ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      5 พ.ค. 53

    เดี๋ยว ไอ้นักเลงปากสุนัขเสียงนั้นคือเสียงของซูยองที่ยืนกอดอกข้างๆแทยอน
    ซึ่งทำให้ไอ้นักเลงนั้นหันกลับมามองทันที ตอนนี้คนที่อยู่แถวๆนั้นเริ่มมามุงดูแล้ว


    เรียกชั้น……ว่าอะไรนะไอ้นักเลงเดินดุ่มๆมาทางซูยองพร้อมด้วยสายตาที่ท้าทายเป็นอย่างมาก


    นายไม่มีสิทธิ์มาว่าแฟนชั้นซูยองพูดด้วยใบหน้านิ่งๆ


    แล้วจะทำไมละไอ้นักเลงก็ตอบกวนๆ


    แข่งยิงธนูกัน


    ห๊ะ?”ที่ซูยองพูดมาไม่ใช่แค่ไอ้นักเลงกวนโอ๊ยที่สงสัยแม้แต่แทยอนก็เหมือนกัน


    “555++บ้ารึเปล่า สาวน้อย ชั้นเป็นเจ้าของซุ้มนี้ แน่นอนว่าชั้นต้องเล่นกับมัน

    ตลอด อย่างนี้ชั้นก็ได้เปรียบนะสิ
    ไอ้นักเลงนี้หัวเราะเยาะเย้ย แต่คนถูกว่ากลับทำหน้านิ่ง


    แค่ลูกธนู2ดอก ถ้าชั้นยิงเข้าทั้ง2ดอก นายต้องขอโทษแฟนชั้นแล้วก็แถม

    รางวัลกับขนมด้วย
    ซูยองบอกแทยอนเห็นว่าใบหน้าของซูยองนั้นปรากฏรอยยิ้มแปลกๆนิดนึง


    โอเค แต่ไม่ใช่ลูกดอกพลาสติกนะเราจะเล่นของจริงกัน ถ้าชั้นยิงเข้าเป้า เธอต้องเอาแฟนเธอมาให้ชั้นไอ้นักเลงกวนโอ๊ยพูดพร้อมหันไปทำหน้าหื่นใส่แทยอน


    ก็ได้


    แทยอนหันขวับมองซูยองทันที


    ยัยเสาไฟฟ้าเธอจะยกชั้นให้หมอนี้หรออออTOTเธอเป็นนายจ้างชั้นนะ ต้องช่วยกานเซ๋~’ แทยอนคิดในใจ


    ไม่ต้องห่วงซูยองหันมาพูดกับแทยอนหลังจากตกลงข้อแลกเปลี่ยนเสร็จ แล้วก็เดินไปด้านนอกโรงยิม

    -

    -

    -

    -

    ด้านนอก


    คนมุงยิ่งกว่าในโรงยิมเพราะคนทั้งงานมาสนใจการดวลธนูกัน


    ซูยองกับนักเลงกวนโอ๊ยเดินไปหยิบคันธนูของตัวเอง ส่วนเป้าธนูอยู่ห่างจากที่

    ทั้งคู่ยืนประมาณ
    7เมตร คนที่จะยิงคนแรกก็คือ ไอ้นักเลงกวนโอ๊ย (แทยอนเค้าแค้นอ่านะคะ--)


    ฉึก
    !


    เข้าเป้าไปหนึ่งดอก ก่อนจะหันมาหัวเราะพลางมองซูยอง


    ฉึก
    !


    แล้วก็ยิงไปอีกดอก แต่คราวนี้เฉียดเป้าไปนิดเดียว หลังจากนั้นก็ถึงตาซูยอง

    ซูยองง้างคันธนูสุดแขนสายตาเพ่งเล็งไปที่เป้าของตัวเอง


    ฉึก
    !


    ดอกที่หนึ่งเข้าเป้าตรงกลางเป๊ะ ตอนนี้แทยอนกำลังลุ้นตัวโก่งกลัวว่าซูยองจะยิง

    ไม่เข้า ซูยองง้างคันธนูอีกครั้ง แทยอนเริ่มปิดตาตัวเองเพราะกลัวซูยองจะยิงไม่เข้า


    ฉึก
    !


    ลูกธนูเข้าเป้าตรงกลางโดยยิงทะลุเข้าท้ายของลูกธนูดอกแรกพอดิบพอดี


    หน้าทุกคนที่มุง
    à 0o0


    หน้าแทยอน
    à 0<


    หน้านักเลง
    à =[]=


    หน้าคนยิง
    à -_-


    แป๊ะๆ


    และตามมาด้วยเสียงปรบมือของคนแถวๆนั้น


    ชะ ชนะแล้วแทยอนค่อยๆลืมตาอีกข้างมาดู


    ขอโทษแฟนชั้นสะซูยองหันไปพูดกับนักเลงกวนโอ๊ยที่ปากยังค้างอยู่


    ขะ ขอโทษครับ ผะ ผมผิดไปแล้วเด็กนักเลงกวนโอ๊ยก้มหัวให้แทยอนปลกๆ

    แล้วสั่งให้นักเรียนชายใส่แว่นที่ตอนแรกที่ตื้อแทยอนในตอนแรกไปหยิบของ

    รางวัลมาให้ ซึ่งของที่ได้คือจี้สร้อยคอรูปครึ่งของหัวใจ
    2เส้นถ้าประกบกันก็จะ

    เป็นรูปหัวใจและได้ขนมแถมมาอีก


    ขอบคุณที่แวะมาเล่นซุ้มเราคร้าบนักเรียนชายใส่แว่นกับชายนักเลงที่กลับสงบเสงี่ยมลงไปก้มหัวตามหลังซูยองกับแทยอนที่เดินไปแล้ว

