ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [snsd] My Friend…Change to is…My (Girl) Friend [JENY]

    ลำดับตอนที่ #8 : Part 8 …ประชด…(Special HyoTae...100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      1
      17 ธ.ค. 53

    ในวันต่อมา

    ที่บ้านของฮโยยอน (ร้านขายซีดีแห่งเดิม)

    ฮ้าวว~-o-”แทยอนเดินลงบันไดมาในชุดนักเรียนพร้อมกับหาวไปด้วยเนื่องจากเมื่อคืนเธอนอนไม่หลับเพราะคิดอะไรบางอย่างอยู่

    อ้าวหนูแทยอน ตื่นแล้วเหรอแม่ของฮโยยอนทักเมื่อเห็นแทยอนเดินลงมา

    ค่ะ คุณน้าแทยอนยิ้มให้ก่อนจะมองซ้ายขวาหาคนที่เป็นต้นเหตุทำให้เธอนอนไม่หลับเมื่อคืน

    ฮโยยอนล่ะคะ?”

    อ้อ ออกไปตั้งแต่ฟ้ายังไม่หายมืดเลย เดินลงมาก็ทำหน้าเครียดๆ พอน้าถามว่าทำไมไปโรงเรียนแต่เช้าเขาก็บอกว่า จะไปเดินเล่นแล้วจะเลยไปโรงเรียนเลยนะ แทยอนรู้รึเปล่า ว่าฮโยยอนเป็นอะไร น้าไม่เคยเห็นยัยลูกบ้านั่นทำหน้าเครียดแบบนั้นเลยแม่ฮโยยอนถามยาว แทยอนก็ไม่รู้จะตอบยังไงดี เป็นเพราะเธอรึเปล่า?

    หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ งั้นหนูขอตัวไปโรงเรียนก่อนนะค่ะแทยอนพูดพลางโค้งให้แม่ของฮโยยอนหนึ่งทีแล้วเดินออกจากบ้านไป

    -

    -

    -

    (Special: Hyoyeon)

    ที่โรงเรียน SM

    เฮ้อ~ปวดหมองๆๆๆ!!><ทำไมฉันต้องมานั่งคิดอะไรที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเรื่องเพลงด้วยนะ! โอ๊ย~!!ไม่เข้าใจเลยจริงๆโว้ย~!

    แกเป็นบ้าอะไรรึเปล่า? เฮดโฟนขัดข้องเหรอ?ฉันเห็นแกทึ้งหัวตัวเองอยู่นานแล้ว- -^” ปากกวนๆแบบนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้ยูริ หรือ ไอ้ลิงดำ ที่สิก้ามันเรียกนั้นล่ะ-*-

    ฉันไม่ได้บ้า และเฮดโฟนของฉันก็ไม่ได้ขัดข้องด้วย

    แล้วเป็นอะไรเล่า ทำหน้ายังกับตูด-o-” ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในช่วงพักฉันจะเอามันไปฆ่าหมกส้วมในห้องน้ำ เพราะถ้าทำตอนนี้มันจะไม่ทัน- -++

    ฉันก็แค่เครียดบวกกับคิดมากด้วย อย่ามากวนได้มั้ยห๊ะฉันบอกเด็ดขาดก่อนจะหยิบเฮดโฟนขึ้นมาใส่ฟังอีกครั้ง แต่พอกำลังจะใส่กลับถูกแย่งออกจากมือโดยฝีมือลิงข้างๆ

    มาคุยกันให้จบก่อนดิ อะไรทำให้แกคิดหนักขนาดนี้-o-”ไอ้ยูริมันถามอย่างจับผิด ฉันคงบอกไม่ได้หรอกมั้ง ว่าคนที่ทำให้ฉันคิดหนักในตอนนี้…..

     

    คือยัยนั่น……

     

    ว่าไงเล่า ตกลงเรื่องอะไร

    ไม่มี เอามานะเว้ยฉันพยายามเอื้อมไปคว้าเฮดโฟนกลับมา แต่ไอ้ลิงมันยังเอาหลบ

    อย่าบอกนะว่าแกทะเลาะกับพี่ซึงยอน-o-”

    เปล่า เอามานะฉันเอื้อมไปคว้าอีกครั้งแต่ไอ้ลิงก็เอาหลบ ฉันกับมันแย่งกันไปมาอยู่ แง่ง~! เอาของข้าคืนมานะ!.V.

