ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [snsd] My Friend…Change to is…My (Girl) Friend [JENY]

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 4...be shaken...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 859
      0
      7 ต.ค. 53

    หวั่นไหว

    ตอนกลางคืน ประมาณ 2 ทุ่ม

    หลังจากทิฟฟานี่ได้อาบน้ำแล้ว เจสสิก้าก็เอาชุดนอนมาให้ ซึ่งมันพอดีกับตัวทิฟฟานี่ เจสสิก้าก็เข้าไปอาบบ้าง เมื่อเสร็จแล้ว  ทั้งคู่ก็นั่งอยู่บนโซฟาและฝนก็ยังคงตกลงมาไม่ขาดสาย ทิฟฟานี่ยังคงนั่งห่างจากเจสสิก้าอยู่หน่อยๆส่วนเจสสิก้าได้แต่นั่งอ่านหนังสือไปเงียบๆ  

    เล่นเกมส์กันมั้ย?”เจสสิก้าวางหนังสือลงก่อนเอ่ยถาม ทิฟฟานี่หันมามอง

    เธอมีเกมส์เหรอ?”

    ของไอ้ลิงไง มันลืมไว้น่ะ ตกลงเล่นใช่มั้ย?”

     ทิฟฟานี่พยักหน้า ก็ดีกว่าที่จะต้องนั่งเงียบๆเพราะเธอไม่ชอบบรรยากาศเงียบๆอย่างนี้เลย เจสสิก้าค้นเครื่อง Play station 2 ออกมาต่อกับทีวี

    แล้วเกมส์อะไรล่ะ?”

    แข่งรถ คนตอบก็ไม่ได้หันมามองเพราะมัวแต่ใส่แผ่นลงเครื่องอยู่

    ……………

    3นาที ต่อมา

    ยัยหมี เธอไม่มีทางแซงฉันได้หรอกน่า!”

     เจสสิก้าพูดพร้อมกดปุ่มบังคับ ให้รถในจอทีวีขับเคลื่อนแซงรถอีกคันที่อยู่ในทีวีเช่นกัน

    อ้ายยย~>< สิก้า เธอแซงฉันเหรอ!” ทิฟฟานี่เองก็ไม่ยอมแพ้ เธอก็บังคับรถในจอทีวีเบียดกับรถของอีกฝ่าย ในขณะนี้ทั้งสองนั่งอยู่บนพื้นโดยมีโซฟาเป็นที่พิงหลังให้

    อ๊ะ หยุดนะ สิก้า!” ทิฟฟานี่ร้องทันทีเมื่อเจสสิก้าใช้มือข้างหนึ่งปิดตาทิฟฟานี่ส่วนอีกข้างก็บังคับจอยเกมส์ไป

    เย้~! ฉันชนะเธอแล้ว ฮ่าๆๆเจสสิก้าไชโยออกมาทันที เมื่อเธอรถของเธอแซงเข้าเส้นชัยไปก่อนคนข้างๆ

    ง่า~สิก้าขี้โกงอ่าTT สิก้าขี้โกงๆๆ          ทิฟฟานี่ที่ทำหน้ามุ่ยเมื่อกี้ เริ่มงองแง้งตีใส่แขนเจสสิก้าหลายๆที

    เฮ้ย ยัยหมี แพ้แล้วพาลเหรอ โอ๊ย! เจ็บนะเจสสิก้าก็พยายามจับมือทิฟฟานี่ไว้ แต่เจอฝ่ามือหมีตะปบแล้ว เจสสิก้าก็ยังเอาไม่อยู่ละน้า

    ไม่รู้แหละ สิก้าต้องโดนเอาคืน นี้แหนะ! ๆๆทิฟฟานี่ยังตะปบใส่เจสสิก้าไม่ยั้ง

    นี้ ยัยหมี หยุด ฉันบอกให้หยุด!”

