ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] Marry Sad รักนั้นคือเธอ

    ลำดับตอนที่ #15 : ต้องเลือกสินะ......

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      1
      23 มี.ค. 57

          แบคฮยอนมารับเจสสิก้าทุกๆอาทิตย์เมื่อถึงวันตรวจครรภ์และวันนี้ก็เป็นวันที่หมอนัดตรวจ แบคฮยอนให้พยาบาลมาสอนเจสสิก้าในการเลี้ยงเจ้าตัวเล็ก เมื่อเสร็จ แบคฮยอนก็มาส่งเจสสิก้าหน้าบ้าน ซึ่งมีคริสมองอยู่ไม่ไกล
    "เจสว่าแต่ เมื่อไหร่แกจะบอกสามีแกสักทีว่าแกมีลูกกับเค้า"
    "ฉัน ว่าจะบอกเค้าอยู่"
    "ขอบใจแกนะที่มาส่ง เดี๋ยวฉันจ่ายค่ารถให้" เจสสิก้ากำลังจะหยิบเงินในกระเป๋าให้ แต่แบคฮยอนจับมือไว้ คริสเห็นยิ่งโกรธ
    "ไม่ต้องเจส เราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนช่วยเพื่อนไม่เป็นไรหรอก คิดส่ะว่าตอบแทนที่แกให้ลอกการบ้านตอนมัธยมแล้วกันนะ" ทั้งสองยิ้มหัวเราะเมื่อนึกถึงเรื่องในวัยมัธยมปลาย แบคฮยอนเอามือลูบท้องเจสสิก้า
    "ไปก่อนนะ คุณหลาน" แบคฮยอนขับรถออกไป เจสสิก้าเดินขึ้นบันไดมาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เมื่อรู้ผลตรวจว่าลูกแข็งแรงดีและเจสสิก้าจะบอกคริสเรื่องลูก หญิงสาวเดินมาต้องหยุดเมื่อเจอคริสยืนอยู่หน้าประตู
    "ผมรู้แล้ว ว่าทำไมคุณถึงไม่ให้อภัยผมสักทีเพราะไอ้หมอนั้นใช่ไหม" คริสโกรธเจสสิก้า
    "เค้าเป็นเพื่อนฉัน" เจสสิก้าเดินชนไหล่คริสเข้าไปในห้องเพราะเธอไม่อยากทะเลาะกับเขา
    "เพื่อนหรอ เห็นไปไหนด้วยกันบ่อยๆ จับไม้จับมือกันด้วยเธอคงมีความสุขมากสินะ" เจสสิก้าไม่สนใจเดินเปิดตู้เอาเสื้อผ้าจะอาบน้ำคริสเดินตาม
    "เจส คุณเงียบทำไม คุณอยากเลิกกับผมใช่ไหม หึ คงได้กับมันแล้วสินะ" เจสสิก้าถึงกับหยุดแล้วหันหน้ามาทางคริสตบหน้าเค้าอย่างแรง
    เพี๊ยะ!!!
    "นี่ สำหรับคำดูถูกของนาย ใช่ฉันอยากเลิกกับนาย!!!" เจสสิก้าในใบหน้าที่ผิดหวังกับคนรัก ไม่คิดว่าเขาจะพูดคำนี้ มีเพียงน้ำตาที่ไหลออกมา เจสสิก้าผลักคริสออกจากห้องแล้วล็อกประตู
    "ฉันไม่อยากคุยกับนาย" คริสอึ้งและได้สติเมื่อโดนเจสสิก้าตบ เขาโกรธตัวเองที่ใจร้อนเกินไปและหวงเธอเกินไป
    "เจส ผมขอโทษ" คริสนั่งลงหน้าประตู
    ทางด้านยุนอาที่อยากทำเรื่องคดีซูโฮให้จบเธอไปบ้านจงอินและได้พบกับลูกน้องจงอินที่สวมสร้อยที่จี้หักครึ้งหนึ่งเธอดีใจมาก เดินเข้าไปหา
    "ฉัน ขอคุยกับนายหน่อย" ยุนอาพูดกับลูกน้องจงอิน ลูกน้องเดินตามยุนอามาที่ห้องซูโฮ
    "คุณยุนอา มีเรื่องอะไรจะคุยกับผมครับ" 
