ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      1
      22 เม.ย. 53

    เวลากลางคืน

     

    ที่ห้องแทยอน

     

    นี้เป็นช่วงเวลาที่แทยอนรู้สึกกลัวแปลกๆที่คืนนี้เธอต้องนอนที่

     

    เดียวกับซูยอง

     

    ทำไมทำไมเราถึงตื่นเต้นแปลกๆนะ

     

    แกร๊ก!  เสียงเปิดประตูห้องของเธอดังขึ้นโดยเกิดจากร่างสูง

     

    ทำให้แทยอนสะดุ้งเล็กๆ

     

    ยังนั่งอยู่ทำไม ไม่นอนละซูยองถาม แทยอนที่นั่งกอดหมอนอยู่ปลายเตียง

     

    แล้วจะถือหมอนไปไหนซูยองถามอีกเมื่อเห็นอีกคนไม่พูดอะไร

     

    ชั้นจะนอนพื้นเธอนอนบนเตียงละกันแทยอนกำลังจะลงไปนอนที่พื้น

     

    เดี๋ยวแต่ซูยองดึงแขนไว้ก่อน

     

    ทำไมไม่นอนข้างบนกับชั้นละซูยองถาม

     

    ก็…”

     

    ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอก ขึ้นมานอนนี้ ซูยองไม่พูดเปล่าช้อน

     

    ร่างแทยอนขึ้นแล้วโยนลงบนเตียง

     

    โอ๊ย ชั้นก็มีขานะลุกขึ้นเองได้แทยอนบอก ซูยองก็ล้มตัวนอนข้างๆ

     

    เอาไอ้นี้กั้นไว้ พอใจมั้ย ซูยองเอาหมอนข้างมากั้นตรงกลาง

     

    หลังจากซูยองก็หลับตาลง แทยอนก็ตะแคงข้างนอนหันหลัง

     

    อย่าข้ามเขตหมอนข้างมานะซูยองพูดทั้งๆที่หลับตาอยู่

     

    ชั้นต่างหากที่ต้องพูดคำนั้นนะ!!”แทยอนพูด ซูยองก็แอบยิ้มขำ

     

    ในท่าทีของแทยอน

    -

    -

    -

    -

    กลางดึก

     

    ซูยองลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกถูกรัดกุมจากด้านหลัง เมื่อหันไป

     

    มองก็รู้ที่มาคือแทยอนกำลังนอนกอดตนอยู่จากด้านหลัง ซูยอง

     

    ลองจับเสื้อที่ด้านหลังที่เปียกๆเธอรู้เลยว่าคนๆนี้ละเมอแถมนอน

     

    น้ำลายยืดอีก-*-

     

    งืมๆแจ๊บๆเสียงแทยอนลอดออกมาจากปากทันทีที่ซูยองจะแกะ

     

    มือที่เหนียวเหมือนปลิงเกาะออก

     

    แม่จ๋า หนูคิดถึงแม่จังเลย ขอกอดหน่อยนะแทยอนละเมอ

     

    ออกมาซูยองต้องชะงักมือที่กำลังจะแกะมือออก

     

    ที่แท้ก็คิดถึงแม่หรอกหรอ ซูยองคิดก่อนจะปล่อยให้แทยอนกอด

     

    แน่นขึ้นก่อนจะข่มตาลงให้หลับไปอีกครั้ง

    -

    -

    -

    -

    เช้าวันต่อมา

     

    วันนี้ซูยองและแทยอนต้องไปโรงเรียนแต่ทั้งคู่ไม่ได้ไปพร้อมกัน

     

    เพราะอยู่คนละโรงเรียนนิโคลเองก็กลับไปบ้านแต่เช้าเลยละ

     

    ที่โรงเรียนของแทยอนซึ่งเป็นโรงเรียนหญิงล้วนทุกคนกำลังง่วน

     

    กับงานของตน

     

    แทยอนมาช่วยยกของหน่อยสิ

     

    แทยอนช่วยตอกตะปูที

     

    แทยอน ช่วยทำนี้หน่อย

     

    จ้าๆรอแปปนะเสียงเรียกแทยอนให้ไปทำตรงนู้นตรงนี้ดังตลอด

     

    เพราะใกล้ถึงวันงานโรงเรียนแล้วอีก1อาทิตย์ที่จริงจะจัดตอนใกล้

     

    ถึงวันงานนั้นแหละแต่พวกนักเรียนไม่ค่อยมีเวลาจึงต้องเริ่มตอนนี้

     

    แทยอนนี้นะชอบช่วยคนอื่นอยู่เรื่อยเลยไม่เหนื่อยบ้างหรอทิฟ

     

    ฟานี่ที่อยู่ห้องเดียวกันถามแทยอนขณะทั้งคู่กำลังทาสีป้าย

     

    ตัวอักษรอยู่

     

    อันที่จริงก็เหนื่อยนะ แต่ชั้นชอบนี้แทยอนหันมาตอบยิ้มๆแล้วก็

     

    หันไปทำงานต่อ

     

    คนดีจริงๆนะเพื่อนชั้นเนี้ยทิฟฟานี่พูดพลางส่ายหัว

     

    แหะๆขอบคุณที่ชมแทยอนพูดขึ้น

    ---------------------------------------------------------------------------------

    กว่าจะได้ลงตอนนี้ตั้งนานเลยอ่าคะ

    เพราะทั้งเน็ตมีปัญหาแล้วก็แม่ไม่ค่อยให้เล่นอ่าค่ะ

    เม้นๆเยอะๆหหน่อยนะค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×