ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      25
      11 มี.ค. 62

              หลังจากที่เวลาในฮอกวอตส์ผ่านไปได้เป็นเวลาสามเดือนการรวมกลุ่มของเบลล่าและเด็กชายนั้นทำให้ทุกคนนั้นเริ่มที่จะไม่ค่อยสนใจแล้วเท่าไรเพราะตอนนี้สิ่งที่ในฮอกวอตส์ต่างให้ความสนใจคือการที่เด็กชายไปไหนนั้นเบลล่าจะอยู่ที่นั้นด้วย เบล่าอดีตคู่กัดกันในตอนปีหนึ่งมาตัวติดกับเด็กชายนั้นเป็นเรื่องที่แปลก

     

                และถ้าเห็นเบลล่าไปไหนก็จะเห็นว่าเด็กชายจะอยู่ด้วยเช่นกันโดนที่ทำไหมทั้งสองถึงตัวติดกันนั้นเพราะเหตุการณ์เพื่อสองเดือนที่แล้วก็ว่าได้

     

                ในตอนนั้นทั้งเด็กชายและเบลล่านั้นนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นของสลิธลินโดยตอนนี้ทุกคนนั้นได้กลับเข้าห้องไปแล้ว เบลล่าที่ตอนนี้กำลังจะกลับห้องนั้นเห็นเด็กชายยังคงนั่งอ่านหนังสืออยู่แต่เป็นภาษาที่ตนเองนั้นไม่เข้าใจ

     

                “มีอะไรเกี่ยวกับหนังสือที่ผมอ่านหรือป่าว แบล็ก”

     

                    เด็กชายกล่าวออกมาโดยสายตาที่ตอนแรกอยู่อยู่ที่หนังสือแต่ตอนนี้สายตาของเด็กชายมองไปที่เบลล่าโดยที่ไม่ใช่สายตาแบบปกติที่เด็กชายมอง

     

                “ไม่นิ”

     

                “พอมีเวลาไหมยังไงพรุ่งนี้ก็ไม่มีเรียนอยู่แล้ว”

     

                “หา!!!

     

                เบลล่ากล่าวออกมาอย่างสงสัยเพราะเห็นเด็กชายพูดออกมาแบบแปลกๆแต่ก็เดินไปนั่งข้างๆเด็กชายแต่สายตาก็ไปเห็นตัวอักษรที่ตัวเองนั้นอ่านไม่ออก

     

                “มีอะไรก็ว่ามา เพฟเวอเร็ลล์”

     

                “นี้ถ้าอยากเจอกับคนตายต้องทำไง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาโดยที่ตานั้นหันไปมองหนังสือที่ตัวเองกางไว้อยู่ มือข้างซ้ายของเด็กชายนั้นลูบไปที่หน้ากระดาษอย่างเบามือ

     

                “ทำไหมถึงถามแบบนี้ละ”

     

                “นั้นสินะ แค่อยากเจอคนสำคัญในชีวิตเท่านั้นละมั่ง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับสายตาที่เหม่อลอยดูเหมือนว่าเด็กชายนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลยนั้นทำให้เบลล่าเผลอกำมือแน่นแบบไม่รู้สาเหตุ

     

                “คนสำคัญ...ลินน่า”

     

                เบลล่ากล่าวออกนั้นทำให้เด็กชายที่ตอนแรกเหม่อลอยหันกลับมาด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรและปล่อยจิตสังหารออกมา

     

                “ทำไหมเธอถึงรู้ เบลล่าทริกซ์ แบล็ก”

     

                “นายพูดออกมา..ตอนอยู่บนรถไฟ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาอย่างช้าๆเพราะเมื่อกี้เด็กชายตรงข้างเธอนั้นเอามีดที่ไม่รู้ว่าซ่อนไว้ตรงไหนออกมาจี้ไว้ที่คอของเธอและดูเหมือนเด็กชายจะได้สติได้เอามีดออกไปจากคอของเบลล่า

     

                “ขอโทษทีละ”

     

                “เล่ามาให้ฟังหน่อยสิเรื่องของคนที่ชื่อว่าลินน่านะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาโดนใช้สายตากล่าวออกมาว่า ตอบมาข้อหาที่นายเอามีดมาจี้ที่คอของฉัน นั้นทำให้เด็กชายถอนหายใจ

     

                “ก็ได้ๆ ลินน่านะเธอเป็นคนที่สุดยอดมากเลยนะ”

     

                “สุดยอด...เหรอ”

     

                “อืม เธอเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน ถึงจะเป็นพวกที่เข้าสังคมยากแต่เธอเป็นคนที่พออยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกปลออภัยเลยละ”

     

                    เด็กชายกล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่เหม่อลอยแต่ก็ยิ้มออกมานั้นเป็นรอยยิ้มที่เบลล่าไม่เคยเห็นมาก่อนเพราะคนข้างๆเธอไม่ค่อยที่จะยิ้มออกมาแบบนี้เลยสักครั้ง

     

                “งั้นเธอก็คงเป็นคนที่นายรักมากสินะ พอกลับไปก็ค่อยไปหาเธอสิ..เดียวนะ”

     

                เบลล่ากล่าวออกมาโดยที่ไม่ได้คิดอะไรจนต้องหยุดไปเพราะคำถามที่เด็กชายกล่าวออกมาก่อนหน้านี้

     

                “ตายไปแล้ว..”

