ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #23 : •◘ ถ้าเป็นคุณ...คุณจะเลือกคนไหน ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      1
      21 มี.ค. 53

    nu eng

    มีข้อแม้ว่า เพื่อนจะต้องเลือกใครซักคนก่อนที่จะดูเฉลยน่ะจ่ะ
     
     
    คนที่1
     
     คือคนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลาแม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา
     แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเราและบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา
     แฟนเก่าเค้าชอบเค้าตรงที่เค้าเด่นไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้าเค้าเลยเลิกแล้ว
     เค้าก็มาบอกเราว่าในที่สุดเค้า
     ก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อและแม่แล้วที่รักเค้าคนๆนั้นก็คือเรา
     
     
     คนที่2
     
     คือคนที่ดูแลเราตลอดเวลาห่วงใยเราตลอดแต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น
     แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกินเค้าเป็นคนคิดมากๆห่วงเรามากๆและสนิทกับเรามากๆ
     
     
     
    คนที่3
     
     คือบุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเราเค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน
     เค้าเรียนเก่งมากๆ นิสัยดี และเป็นสุภาพบุรุษเกรงใจเราเสมอ
     
     
     คนที่4
     
     คือเพื่อนของพี่ที่มารู้จักกับเราโดยบังเอิญเค้าโทรมาหาเราทุกวันพูดเก่งมากจนลิงหลับได้เลย
     บางครั้งก็อยากคุยกับเค้าบางครั้งก็ไม่อยากคุย เค้าเป็นคนที่มีตระกูลดี มาก
     (แต่ไม่ใช่อยู่บำรุง) รวยมาก การศึกษาดีสุดๆ 
      


     คนที่5

     คือคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุดๆ
     จนเราดูไม่ค่อยออกเลยว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรกันแน่
     บางทีก็ใช่บางทีก็ไม่เหมือน แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ
     
     
     คนที่6
     คือคนที่เราแอบชอบเป็นคนดังในสังคม หล่อๆๆๆๆๆและหล่อ
     


     คนที่7 
     คือเพื่อนที่ห่างไกลเค้าชอบเรามานานมากและเค้าก็ยังชอบเราอยู่
     
     
     เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างน่ะ 
      

     

     

     

     

     

     


      
     +++++++++++++++++++
     
     
     ถ้าคุณเลือก.....
     
     คนที่ 1 
     คุณคือคนที่บูชาในความรักอย่างมากและพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป
     
     
     
    คนที่ 2
     คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน
     


     คนที่ 3 
     คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกและชอบค้นหาผู้คนใหม่ๆ
     


      
     
    คนที่ 4 
     คุณชอบคุยโทรศัพท์แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณอารมณ์คุณมักจะขึ้นๆลงๆเสมอ
     
     
     
    คนที่ 5
     คุณเป็นคนเปิดเผยมากๆ ที่จะคุยกับเค้า


      
     
    คนที่ 6 
     คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแสไม่ยึดติดและไม่ค่อยจริงใจ


      
     
    คนที่ 7 
     คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง

      


    แล้วเพื่อนๆเลือกใครกันจ้ะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×