ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 11

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      0
      19 พ.ค. 53

    Sooyoung talk:

     

    พอชั้นบอกยัยแทยอนว่าให้ไปหาแม่ได้ ตอนแรกยัยนี้ก็ทำหน้าดีใจอยู่หรอกแต่พอชั้นบอกจะไปด้วยยัยนี้ก็หน้าเหมือนคนไม่ได้ถ่ายมาเป็นอาทิตย์ แล้วตอนที่ชั้นเอาหน้าผากไปแตะหน้าผากยัยนั้น ยัยรั่วถึงกับหน้าแดงเลยละ อยากบอกนะว่าหน้าตอนหน้าแดงนะตลกมากๆเลยสงสัยต้องแกล้งบ่อยๆแล้วมั้ง

     

    บนรถ

     

    หลังจากออกจากบ้านมา ยัยแทยอนก็มีสีหน้าที่รื่นเริงกว่าปกติมองข้างทางตลอด ส่วนชั้นก็ได้แต่นั่งมองยัยนี้ อะแฮ่มๆอย่าบอกแทยอนนะว่าชั้นแอบมองยัยนี้แล้วยิ้มไปด้วยนะ เดี๋ยวเสียฟรอม์เก๊กโหดหมด-_-

     

    ตอนนี้แทยอนนั่งหลับอยู่แถมมาพิงไหล่ชั้นด้วยอยากจะพลักออกหรอกนะแต่พอพลักแล้วพลักอีกก็ยังกลับมาสลบบนไหล่ชั้นที่เดิม ชั้นเลยยอมแพ้ให้นอนไปอย่างนั้น

     

    ยัยรั่ว ถึงแล้ว

     

    ชั้นบอกยัยรั่วแทยอนให้ตื่นเมื่อรถมาถึงหน้าคอนโด ที่นี้ชั้นเป็นคนซื้อให้ยัยรั่วกับแม่อยู่จนกว่าจะใช้หนี้ในบ้านให้หมด

    แทยอนลืมตาตื่นแล้วสะดุ้งนั่งตัวตรงเหมือนถูกไฟช็อต

     

    ถึงแล้วหรอ!” ยัยรั่วรีบลงรถไปเลยละส่วนชั้นก็ได้แต่ส่ายหัวเบาๆ

     

    หน้าห้อง

     

    ก๊อกๆ

     

    จ้า แป๊ปนึงนะ เสียงหนึ่งดังออกมาจากในห้องหลังจากแทยอนเคาะประตู

     

    แทยอน!”

     

    แม่!”

     

    พอประตูเปิดออก แทยอนก็กระโดดกอดผู้เป็นแม่ทันที หญิงวัย50กว่าก็กอดตอบลูกสาวด้วยความคิดถึง

     

    แทยอน แม่คิดถึงลูกจริงๆเลย

     

    หนูก็คิดถึงแม่มากค่ะ เอิ่ม ดูเหมือนสองคนนี้จะลืมไปว่าชั้นมาด้วยมั้ง - -

     

    อ้าว หนูซูยองมาด้วยหรอขอบคุณนะคะที่เห็นกัน-_-

     

     หนูพาแทยอนมานะคะ ถึงจะยืมเงินชั้นก็ใช่ว่าชั้นจะโหดร้ายใส่จนไม่พูดเพราะๆกับเค้าหรอกนะ

     

    แม่ อย่าสนใจเค้าเลยค่ะ เราไปนั่งคุยกันเถอะ ยัยแทยอนแทรกขึ้นมา เมื่อพูดมาอย่างนั้นชั้นจึงจิกสายตาไปให้หนึ่งที

     

    งั้นก็เข้ามาก่อนเถอะ หนูซูยองด้วยนะ

     

    ในห้อง

    ชั้นกับยัยรั่วนั่งอยู่ที่โซฟา รอระหว่างคุณนายคิมไปเอาน้ำในครัว

     

    เธอจะมาด้วยทำไมก็ไม่รู้ -3-” ยัยแทยอนหันมาพูดกับชั้น

     

    ชั้นก็มาคุยเรื่องเงินนะสิ

     

    ชิ ไอ้คนหน้าเลือดอะไรๆก็เงินทุกที

     

    น้ำมาแล้วจ้า คุณนายคิมเดินออกมาจากครัวพร้อมแก้วน้ำ 2 แก้ว

     

    แม่อยู่คนเดียวสบายดีมั้ยค่ะ แทยอนเอ่ยถามผู้เป็นแม่ด้วยความเป็นห่วง

     

    ก็สบายดีจ้ะ แม่ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย

     

