ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #30 : •◘ แบบทดสอบความรัก v.2 ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 812
      1
      30 มี.ค. 53

    ma e



    1.ระหว่างเดินทางเข้าซอยเปลี่ยวคุณคิดว่าอะไรโผล่ออกมาจากข้างทาง
    ก. อุลตร้าแมนโดนลอกคราบ
    ข. บอล ภราดร กับมีดดายหญ้าอันใหญ่

    2.มีเครื่องปรุงสองอย่างให้คุณปรุงรสก๋วยเตี๋ยว คุณจะเลือกอันไหน ระหว่าง
    ก. พริกชี้ฟ้าที่ดองในน้ำมันเบนซิล
    ข. เถ้ากระดูกผี 7 ป่าช้าคั่วป่นละเอียด

    3.ข่าวหน้าหนึ่งของเช้าวันพรุ่งนี้ คุณคิดว่าน่าจะเป็นอะไร
    ก. เดวิค เบคแฮม เลิกเคาะบอลมาขายข้าวมันไก่
    ข. ดาราชายหญิงประกาศแต่งงาน 100 คู่

    4.โฆษณาขนาดครึ่งหน้าในหนังสือพิมพ์ คุณอยากให้เป็นสินค้าชนิดใด
    ก. น่องมนุษย์อบแห้งสำหรับปลาฉลาม
    ข. ลูกอมรสเครื่องในไก่สด สำหรับปอบ


    เฉลย



    1. วิเคราะห์ว่าเมื่อยามที่คุณทะเลาะกัน
    คุณสองคนจะมีปฏิกิริยาอย่างไร


    เลือกข้อ ก. ในเวลาที่คุณกับหวานใจทะเลาะกัน
    อารมณ์ของฝ่ายคุณหรือเขาในช่วงแรกจะร้อนเหมือน
    ลาวาภูเขา แต่พอเวลาผ่านไปซักพักอีกฝ่ายจะกลาย
    เป็นหิมะที่ลดสถานการณ์ลงเอง ซึ่งคาดว่าส่วน
    ใหญ่คนที่จะเป็นลาวาน่าจะเป็นคุณซะมากกว่า


    เลือกข้อ ข. เวลาปกติถึงคุณจะเป็นขาวีนหรือ
    ออกห้าวเล็กๆ แต่เมื่ออยู่กับหวานใจ คุณมัก
    จะเป็นฝ่ายยอมเขาอยู่เสมอยิ่งถ้าคุณเกิดมา
    ในครอบครัวที่ไม่สงบสุขเป็นเด็กกำพร้าด้วยแล้ว
    คุณก็ยิ่งจะไม่อยากให้ความรักของคุณมีรอย
    ร้าวโดยไม่จำเป็น หากต้องทะเลาะกันคุณ
    จึงมักเป็นฝ่ายถอย

    2. วิเคราะห์ว่า เมื่อเวลาอยู่ห่างกันคุณกับเขาจะวอกแวกหรือไม่


    เลือกข้อ ก. เรื่องที่เขาจะวอกแวกนะไม่เท่าไหร่หรอก
    แต่คุณนี่สิท่าจะหวั่นไหวไปกับคนที่ผ่านเข้ามาทำดีด้วย
    เพราะนิสัยของคุณออกจะเจ้าชู้ เพียงแต่คุณเป็นผู้หญิง
    ก็เลยอาจบังคับใจตัวเองได้ ส่วนหวานใจของคุณถึง
    จะหลุกหลิกบ้างก็มีแต่ตาเท่านั้นไม่เกี่ยวกับใจ


    เลือกข้อ ข. อาจเป็นข่าวร้ายที่หวานใจจะวอกแวก
    ได้ทุกเมื่อ ซึ่งอาจเป็นเพราะสภาพแวดล้อมที่เขายืน
    อยู่มีอะไรสวยๆ งามๆ ให้เลือกไม่ขาด ถ้าเป็นไปได้ควร
    ใช้กรรไกรตัดช่องว่างให้น้อยลง ให้ระยะเวลาที่ห่าง
    กันน้อยที่สุด

    3. วิเคราะห์ว่า คุณจะยอมรับธาตุแท้ของเขาได้มากน้อยแค่ไหน


    เลือกข้อ ก. เมื่อคุณได้เห็นธาตุแท้ของหวานใจที่ค่อยๆ
    โชว์เรือนร่างอวบๆ ออกมาทีละหน่อยหลังจากที่คบกัน
    ได้ซักระยะ คุณจะรู้สึกรับไม่ได้กับนิสัยหรือการกระทำบางอย่าง


    เลือกข้อ ข. เพราะคุณเป็นคนที่เข้าใจธรรมชาติเป็นอย่าง
    ดี ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหนก็ต้องมีข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น
    ขนาดตัวคุณเองยังรู้เลยว่ามีธาตุแท้ที่ไม่น่ารักแฝงอยู่
    ฉะนั้นถึงคุณจะเห็นธาตุแท้ของเค้า คุณก็สามารถรับได้ทุกอย่าง

    4. วิเคราะห์ว่า คุณจะใช้ความรักให้เกิดประโยชน์หรือโทษ


    เลือกข้อ ก. รู้สึกว่าคุณจะใช้ความรักให้เกิดโทษมากกว่า
    ประโยชน์กับตัวเองนะ คุณยอมเสียสละสิ่งสำคัญเพื่อความรัก
    แต่ถ้าพูดถึงประโยชน์สำหรับตัวคุณและเขาก็อาจจะพอกล่อม
    แกล้มนับว่าเป็นประโยชน์ได้เหมือนกันเพราะมันทำให้ความ
    รักระหว่างคุณกับเขาราบรื่นดี


    เลือกข้อ ข. คุณสามารถกอบโกยประโยชน์จากความรัก
    ได้อย่างคุ้มค่า เพราะคุณจะไม่มีวันทำร้ายตัวเองเพื่อความรัก
    ถ้าคุณยังไม่รักใครจริงๆ เชื่อได้เลยว่าคุณเข้าข่ายเป็น
    ผู้ต้องหาคดีหลอกใช้ผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อนๆ
    หรือคนใกล้ตัวจะดูออกทันทีว่าเขามีความสำคัญ
    กับคุณกี่เปอร์เซ็นต์ แต่ข้อดีของคุณคือ คุณจะช่วย
    ผลักดันให้คนที่คุณคบด้วยเจริญรุ่งเรืองไปพร้อมๆ กัน

    @Postjung
    และธีม by...
    แจกธีมแบบ คม ชัด ลึก!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×