    "ฉัน อยากให้นายบอกความจริงเรื่องที่นายทำร้ายคริส ว่าใครเป็นคนจ้าง"
    "ผมทำอย่างนั้นแล้วผมจะได้อะไร"
    "ฉันก็จะให้เงินนาย ตำรวจก็จะผ่อนโทษให้นาย ถ้านายบอกว่าใครเป็นคนจ้างวานมา" ยุนอาที่ยืนจ้องลูกน้องจงอินไม่นานก็มีเสียงตบมือดังขึ้น ยุนอาหันไปก็พบกับจงอินและลูกน้องอีก2คน
    "เธอฉลาดดีนิ คิดจะซื้อคนของฉัน แต่มันไม่ง่ายหรอก" ยุนอามองหน้าไคที่ยืนยิ้ม
    "พี่ไค"
    "เธอนับฉันว่าเป็นพี่ด้วยหรอ" 
    "ยุนขอตัวกลับก่อนนะค่ะ" ยุนอาจะเดินออกไป
    "เฮ้ จับตัวมันไว้" ลูกน้องไคจับแขนยุนอาไว้เธอพยายามดิ้นแต่ไม่หลุด
    "ปล่อยฉันนะ ไอ้เลวฆ่าได้แม้แต่น้องตัวเอง" ไคยิ้มแล้วตบหน้ายุนอา มุมปากเธอมีเลือดซึมเล็กน้อย
    "ถึงฉันเลว ก็ไม่เท่าไอ้คริสหรอก"
    "คริสทำอะไร นายถึงเกียจเขานักหนา"
    "เธอไม่รู้อะไรอย่าพูดดีกว่า " ยุนอายิ้ม
    "หึ ถ้าเป็นเรื่องเจสสิก้านะ เค้าสองคนรักกันยุนว่าพี่เลิกทำลายเค้าเถอะ"
    "ไม่!! เดี๋ยวก็รู้" ลูกน้องจงอินนำเอาผ้าปิดปากมามัดปิดปากยุนอาไว้ ไคหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้จากนั้นลูกน้องไคก็ชกเข้าที่ท้องยุนอาแล้วเธอก็หมดสติไป ไคนำเบอร์โทรใหม่ที่พึ่งเปิดส่งคลิปไปให้เจสสิก้าเพราะช่วงนี้เจสสิก้าไม่ยอมไปไหนกับไค เจสสิก้าที่เห็นคลิปก็ตกใจแล้วมีข้อความว่า
    ["เธอคงได้ดูคลิปแล้วใช่ไหม ยุนอาที่ไอ้คริสมันรัก เจสสิก้าฉันจะให้เธอเลือกว่าเธอจะเอาตัวเธอมาแลกหรือจะให้เอาชีวิตไอ้คริสมาแลกเพราะถ้าบอกมัน มันคงต้องมาช่วยยุนอาเธอเลือกเอา"] เจสสิก้าที่รักคริสมากเธอยอมแลกชีวิตเธอเพื่อเค้า จากนั้นเจสสิก้าก็ไปตามนัด เมื่อเจสสิก้าขับรถมาถึงเธอดีใจมากที่เจอไค
    "ไค คุณมาช่วยยุนอาหรอค่ะ"
    "เปล่า ครับ"
    "แล้วคุณมาที่นี่ทำไมแล้ว..." เจสสิก้ากำลังจะถามอีกก็ต้องเงียบไปเมื่อเธอโดนผ้ายาสลบปิดจมูก
    "อุ้มไปมัดไว้ด้วยกัน" ไคสั่งลูกน้องตอนนี้เขาอยู่โกดังร้าง
    "ไอ้คริสดูสิแกจะเลือกใคร เจสผมขอโทษที่ผมทำเพราะรักคุณนะ" ไคพลางเบาๆ
    เมื่อเวลาผ่านไปสักพักหญิงสาวที่นั่งอยู่เก้าอี้ที่ยังมึนๆในหัวหลังจากที่โดนยาสลบก็ตื่นขึ้นมาเธอมองรอบตัวก็เห็นยุนอาที่โดนมัดแขนขาและผ้าปิดปากนั่งอยู่เก้าอี้ไม่ไกลจากเธอมากเท่าไหร่ 
    "ยุนอา" เจสสิก้าจะช่วยแต่เธอก็โดนมัดแขนมัดขาเช่นเดี๋ยวกัน ไม่นานไคก็เดินมา
    "เจส คุณตื่นแล้วหรอครับ" เจสสิก้าหันไปตามเสียง
    "ไค คุณทำอย่างนี้ทำไม"