     

    ไม่ยักรู้ว่าเธอเก่งยิงธนูด้วยแทยอนหันไปถามซูยอง


    ก็รู้ไว้ซะซูยองหันมาตอบหน้านิ่ง


    แล้วจะเอาไงกับจี้ที่ได้มาละแทยอนถามถึงของที่เพิ่งจะได้มา


    ก็ใส่สิ ชั้นใส่ให้ซูยองล้วงจี้สร้อยคออันนึงออกมาก่อนจับแทยอนให้หันหลัง

    แล้วบรรจงใส่สร้อยให้แทยอน


    แล้วอีกอันนึงละแทยอนจับจี้ที่คอตัวเองขึ้นมาดูก่อนจะถามหาอีกจี้อีกครึ่ง


    อยู่นี้ไงซูยองจับของที่คอตัวเอง


    เอาไปใส่เมื่อไหร่เนี้ยแทยอนถามงงๆตั้งแต่เดินออกมาจากซุ้มนั้นเธอยังไม่เห็น

    ซูยองจะเอาจี้มาใส่เลย (ไรเตอร์งงเหมือนกัน
    --)


    ความสามารถอีกอย่าง รู้ไว้ละซูยองพูดด้วยใบหน้านิ่งๆก่อนเดินต่อไปอีก


    ยัยนี้ จะเก่งไปไหนกันแทยอนพูดกับตัวเองเบาๆแล้วเดินตามซูยองไป

    -

    -

    -

    -

    เวลา 18:44


    ซูยองกับแทยอนกลับจากโรงเรียนแทยอนมาบ้านเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดงาน

    เต้นรำโดยต้องให้มาเป็นคู่ ซูยองซึ่งอยู่ในชุดเต้นรำชุดสูทสีขาวทั้งตัวตั้งแต่หัว

    จรดเท้าเข้ากับผมซอยสั้นดูรวมแล้วเหมือนผู้ชายสะมากกว่า ร่างสูงเดินวนไปวนมาตรงบันไดวนหรูเพื่อรอให้แทยอนลงมา


    คุณหนูคะ คุณคิมแทยอนมาแล้วคะแม่บ้านคนนึงที่ยืนอยู่ข้างล่างมารอส่งคุณหนูของตัวเองพูดขึ้น


    ช้าเป็นเต่าเลยนะ ยัย…”ซูยองหันไปหาแทยอนหมายจะต่อว่าซะหน่อยแต่พอ

    เห็นแทยอนที่อยู่ในชุดราตรีเกาะอกสีขาวยาวลงมาเกือบถึงข้อเท้ามีผ้าสีขาวคลุมบนไหล่ผมสีน้ำตาลทองถูกรวบเกล้าขึ้นเหลือไว้เพียงหน้าม้าด้านหน้าและใส่ที่คาดผมสีขาวคล้ายมงกฏของเจ้าหญิง นั้นทำให้คำต่อว่าทั้งหลายลงคอไปพร้อมกับการกลืนน้ำลายอึกใหญ่ดวงตาของเธอจดจ้องไปยังรูปร่างของแทยอนที่เดินลงบันไดหรูมาอย่างไม่วางตา


    ขอโทษที่ช้าแทยอนพูดไปก็พยายามไม่สบสายตาที่จดจ้องมองเธอ มือก็

    พลางคอยจัดผ้าคลุมไหล่มาปิดตรงเกาะอกของตัวเองเพราะกลัวร่างสูงจะมอง


    จะแทะชั้นอีกนานมั้ย มองอยู่ได้-*-”แทยอนจึงพูดให้ซูยองได้สติกลับคืน


    ก็ไม่ได้อยากมองนักหรอก ไปขึ้นรถซูยองไล่ให้แทยอนไปขึ้นรถลีมูซีนคันหรู เมื่อแทยอนเข้าไปแล้วตนจึงเข้าไปนั่งตาม

     

    บนรถ


    ซูยองนั่งไขว่ห้างกอดอกมองไปนอกหน้าต่าง แทยอนก็มองออกไปข้างนอกเช่น

    กัน ต่างคิดเรื่องเดียวกัน

     

    ชั้นจะหลงรักเจ้าหนี้อย่างเธอไม่ได้ ไม่มีทาง

     

    ชั้นจะทำยังไงกับหัวใจของชั้นดี ชั้นไม่อยากจะหลงรักเธอแต่ชั้นห้ามหัวใจตัวเองไม่ได้จริงๆ


    ------------------------------------------------------------------------------------

    ลงแค่นี้ก่อนน้าคร้า ที่เอามาลงก่อนเพราะมีคนแต่งชื่อเรื่องเหมือนกัน

    กลัวจะโดนแย่งคนอ่านและคนเม้นT-T(อย่าทิ้งไรเตอร์น้า)

    เม้นด้วยนะคร้า ถ้าไม่เม้นไรเตอร์ไม่อัพต่อ (ไรเตอร์แอบมาดูทุกวันนะ)

    และขอย้ำว่าอย่าทิ้งไรเตอร์ปายยยยยยยยยยToT

    เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาพร้อมทีเดียว4ตอนเรยยยยย 

    ปล.ขอเม้นเยอะๆหน่อยได้ปะคะคนที่แต่งชื่อเรื่องเหมือนกันเค้านำคอมเม้นไปตั้ง3แว้วขอให้นำทะลุไป24ได้มะเนี้ยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×