ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the villain - นาง(นาย)ร้าย ที่รัก(yaoi) END

    ลำดับตอนที่ #26 : นางร้าย 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      45
      22 มิ.ย. 58

     

     

    The  villain

    นาง (นาย) ร้าย ที่รัก

     

    ตอนที่ 18

    เมื่อคืน...มันก็เป็นอีกคืนที่ผมนอนไม่หลับ...คอยวนเวียนแต่จะคิดเรื่องที่เขาพูดเอาไว้...

    เริ่มต้นใหม่...อย่างนั้นเหรอ...

    เหอะ!...มันก็แค่คำพูดที่สวยหรูก็แค่นั้นแหละ!...คำว่าเริ่มต้นใหม่สำหรับผมนะ...มันไม่มีอีกแล้ว...

    ผมลุกออกมาจากห้องตัวเองแล้วเดินลงมาที่บันได แต่ผมก็ลงมาได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น สายตาของผมก็มองไปเห็นใครบางคนที่นั่งอยู่ตรงโซฟาห้องรับแขก...สงสัยคงต้องทักทายซะหน่อยละมั้ง...

    ว่าไงหนึ่ง...ตื่นเช้าจังนะ

    ระ เรย์!...หนึ่งเรียกผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เชิงหวาดกลัว...แล้วก็เปลี่ยนเป็นลุกยืนขึ้นด้วยท่าทีเก้ๆ กังๆ

    เป็นอะไร? เสียงสั่นเชียว ไม่สบายเหรอ?” ผมถามแล้วเดินเข้าไปใกล้...

    ปะ เปล่า...เรย์มีอะไรกับหนึ่งเหรอ?”

    หนึ่งยิ้มตอบ...พยายามทำตัวไม่ให้สั่น แต่กลับค่อยๆ เขยิบตัวหนีทุกครั้งเวลาที่ผมเดินเข้าไปใกล้

    คิกๆ ไม่ได้กลัว...แล้วหนีทำไมละ?”

    อา...ผมรู้สึกว่าเสียงหัวเราะของผมในตอนนี้มันช่างเหมือนผู้ร้ายซะจริง...

    คะ คือ...คือหนึ่ง...อะ โอ๊ย!!!

    ตุบ!

    คงเป็นเพราะเดินไม่ถนัดและเอาแต่เดินถอยหลังหนีผมเลยทำให้หนึ่งสะดุดกับโต๊ะล้มแบบไม่รู้ตัว...

    แล้วผมก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ผมเข้าไปประชิดตัวร่างบางที่ล้มระเนระนาดอยู่บนพื้นแล้วจับกระชากหัวอย่างรุนแรง จนทำให้เจ้าตัวถึงกับเบ้หน้าด้วยความเจ็บ

    โอ๊ย! เจ็บ! ระ เรย์ ฮึก หนึ่งเจ็บ!!! ปล่อยนะ!

    อ่า...ขอโทษทีไม่ได้ตั้งใจ

    พูดไปยิ้มไปแต่การกระทำของผมกลับตรงกันข้ามเลย...

    เมื่อวาน...เรย์ทำให้หนึ่งต้องเจ็บขาสินะ?”

    ระ เรย์...หนึ่งมองผมด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว...

    ถ้าอย่างนั้นวันนี้ก็เอามือก็แล้วกันเนอะ...

    ตุบ!

    ผมจับหัวของหนึ่งให้กระแทกลงไปบนพื้นแรงๆ ถึงหัวจะไม่แตกแต่ผมก็รับรองเลยว่าคงจะเจ็บและมึนไม่น้อย

    เจ็บ!!! ฮือ ฮือ โอ๊ย เจ็บ...

    ดูสิ...หนึ่งร้องไห้เลย...

    ว่าแล้วผมก็จับให้หนึ่งนอนคว่ำหน้าแล้วจับมือบางของเขาให้แนบลงกับพื้น...ดูสิ สีหน้าของหนึ่งในตอนนี้ซีดเป็นไก่ต้มเลย...

    เรย์...จะทำ...อะไร...

