ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เส้นทางแห่งแสง [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #33 : บทที่ 7 ข้ามาเพื่อขอยอมแพ้ ภาค ราชันย์ผยองเดช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.29K
      207
      21 ธ.ค. 59

    "ข้าขอท้าประลองเจ้าค่ะ!!^^"

    หลินเฟยเห็นลี่เอ๋อที่ดูท่าว่าจะเล่นหนักมือแง๋ๆจึงบอกลี่เอ๋อก่อนออกไป

    "ลี่เอ๋อ เบาๆมือหน่อยหล่ะอีกฝ่ายเป็นแค่คนธรรมดานะ^^"

    "เจ้าค่า~"

    หลินเฟยยิ้มเล็ก

    'ฮิๆ พอได้สู้จริงๆก็ร่าเริงขึ้นมาเลยเชียวน้า ~'

    ฟุ่บ !!

    พริบตาเดียวลี่เอ๋อก็พุ่งขึ้นไปบนลานประลองทันที
    ชิงอู่เหิงที่เห็นลี่เอ๋อก็ตาลุกวาวทันทีแม้แต่คนดูก็ยังตกตะลึงด้วยความงามที่ล่มเมืองได้ทั้งเมือง

    "โอ้วโห้วววววววววววว !!!! สวรรค์ เกิดมาข้ายังมิเคยเห็นหญิงงามเช่นเจ้าเลยแม่นาง !! ข้าขอทราบนามของแม่นางผู้งามเลิศท่านนี้ได้รึไม่ !!"

    ลี่เอ๋อแสยะยิ้มเล็กน้อย

    "ข้าหลินหงส์ลี่ !! จากตระกูลหลิน !!^^!!"

    "อ้อแม่นางหงส์ลี่...ท่านน่าจะมาเป็นภรรยาของข้าน้า~ ถ้าท่านมีสามีที่ทั้งเก่งทั้งหล่อเหลาเช่นข้าคงมีความสุขไม่น้อยเลยหล่ะเจ้าว่ามั้ย !"

    ลี่เอ๋อยิ้มเล็กยิ่งทำให้นางดูสวยและน่ารักขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

    "ก็ได้ ! ข้าจะยอมเป็นภรรยาเจ้า ! ^^"

    "ฮ่าๆๆๆ ดี !!"

    ฟุ่บ !!

    เพียงแค่เสี้ยววิลี่เอ๋อก็หายตัวไปโผล่ที่ด้านหลังของชิงอู่เหิงทันทีและกระซิบข้างๆหูว่า

    "ถ้าเจ้าสามารถล้มข้าได้ ! ล่ะนะ !"

    ชิงอู่เหิงสะดุ้งสุดตัวทันทีและกระโดดถอยห่างจากลี่เอ๋อ

    "ระ...เร็วมาก !!"

    ชิงอู่เหิงบ่นพึมพำ

    "เอาหล่ะ ! งั้นก็เข้ามาเลย ^^"

    ลี่เอ๋อท้าทายชิงอู่เหิงที่กำลังยืนตั้งสติอยู่

    "หึ ! แม่นางเจ้าคิดว่าจะชนะข้าได้เร้อะ ! ฮ่าๆๆ น่าขั้นสิ้นดี !! ฮ่--!!"

    เปรี้ยงงงงง !!!!

    ลี่เอ๋อใช้ก้าวแห่งแสงเคลื่อนที่เข้าไปใกล้ชิงอู่เหิงอย่างรวดเร็วและใช้นิ้วดีดหน้าผากอย่างไม่คิดที่จะให้อีกฝ่ายตั้งตัว
    ทุกคนรอบลานประลองต่างอ้าปากค้างด้วยความตกลึงอย่างสุดขีดแต่ที่ตกใจที่สุดคือฝั่งตระกูลมู่

    "ปะ...ป....เป็นไปไม่ได้.!!! ดะ..ได้ยังไงกัน !!! พี่รองแพ้งั้นรึ !!! แค่โดนดีดหน้าผากแค่นี้เนี้ยน้ะ. !!!!!"

    "หึ !! น่าสนใจจริงๆ !!"

    "แม่นางท่านนั้นเป็นใครกัน !!! ทำไมข้าถึงไม่รู้จักนางมาก่อนหล่ะ !!!"

    ทุกคนต่างตกตะลึงจนตาค้างบางคนก็นอนสลบอยู่คาที่นั่ง

    "ข้าขอท้าประลอง!!"

    เสียงดังขึ้นจากฝั่งตระกูลมู่

    ฟุ่บ !!!

    มีร่างนึงกระโดดขึ้นไปบนลานประลอง
    ชายสวมชุดดำผ้าพันคอสีน้ำเงินปรากฏขึ้นบนลานประลอง

    "ข้าชิงหยวนป้า !!! จากตระกูลชิง !!! โปรดชี้แนะด้วย !!!"

    ลี่เอ๋อยิ้มเล็กๆก่อนจะกล่าวสั้นๆด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

    "ห้ามตายนะ ^^"

    ตู้มมมมม !!!!

    ชิงหยวนป้าพุ่งเข้ามาและต่อยเข้าไปที่หน้าของลี่เอ๋อทันที
    แต่ก็ต้องตกใจที่หมัดของมันนั้นโดนหยุดไว้ได้แค่นิ้วเดียว !

    "อะ...อะไรกัน !!!"

    ชิงหยวนป้ารีบกระโดดถอยห่างออกมาทันทีและตั้งท่าพร้อมสู้อีกครั้ง

    "เอ๊ะ ! ทำไมต้องถอยไปตั้งหลักไกลนักหล่ะ ?"

    ชิงหยวนป้าที่รู้สึกเหมือนโดนดูถูกก็เริ่มที่จะหงุดหงิดขึ้นมานิดๆ

    "หนอย !! ร้อยหมัดอัสนี !!"

    ชิงหยวนป้าใช้ทักษะและหมัดนับร้อยที่ห่อหุ้มไปด้วยสายฟ้าก็พุ่งไปหาลี่เอ๋อนางจึงต่อยหมัดสวนไปยังหมัดของชิงหยวนป้าทันที

    ตู้มมมมมม !!!

    กร่อบ!

    "อ๊ากกกกก !!! ขะ....แขนข้า !!"

    หลังจากที่ปะทะหมัดกันแขนขวาของชิงหยวนป้าบิดเบี้ยวไม่เหลือชิ้นดีและเลือดสาดกระเด็นออกไปทั่วลานประลองทุกคนที่เห็นตกใจอย่างมากที่หญิงสาววัยแค่นี้จะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้
    ชิงหยวนป้าที่นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่บนพื้นอย่างทรมานรีบกล่าวยอมแพ้ทันที

    "ขะ.... ข้า !!! ข้าขอยอมแพ้ !!!"

    "ผู้ชนะ !! หลินหงส์ลี่ !!!"

    """""""""เฮ้ ...... !!!!!"""""""""

    เสียงเฮดั่งสนั่นไปทั่วสนามประลองและทันใดนั้นได้มีชายคนนึงที่สวมชุดคล้ายชิงหยวนป้าและชิงอู่เหิงปรากฏขึ้นมาบนลานประลอง

    "เจ้าก็อยากจะประลองกับข้างั้นรึ?"

    ชายคนนั้นส่ายหัวและกล่าว

    "ข้ามาเพื่อขอยอมแพ้…"

    "เอ๊ะ ! ?"

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×