    เรื่องของแทยอนใช่มั้ย!?-o-”

    กึก!

    ร่างกายของฉันที่กำลังจะแย่งของก็หยุดโดยอัตโนมัติไปเลยทีเดียวล่ะ

    นี้แกอย่าบอกนะ ว่านึกถึงแทยอนอยู่นะ!?O_o”

    ทำไมฉันต้องนึกถึงคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่มันรู้ได้ไงฟะ -_-

    แต่ปฏิกิริยาของแกมันบ่งบอกแน่ชัด-o-” รู้ดีไปทุกเรื่องเลยนะแก มิน่าขนาดเรื่องสิก้ากับทิฟมันยังรู้ ขนาดฉันยังรู้หลังมันเลย

    แกเป็นหมอกฤษณ์ คอนเฟริม์เหรอถึงรู้ไปหมด

    อูย~ไม่เอาอ่ะ เป็นหมอลักษณ์ดีกว่า เป็นหมอคนนั้นเดี๋ยวโดนฟ้องอีก-o-” ดู๊~ดูมันกวนซิ-*-

    เอาเหอะๆไปเป็นหมอพรทิพย์นู้นไป๊~! ไอ้บ้า!”ฉันพลักหัวไอ้ลิงบ้านี้ไปทีนึง ก่อนจะคว้าเฮดโฟนกลับมาได้แล้วสวมมันเพื่อให้สมองคลายเครียด

    บีทของเพลงมันไม่ได้ทำให้ฉันเลิกนึกถึงยัยนั้นเลยสักนิดเดียว……..

    .

    .

    .

    ตอนเย็น ที่บ้าน

    ทำไม๊~มันถึงเซ็งอย่างงี้นะ-*- เฮ้อ ไม่เข้าใจตัวเองเลยจริงๆ ทำไมมันถึงหงุดหงิดแบบนี้! ทำไมต้องเป็นห่วงยัยนั่นด้วย นี้มันก็ 6 โมงแล้ว ยัยนั่นจะไปไหนทำอะไรอยู่ก็ช่างซะเถอะ! เอ้อ โทรหาพี่ซึงยอนดีกว่าจะได้เลิกคิดมากซะที คิดแบบนั้นฉันเลยกดโทรศัพท์หาเบอร์ของพี่ซึงยอนแล้วโทรออกทันที

    “[ฮัลโหล]”

    ฮัลโหลค่ะ พี่ซึงยอน

    “[จ้า ฮโย มีอะไรรึเปล่า]?”

    ไม่มีโทรไม่ได้เหรอค่ะเนี่ย

    “[ขี้ประชดจริงนะเรา]”

    แหะๆขอโทษค่ะ ก็อยากโทรมาชวน….” ฉันเว้นไปเมื่อเห็น……คนที่ทำให้ฉันคิดหนักทั้งวัน กำลังคุยกับผู้ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะมาส่งอย่างระริกระรี้ เห็นแล้วมันน่าหมั่นไส้ชะมัดเลย!-_-

    กลับมาแล้วค่ายัยเตี้ยหมาตืด (กระทบใคร ไรเตอร์ So Sorry- -^) เดินเข้ามาแล้วทักทายแม่ของฉันอย่างสดใส

    อ้าว หนูแทยอน ทำไมกลับช้าจังล่ะ?” แม่ฉันถามด้วยหน้าตางงๆ แหงล่ะยัยนี้ไม่เคยกลับเกิน 4 โมงเลยนิ

    อ้อ หนูไป เดท มาค่ะเดทเหรอ…….อะไรนะ!!

    กับเด็กหนุ่มเมื่อกี้นะเหรอ? แหม~หาแฟนเร็วได้ก่อนลูกน้าอีกนะเนี่ยแม่ฉันพูดหันมามองฉัน ฉันแอบสังเกตเห็นยัยนั่นแอบเหลือบมองฉันทางหางตาอยู่หน่อยๆนะ

    แต่เอ๊ะ! ทำไมยัยนั่นต้องเหลือบมองฉันแบบนั้น!?