    เจสสิก้าตะวาดใส่เต็มๆ ทิฟฟานี่ตกใจเลยหยุดชะงักก่อนชักมือกลับออกมาเป็นจังหวะที่เจสสิก้าจะคว้ามือทิฟฟานี่ให้ได้ ร่างของเธอเลยเซจะไปหาทิฟฟานี่ ร่างบางที่ยังตกใจอยู่เลยไม่ทันตั้งตัวจะหงายหลังลงไป แต่ก็ถูกมืออีกคนโอบเอาไว้

    อ๊ะ…..เอ่อ

    เฮ้ย…..เอ่อ

    ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่โอบกันโดยมือทั้งสองของทิฟฟานี่จับไว้บนไหล่ของเจสสิก้า และแขนของเจสสิก้าก็โอบตัวทิฟฟานี่ไว้แน่นจนใบหน้าของทั้งสองอยู่ใกล้กันจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจของกันและกันเลยทีเดียว ดวงตาของทั้งสองสบกันนานโดยที่ไม่รู้ตัว เจสสิก้าเป็นฝ่ายได้สติจึงปล่อยทิฟฟานี่ออกในทันที

    โทษทีนะ เกือบล้มทับเธอแล้วสิฉันเจสสิก้าพูดโดยนั่งชันเข่าแล้วหันหน้าไปทางอื่น ทิฟฟานี่ที่ได้สติที่หลังก็ไม่กล้าหันไปมองอีกฝ่าย เพียงแต่เหลือบมองไปถ้าเธอไม่ตาฝาดเธอเห็นว่าหน้าของอีกคน เป็นสีแดง

    ม ไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่น่าไปตีเธอเลย-//-”ทิฟฟานี่เอ่ยทั้งที่ใบหน้ากำลังร้อนผ่าว

    เธอไม่ได้ผิดสักหน่อย ฉันแกล้งเธอก่อนซะอีกเจสสิก้าเอ่ยบ้างแต่ก็ไม่ได้มองทิฟฟานี่เธอกลับมองพื้นสะงั้น

    ฉันผิดนะทิฟฟานี่เถียง

    ฉันต่างหากที่ผิดเจสสิก้าหันมามองและเริ่มพูดด้วยเสียงดุๆ

    ฉันผิด

    ฉันผิด!” ทั้งคู่เถียงกันไปมา ก่อนจะมองหน้ากันนิ่งๆแล้วอมยิ้ม จากนั้นก็หัวเราะออกมาเบาๆทั้งคู่

    .

    .

    เวลา 3 ทุ่ม ภายในห้องนอน

    ภายในห้อง ที่มืดจนมองไม่ค่อยเห็นอะไรบรรยากาศเย็นเฉียบจากเครื่องปรับอากาศ ทำให้ร่างบางที่ลืมตาอยู่ภายในความมืดต้องกระชับผ้าห่มแน่นขึ้น ทิฟฟานี่นอนไม่หลับเลยแม้พยายามจะข่มตาให้หลับก็ไม่ยอมหลับเลย

    ให้ตายเถอะ พรุ่งนี้ฉันคงกลายเป็นหมีแพนด้าแหงTT’ ทิฟฟานี่คิดพลางดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเองให้อุ่นขึ้น

    อือ

    เสียงครางของใครบางคน ทำให้ทิฟฟานี่ตกใจเล็กน้อย เธอหันไปมองและพบว่า มือของเจสสิก้ากำลังควานหาผ้าห่มที่เธอดึงไปห่มคนเดียว เจสสิก้าควานหาโดยไม่ได้ลืมตาขึ้นมากลับพลิกตัวหันมาหาทิฟฟานี่ ก่อนจะขยับเข้าไปใต้ผ้าห่มที่ทิฟฟานี่ยึดอยู่คนเดียว

    อ๊ะ ส สิก้าทิฟฟานี่เอ่ยออกมาเบาๆอย่างตกใจเมื่อคนที่ขยับมาใกล้เธอดึงเธอไปกอดจนชิดอกซะแน่น ร่างบางพยายามดันตัวออกแต่ก็พยายามไม่ให้คนที่กอดเธอตื่น

    งืม ยัยหมี นอนนิ่งๆไม่ได้รึไง งืมเสียงที่เบาเหมือนละเมอออกมาจากคนที่หลับตาอยู่นิ่งๆทิฟฟานี่ได้ยินจึงหยุดเพราะคิดว่าเจสสิก้ากำลังจะตื่น

