ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 22 ข้าจะแกล้งเจ้าให้หนำใจเลย ภาค การจุติแห่งแสง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.45K
      284
      21 ธ.ค. 59

    "คนต่อไป !!"

    ทุกคนจากสำนักต่างๆพากันคิดว่าที่เมื่อกี้หลินเฟยชนะก็เพียงแค่โชคช่วยเท่านั้นเพราะชูหยวนเหนื่อยล้าจากการแข่งจากศิษย์สำนักต่างๆเลยไม่มีแรงพอที่จะสู้หลินเฟย


    "ข้าขอท้าประลอง !!!"


    เสียงตะโกนมาจากทางด้านสำนักกิเลนฟ้า

    ฟุ่บ !

    มีร่างของชายหนุ่มสูงใหญ่ราวกับหมีกระโดดขึ้นมาบนลานประลอง


    "ข้ากวนอี้ !! จากสำนักกิเลนฟ้า !! โปรดชี่แนะด้วย !!"


    กวนอี้ตั้งท่าเตรียมสู่ทันทีหลังจากกล่าวจบ


    "ทำไมท่านไม่พาอีกคนมาเล่า ? ถึงแม้ว่าจะไม่มีโอกาสชนะแต่อย่างน้อยมันก็อาจจะทำให้ท่านมั่นใจขึ้นก็ได้น้ะ"


    "หนอย !! ไอ่เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม !! รับมือ !!"


    กวนอี้พุ่งตัวเข้ามาอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่อาจเทียบได้แม้แต่ทักษะก้าววายุของหลินเฟยเลยแม้แต่น้อย

    ฟุ่บ !


    "หะ...หายไปแล้ว !!"


    หลินเฟยพุ่งไปด้านหลังของกวนอี้และกล่าวข้างๆหูว่า


    "นี้ข้ากำลังสู้อยู่กับเต่ารึยังไง ? ช้าเป็นบ้า !"


    กวนอี้รีบหันกลับมาและกล่าวอย่างมีโทสะ


    "ไอ่เด็กบ้า !! ข้าจะทำให้เจ้าต้องขุกเข่าร้องขอชีวิตจากข้าเลยคอยดู!!"


    หลินเฟยยิ้มเล็กๆและกล่าวกับไปว่า


    "แต่เมื่อถึงตอนนั้นกายเจ้าคงแยกเป็นแปดส่วนแล้วหล่ะ"


    ฟุ่บ ! เพี๊ยะ !


    หลินเฟยพุ่งไปข้างหลังกวนอี้และตบเข้าที่บ้องหูอย่างแรงทำให้แก้วหูกวนอี้แตกละเอียดความรุนแรงได้ส่งร่างของกวนอี้ไปติดกำแพงอีกคน

    ทุกคนแม้แต่เจ้าสำนักอื่นๆยังไม่อาจเก็บความตกตะลึงไว้ได้เสียงที่ดูถูกเหยียดหยามตอนนีกลับกลายเป็นเสียงที่ชื่อชม


    "เจ้าหนูนั่นแกร่งจริงๆน่าเสียดานที่เค้าไม่ได้มาอยู่ในสำนักของข้า"


    "ถ้ามีคนแบบนั้นที่สำนักของข้าหล่ะก็คงสร้างชื่อเสียงได้โขเลยทีเดียว!"


    "ฮ่าๆๆๆ ข้าไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเด็กที่มีพลังมากมายถึงเพียงนี้ !"


    เสียงจากฝั่งคนดู


    "เจ้าหนูนั้นมันอะไรกัน !!"


    "ก...แกร่งเกินไปแล้ว !! ไม่น่าเชื่อว่าพลังนั้นจะมาจากเด็กตัวเล็กๆนั้นนะเนี้ย !!!"


    "สวรรค์ !! เจ้าหนูนี้มันเป็นเซียนกลับชาติมาเกิดรึยังไง !"


    หลายคนตอนนี้ต่างซุบซิบเรื่องหลินเฟยกันทั้งสิ้น


    ""ข้าขอท้าประลอง !!!""


    เสียงสองเสียงตะโกนมาจากด้านสำนักกิเลนฟ้าอีกแล้ว


    ""ข้าเตียวเอ๋อ/ข้าเตียวอี้ !! จากสำนักกิเลนฟ้า !! โปรดชี้แนะด้วย !!""