    พรุ่งนี้หนูจะพาแทยอนไปบ้านแม่กับพ่อหนูนะคะชั้นพูดแทรกระหว่างบทสนทนาของสองแม่ลูก

     

    อ้อ จ้ะคุณนายคิมยิ้มตอบชั้นมา

     

    ถ้าไม่เป็นการเสียมารยาท หนูขอคุยกับคุณป้าเป็นการส่วนตัวได้มั้ยค่ะชั้นพูดแล้วเหลือมองแทยอนนิดๆคุณนายคิมก็มองที่ลูกสาวตัวเอง

     

    แทยอน ลูกไปซื้อปลาที่ตลาดให้แม่หน่อยได้มั้ย

     

    ได้ค่ะ แม่แทยอนลุกไปตามคำ เมื่อแทยอนออกจากห้องไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่ชั้นกับคุณนายคิมสองคน

     

    เรื่องเงินเป็นยังไงบ้างค่ะ

     

    ตอนนี้ หนี้สินก็ลดลงไปมาก อีกไม่นานก็จะใช้หมดแล้วละจ้ะอีกไม่นานยัยรั่วจะได้กลับมาแล้วสิ ทำไมชั้นถึงรู้สึกใจหายแบบนี้ละ

     

    หนูอยากมีเรื่องจะขอคุณป้านะคะ

     

    อะไรจ้ะ

     

    ที่แทยอนทำหน้าที่ไปเป็นแฟนหลอกๆของหนู มีถึงวันที่คุณป้าใช้หนี้หมด แต่ถ้าหนูอยากให้แทยอนอยู่กับหนูต่อแม้จะใช้หนี้หมดแล้ว จะได้รึเปล่าคะพอชั้นพูดออกไปคุณนายคิมก็มีสีหน้าเปลี่ยนเป็นมายิ้มเล็กๆให้ชั้นแทน

     

    อันนี้ป้าก็ไม่รู้หรอกนะว่าแทยอนจะว่ายังไง แต่ป้านะให้อยู่แล้ว

     

    ชั้นพยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ

     

    หนูซูยอง

     

    ค่ะ?

     

    หนูนะ……ชอบแทยอนแล้วหรอคุณนายคิมถามมา ชอบหรอ ถ้าจะให้ตอบจากหัวใจจริงๆแล้วละก็……………

     

    น่าจะใช่นะคะ

     

    >> 

     

    >> 

     

    ที่บ้าน

     

    หลังจากกลับมาจากคอนโดของคุณนายคิม แทยอนก็ดูจะมีความสุขกว่าเดิมแต่ตอนขากลับนะกว่าจะดึงกลับได้ลำบากมาก เพราะยัยนี้ไม่อยากกลับ เกาะแม้กระทั่งขาโต๊ะรั้งเอาไว้ไม่ให้ชั้นพากลับ ชั้นเลยหิ้วปีกยัยนี้ผ่านสายตาประชาชีที่เดินผ่านขึ้นลงคอนโดมาขึ้นรถได้สำเร็จ - - ด้วยระยะทางจากคอนโดมาถึงบ้านชั้น ซึ่งเป็นย่านคนรวยอยู่เยอะ กว่าจะมาถึงบ้านก็ปาไปเย็นกว่าๆแล้ว พอมาถึงบ้านชั้นก็บอกป้าแม่บ้านให้จัดของเสื้อผ้าชั้นใส่กระเป๋าสำหรับพรุ่งนี้

     

    ยัยรั่ว รีบไปจัดของซะนะ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า

     

    ชั้นสั่งแทยอนไป ยัยนั้นก็พยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องไป ชั้นมองตามเห็นยัยนั้นเดินหาวไปด้วย จะว่าไปแล้วยัยนี้ก็ดูเด็กๆน่ารักดีอ่านะ

     

    แอ๊ด~ ชั้นเปิดประตูห้องตัวเอง เดินไปที่โต้ะของตัวเองที่อยู่ข้างๆเตียงก่อนจะเปิดลิ้นชักที่โต๊ะ แล้วหยิบของสิ่งหนึ่งขึ้นมา

     

    มันคือ จี้ที่ได้ในวันงานโรงเรียน จี้รูปครึ่งหัวใจ ที่อีกครึ่งอยู่กับยัยรั่วนั้น……

     

    ยัยนั้นจะใส่มันตลอดรึเปล่านะ……

     

    ชั้นนอนคิดพลางมองจี้ที่อยู่ในมือ

     

    เหอะ ชั้นคิดอะไรของชั้นกันนะชั้นพูดก่อนจะเก็บจี้ยัดใส่ใต้หมอนของตัวเอง รีบนอนสะเถอะซูยองแกจะไปหวังอะไรยัยนั้นเอาตัวแลกก็เพราะเงิน