    แทยอนไม่ได้ตอบอะไร ยัยนั่นยิ้มให้แม่ฉันน้อยๆแล้วเดินขึ้นบันไดไป

    ชิส์! ไม่เห็นต้องแคร์-_-

    “[ฮัลโหล ฮโย ฟังอยู่รึเปล่า?]”

    เสียงของพี่ซึงยอนที่ยังอยู่ในโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาในโสตประสาท อ่านี้ฉันไม่ได้ยินเสียงพี่ซึงยอนเลยเหรอเนี่ย

    ได้ยินค่ะ

    “[เมื่อกี้ฮโยจะชวนอะไรพี่เหรอ?]”

    ชวน….เอ้อ นั่นสิ จะชวนไปไหนนะ ลืมเลย มัวแต่นึกเรื่องยัยบ้านั่น

     

    หนูไป เดท มาค่ะ

     

    เธอไปได้ ฉันก็ไปได้เหมือนกันล่ะนะ คิมแทยอน!

    ชวนพี่ไปเดทไงค่ะ

    ฉันตอบออกไป ดูเหมือนปลายสายจะเงียบไปพักหนึ่งแล้วตอบมาด้วยน้ำเสียงดูตื่นเต้น

    “[ไปสิๆ]”

    งั้นเจอกันที่หน้าร้านพี่ตอน10โมงนะคะ

    “[จ้า เจอกันนะ~]”

    ฉันกดวางสายหลังจากคุยเสร็จสรรพ น่าแปลกจัง ปกติฉันต้องดีใจจนเนื้อเต้น แต่ทำไมคราวนี้……

    ฉันลองเอามือทาบที่หน้าอกด้านซ้ายเพื่อดูปฏิกิริยาของสิ่งที่อยู่ภายในร่างกาย….

    ปรากฏว่ามันเงียบ…..เงียบสงบไม่เต้นแรงเกินไป มันเต้นสม่ำเสมอเหมือนไม่มีเรื่องอะไรน่าตื่นเต้นเลยสักนิดเดียว

    มันหมายความว่ายังไงกันแน่…..

    ฉันไม่ได้รักพี่ซึงยอนหรอกเหรอ?

    .................................................

    ……………………………

    ………………..

    …………

    ……..

    …..

    ในวันต่อมา

    ถึงเวลานัดในตอนเย็น

    เฮ้อ~ทำไมรู้สึกเซ็งเป็ดแบบนี้นะ แค่ยัยนั่นออกไปเที่ยวกับผู้ชายหน้าหมีคนนั้นอีกครั้งก็แค่นั้นเอง

    ฉันมองไปข้างนอกก็เห็นแต่คนที่เดินผ่านไปมาอย่างมีความสุข รู้สึกเหมือนตัวเองอารมณ์ไม่ดีอยู่คนเดียวในโลกนี้เลย

    ฮโย ฮโย

    อ ค่ะ?”

    ฉันรู้สึกตัวเมื่อเห็นมือมือหนึ่งโบกไปมาหน้าฉัน ทำให้ฉันผละจากการเหม่อมองข้างนอกผ่านกระจกหันมาหาคนตรงหน้า

    เป็นอะไรรึเปล่า? เห็นเหม่อตั้งนานแล้วนะพี่ซึงยอนถามฉันด้วยสีหน้าห่วงๆ

    อ้อ เปล่าหรอกค่ะ ไม่มีอะไรหรอก

    ไม่มีได้ไง ดูซิขนาดพามากินข้าว ยังมัวแต่เขี่ยข้าวในจานอยู่เลย

    พี่ซึงยอนพูดถูก เพราะฉันกำลังเขี่ยข้าวในจานอยู่จริงๆไม่น่าแสดงอาการอะไรออกไปเลย อุส่าต์นัดเดทมากินข้าวกัน ยังจะไปนึกถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในที่นี่อีก

    เห็นมั้ย เหม่ออีกแล้ว

    พี่ซึงยอนพูดขึ้นมาอีกครั้ง สติฉันเลยกลับมาที่เดิม

    ขอโทษค่ะ

    ไม่เป็นอะไรจริงๆเหรอ ฮโย เราดูสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย พี่เป็นห่วงนะ

