ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #36 : Chapter 35

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      12
      11 ส.ค. 62

    • เวลาผ่านไปนานจนใกล้จะปิดเทมอปีที่สามทั้งเด็กชายและเบลล่าก็ยังตัวติดกันเพิ่มเติมคือ ไม่ว่ายังไงก็มีข่าวลือแปลกๆอีกว่า มีใครไม่รู้มักอยู่ข้างๆเด็กชายเสมอๆ ไม่มีใครรู้ว่าใคร คงเว้นไว้แค่มิเซลที่รู้ละมั่งว่ามันคืออะไร

       

                  เด็กชายและเบลล่าผ่านทะเลสาบกำลังไปที่ห้องอาหารถ้าถามว่านิโคหายไปไหนต้องตอบว่านิโคนั้นช่วงนี้ติดอ่านหนังสือสอบวิชาปรุงยาอย่างหนักจนต้องให้รุ่นพี่ที่สนิทด้วยมาติวให้

       

                  “เบลล่า”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับที่เบลล่าตอบกลับมาพร้อมกับหันหน้าไปมองเด็กชายด้วยความสงสัย

       

                  “เธอไปก่อนเลยก็ได้นะ ผมขออยู่ตรงนี้สักพัก”

       

                  “เอางั้นก็ได้ รีบๆมาละ”

       

                  เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับเดินออกไปจากตรงนั้นทันทีถึงแม้ว่าตัวของเธอนั้นจะสงสัยก็ตามว่าทำไมเด็กชายถึงให้ตนไปก่อน จนเบลล่าเดินจากไปไกลแล้วนั้น เด็กชายได้หลับตาลงแล้วลืมตาขึ้นมานั้นตาของเด็กชายก็เปลี่ยนจากสีดำเป็นสีแดงเลือด

       

                  “คุณจะทำให้ผมมีข่าวลือแปลกแบบนี้อีกนานไหมครับ”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาโดยถ้าเป็นคนอื่นที่เดินไปเดินมาคงจะเห็นว่าเด็กชายคุยอยู่คนเดียว นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครอยู่ตรงนี้

       

                  “หึหึ ฮ่าๆ เธอก็รู้นิว่า ฉันไม่ชอบให้ใครมาว่าร้ายกับเธอ เด็กน้อย

       

                  เสียงหวานของผู้หญิงกล่าวออกมาพร้อมกับสายลมที่พัดไปมาอย่างน่ากลัวแต่สำหรับเด็กชายแล้วนั้นมันเป็นสายลมที่อบอุ่นและทำให้ตัวเองสบายใจ

       

                  “แต่การที่คุณเล่นเป็นวิญญาณตามผมแบบนี้มันก็ออกจะน่ากลัวไปหน่อยนะครับ คาเรีย

       

      สิ้นเสียงของเด็กชายนั้นก็มีร่างของหญิงสาวผู้มีเรือนผมสีเทาเงินยาว ดวงตาสีฟ้าสว่าง ปรากฏตัวออกมาตรงหน้าของเด็กชาย

       

      “มันน่าสนุกนิ เธอก็ชอบเรื่องที่น่าสนุกนิไนทท์”

       

      “คาเรียคุณควรเปลี่ยนชื่อผมได้แล้วนะครับ”

       

      “ไนทท์ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะชื่อเซน แต่เธอก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน”

       

                  คาเรียกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปจับหน้าของเด็กชายอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะยิ้มให้ เด็กชายที่เห็นก็ยิ้มออกมาเช่นกัน

       

                  “เธอจะทำยังไงต่อละ คำทำนายที่เธอเคยบอกฉัน ฉันไม่เชื่อว่ามันจะออกมาจากปากของหนูน้อยคนนั้นเหรอนะ อีกอย่างลูกน้อยนั้นไม่สามารถทำนายได้นานขนาดนี้”

       

                  “ก็คิดอยู่แล้วละว่าคุณไม่เชื่อ ฮ่าๆ”

       

                  “เธอก็รู้นิ ว่าฉันอยู่กับเธอมานานขนาดไหน นานมากเด็กน้อย”

       

                  คาเรียกล่าวออกมาด้วยสีหน้าที่เศร้าถึงแม้ตัวของเธอจะเป็นวิญญาณแต่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นเธอไม่ได้อยู่ด้วย จนทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก

       

                  “นั้นสินะครับคาเรีย คุณอยู่กับผมมานานจริงๆ”

       

                  “คำทำนายนั้นเธอเป็นคนทำนายสินะ”

       

                  “ครับ ผมเป็นคนทำนายมันเอง”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปบนท้องฟ้าที่กำลังจะมืดลง คาเรียที่เห็นก็มีสีหน้าที่เศร้าลงมาเล็กน้อย

       

                  “เธอก็รู้ไนทท์!!! เธอไม่สามารถทำนายมันได้ถึงแม้จะอยู่ในตระกูลโรวว์ อย่าลืมสิเธอเป็นเด็กต้องสาปนะ”

       

                  “ผมรู้คาเรีย!!!