    ทำแบบที่หนึ่งคิดไง

    อย่า!!!

    ผัวะ!

    ผมไม่รอฟังเสียงร้องของอีกฝ่ายเลย ฝ่าเท้าของผมก็เหยียบลงไปบนมือขาวๆ ของหนึ่งเต็มๆ แถมยังเป็นมือข้างขวาซะด้วย...

    ฮือ ฮือ เจ็บๆ ปล่อยๆ โอ๊ย! เรย์!!! หนึ่งเจ็บ!!!

    ฮ่าๆ หนึ่งร้องเสียงหลงเลย...

    ผมไม่สนหรอก ผมบดขยี้อย่างแรงจนมือของหนึ่งแดงอย่างน่ากลัว ผมเหยียบเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่ามันเป็นสิ่งของที่น่าจะทำลาย...ไม่สิ...มันก็น่าทำลายจริงๆ นั่นแหละ

    ฮือ ฮือ ช่วยด้วย! ใครก็ได้...ช่วยด้วย...

    ตุบ ตุบ ตุบ

    ร้องเข้าไป...ขอความช่วยเหลือเข้าไป...แล้วยิ่งหนึ่งร้องก็ยิ่งทำให้ผมเกิดอยากที่จะทำให้แรงขึ้นไปอีก ผมไม่ออมมือหรอกนะ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเจ็บมากแค่ไหนก็ตาม...

    เรย์!!! พอเถอะนะ หนึ่งเจ็บ ฮือ ฮือ ฮึก พอๆ เจ็บๆ

    ผมเพิ่มแรงขยี้ไปที่นิ้วเล็กๆ อีกมือนึงของหนึ่งก็พยายามจับเท้าของผมเอาไว้เพื่อห้าม...แต่คิดว่าจะห้ามผมได้เหรอ ฮ่าๆ คิดผิดซะแล้วละ...บอกเลยว่าแค่นี้ห้ามผมไม่ได้หรอก

    ร้องเข้าไป!...

    อ้อนวอนเข้าไป!...

    ยิ่งร้องผมก็ยิ่งสะใจ! อยากทำให้เจ็บเหมือนกับที่ผมเคยเจอ...

    หนึ่ง!!! ไอ้เรย์!!!

    กรี๊ดด คุณหนึ่ง!!!

    แล้วเพียงไม่นานผมก็ได้ยินเสียงร้องจากคนรอบข้าง พวกเขามองผมอย่างตกตะลึงก่อนที่จะพากันมาผลักผมให้ออกห่างๆ

    ฮือ ฮือ  คุณแม่...

    หนึ่งร้องไห้โฮแล้วพาร่างกายที่สะบักสะบอมลุกขึ้นลุกไปหาผู้หญิงคนนั้น...

    โธ่หนึ่ง เจ็บไหมลูก...

    เธอมองไปที่มือของลูกชายตัวเองแล้วเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง...

    คุณเรย์ ทำไมทำคุณหนึ่งแบบนี้ละคะนิดถามผม...

    ใช่คะ! ทำไมทำแบบนี้ละคะน้อยพูดขึ้น...

    ฮ่าๆ สะใจไงละ

    ผมหัวเราะออกมาแล้วก็ตอบ...ก็แล้วยังไงในเมื่อผมรู้สึกสะใจจริงๆ นี่นา...ไม่! ผมไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย ไม่เคยมีความคิดแบบนั้นใส่หัวสักนิดเลยละ...แล้วที่ผมเลือกทำมือขวาแทนที่จะเป็นมือซ้าย เพราะมือขวานะ...

    หนึ่งถนัดในการใช้เล่นเปียโน!...

    ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ! ฉันจะฟ้องคุณพจน์!!!

    แม่ของหนึ่งพูดขึ้นอย่างเหลืออด เธอมองผมราวกับว่าอยากจะกินเลือดกินเนื้อเลยก็ว่าได้

    ฮ่าๆ ฟ้องไปเลย! อยากจะฟ้องอะไรก็ฟ้องไป ฮ่าๆๆ

    แก!!!