    เมื่อฮโยยอนได้ฟังก็ยิ้มออกมา อย่างน้อยก็ยังมีคนห่วงเธอ

    ไม่เป็นไรจริงๆค่ะ แค่เห็นท่าทางน่ารักกับรอยยิ้มสดใสของพี่ ฉันก็ไม่มีเรื่องอะไรต้องเครียดแล้ว^^”

    ฉันตอบยิ้มๆ พี่ซึงยอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มบางมาให้แล้วทานอาหารต่อ แต่ที่ทำเอาคิ้วฉันขมวด คือ รอยยิ้มนั่นมันกำลังปกปิดความเศร้าไว้อยู่……………มันหมายถึงอะไรกันนะ

    …………………………….

    …………………..

    ……………..

    ………..

    …….

    .

    ที่บ้าน

    ฟู่~!-3- ฉันถอนหายใจหนึ่งทีเพราะวันนี้ที่ไปเดทฉันก็ดันหลุดอาการบ้าๆนั่นออกมาต่อหน้าพี่ซึงยอนสะได้

    กลับมาแล้วเหรอลูกแม่ของฉันเอ่ยถามทันทีที่ฉันก้าวเดินเข้าบ้าน

    ค่ะแม่

    ลูกโทรหาแทยอนติดมั้ย แม่เป็นห่วงจัง

    แม่ฉันพูดด้วยสีหน้าห่วงๆนั้นทำให้ฉันขมวดคิ้วก่อนจะพลิกนาฬิกาที่ข้อมือดู

    …18:55….

    บ้าจริง!ยัยนั่นกลับมืดอีกแล้ว ทำให้คนอื่นต้องมาห่วงแบบนี้ จริงๆเล้ย!

    ……………………..

    …………….

    …………

    ……..

    ..
    .

    ในวันต่อมา

    วันนี้เป็นวันหยุดแล้ว ดีจังแฮะ ฉันจะได้นั่งอยู่บ้านเฉยๆฟังเพลง แนวHip Hopอย่างสบายใจ~

    คุณน้าค่ะ หนูออกไปข้างนอกก่อนนะคะ ไม่ต้องรอกินข้าว

    เสียงเล็กๆปนหวานดังมาจากด้านหลัง ฉันไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่าเป็นใคร แต่เอ๊ะ? ออกไปข้างนอกอีกแล้วเหรอ ไปไหนของยัยนั่นได้ทุกวันเลยนะ

    วันนี้ออกไปไหนล่ะหนูแทยอน

    หนูจะไปงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านเขานะคะ หนูกลับประมาณทุ่มหนึ่งนะคะ

    ปี๊น!

    เสียงบีบแตรรถทำให้การสนทนาหยุดชะงัก ฉันชะเง้อมองผ่านกระจกร้าน ที่บ้านเราทำเป็นร้านกระจกติดแอร์ ประตูรถสปอรต์คันหรูสีดำถูกเปิดออกพร้อมร่างสูง….

    ….นั่นมันไอ้หน้าหมีแฟนยัยแทนี้หว่า!...

    แฟนหนูมารับแล้ว หนูไปก่อนนะคะ

    ยัยเตี้ยยิ้ม ก่อนจะเดินออกจากร้านด้วยอาการลัลล้าผ่านหน้าฉันไปหน้าตาเฉย

    แทยอนยิ้มให้ไอ้หมอนั่นอย่างยินดี ก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ ฉันมองสองคนนั่นสักพักก่อนที่รถคันนั้นจะลับหายไป

    เฮ้อ~แม่รู้สึกไม่ดีจังเลยนะ ฮโย

    อยู่ๆแม่ของฉันก็เดินมาทางด้านหลังพลางถอนหายใจหนักๆ ดูจากสีหน้าแล้ว แม่ฉันคงเครียดจริงๆ

    ทำไมล่ะแม่?”