     

    สงสัยตอนที่ยัยนั้นหน้าแดง……ก็คงจะแกล้งทำด้วยละมั้ง

     

    อืม……เขียนไดอารี่ดีกว่าชั้นคิดแล้วก็หยิบไดอารี่ในลิ้นชักโต๊ะตัวเดิมออกมา เมื่อเปิดสมุดแล้วก็เริ่มเขียน

     

     

    วันนี้ พายัยรั่วแทยอนไปเยี่ยมแม่ที่ไม่ได้เจอกันนาน ยัยรั่วดีใจมากที่ได้เจอแม่อีกครั้ง ชั้นไม่รู้ว่าที่ตอบคำถามของคุณนายคิมแม่ยัยรั่วแทยอนชั้นมั่นใจตอบออกไปรึเปล่า แต่นั้นก็เป็นคำตอบที่อยู่ในใจแล้วนี้น่า พรุ่งนี้ต้องพายัยนั้นไปหาพ่อกับแม่แล้วละ

     

     

    ชั้นเขียนแค่นั้นแล้วก็ปิดสมุดเก็บมันใส่ที่เดิม แล้วล้มตัวนอนต่อ วันนี้คงต้องนอนเร็วละ(เพิ่งเย็นเองนะคะ พี่ซู- -)

     

    >> 

     

    >> 

     

    วันต่อมา (จะไวไปไหนค่ะเนี้ย)

     

    ชั้นตื่นแล้วไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อเตรียมตัวจะเดินทางไปข้างนอก จากนั้นก็ลงไปข้างล่างแล้วก็เจอยัยรั่วนั่งอยู่ข้างล่าง

     

    มาช้าจริงนะเอ๊ะ คำๆนี้ มันคำของชั้นไม่ใช่หรอไง ไหงยัยนี้แย่งไปพูดฟะ -*-

     

    อย่ามาย้อนคำพูดชั้นนะยัยรั่วชั้นพูดแล้วพลักหัวยัยนี้เกือบตกโซฟา

     

    ตุ๊บ!

     

    โอ๊ยย >o<”

     

    เอ่อ……เกือบรึเปล่าหว่า - -^

     

    ลงไปนอนทำไมข้างล่างนะ ชั้นพลักนิดเดียวเอง

     

    นิดเดียวกับผีอะไรเล่า เธอแรงเยอะจะตายไปแทยอนลุกขึ้นพูดพลางจับก้นตัวเอง แต่ว่าเมื่อกี้ยัยรั่วชมหรือด่าชั้นละเนี้ย

     

    ช่วยไม่ได้เธออยากตัวเล็กเองนี้ หึๆชั้นหัวเราะในลำคอ กับท่าทางของยัยนี้ ก็มันจริงนี้เนอะ ตัวก็เล็กแถมเตี้ย (กระทบใครไรเตอร์ขออภัยค่ะ_ _) อีกต่างหาก

     

    ชิ ยัยโหด -3-” ยัยแทยอนเบ๊ะปากตอบ และมองชั้นด้วยสายตาจิกกัด

     

    พูดมากน่าชั้นพูดแล้วใช้นิ้วชี้พลักหัวยัยแทยอนเบาๆ

     

    คุณหนูครับ รถพร้อมแล้วเสียงลุงคนขับมาเรียก ชั้นกับแทยอนจึงลุกขึ้น

     

    เดี๋ยว ยัยเสาไฟฟ้า

     

    หืมชั้นถูกยัยรั่วเรียกไว้ เลยหันไปหา

     

    เรื่องหนี้บ้านชั้นเป็นไงมั้งทำไมต้องถามเรื่องนี้ด้วยนะ ชั้นถอนหายใจเบาๆแล้วพูดไป

     

    ใกล้หมดแล้วละ

     

    จริงหรอ0o0จะได้กลับไปอยู่บ้านเหมือนเดิมแล้ว ดีใจๆ><” แทยอนกระโดดโลดเต้นไปที่รถ คงดีใจที่จะได้ไปจากบ้านนี้สินะ คงจะทนกับที่นี้ไม่ไหว หรือว่า…………

     

    เกลียดที่จะอยู่กับชั้นกันแน่.....


    ------------------------------------------------------------------------------------

    ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์กำลังใจคะ

    จะเอาลงเรื่อยๆ

    อาจสั้นไปหน่อยนะค่ะ

    ขอโทษจริงๆ

    ปล.ยังรอความเห็นเกี่ยวกับเรื่อง ชายนี่กับโซนยออยู่นะคะ ว่าจะให้ใครคู่ใคร ฝ่ายหญิงดูได้ในตอนที่13"ประกาศ(อีกรอบ)"นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×