    สองพี่น้องหญิงสาวน่ารักสองคนแนะนำตัวจบก็รีบตั้งท่าต่อสู้ทันที


    ""รับมือ !!!""


    ฟิ้วววว !~


    หลินเฟยพุ่งไปด้านหลังของสองนางที่กำลังพุ่งมาหาตนกล่าวข้างหูอีก


    "แมวน้อยทั้งสอง ~ ข้ามิอยากทำร้ายอิสตรี ได้โปรดยอมแพ้ได้รึไม่ !?"


    ทั้งสองนางรีบหันกลับมาตอบทันทีว่า


    "จ...เจ้าพูดอะไรน่ะ ! ยะ...อย่าคิดว่าเจ้า ม...มีหน้าตาน่ารักน่ากอด...ข้าก็ไม่ยอมให้เจ้าใช้สเน่ห์มาอ้อนข้า ด....ได้หลอก !!"


    เตียวอี้ที่หน้าแดงพร้อมกับพูดแก้ตัวกับหลินเฟยแต่ตนเองนั้นรู้ดีว่าหลงสเน่ห์หลินเฟยเข้าให้แล้ว


    "จ...เจ้ามัน !! คนลามก !! เอาหน้าออกไปห่างๆข้านะ !! -/////-"


    เตียวเอ๋อที่ตอนนี้หน้าแดงไปถึงรูหูกล่าวออกมาอย่าตะกุกตะกัก


    "เอ... ~ งั้นข้าคงต้องบังคับกันหน่อยแล้วหล่ะ !"

    ""เอ๊ะ !?""


    แป๊ก !!

    หลินเฟยดีดนิ้วหนึ่งครั้งและร่างของทั้งสองคนก็หายวับไปและโผล่ ออกไปข้างนอกลานประลอง

    ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าหลินเฟยกางอาณาเขตแห่งพระเจ้าขึ้นมาครอบคลุมลานประลองเนื่องจากในอาณาเขตฯ หลินเฟนั้นอยู่เหนือทุกสิ่งจึงทำให้หลินเฟยทำได้ทุกอย่างตามใจคิดในอาณาเขตฯนี้หลินเฟยได้ส่งร่างของทั้งสองผ่านมิติและส่งออกไปนอกลานประลอง


    "เอ๊ะ ! นี้ข้าอยู่ที่ไหน ? ยะ...อย่าบอกนะว่า !"


    "หลินเฟยเจ้าคนขี้โกง !! แน่จริงก็มาสู้กับข้าสิ !!"


    ทั้งสองนางต่างเอะอะโวยวายแต่หลินเฟยก็ไม่ได้ตอบอะไร

    เวลาผ่านไปนานมากๆตอนนี้หลินเฟยได้จัดการศิษย์จากสำนักทั้งหมด !! ด้วยตัวคนเดียวเหลือเพียงแค่สำนักเหมันต์ทีตอนนี้มีเพียงเสี่ยวหลิงเยว่ที่สามารถออกมาสู้ได้ทุกคนแม้กระทั่งเจ้าสำนักยังมิอาจเชื่อสายตาตนเองต่างอ้าปากค้างอย่างตกตะลึงเด็กเพียงแค่คนเดียว สามารถล้มศิษ์ย์ 5 อันดับของทุกสำนักได้ ! ตอนนี้ทุกคนมีแต่เสียงเฮและชื่มชมในตัวของหลินเฟยศิษย์จากสำนักมังกรหยกพร้อมกับเจ้าสำนักในตอนนี้รู้สึกยินดีมากๆและมิอยากจะเชื่อว่าชัยชนะทั้งหมดนี้มาจากเด็กอายุแค่ 12 ปี


    "เอาหล่ะเหลือแค่เจ้าแล้วนะหลิงเยว่ภรรยาข้า ฮิๆ ข้าจะแกล้งเจ้าให้หนำใจเลยคอยดู เจ้าหนูคงมิอยากให้ข้าทำร้ายนางเป็นแน่งั้นข้าจะทำร้ายนางทางอ้อมเอง ฮิๆๆ"


    ...

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×