    ไม่รู้สินะ เหมือนแม่ดูแลหนูแทยอนไม่ดีเลย……ช่างเถอะ แม่ไปทำกับข้าวก่อนแล้วกัน ดูร้านดีๆล่ะ

    แม่ฉันลูบหัวของฉันสองสามทีก่อนจะเดินเข้าไปที่ครัว เหอะ ถ้าฉันเป็นแฟนยัยแทยอนนะ ฉันจะไม่พาทำตัวให้แม่เครียดแน่ 55555++ เอ๊ะ เดี๋ยว! O_o ฉันกำลังนึกอะไรอยู่เนี่ย

     

    Hello~Hello~ นารึมแตโร ยงกีเนดซอโย

     

    เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น นี่เพลงของSHIneeเลยน่า เนื้อหาน่ารักดี ฉันดูที่หน้าจอว่ามันเป็นเบอร์ของพี่ซึงยอนฉันเลยรีบรับทันที

    ฮัลโหลค่ะ

    “[ฮัลโหล ฮโย]”

    ว่าไงค่ะ มีอะไรเหรอ?”

    “[มาหาพี่ที่ร้านหน่อยสิ ตอนนี้เลย……พี่มีเรื่องจะบอก]”

    น้ำเสียงของพี่ซึงยอนในตอนท้าย ทำไมมันดูเบาหวิวมากเลยนะ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย

    ค่ะ ฉันจะออกไปเดี๋ยวนี้

    ฉันวางสายแล้ว บอกแม่ว่าจะไปข้างนอก ดูเหมือนพี่ซึงยอนจะมีเรื่องสำคัญมากๆเลยนะเนี่ย

    ………….

    ……….

    ………

    ..

    .

    ที่ร้านของซึงยอน

    กรุงกริ๊ง

    ฉันมาถึงหน้าร้านปุ๊ปก็พลักประตูกระจกของร้านเข้าไป คนในร้านตอนนี้มันน้อยมาก สงสัยยังไม่ถึงเวลาของคนที่เป็นลูกค้าประจำมั้ง

    มาแล้วเหรอ

    พี่ซึงยอนที่ยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์ก็ยิ้มมา ฉันจึงเดินเข้าไปหา

    พี่มีอะไรจะคุยกับฉันเหรอค่ะ

    พอฉันถามออกไปรอยยิ้มของพี่ซึงยอนก็บางลงอย่างเห็นได้ชัด

    ตามมาซิ

    พี่ซึงยอนลากฉันไปนั่งที่มุมๆหนึ่งของร้าน ซึ่งไม่มีคนนั่งแถวตรงนี้เท่าไหร่ เรียกง่ายๆคือ มุมอับนั่นแหละ

    เราน่ะเคยบอกว่าชอบท่าทางกับรอยยิ้มของพี่ใช่มั้ย?” ไหงพี่ซึงยอนถึงถามคำถามนี้ มันสำคัญตรงไหนนี่ ฉันได้แต่พยักหน้า

    แต่พี่….เกลียดมันมากเลย

    ท ทำไมล่ะคะ

    งงค่ะ งง งองูกับงองูเจอกันมันคือ งง (มุขแป๊กค่ะ)

    มันเคยทำให้คนที่พี่รักต้องตาย…..เขาถูกพวกนักเลงรุมทำร้ายจนตาย

    “……..”

    ฉันถึงกับพูดอะไรไม่ถูก เลยได้แต่ฟังพี่ซึงยอนพูดต่อไปโดยไม่ขัด

    วันนั้น พี่ก็เปิดร้านปกติ มีนักเลงกลุ่มหนึ่งเข้ามา พวกเราในร้านไม่มีใครกล้าไปบริการ แต่ฉันก็ดันใจดีสู้เสือเลยเดินเข้าไปยิ้มทักทายตามปกติ แต่คนพวกนั้น พยายามจะลวนลามพี่ แล้วเขาคนนั้นก็มาจัดการให้ เขาเป็นคนดีนะ แต่ว่า……พอวันถัดมา พี่เห็นเขาที่ถนนห่างจากร้านไม่ไกลเท่าไหร่ นอนนิ่งอยู่ด้วยสภาพถูกทำร้ายร่างกายอย่างสาหัสมาก

    “……..”

    ที่พี่จะบอกกับฮโยในวันนี้ คือ พี่คิดว่า……เราคงคบกันไม่ได้นะ

    “……..”

