เสียงฝีเท้าของพวกมันค่อยๆหายไปเมื่อฝากรอยแค้นไว้บนตัวผม ทิ้งแม้กระทั้งน้ำลายโซโครกของพวกมันไว้บนตัวผม ถ้าไม่ติดว่าผมเจ็บไปทั้งตัวจนลืมตาไม่ขึ้นแบบนี้ผมจะไม่ปล่อยมันไว้เหมือนกัน!

     

          ชีวิตของนักเลงก็อย่างงี้แหละครับ โดนกระทืบบ้างเป็นฝ่ายกระทืบเขาบ้างตามสถานการณ์ที่พาไป แต่เรื่องนี้ผมคิดว่าผมไม่ค่อยโอเคซักเท่าไหร่ มันไม่ใช่เรื่องของผมแถมยังไม่เกี่ยวกับผมสักนิดด้วยซ้ำ เรื่องทั้งหมดเพราะผมเสือกด้วยตัวเองแท้ๆ

     

          มึงมันโง่ไงไอ้คริส!

     

     

          "ไง..." ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆเมื่อได้ยินเสียงอันคุ้นเคยดังทุ้มอยู่ข้างหลัง มือไม้คันยิกๆอยากจะเอาไปลูบหน้ามันเต็มทน เเต่ด้วยสภาพร่างกายผมจึงทำได้เเต่หัวเราะขึ้นจมูกสมเพชตัวเองเท่านั่น

     

     

          "นายโอเคมั้ย?" มันยังกล้าถามนะครับว่าผมโอเคมั้ย ก่อนหน้านี้ทำไมมึงไม่เข้ามาช่วยกู ไม่เรียกตำรวจล่ะ ไอ้ลูกหมา  มาทำไมเอาตอนนี้ ตอนที่พวกมันหนีไปกันหมด ยิ่งคิดก็ยิ่งน่าโมโห ผมคิดว่าผมกับมันคงไม่เหมาะจะรูจักกันอีกแล้วว่ะครับ

     

     

          "มีอะไร..."

     

     

          "ไปตายซะ ปาร์คชานยอล!"

     

     

     

     TBC.
    เม้ยเจิมกันหน่อยค่ะ ><
    #ตรงข้ามKYKH

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×