       

                  “เธอรู้แต่เธอยังพยายามที่จะทำนายมัน เธอก็รู้ว่าเธอต้องเสียอะไรเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนกับคำทำนาย”

       

                  “ผมรู้”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่เบาลงมา แต่คาเรียนั้นยิ่งแล้วใหญ่เพราะเด็กชายข้างหน้าตนนั้นกำลังทำเรื่องเสี่ยงอันตรายอีกและเธอไม่อย่าเสียเด็กชายไปอีกแล้ว

       

                  “ไนทท์สัญญากับฉันนะว่าจะไม่ทำนายอีกเป็นครั้งที่สอง”

       

                  “ผมเข้าใจคาเรีย ผมขอสัญญา”

       

                  “จริงๆนะ”

       

                  “คุณก็รู้ว่าผมไม่เคยผิดคำสัญญา”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มไปให้กับคาเรียก่อนที่คาเรียจะยิ้มออกมาแล้วเดินมาจูบแก้มของเด็กชายนั้นทำให้ใบหน้าของเด็กชายแดง

       

                  “เธอเขินซะแล้วแต่เธอจะทำยังไงต่อกับเด็กน้อยตระกูลแบล็กละ”

       

                  “เบลล่าเหรอ”

       

                  “พวกเธออยู่ใกล้กันอย่างกับแฟนนะ แทนนิสัยขี้อายของเธอยังเปิดเผลอให้เด็กน้อยตระกูลแบล็กเลยนิ”

       

                  “....”

       

                  เด็กชายไม่ตอบนั้นทำให้คาเรียได้แต่หัวเราะก็สมกับเด็กชายตรงหน้าเธอจริงๆเรื่องอื่นรู้หมดแต่เรื่องความรักนั้นไม่ค่อยรู้เรื่อง หัวสมองช้า

       

                  “งั้นเธอก็กลับไปคิดก่อน ว่าเธอคิดยังไงกับเด็กน้อยตระกูลแบล็ก หึหึ อีกอย่างเธอไม่รีบไปเหรอ เดี่ยวเด็กน้อยตระกูลแบล็กสงสัยเหรอ”

       

                  “รู้แล้ว!!

       

                  เด็กชายตอบกลับพร้อมกับวิ่งไปทันทีดวงตาสีแดงของเด็กชายเปลี่ยนกลับมาเป็นสีดำเหมือนเดิม โดยที่คาเรียยังมองดูเด็กชายที่วิ่งไป

       

                  “ไนทท์ การทำนายของเธอครั้งนี้สิ่งแลกเปลี่ยนคงไม่ได้อันตรายสินะ”

       

                  คาเรียกล่าวออกเบาๆก่อนที่หายตัวไปจากตรงนั้นทันที เด็กชายที่เดินตรงมาถึงห้องอาหารแล้วนั้นก็มองไปรอบๆดูเหมือนว่าผู้คนจะมากันเยอะแล้ว เด็กชายเด็กไปหาเบลล่าทันที

       

                  “ช้า”

       

                  “ขอโทษทีนะ กินกันเถอะ”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าที่มีสีหน้าอารมณ์เสียนั้นกินต่อโดยที่เบลล่านั้นตักอาหารมาให้เด็กชายนั้นทำให้ผู้คนที่นั่งใกล้ๆนั้นได้แต่ถอนหายใจแต่ก็ไม่อยากมีเรื่องกับเด็กชายข้างๆตนแทนยังไม่อยากมีเรื่องกับเบลล่าอีก

       

                  “พวกนายเป็นแฟนกันแล้วหรือไง”

       

                  นิโคถามออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มดูจากท่าทางที่สนิทกับของทั้งสอง สนิทมากกว่าปีก่อนแทนหลังจากเหตุการณ์วิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดนั้นเป็นตนมาบรรยากาศของทั้งสองเป็นดูเป็นสีชมพูขึ้นมานิดๆ

       

                  “นายคงอยากที่จะตายสินะยะ น็อตต์”

       

                  “...”

       

                  เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับด้วยสีหน้าอารมณ์เสียหน่อยๆแต่ใบหน้ามีสีแดงแต่ส่วนของเด็กชายนั้นแดงที่ใบหูแทนไม่พูดอะไรอีก นั้นทำให้นิโคเลิกสงสัยนิดหน่อยแต่ก็เลิกสงสัยเพราะรู้สึกหนาวแปลกๆ

       

                  “ไม่แกล้งละเดียวจะกลับไปอ่านหนังสือต่อ”

       

                  “นายควรเลิกแกล้งพวกเราได้แล้ว”

       

                  เด็กชายกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบและไม่ได้แสดงสีหน้าโกธรเลย ถ้าเป็นปกติเด็กชายจะแสดงสีหน้าที่โกธรออกมานั้นทำให้นิโคแปลกใจนิดหน่อยแต่ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นนิสัยของเด็กชายก็ไม่ค่อยเหมือนเดิมเท่าไร นั้นทำให้นิโคตัดสินใจจบการสนทนาในครั้งนี้อย่างโดยดี

       

                  “ไม่แกล้งแล้ว!!”                    

    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้อัพตั้งนานค่ะ พอดีอยู่ในช่วงการเรียนในมหาลัยตอนนี้พึ่งเข้าที่เข้าทางแล้วแต่ก็ยังมีช่วงกิจกรรมปี 1 อยู่อีกแทนช่วงนี้ชินะยังติดซีรี่ย์อย่างปรมาจาย์ลิทธิมารและเทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ฮ่าๆ ช่วงเวลาในการเรียนฮอกวอตส์หลังจากนี้อาจจะจบเร็วเพราะเนื้อเรื่องหลักๆจะอยู่ช่วงหลังจากจบฮอกวอตส์ไปแล้ว

    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×