    "เจส ผมรู้ว่าคุณรู้เรื่องจากยุนอาแล้วคุณถึงห่างหายผมไป ทำไมคุณรักไอ้คริสมากเลยหรอถึงยอมเอาชีวิตตัวเองเข้าแลก" เจสหันไปมองยุนอา เธองงมากยุนอาไม่เคยเล่าอะไรให้เธอฟังแต่เธอก็โกหกว่าเธอรู้เรื่อง
    "ใช่ ฉันรักเค้า" เจสสิก้าตอบ
    "รักทั้งที่มันรักยุนอางั้นหรอ" เจสสิก้าหันมองยุนอา ยุนอาส่ายหน้าเธออยากจะบอกว่าไม่จริง คริสรักเจสสิก้าแต่เธอพูดไม่ได้เพราะโดนผ้ามัดปิดปาก ทำได้เพียงแต่ส่ายหน้า
    "ดี ฉันจะดูสิว่าไอ้คริสมันจะเลือกใคร เจสผมว่าคุณหย่ากับมันแล้วมาแต่งกับผมเถอะนะ อย่างน้อยผมก็รักคุณ"
    "แต่ฉันไม่ได้รักคุณ"
    "ไม่เป็นไร สักพักไอ้คริสก็คงมาปิดปากเธอไว้สิ" ไคสั่งลูกน้องเอาผ้ามัดปิดปากเจสสิก้า คริสที่ขับรถมาตามนัดเมื่อเห็นคลิปยุนอาที่ไคส่งให้โดยที่เขาไม่รู้ว่ามีเจสสิก้าด้วย คริสเดินเข้าไปก็เห็นไคยืนอยู่
    "ยุนอา" เขาเห็นยุนอาเป็นคนแรกและต้องตกใจเมื่อเห็นเจสสิก้าด้วย
    "มาเร็วดีนิ แหมมาถึงก็เรียกหายุนอาเลยนะ" เจสสิก้าเริ่มน้ำตาไหลออกมา
    "แกต้องการอะไร"
    "พึ่งมาจะรีบกลับเลยหรอ ไม่ทักทายเมียแกก่อนหรอ" ไคเดินไปจับใบหน้าเจสสิก้า
    "ปล่อยมือสกปกออกจากหน้าเธอนะ"
    "ปากดีนักนะ เฮ้สั่งสอนสักหน่อยสิ" ลูกน้องไคล็อกแขนคริสแล้วชกเข้าที่หน้าและท้องจนตอนนี้เค้าเริ่มหมดแรง ยุนอาและเจสสิก้าได้แต่ร้องห้ามทั้งคู่ร้องไห้แต่ไคไม่สนใจใดๆ
    "แก ต้องการอะไร" คริสที่ยังจุกยืนจะแทบไม่ไหวแต่มีลูกน้องไคจับแขนให้ยืนขึ้น ตอนนี้ที่ปลายคิ้วและมุมปากคริสมีเลือดซึมออกมา
    "ชีวิตแกไง" ไคพูดด้วยรอยยิ้ม
    "ถ้าฉันยอม แกต้องปล่อยเธอสองคนไป"
    "ไม่ง่ายอย่างนั้นหรอก ฉันจะให้แกเลือกว่าแกจะเลือกใคร"
    "ฉันไม่เลือก"
    "งั้นก็ตายทั้งหมด โดยฉันจะยิงยุนอาก่อนแล้วกันนะ" ไคจ่อปืนไปที่ยุนอา ยุนอาหลับตาพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด
    "อย่า ฉันยอมแล้ว ฉันจะเลือก"เจสสิก้าก้มมองลูกในท้องเธอคิดว่าถึงคริสไม่เลือกเธอแต่เธอก็พร้อมที่จะตายพร้อมเค้าและลูกที่กำลังจะเกิด ส่วนยุนอาก็รับได้ถ้าเธอต้องตายเธอรู้ว่าซูโฮจะต้องมารับเธอและเธอก็พร้อมที่จะอยู่กับเค้าเช่นเดียวกัน
    "ดี งั้นก็บอกมาแกจะให้ใครรอด" คริสมองหน้ายุนอาและมองหน้าเจสสิก้าตอนนี้เค้าสับสนมากเพราะยุนอาก็เป็นเพื่อนรักอีกคนก็เป็นเหมือนหัวใจของเค้า มันชั่งเป็นอะไรที่เลือกยาก การเลือกครั้งนี้ต้องมีคนตายไปกับเค้าและจะมีคนที่รอดแค่คนเดียวคือคนที่คริสเลือกเค้าได้แต่คิดหนัก เมื่อเห็นยุนอาและเจสสิก้าเค้ายิ่งเจ็บปวดหัวใจที่หญิงสาวทั้งสองร้องไห้และต้องมีใครตายอีกคน.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×