ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 20 สำนักท้ายตราราง ภาค การจุติแห่งแสง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.28K
      239
      21 ธ.ค. 59


    """"""""""เฮ...........!!!!""""""""""

    เสียงเฮที่ดังสนั่นลานประลองกับผู้คนจากทั่วทวีปและคนของสำนักแล้วก็ตีะกูลต่างๆก็มาชมการแข่งขันครังนี้เช่นกัน

    กติกาของการแข่งก็คือ

    ให้สุ่มรายชื่อของศิษย์ทุกสำนักมาหนึ่งคนและไปที่ลานประลองให้ศิษย์ของสำนักอื่นมาท้าตนเองหากชนะก็จะได้อยู่ต่อไปถ้าหากแพ้ก็ต้องออกจากลานประลองผู้ชนะจะต้องรับช่วงต่อไปเรื่อยการแข่งครั้งนี้แต่ล่ะสำนักที่จะท้าสู้ด้วยสามารถนำสหายร่วมสำนักขึ้นไปได้มากสุด 1 คนหากสำนักไหนแพ้ทั้งหมด 5 คนแล้วสำนักนั้นตะถูกลดอันดับไปตามจำนวนคนที่แพ้หากฝ่ายที่ชนะจะเพิ่งอันดับขึ้น 1 คนต่อ 1 อันดับ

    รายชื่อสำนักที่เข้าแข่งขัน

    สำนักมังกรหยก

    สำนักเหมันต์

    สำนักอสูร

    สำนักบัวสวรรค์

    สำนักจันทร์เสี้ยว

    สำนักกิเลนฟ้า

    สำนักภูผาเหล็ก

    สำนักเพลิงกัลป์

    สำนักกระบี่สวรรค์

    และสำนักมังกรวารี

    ร่วม 10 สำนักจากทั่วทวีป

    "จะทำการสุ่มรายชื่อเลยนะขอรับ!!"

    กรรมการตะโกนพร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกล่อง

    ผ่านไปไม่กี่วินาทีกรรมการได้หยิบกระดาษใบเล็กๆใบนึงขึ้นทาเปิดดู

    "ชูหยวน !! จากสำนักกิเลนฟ้าขอเชิญขึ้นมาบนลานประลองด้วยขอรับ"

    ชูหยวนที่ถูกเรียกชื่อจึงรีบกระโดดขึ้นไปบนลานประลองทันที

    """"""""""เฮ.... !!!!""""""""""

    "ฮ่าๆๆ นั้นคือศิษอันดับที่สองของสำนักข้าพวกศิษย์จากสำนักกระจอกๆ แค่คิดที่จะแตะตัวชูหยวนยังทำมิได้ด้วยซ้ำฮ่าๆๆๆๆ"

    เสียงเย้ยหยันจากเจ้าสำนักกิเลนฟ้ากล่าวขึ้นทำให้เจ้าสำนักโดยรอบเกิดอาการไม่พอใจขึ้นมา

    "ฮ่าๆๆ ไร้สาระน่าท่านเข้าข้างศิษย์ของตัวเองเกินไปแล้ว ถ้าศิษย์ของท่านที่มาประลองกับศิษย์ข้าเมื่อไหร่ ข้าว่าแค่กระบวนท่าเดียวก็คงเกินพอแล้ว"

    "นี้ท่าน!!!"

    เจ้าสำนักกิเลนฟ้าทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ต้องเก็บอารมเอาไว้เพราะที่นี้มิได้มีแค่พวกเค้าสองคน

    "ข้าขอท้าประลอง!!!"

    เสียงจากฝั่งของสำนักบัวสวรรค์ดังขึ้น

    ฟุ่บ!! 

    และได้มีร่างนึงขึ้นไปอยู่บนลานประลอง

    "ข้าหวังกู่ไบ่ !!! จากสำนักบัวสวรรค์ โปรดชี้แนะด้วย !!!"

    หวังกู่ไบ่แนะนำตัวเสร็จชูหยวนรีบตอบกลับทันที 

    "รับมือ !!!"

    ตู้มมมม

    ชูหยวนกล่าวพร้อมกับพุ่งไปด้านหน้าและต่อยเข้าที่หน้าอกของหวังกู่ไบ่ทันที

    "อั่ก !"

