ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #26 : Chapter 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      25
      4 เม.ย. 62

                  เด็กชายมองด้วยสายตาเป็นประกายพร้อมกับลุกเข่าลงไปกอดเอลฟ์ด้วยความดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งและดูเหมือนว่าเอลฟ์ก็เช่นกัน

     

                “ไม่ได้เจอกันนานนะ เธเรีย”

     

                “ขอรับ นายท่าน”

     

                เธเรียเอลฟ์ผู้ดูแลบ้านของตระกูลโรวว์กล่าวออกมาอย่างเคารพในตัวของเด็กชายและหันหัวไปทางเซฟและมิเซลด้วยความเคารพเช่นกัน

     

                เด็กชายลุกขึ้นแล้วเดินไปห้องรับแขกแต่ก่อนไปได้พูดกับเธเรียว่าตอนนี้ให้เรียกตัวเองว่า เซน นั้นทำให้เธเรียตอบตกลงแล้วยกของไปห้องนอนของเด็กชาย

     

                เด็กชายเดินมาถึงห้องรับแขกพร้อมกับเซฟและมิเซลแต่เมื่อทั้งสามเดินเข้าไปก็เห็นคนนั่งอยู่แล้วแต่ดูเหมือนว่าคนที่ไม่ตกใจจะมีแค่เซฟที่ดูเหมือนว่ารู้อยู่แล้วว่ามีใครมา

     

                “ไงไน...ไม่สิ เซน ไม่เจอกันนานนะ”

     

                หญิงสาวผู้เรือนผมสีแดงน้ำตาลยาวสวย ดวงตาสีเขียวงาม นั่งอยู่บนโซฟาด้วยท่าทางสบายๆที่มือถือแก้วน้ำอยู่

     

                เซเรน่า มารี ลูซิเฟอร์

     

                “ไม่เจอกันนานนะ เซน่า”

     

                มิเซลกล่าวออกมาด้วยสีหน้าร่าเริงก่อนที่จะเดินไปนั่งข้างๆเซน่าโดยที่เด็กชายยังยืนอยู่กับที่ไม่ไปไหนเซฟที่อยู่ด้านหลังของเด็กชายถึงกับอุ้มเด็กชายมานั่งที่โซฟาอีกฝั่งด้วยกัน

     

                “อึ่งละสิ เซน ไม่คิดถึงฉันเหรอ”

     

                “ไม่เลย เซน่า ต้องถามว่าเธอมาที่นี่ได้ไง”

     

                “ไม่เอาแบบนี้สิ ฉันเขียนจดหมายไปบอกแล้วนะส่งไปพร้อมกับเซฟด้วย”

     

                เซร่ากล่าวออกมาพร้อมกับเอามือไปเล่นผมของมิเซลอย่างสนุกเลยและดูเหมือนว่าตัวของมิเซลจะฟินกับการเล่นผมของเซร่าไปแล้ว นั้นจึงทำให้เด็กชายหน้าซีดลงเพราะเจ้าตัวยังไม่ได้อ่านเลยต้องเรียกว่าลืมไปอ่านมากกว่า

     

                “นายคงลืมละนะ แต่ชังเถอะฉันเอาของขวัญล่วงหน้ามาให้นายด้วยละ”

     

                “ของขวัญล่วงหน้า”

     

                “ยัยนี่ไปจับเอลซ่า ดี เดม่อน มานะ สภาพตอนนั้นของยัยนั้นดูไม่ได้เลย”

     

                เซฟกล่าวออกมาเพราะตอนที่เจอกันเซร่าสภาพของเธอนั้นเรียกว่าโรคจิตเท่ากับเด็กชายข้างๆก็ว่าไดและสภาพของเอลซ่านั้นเรียกว่าจะตายดีไม่ตายดีถ้าคิดว่าสองคนที่ไปทรมาณเอลซ่าพร้อมกันคงจะเป็นภาพที่น่ากลัวและอันตรายก็ว่าได้

     

                “หึหึฮ่าๆๆๆๆๆ ตอนแรกคิดว่าจะค่อยไปตามจับเอลซ่าแต่แบบนี้ก็น่าสนใจ ในเมื่อเธอจับเอลซ่ามาให้ก็ขอใช้เลยละกัน”

     

                “ดีใจนะที่เซนชอบแต่ ฉันนะ...อยากให้เซนแต่หญิงให้หน่อย”

     

                เซร่ากล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มให้กับเด็กชายนั้นทำให้เด็กชายได้ยินยิ่งหน้าซีดเพราะสมัยก่อนเคยโดนจับหญิงแล้วให้เดินออกมาไปเที่ยวข้างนอก