    พี่ยังลืมเขาไม่ได้…..และอีกอย่าง…..ดูท่าฮโยก็คงจะมีคนที่ชอบอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ^^”

    ประโยคสุดท้ายพี่ซึงยอนยิ้มออกมาน้อยๆ น่าแปลกนะแทนที่ฉันจะเศร้าเสียใจ แต่เปล่าเลยมันแค่ตกใจนิดหน่อยแต่ไม่รู้สึกเจ็บปวดสักนิด

    กลับไปบอกคนที่ฮโยชอบเถอะนะ

    รู้แล้ว……รู้แล้วว่าคนที่ฉันรักจริงๆเป็นใคร……ในที่สุดฉันก็รู้ใจตัวฉันเองสักที

    (จบ Special Hyoyeon)

    ……………………………………..

    ………………………….

    …………………

    …………..

    ……..

    ….

    ..

    .

    เวลา 19.00

    เอี๊ยด!

    รถสปอรต์สีดำจอดสนิทที่หน้าบ้านของฮโยยอน ซึ่งบัดนี้ภายในตัวบ้านและหน้าร้านก็มืดสนิท

    ขอบคุณรุ่นพี่ คังอินมากนะคะที่มาส่งแท แทคงรบกวนรุ่นพี่มากเลย แทยอนกล่าวขอบคุณรุ่นพี่มหาลัยที่อยู่ในเครือโรงเรียนมัธยมของเธอ

    ไม่หรอก แทเหมือนน้องสาวพี่คนนึงนะ มีอะไรก็ต้องช่วยกันสิ^^” ชายหนุ่มนาม คังอิน ยิ้มหวานให้รุ่นน้องอย่างคิมแทยอน ทั้งสองสนิทกันมากเนื่องจากพ่อแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

    แล้วพี่ลีทึกไม่ว่าเหรอค่ะ

    ไม่หรอก เขาเข้าใจพี่น่า เป็นแฟนกันก็ต้องเชื่อใจกันสิ~เอ้อ แล้วเรื่องญาติของเราล่ะเป็นไงบ้างมีปฏิกิริยาอะไรมั้ย?”

    แทยอนพอได้ยินคำถามนี้ ก็ทำหน้าสลดแล้วส่ายหน้าเบาๆ คังอินเห็นแล้วก็ถอนหายใจเบาๆก่อนจะจับไหล่บางอย่างให้กำลังใจ

    ไม่ต้องกังวลหรอกนะแทยอนยิ้มตอบ ก่อนจะลงไป รถสปอร์ตสีดำได้ออกตัวไปแล้ว ร่างบางถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหันหลังเดินเข้าบ้าน

    หมับ!

    อ๊ะ!”แทยอนร้องเสียงหลงเมื่อมีมือปริศนามาจับที่ข้อมือเธอ แต่พอหันไปมองก็รู้ว่าเป็นใคร

    อะไรของเธออีก

    เรามีเรื่องต้องคุยกันฮโยยอนบอกเสียงเรียบ

    คุยอะไร นี่! จะพาฉันไปไหน!?” แทยอนร้องบอกเมื่ออีกคนลากเธอไปที่หลังร้านซึ่งเป็นที่จัดสวนของบ้านฮโยยอน

    มีอะไรของเธอ ถึงต้องมาคุยเดี๋ยวนี้ด้วยแทยอนพูดพลางกอดอกอย่างคนอารมณ์ไม่ดี

    เธอคบกับไอ้หมอนั่นจริงเหรออยู่ๆอีกฝ่ายก็ถามคำถามที่แทยอนคิดว่าจะต้องไม่ถามแน่ๆออกมา

    แล้วทำไมเล่า เธอหึงฉันรึไงแทยอนถามกวนๆอีกฝ่ายก็เงียบไปทันที

    ถ้าฉัน……บอกว่าหึงล่ะฮโยยอนเอ่ยออกมาเบาๆแต่แทยอนที่ได้ยินมันชัดเจนถึงกับเบิกตากว้าง

    ถ้าฉันบอกว่าเป็นห่วงเธอเวลาไปกับไอ้หมอนั่นล่ะ

    “…….”

