ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      1
      12 เม.ย. 53

    นี้ๆตรงนี้ด้วยๆ เอาให้สะอาดนะ ถ้าไม่สะอาดเธอโดนแน่ น้ำเสียงที่ดูจิงจัง

    บ่งบอกว่าจะทำจิงๆจาก ชเว ซูยอง คุณหนูของตระกูลชเวกำลังนั่งชี้นิ้วสั่ง คิม

    แทยอน คนที่จ้างให้มาเป็นแฟนหลอกๆ ให้ทำความสะอาดตรงนู้นตรงนี้อยู่ 

    ด้วยผมที่ซอยสั้นและรูปร่างสูงจึงมีสาวๆเรียกเทอว่าคุณชายสะมากกว่า


    นี้ ชั้นไม่ใช่คนใช้นะ สั่งนู้นสั่งนี้อยู่ได้!” แทยอนเหลืออดจึงตะโกนขึ้นจะให้ทน

    ยังไงละก็ร่างสูงจงใจแกล้งเทอชัดๆ


    ก็เทอเป็นแฟนชั้นนี้ ก็ต้องทำดิ ซูยองบอกหน้าตาย


    ก็แค่แฟนหลอกๆละยะ! ชั้นไม่ได้เต็มใจสักนิด ถ้าไม่ติดที่ว่าแม่ชั้นเป็นหนี้ แล้ว

    มาขอยืมเงินจากเทอ ชั้นก็จะไม่มาเหยียบที่นี้หรอก
    !!” แทยอนตวาดใส่แล้วยก

    ถังน้ำเดินตึงตังออกไป ซูยองก็ได้แค่มองตามไปเฉยๆ

     

    ด้านนอก


    ให้ตายเหอะ ไอ้คนบ้าๆแบบนั้น ดันจ้างชั้นเป็นแฟนเพื่อแลกกับเงินไปจ่ายหนี้

    กับแม่เพราะไม่อยากโดนคลุมถุงชนแค่เนี้ยนะ
    แทยอนบ่นขณะบิดผ้าจากน้ำ

    แล้วเช็ดที่ระเบียง ก็จิงอย่างที่เทอว่า เพราะแม่ของเทอเป็นหนี้มากมายแล้วมา

    ขอยืมเงินจาก คุณหนูจอมโหดแถมเจ้าเล่ห์อย่าง ชเว ซูยอง แต่แน่นอนว่าคง

    ไม่ได้ให้ง่ายๆเพราะซูยองดันยื่นขอเสนอให้แทยอนมาเป็นแฟนหลอกๆจนกว่า

    จะใช้หนี้ของบ้านแทยอนหมด งานนี้แทยอนเป็นคนรับเองเพราะจะได้ไม่เป็น

    ภาระแม่ในการใช้จ่ายเงินในบ้าน ยัยคุณหนูนี้จะทำตัวกับแทยอนเหมือนแฟนที่ดี

    เมื่ออยู่ต่อหน้าพ่อแม่และคนอื่นๆเท่านั้น แต่พออยู่กัน2คน แทยอนจะกลายเป็น

    คนใช้ส่วนตัวของซูยองทันทีเลย ส่วนเหตุผลของซูยองที่จ้างแทยอนมาแค่ต้อง

    การให้พ่อและแม่ของเทอยกเลิกงานแต่งงานของตัวเองกับตระกูลอื่นเท่านั้น


    ยัยรั่วรีบๆทำตรงนี้เร็วๆไปทำห้องชั้นต่ออย่าอู้!” เสียงซูยองดังทำให้แทยอนถึง

    กับสะดุ้ง เพราะซูยองชอบเสียงดังใส่แทยอนเลยกลัวนิดๆ


    รู้แล้วน่า ยัยเสาไฟฟ้าจอมโหด ฉึก! เหมือนอะไรแทงใจซูยองอย่างจังเทอไม่

    ชอบให้ใครว่าเรื่องส่วนสูงเลยเพราะมันเหมือนบอกว่าเทอสูงเกินชาวบ้านชาวเมือง 

    ว่าไงนะยัยรั่ว ซูยองพูดพร้อมยิ้มเย็นเยือกแทยอนเห็นแล้วก็คิดในใจ

     

    ไม่รอดแน่ยัยแทเอ้ยTOT............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×