    สิก้า

    “- - z Z” ทิฟฟานี่ลองเรียกดูเบาๆเพราะเธอไม่แน่ใจว่าเจสสิก้าตื่นอยู่รึเปล่า แต่ก็ไม่มีเสียงอื่นๆตอบกลับมา ทิฟฟานี่ถอนหายใจโล่งอก ก่อนเธอจะจ้องมองใบหน้าคนหลับนิ่งๆ

    สวยสวยจนน่าอิจฉาทิฟฟานี่คิดพลางมองใบหน้าสวยอย่างพิจราณา ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้แล้วซุกอยู่บนอกของเจสสิก้า

    อุ่นจัง-///-’ เมื่อคิดเช่นนั้นทิฟฟานี่เลยหลับตาลงเพื่อจะได้ตื่นขึ้นมาและกลับบ้านในวันพรุ่งนี้เร็วๆ แต่ในใจลึกๆของทิฟฟานี่แล้วอยากให้เวลาในขณะนี้ผ่านไปช้าๆเหลือเกิน

    .

    .

    .

    วันต่อมา

    แสงแดดที่ส่องผ่านกระจกเข้ามาภายในห้องนอนกระทบเข้าที่ใบหน้าของเจสสิก้าเป็นผลให้ร่างบางลืมตาขึ้นมาน้อยๆก่อนจะกะพริบตาเพื่อปรับแสงในการมองเห็น

    หืม?” เจสสิก้าสังเกตเห็นคนที่หลับตาพริ้มอยู่ตรงอกของเธอ

    ยัยหมีขี้เซา เจสสิก้าพูดเบาๆก่อนจัดให้ทิฟฟานี่นอนบนหมอน คนถูกรบกวนครางในลำคอเบาๆ เมื่อจัดเสร็จแล้วเธอก็ลุกจากเตียงไป

    ตื้ด~ตื้ด~ เสียงโทรศัพท์สั่นของเจสสิก้าที่ชาร์ตแบตอยู่ตรงโต๊ะคอม เพราะเมื่อวานแบตหมดจึงไม่มีใครติดต่อเธอได้ เจสสิก้าเดินไปรับโทรศัพท์ที่ยังสั่นอยู่

    ว่าไง ไอ้ลิงดำเจสสิก้ากรอกเสียงลงไป เมื่อรู้ว่าเพื่อนรักอย่างยูริโทรมา

    “[โห ไอ้เป็ดแห้ง! รับสายเพื่อนน่ะ พูดให้มันดีๆหน่อยไม่ได้ไง ห๊ะ!]”เสียงปลายสายตะโกนออกมา เจสสิก้าต้องเอาโทรศัพท์ออกจากหูเลยทีเดียว

    โอเคๆขอโทษๆ มีอะไรถึงโทรมาแต่เช้าล่ะ?”

    “[จะชวนไปกินหนมเค้กร้านพี่ซึงยอนตอนเย็น~]”

    หึ หาเรื่องไปเจอน้องซอฮยอนล่ะสิแก- -” เจสสิก้าพูดทำเอาคนปลายสายสะอึกไปนิดนึง

    “[ใช่ที่ไหนเล่า! ก็แค่อยากกินขนมเค้กอ่ะ ฉันโทรบอกฮโยยอนมันแล้วด้วยมันจะพาญาติมันมา ส่วนแกพายัยหมีมาเข้าใจมั้ย]” ยูริร่ายยาวเป็นชุด เจสสิก้าถอนหายใจเบาๆก่อนตอบ

    ได้ๆอ้อ ถ้าฉันเดาไม่ผิดตอนนี้แกอยู่ที่ร้านใช่มั้ย?” เจสสิก้าพูดพลางยิ้มที่มุมปากออกมาน้อยๆ

    “[กะ แกรู้ได้ไงOO]”

    นิสัยแกไงเล่า เวลาตื่นเต้นอยากเจอใครสักคนแกจะไปหาคนๆนั้นถึงที่เจสสิก้าเดินไปที่เตียงก่อนดึงผ้าห่มที่คนบนเตียงใช้คลุมทั้งตัวอยู่ออก

    “[ชิส์ ไอ้เพื่อนบ้า ฉันแค่มาเดินดูรอบๆร้าน ร้านยังไม่เปิดสักหน่อย มาตอนเย็นนะเว้ย ตู๊ด ตู๊ด…]” เมื่อยูริวางสายไปแล้วเจสสิก้าก็หันมาสนใจ คนที่นอนเอาหมอนปิดหน้าอยู่ที่เตียง