     

                “ไม่ต้องกลัวไปเหรอถึงเมื่อก่อนจะผมสีขาวเทา แต่ตอนนี้ผมสีทองก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ยิ่งหน้านายหวานยิ่งหน้ารักใช่ไหม รุ่นพี่มิเซล

     

                เซร่ากล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่ฟินและหื่นกามไม่พอยังหยิบชุดเมดมาจากไหนไม่รู้เอาขึ้นมาให้เด็กชายดูพร้อมกับที่มิเซลที่ดูจะไม่สนใจอะไรขอแค่เซร่าพูดอะไรก็ทำตามไปหมดเพราะตัวของมิเซลนั้นแอบชอบเซร่าอยู่นั้นเอง

     

                เด็กชายที่เห็นอย่างนั้นจึงรีบลุกออกมาจากโซฟาทันทีแต่อยู่ๆเซฟก็มาล็อกตัวไว้นั้นทำให้เด็กชายขยับไปไหนไม่ได้ถึงจะมีพลังกายเยอะขนาดไหนแต่เซฟที่เรียกว่า อดีตนักกีฬาและบอดี้การ์ดประจำตัวของคริสนั้นไม่มีทางที่จะแพ้แรงของเด็กชายได้เหรอ

     

                “โทษทีนะน็อคแต่ก่อนไปรับนายฉันแพ้พนันยัยนี้ไว้”

     

                นั้นทำให้เด็กชายที่ได้ยินอย่างนั้นมองไปที่เซฟอย่างโมโหและหน้าซีดในเวลาเดียวกันเพราะเซร่าลุกออกมาจากโซฟาพร้อมกับรอยยิ้มที่สยองหน่อยๆพร้อมกับลากเด็กชายไปที่ห้องของตัวเอง ต้องเรียกว่าจัดแต่งตัวเลยก็ว่าได้ นั้นทำให้เซฟที่มองเด็กชายเพื่อนของตัวเองนั้นอย่างช่วยไม่ได้

     

                “น็อคขอให้โชคดี”

     

     

     

               

                ผ่านไปสักพักเซร่าเดินออกมาด้วยสีหน้าที่มีความสุขโดยที่มิเซลและเซฟนั้นหันไปดูหน้าประตูแต่ดันไม่เห็นเด็กชายผู้ที่ถูกจับไปแต่งหญิงเมื่อกี้เลย

     

                “น็อคอยู่ไหนละเซร่า”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับที่เซร่ามองตรงประตูแล้วไม่เห็นตัวคนที่เธอจับไปแต่งหญิงนั้นทำให้เซร่าเดินออกไปพร้อมกับเดินเข้ามาใหม่อีกรอบพร้อมกับเด็กชายที่จับแต่งหญิงแล้วสภาพนั้นทำให้เซฟและมิเซลนั้นตกใจเพราะตรงหน้าที่เห็นนั้นคือเด็กชายที่มีวิกผมสีทองยาวมัดเปียเล็กน้อย ดวงตาที่สีดำกลายเป็นสีฟ้าสว่าง ผิวที่ขาวอยู่แล้วก็ขาวไปอีก สวมชุดเมดสีดำน่ารักและยิ่งท่าทางตอนเดินออกมาอย่างเขินๆนั้นยิ่งดูหน้ารักไปอีก

     

                “น่ารักใช่ไหมละ”

     

                เซร่ากล่าวออกมาโดยที่เซฟและมิเซลไม่ได้ตอบกลับไปแต่ดูเหมือนเด็กชายนั้นจะหน้าแดงยิ่งกว่าเดิมอีกดูเหมือนว่าเซร่าจะไม่สนจับเด็กชายมานั่งใกล้ๆและไล่มิเซลไปนั่งกับเซฟ

     

                “แล้วผมจะ..ได้ถอดเมื่อไรละ”

     

                “นั้นสินะ แต่ถ้าลินน่าอยู่นายก็คงใส่ตลอดสินะ”

     

                “น่ารักดีออกเซนใช่ไหมเซฟ”

     

                มิเซลกล่าวออกมาพร้อกกับมองไปที่เซฟเพราะคงทำให้ตัวของเซฟคิดถึงลินน่าได้อยู่แล้วละก็ทั้งเด็กชายและลินน่าในความเป็นจริงแล้วหน้าคล้ายกัน

                “อืม”

     

                “เห็นไหมนายต้องทำใจนะเซน แต่ที่มานั่งตรงนี้ไหมใช่อะไรเหรอคำทำนายที่ลินน่าเคยบอกไว้ มิเซลเขียนมาบอกฉันและเซฟแล้วที่พวกนายคิดกัน”