    หวังกู่ไบ่กระอักเลือดและรีบลุกขึ้นมาออกหมัดปะทะกับชูหยวนทันที

    ปักๆ ๆ ๆ ตึกๆ ๆ ๆ ตู้มมมม !!

    เสียงการปะทะนับมิถ้วนดังขึ้นทุกคนก็ต่างรู้สึกตื่นเต้นกันอย่างล้นหลาม

    ทั้งสองคนปะทะกันอยู่นานสองนานจนความเหนื่อยล้าเริ่มสั่งสมในร่างกาย

    "แฮ่ก.. ๆ เจ้าเก่งมากหวังกู่ไบ่แต่มันคงจะต้องจบกันได้แล้วหล่ะ!!!"

    "บัดซบ!!!"

    "หมัดกิเลนสวรรค์ !!"

    ตู้มมมมมม !!!

    ร่างของหวังกู่ไบ่ลอยออกนอกสนามไปและทันใดนั้นเสียงจบการประลองก็ดังขึ้น

    "จบการแข่งขัน !! ผู้ชนะได้แก่ ชูหยวนจากสำนักกิเลนฟ้า !!"

    หลังจากพัก 5 นาทีได้มีเสียงนึงตะโกนออกมาจากสำนักมังกรหยก

    "ข้าขอท้าประลอง!!!"

    หลี่เการีบลุกขึ้นและโดดไปยังบนลานประลอง

    "ข้าหลี่เกา !!! จากสำนักมังกรหยก  โปรดชี้แนะด้วย !!!"

    "รับมือ !!!"

    หลี่เการีบพุ่งตัวเข้าไปทันทีและใช้เท้าเตะเข้าไปที่ชายโครงของชูหยวนชูหยวนรีบนำแขนขึ้นมารับการปะทะทันทีทั้งสองคนตึงเริ่มที่จะงีดฝีมือมาสู้กันอย่างสุดความสามารถ

    ปักๆ ๆ ๆ ปึกๆ ๆ ๆ 

    เสียงของแขนขาที่ประทะกันอย่างต่อเนื่องทำให้ผู้ชมที่ดูอดชื่นมิได้

    "พวกเค้า 2 คนช่างแข็งแกร่งกันจริงๆ"

    "พวกเค้าทั้ง 2 คนคงเป็นอัจฉริยะของสำนักก็เป็นได้"

    "ใช่ๆ 2 คนนี้ช่างมีพรสวรรค์กันจิงๆ"

    ทันได้นั้นชูหยวนได้งัดท่าไม้ตายออกมาใช้ทันที

    "หมัดกิเลนฟ้า!!!"

    ตู้มมมมมม 

    เสียงระเบิดดังขึ้นและร่างของหลี่เกาลอยกระเด็นตกจากลานประลอง

    "จบการแข่งขัน !! ผู้ชนะได้แก่ ชูหยวนจากสำนักกิเลนฟ้า !!"

    "หึ !!! มันก็ได้แค่นี้แหละ เป็นแค่สำนักท้ายตรารางก็หัดเจียมตัวเสียบ้าง"

    เสียงเย้ยหยันดังมาจากปากของชูหยวนทำให้ลี่เกาที่กำลังลุกขึ้นมาพร้อมกับกุมหน้าอกตัวเองเกิดโทสะขึ้น

    "นี้เจ้า !!! อั่ก !"

    หลี่เกาทรุดลงเพราะร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

    "ฮ่าๆๆๆ สำนักเจ้ามันไร้ความสามารถจิงๆนี้ ข้ามิได้พูดผิดตรงไหนที่ข้าเรียกสำนักยาจกของเจ้าว่าสำนักท้ายตรารางแล้วมันผิดตรงไหน !"

    หลี่เกาที่นั่งอยู่เก็บความโกรธแค้นเอาไว้เพราะที่มันพูดมามิได้มีอะไรผิดเพี้ยนเลยแม้แต่น้อย

    ทันใดนั้นเสียงตะโกนก็ดังขึ้นมาจากด้านของสำนักมังกรหยกอีกครั้ง

    "ข้าขอท้าประลอง !!!"

    ...ติดตามตอนต่อไป


    ----------------------------------------

    ผมต้องขออภัยนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับพอดีผมไม่สบายเลยได้แค่ 2 ตอนน่ะครับ ไว้ผมหายดีเมื่อไหร่ผมจะแต่งชดเชยให้นะครับผม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×