    หมดฤดูหนาวแล้ว เลิกเป็นหมีจำศีลสักที ตื่นเดี๋ยวนี้เจสสิก้าบอกพลางดึงหมอนที่อีกคนใช้ปิดหน้าออกมา

    งืม~หือ- - เช้าแล้วเหรอ สิก้าทิฟฟานี่ลุกขึ้นอย่างงัวเงียๆ เจสสิก้าเลยใช้หมอนตีหัวหนึ่งที

    โอ๊ย เจ็บน้าTT”

    เก็บที่นอนด้วย ฉันจะไปอาบน้ำ เดี๋ยวต้องพาเธอไปที่บ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเจสสิก้าบอกรวดเดียว ทิฟฟานี่พยักหน้าตามคำ เมื่ออีกฝ่ายเห็นคนฟังเข้าใจแล้วเธอเลยเดินเข้าห้องน้ำไป

    .

    .

    .

    ทางด้านฮโยยอน

    คิมฮโย ตอนเย็นเธอจะพาฉันไปกินเค้กจริงเหรอ*O*” แทยอนเดินมาหาฮโยยอนที่กำลังปัดฝุ่นชั้นซีดีอยู่

    อืม ฉันจะโกหกเธอทำไมเล่า--”

    ฉันก็แค่ถามเฉยๆน่า อยากให้ถึงตอนเย็นเร็วๆจัง~” แทยอนพูดพลางยิ้มออกมา ฮโยยอนเหลือบมองคนตัวเล็กที่ยืนยิ้มพลางจัดชั้นซีดี ก่อนยิ้มออกมาแล้วหัวเราะเบาๆ

    ขำรัยอ่า-O-”

    เธอนี้มัน บ้าจริงๆเลย นี้

    โป๊ก!

    ฮโยยอนพูดก่อนใช้ไม้ปัดฝุ่นตีหัวแทยอน

    โอ้โห~ ยัยคิมฮโย เล่นไม้ใช่มั้ยยะ!” ร่างเล็กพูดก่อนจะปล่อยฝ่ามือใส่หลังฮโยยอนเต็มๆ และมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวด้วย

    เฮ้ยๆเงียบนะ หยุดๆฮโยยอนรวบมือของแทยอนไว้ได้ด้วยมือข้างเดียวส่วนอีกข้างก็ปิดปากคนตัวเล็กไว้

    เสียงดัง เดี๋ยวแม่ฉันได้ยิน เราจะโดนอีกนะ

    อือ อือแทยอนพยักหน้าตอบ ฮโยยอนจึงปล่อยมือ

    ไปจัดต่อไป๊ฮโยยอนพูดก่อนจะพลักหัวแทยอนหนึ่งที แทยอนทำหน้ามุ่ยก่อนจะจัดต่อ ร่างบางเห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้

    ชิส์ เห็นแก่เค้กตอนเย็นหรอกนะแทยอนพูดก่อนจะเมินหน้าหนีไปทางอื่นเพราะไม่อยากเห็นรอยยิ้มกวนๆของคนข้างๆที่มันกำลังทำให้ใจสั่น

    เอ้อ หมาแท ใช้หน่อยสิ

    หืม?”  

    ไปหยิบน้ำยาเช็ดกระจกที่อยู่หลังตู้เสื้อฉันในห้องให้หน่อยสิฮโยยอนบอก ทีแรกแทยอนส่ายหัวไม่ไปเพราะไม่ว่าง แต่ฮโยยอนส่งสายตาดุมาว่า ต้องไป-*-

    …………

    ที่ห้องของฮโยยอน

    เข้ามากี่ครั้งก็ยังมีแต่ซีดีเพลงกองเป็นตึก- -” แทยอนบ่นเบาๆเมื่อเห็นภายในห้องของฮโยยอนที่มีซีดีเพลงเต็มไปหมด

    โอ้โห ยัยคิมฮโยก็ มาให้ฉันหยิบของที่อยู่สูง จะตอกย้ำว่าฉันเตี้ยเอามันไม่ถึงรึไงนะ