     

                “ฉันกับเซร่าเลยคิดว่าคนที่โวลเดลมอร์เฝ้ารอคงไม่พ้นคนๆนั้น”

     

                “คนๆนั้นเหรอ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาหลังจากที่ทำใจได้แล้วว่าต้องใส่ชุดเมดเพราะถ้าลินน่ายังอยู่อย่าคิดว่าตัวเองจะได้กลับไปใส่ชุดผู้ชายแน่ๆเพราะทั้งลินน่าและเซร่านั้นชอบจับตัวเองมาแต่งหญิงยังไงละ

     

                “ใช่แล้วละคนๆนั้นเป็นรุ่นพี่ที่สมัยก่อนนายได้รับความช่วยเหลือ”

     

                “คนที่ทำให้นายน็อคคืนดีกับลินน่าไงละ”

     

                เซฟกล่าวออกมานั้นทำให้เด็กชายนึกย้อนกลับไปคนที่ทำให้ตัวเองคืนกับลินน่านั้นเป็นใครและเด็กชายก็นึกออกนั้นทำให้เด็กชายแสดงสีหน้าตกใจเป็นอย่างมาก

     

                “บ..บ้านะ.เทียร่า อลามานเทีย.

     

                เสียงที่กล่าวออกมาของเด็กชายนั้นทำให้เซร่า เซฟและมิเซลมองด้วยความสงสัยว่าทำไหมเด็กชายถึงตกใจแบบนั้น

     

                “ทำไหมนายถึงตกใจขนาดนั้นละ”

     

                มิเซลกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปที่เด็กชายเช่นเคยที่หน้าที่ตกใจนั้นทำให้มิเซลเป็นห่วงหน่อยๆ

     

                “เซร่าเธอรู้จากเซฟใช่ไหมว่าผมเป็นเบลสซิ่ง

     

                “ใช่และยัยผมทองไม่สิเทียร่า อลามานเทียก็เป็นเบลสซิ่งเหมือนกัน”

     

                เด็กชายตอบออกมานั้นทำให้ทั้งห้องนั้นเกิดความเงียบขึ้นมาแต่เด็กชายก็นั่งดื่มชายอยู่ถึงใบหน้าจะเคลียดก็ตาม

     

                “งั้นเทียร่าก็เป็นเบลสซิ่งนะสิ ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไม่ถึงได้ดึงความสนใจของหมอนั้นได้”

     

                “รุ่นพี่มิเซลพอรู้อะไรไหม อยู่บ้านสลิธีรินนะแทนรุ่นเดียวกันด้วย”

     

                เซร่ากล่าวออกมาพร้อมกับกอดเด็กชายจากข้างๆเพราะตัวของเซร่านั้นกลัวโวลเดอมอร์มากเพราะการขยายอำนาจและตัวของเธอนั้นได้เห็นการฆ่าคนของเหล่าผู้เสพความตายที่ฆ่าเพื่อนของเธอ

     

                “ถ้าเทียร่าเป็นคนรักของหมอนั้นละก็คงไม่แปลกใจแล้วละที่ตอนปีห้าที่มีงานเต้นรำทำไหมทั้งสองถึงเต้นรำกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าหลังจากนั้นก็ได้เทีนร่าถึงหายตัวไป”

     

                “หึ งั้นถ้ายัยผมทองเป็นคนรักของโวลเดอมอร์ละก็ คงไม่แปลกใจแล้วละที่ลินน่าบอกหลังจากได้ไปเจอกับยัยผมทองนะ แต่...”

     

                “แต่อะไรเหรอน็อค”

     

                เซฟกล่างออกมาพร้อมกับมองถ้วยน้ำชาที่ต้องนี้น้ำชาในแก้วคงเย็นและไร้ความร้อนไปแล้ว

     

                “โวลเดอมอร์อาจจะเห็นยัยผมทองเป็นแค่หมากก็ได้ไม่ได้เห็นว่าเป็นคนรักเหรอ”

     

     -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้เซนเสียความเป็นชายหมดดันถูกจับแต่งหญิงซะได้นะแทนยังน่ารักอีกด้วย ฮ่าๆๆถ้าเบลล่ามาเห็นจะว่ายังไงนะ เซนรู้แล้วว่าคนที่พี่ทอมหรือโวลเดอมอร์เฝ้ารอคือเทียร่าแล้วเซนจะทำยังไงให้คำทำนายเป็นจริงละ


     



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×