ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 18 มดปลวก ภาค การจุติแห่งแสง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.66K
      276
      21 ธ.ค. 59

    "หยุด !! พวกท่านเป็นใครกัน ที่นี้ไม่รับคนนอกเพราะฉะนั้นพวกเจ้ารีบกลับไปซ้ะ!!"

    พี่สาวที่มัดผมทรงหางม้าผมสีขาวทำและดวงตาสีฟ้าของนางถึงจะดูธรรมดาแต่นางช่างงดงามยิ่งนัก

    นางชี้ปลายกระบี่มาที่กลุ่มของหลินเฟบเมื่อท่านเจ้าสำนีกเห็นว่าเรื่องมันชักจะลามปามตนจึงรีบพูดโดนเร็ว

    "ข้าคือเจ้าสำนักมังกรหยกมีนามว่า จิวเซี่ยโหล๋ว ข้าได้พาศิษย์จากสำนักมาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้"

    หลังจากที่พี่สาวคนเฝ้าประตูได้ฟังเหตุผล ตนจึงรีบเก็บกระบี่ของตนทันที่

    "ผู้เยาว์ขออภัยที่ล่วงเกินเจ้าค่ะ !"

    พี่สาวคนเฝ้าประตูรีบกุมมือและโค้งศรีษะเพื่อกล่าวขอโทษท่านเจ้าสำนักทันที

    "เอาล่ะๆ ข้าไม่ถือหลอกเจ้าช่วยให้พวกเราผ่านประตูไปได้รึไม่.. "

    พี่สาวคนเฝ้าประตูรีบตอบเทียบจะทันที

    "เจ้าค่ะ ! จุดลงทะเบียนการแข่งขันท่านเพียงแค่เดินเลี้ยวซ้ายและตามทางไปเรื่อยๆเจ้าค่ะ !"

    "งั้นก็ขอบใจเจ้ามากนะ"

    หลังจากที่รู้เส้นทางที่จะไปลงทะเบียนเพื่อเข้าแข่งขันหลินเฟยอยากที่จะดูรอบๆสำนักเสียหน่อยจึงบอกกับท่านเจ้าสำนักไปว่า

    "ท่านเจ้าสำนักขอรับผู้เยาว์อยากจะไปเดินดูรอบๆสำนักสักหน่อยได้รึไม่ขอรับ?"

    ท่านเจ้าสำนักคิดว่าหลินเฟยคงแค่อยากรู้อยากเห็นเท่านั้นจึงมิได้ห้ามปรามแต่อย่างใด

    "ถ้าเจ้าจะไปเดินเล่นหล่ะก็เจ้าก็จงรับนี่ไว้ซ้ะ"

    ท่านเจ้าสำนักยื่นการดาษแผ่นนึงมาให้หลินเฟย

    "นี้คือแผนที่ของสำนักที่ข้าแอบขอมาจากคนเฝ้าประตูเมื่อกี้น่ะจุดที่วงกลมเป็นจุดที่เราจะพักกันในคนนี้และจุดที่กากบาทจะเป็นจุดของสถานที่จัดการแข่งขันของสำนักเจ้าอย่าได้ไปสร้างเรื่องให้กับสำนักเราเข้าหล่ะ"

    "ศิษย์ทราบแล้วขอรับ!"

    หลินเฟยที่ได้รับอนุญาตแล้วจึงรีบวิ่งไปทันที

    "เด็กหนอเด็ก..~"

    .........

    "ฮ่าๆๆๆ น้องสาวพวกเจ้าไม่คิดว่าข้าหล่อเหลาบ้างรึทำไมจึงมีท่าทีรังเกียจข้าเช่นนั้นเล่า ~"

    ในมุมนึงของสำนักศิษของสำนักเหมันต์ 3 คนกำลังถูกพวกบุรุษที่มาจากสำนักอื่นล้อมอยู่ ราวๆ 5 คน

    "พวกเจ้ามันเป็นเดรัจฉาน.! ข้านึกแล้วว่าพวกผู้ชายมันไว้ใจไม่ได้ !"

    ศิษหญิงคนนึงกล่าวว่าพวกผู้ชายที่มาล้อมวงไว้ด้วยความโกรธเกรี้ยว

    "อั๊ยหยาาาา สี้เลี้ยวอ่าาาา น้องสาวผู้นี้ปากของนางช่างร้ายถูกใจข้าเหลือเกิน ฮิๆๆ"

    "ต่ำช้า !! พวกเจ้าคิดว่าทำแบบนี้ท่านเจ้าสำนักจะปล่อยพวกเจ้าไปอย่างนั้นหรอ"

    "ใช่ ! พวกข้าข้าจะนำเรื่องทั้งหมดไปรายงานท่านเจ้าสำนักแน่นอน !"

    "ท่านเจ้าสำนักจะไม่ปล่อยพวกเจ้าไว้แน่ๆคอยดูเถอะ !!!"

    แต่คำขู่เหล่านั้นมิได้เป็นผลเลยแม้แต่น้อย

    "ฮ่าๆๆๆ เรื่องนั้นใครสนกัน ขึ้นสวรรค์แล้วค่อยลงนรกข้าว่ามันก็น่าสนุกเหมือนกันนะ! "

    "ฮิๆๆๆๆๆ"

    คนที่ดูเหมือนหัวหน้าของกลุ่มที่มาล้อมศิษ์หญิงของสำนักเหมันต์จู่ๆก็กระโดดพุ่งเข้ามาทันที

    """"!!!!!""""

    จู่ๆร่างกายของหัวหน้ากลุ่มจากสำนักอื่นก็หยุดเคลื่อนไหวและศิษย์หญิงต้องลืมตาอ้าปากค้างเพราะคนที่ทำเช่นนั้นได้ก็คือเด็ก ???

    ใช่แล้วจู่ๆร่างของเด็กน้อยที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาหมดจดก็มายืนอยู่ตรงหน้าของเหล่าชายหนุ่ม คนที่โดนหลินเฟยหยุดโดยการใช้นิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียวนั้นคือ มู่หรงเย่ คุณชายเล็กจาก 3 ตระกูลหลักนั้นเอง

    มู่หรงเย่ที่เสียหน้าต่อหน้าอิสตรีก็บรรดาลโทสะออกมา

    "บัดซบ !! ไอ่เด็กบ้า !! นี้แกคิดว่าแกกำลังอยู่ต่อหน้าใครกันห้ะ !!"

    หลินเฟยแสยะยิ้มแล้วกล่าวอย่างเย้ยหยันและหวังตะกวนนิดๆ

    "หึ ! มดปลวก !"

    ...ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×