     

                “ถูกแล้วละแบล็ก ลินน่าตายไปแล้ว ฉันรักลินน่านะรักมากๆด้วยละ”

     

                “คนรักนายหรือไงละเพฟเวอเร็ลล์”

     

                    เบลล่ากล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่อารมณ์เสียหน่อยๆแต่นั้นทำให้เด็กชายหัวเราะออกมาด้วยสีหน้าตลกที่แสดงออกเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี

     

                “ฮ่าๆๆๆ”

     

                “ตลกอะไรย่ะ”

     

                “ลินน่าเขาเขาแต่งงานแล้วนะ ความจริงเธอก็เคยเจอสามีของลินน่าอยู่แล้ว”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความสนุกที่ทำให้เบลล่าที่อยู่ข้างๆเข้าใจผิดได้

     

                “หา”

     

                “ลินน่าเขาเป็นพี่สาวของฉัน ใครจะไปคิดเกินกว่าไปเป็นคนรักได้ละ”

     

                “...”

     

                เบลล่าที่ได้ฟังถึงกับทำหน้าตาตกใจขึ้นมาหน่อยๆแล้วหันหน้าหนีแต่เด็กชายก็จับมือของเบลล่าขึ้นมาลูบที่ผมของตัวเอง

     

                “ตอนที่เธอลูบผมแบบนี้ คล้ายกับตอนที่พี่เขามีชีวิตอยู่เลยละ ตลกดีนะก่อนหน้านี้ฉันกับเธอไม่ถูกกันแท้ๆ การเป็นว่าเธอเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจที่สุด ตลกดีนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาแล้วย้ายตัวไปข้างหน้าของเบลล่าแล้วเข้าไปกอดเบลล่าทันทีโดยที่เบลล่าไม่ทันตั้งตัว

     

                “นาย..”

     

                “ขออยู่แบบนี้สักพักได้ไหม เบลล่า”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูหมดแรงหน่อยๆจนเบลล่าได้ไปเห็นรูปถ่ายรูปหนึ่งที่ภายในรูปนั้นมีผู้หญิงผมสีขาว ดวงตาสีฟ้า กำลังใส่ชุดแต่งงานกับผู้ชายผมสีผมสีทอง ดวงตาสีน้ำตาลชุดแต่งงานกำลังกอดกันอย่างมีความสุขโดยในรูปนั้นมีดอกไม้ชนิดต่างๆร่วงลงมาอย่างสวยงาม

     

                เบลล่าที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาเพราะรูปที่เห็นนั้นดูมีความสุขเป็นอย่างมากและข้างล่างภาพมีเขียนอะไรบ้างอย่างไว้ว่า ขอให้ทั้งสองคนมีความสุขตลอดไป ทำให้เบลล่านั้นกอดเด็กชายตรงหน้ากับไปและลูบผมของเด็กชายอย่างเบามือจนเด็กชายเลิกกอดและลุกขึ้นแล้วเอาหนังสือขึ้นมา

     

                “เป็นความลับของเราสองคนละ แบล็กไม่สิ เบลล่า

     

                “เข้าใจแล้ว ความลับของเราสองคน เพฟเวอเร็ลล์”

     

                เบลล่ากล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายที่ได้ฟังชื่อที่เด็กสาวตรงหน้าเรียกแล้วทำหน้าอารมณ์เสียหน่อยๆแล้วเอานิ้วชี้ข้างขวานั้นไปไว้ที่ปากของเบลล่า

     

                “เรียกผมว่า เซนนะ เบลล่า

     

                เด็กชายยิ้มออกมาพร้อมกับยิ้มไปให้กับเบลล่านั้นทำให้เบลล่านั้นหน้าแดงออกมาแต่ไม่ใช่แค่เบลล่าเท่านั้นที่หน้าแดงแต่เด็กชายนั้นแดงไปถึงหูเลยก็ว่าได้

     

                “เข้าใจแล้ว เ..เซน

     

                หลังจากที่เบลล่ากล่าวออกมานั้นก็รีบลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากห้องนั่งเลานทันทีนั้นทำให้เด็กชายยิ้มออกมาก่อนที่จะกลับห้องไป

     

                “เธอนี้มันน่ารักจริงๆเลยนะ”

     

                นั้นจึงทำให้หลังจากนั้นเด็กชายและเบลล่าตัวติดกันเพราะความที่เบลล่าเริ่มเข้าใจในตัวเด็กชายหน่อยๆและมีความรู้สึกแปลกๆเวลาอยู่ด้วยกัน ส่วนเด็กชายนั้นการที่อยู่ใกล้เบลล่านั้นทำให้ตัวเองไม่ต้องคิดอะไรเยอะและรู้สึกสบายใจ

     

                “เบลล่าวันนี้เรียนอะไรเหรอคาบบ่าย”

     

                “อา รู้สึกว่าจะเรียนวิชาป้องกันจากศาสตร์มืดนะย่ะ เซน”

     

                “ไปห้องสมุดกันไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาโดยที่ไม่ฟังทำตอบของเบลล่าเพราะเจ้าตัวนั้นจับมือเบลล่าและลากเบลล่าไปห้องสมุดทันทีเลยแต่ก็ส่งสายตาไปให้คนอื่นที่มองดูอยู่ด้วย ถ้ายังมองอยู่ระวังเจ็บตัวนะ นั้นจึงทำให้คนอื่นรีบหลบไปจากตรงนั้นทันที

     -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้ทั้งเซนและเบลล่าเริ่มจะไม่เรียกอีกฝ่ายด้วยนามสกุลแล้ว หลังจากนี้ทั้งเซนอาจจะเริ่มรุกเบลล่าแล้วก็ได้ละมั่ง แทนตอนนี้เบลล่าเริ่มจะมีใจให้เซนหน่อยๆหรือเธอแค่สับสนกับแน่นะ

     

     

     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×