     

    ถ้าฉันบอกว่า…..ฉันรักเธอ….เธอจะเชื่อฉันรึเปล่า?” น้ำเสียงของฮโยยอนในตอนนี้ช่างนุ่มนวลและอ่อนโยนจนคนฟังอดไม่ได้ที่จะเคลิ้มตาม

     

    ฉ ฉัน

    ฉันอะไร?”

    ฉันเชื่อเธอ..อ๊ะ!OO” แทยอนเมื่อรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไปก็ปิดปากตัวเองทันที ฮโยยอนยิ้มออกมาก่อนจะขยับเข้าไปใกล้แล้วจับมือบางของอีกฝ่ายที่ปิดปากไว้ออกแล้วโน้มใบหน้าไปใกล้

    แทยอนรู้สึกได้ถึงสัมผัสอันอบอุ่นจากทางริมฝีปากที่อีกฝ่ายมอบให้

    เธอเลิกกับไอ้หมอนั่นได้มั้ย?”ฮโยยอนทำตาวิงวอน แทยอนก็กลั้นหัวเราะเต็มที่จนฮโยยอนงง

    ขำอะไรนะ

    ฉันกับคนคนนั้นเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันต่างหากเล่า พี่เขามีแฟนแล้วด้วยซ้ำ ฮ่าๆๆแทยอนปล่อยขำออกมา ฮโยยอนยิ่งขมวดคิ้วหนัก

    งั้นเธอกับไอ้หมอนั่น….”

    ฉันก็แค่แกล้งเป็นแฟนกับพี่เขาให้คนแถวนี้หึงเล่นเท่านั้นเอง

    ยัยบ้าเอ้ย~”

    อ๊าย~! อย่านะคิมแท แทยอนดิ้นเมื่อถูกฮโยยอนกอดรวบเอาไว้

    ตอนนี้เธอเป็นแฟนฉันแล้วนะยัยหมาแท^^” ฮโยยอนพูดแล้วยีหัวแทยอนเล็กน้อย

    บ้า! ฉันยังไม่ได้ตอบตกลงสักหน่อย-//-” แทยอนหลบสายตากรุ่มกริ่มนั้นโดยการหันไปทางอื่น

    อีกอย่างนะ เธอก็กำลังคบกับพี่ซึงยอนไม่ใช่เหรอเสียงแทยอนเศร้าลงไปในทันที

    เอ๊ะ เธอรู้ได้ไง ฉันยังไม่เคยบอกว่าฉันกับพี่ซึงยอนเลยนะฮโยยอนเอียงคอถาม

    ก็เอ่อฉันรู้ตอนไปสวนสนุกอ่ะ

    งั้นผู้หญิงที่ใส่หน้ากากเซล่ามูนนั่นคือเธอเหรอ!!??” ฮโยยอนถามอย่างตกใจ แทยอนได้แต่พยักหน้าเบาๆ

    เฮ้อ~ฉันกับพี่เขาเลิกกันแล้วล่ะ

    เอ๊ะ ทำไมล่ะ?” แทยอนเอียงคอถามอย่างสงสัยบ้าง

    ก็เขามาหาคนที่ฉันรัก….ก็คนที่อยู่ในแขนฉันนี่แหละฮโยยอนยิ้มเจ้าเล่ห์ แทยอนหลบสายตาอย่างเอียงอาย ตอนนี้ฮโยยอนได้ปล่อยให้แทยอนเป็นอิสระแล้ว

    นี่ คิมแท คำตอบล่ะ?” ฮโยยอนถามอีกคนที่กำลังจะเดินขึ้นบันไดไป

    อ่าคำตอบงั้นเหรอ….เธอก็รู้อยู่แล้วนิ ฮโยแทยอนบอกยิ้มๆก่อนจะรีบเดินขึ้นบันไดไปเพราะความเขิน ฮโยยอนได้แต่ส่ายหัวแล้วอมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะเดินตามอีกคนไปเหมือนกัน

     

    To be Continue……………
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    เดี๋ยวมาต่อนะคะ
    เรียนหนักยุ่งมาก~เน็ตมี
    ปัญหาด้วย
    จะพยายามอัพนะคะT____T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×