    ร่างเล็กบ่นออกมาทันทีเมื่อน้ำยาเช็ดกระจกนั้นมันอยู่เหนือตู้เสื้อผ้าของฮโยยอน ร่างเล็กมองหาสิ่งที่จะเพิ่มความสูงให้ตัวเอง และสายตาก็ไปเห็นเก้าอี้ที่อยู่ตรงประตู แทยอนเอามันมาวางก่อนที่ตนจะขึ้นเหยีบ

    ฮึบ เว้ย ทำไมมันยังไม่ถึงอีกเนี้ย ฮึบแทยอนเขย่งปลายเท้าขึ้นอีก ยื่นแขนไปจนตรึงแต่ก็ยังหยิบไม่ได้ แถมรู้สึกว่าขาเก้าอี้มันไม่สมดุลเท่าไหร่เลย

    ยัยหมา ทำไมนาน….เฮ้ยO_O ยัยหมาลงมาเลยนะ!”

    ฮโยยอนเข้ามาเมื่อเห็นว่าคนที่ใช้ให้มาเอาของยังไม่เอาของไปให้ แทยอนเขย่งปลายเท้าจนสุดและคว้าขวดน้ำยามาได้แต่เพราะตกใจเสียงบอกให้ลงจากเก้าอี้ของร่างบางเธอเลยสะดุ้งสุดตัวเป็นผลให้เก้าอี้ที่เธอรู้สึกว่าขามันไม่สมดุลนั้นหัก

    ว้าย!”

    ตึง!

    โอ๊ย~” แทยอนร้องตกใจกลัวว่าเธอต้องล้มแน่ๆ แต่พอทุกอย่างหยุดลงเธอกลับไม่รู้สึกเจ็บและเสียงที่ร้องออกมาก็ไม่ใช่เสียงเธอ แล้วใครกันที่รับตัวเธอไว้ แทยอนลืมตาขึ้นช้าๆและพบว่าคนที่รับตัวเธอนั้น

    คิมฮโย!”

    ก็ฉันไงเล่า หนักเป็นบ้าเลยเธอเนี้ยฮโยยอนบ่น ขณะที่เธออยู่ใต้ร่างของแทยอนที่ล้มลงมา และเธอเป็นคนรับตัวของแทยอนไว้

    ทำไมก่อนใช้เก้าอี้ไม่ดูว่าขามันดีรึเปล่า ฉันถึงให้ลงมาเนี้ย

    ฮโยยอนพูดเบาๆ จนกระทั่งฮโยยอนสบตากับดวงตากลมๆของคนด้านบนเข้า ใบหน้าของทั้งสองอยู่ห่างกันไม่เท่าไหร่แต่พอจะรู้สึกถึงลมหายใจของอีกฝ่ายได้

    ฉ ฉันขอโทษแทยอนที่หน้าขึ้นสีโดยฉับพลันก็กระเด้งออกจากตัวฮโยยอนทันที

    อืม ช่างเหอะ ไม่เป็นไรฮโยยอนยันตัวเองขึ้นนั่งอยู่กับพื้นในขณะนี้ไม่มีใครกล้าสบตากันและกันเลย

    เกิดอะไรขึ้น!”เสียงของแม่ฮโยยอนดังเข้ามา พร้อมปรากฏร่างหญิงที่ใบหน้าตกใจ

    อ้อ เปล่าคะ แม่คือ หนูล้มนิดหน่อยฮโยยอนบอกก่อนลุกขึ้นจากพื้น

    เล่นกันอีกแล้วนะ เด็กพวกนี้ซนจริงๆ โตๆกันแล้วยังซุ่มซ่ามล้มอีก ส่วนฮโยยอนถ้าว่างจนมีเวลาเล่นก็มาทำงานซะ!” แม่ของฮโยยอนเดินเข้ามาลากฮโยยอนไปพลางหยิกทำโทษไปด้วย แถมมีแทยอนแอบหัวเราะอยู่ข้างๆอีก

    โอ๊ย! แม่เจ็บนะ ยัยหมาแทเงียบไปเลยนะฮโยยอนพูดกับแม่ตนก่อนจะหันไปพูดลอดฟันที่ประกบกันแน่น แทยอนได้แต่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้อย่างกวนๆ

     

    To be continue……

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×