    แต่ก่อนที่จะฟ้องนะ ผมขอทำอะไรให้มันคุ้มหน่อยก็แล้วกัน!

    พูดจบ...ผมก็ตรงดิ่งไปยังสองแม่ลูกนั่น แล้วผลักให้ผู้หญิงคนนั้นถอยออกอย่างแรง จนเธอล้มไปอีกทาง...ส่วนนิดกับน้อยก็มัวแต่ตะลึงอ้าปากค้างด้วยความตกใจ เลยทำให้พวกเขาห้ามผมไม่ทัน...กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่หนึ่งมาอยู่ในมือผมแล้ว...

    มานี่!!!

    โอ๊ย!!! คุณแม่!!!

    กรี๊ด!!! ปล่อยลูกของฉันนะ!!!

    ผมจับร่างเล็กๆ ของหนึ่งแล้วกระชากให้เดินตามมาอย่างแรง ด้วยความที่ว่ายังไม่ทันตั้งตัวเลยทำให้หนึ่งล้มลุกคลุกคลานไปบ้าง

    ยัง...มันยังไม่จบแค่นั้น...

    ผมลากหนึ่งไปทางหน้าบ้านตรงสระว่ายน้ำ โดยที่มีเสียงร้องห้ามดังมาตามหลังเป็นระรอกๆ

    โอ๊ย!!! ปล่อย! เรย์...ปล่อย!!! เจ็บๆ

    หึหึหึ ปล่อยแน่...

    ผมแสยะยิ้มร้าย...

    จะ...ทำ...อะไร!

    หนึ่งถามเสียงสั่นๆ...

    ก็ทำอย่างที่หนึ่งคิดไงละ

    ม่าย!!!

    ตูม!

    ผมผลักหนึ่งตกน้ำ แล้วหัวเราะออกมานิดหน่อยด้วยความสะใจแบบสุดๆ แต่ก่อนที่พวกนั้นจะตามมาห้ามได้ทันผมก็ต้องเล่นอะไรสักหน่อย...

    แค่ก แค่ก แค่ก ช่วย...

    อ้าว จะรีบขึ้นมาทำไม อยู่ในนั้นก่อนสิ

    คำพูดที่แสนเย็นชาและการกระทำที่แสนเย็นชา...ผมไม่ให้หนึ่งได้ขึ้นมาจากในน้ำได้ ผมเอื้อมมือไปจับหัวของหนึ่งเอาไว้แล้วกดลงไปในน้ำ ไม่สิ...เขาเรียกว่าจิกผมเลยละ...

    หนึ่งที่กำลังเจ็บแขนเจ็บขาอยู่ก็ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เขาดิ้นทุรนทุรายอยู่ในน้ำพยายามที่จะเอาชีวิตรอด...ส่วนผมนะเหรอ? ไม่มีความสงสารเลย...มีแต่หัวเราะสะใจล้วนๆ

    เรย์!!! ปล่อยหนึ่ง!!! แค่ก แค่ก แค่ก

    ซ่า...

    ปล่อย!!!

    ตูม!...

    ปล่อย อึก!

    ฮ่าๆ คิดว่าผมจะปล่อยเหรอ? ไม่มีทางซะหรอก!...

    กรี๊ด!!! หนึ่ง!!! ไอ้ชั่ว ไอ้เลว!!! แกปล่อยลูกฉันนะ!!!

    คุณหนึ่ง!/คุณหนึ่ง!

    แล้วหลังจากนั้นความโกลาหลก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อผู้หญิงคนนั้นและนิดกับน้อยตามมาได้ทันก่อนที่หนึ่งจะเริ่มขาดอากาศหายใจ

    พวกเขาผลักผมให้ออกห่างแล้วรีบช่วยหนึ่งขึ้นมาจากน้ำ แววตาที่ดุดันของเธอมองมายังผมด้วยความโกรธแค้นแบบสุดๆ

    ร่างของผมเองก็ถูกจับจากนิดกับน้อย พวกเขาต่างก็พยายามจับผมไว้แน่นเพื่อกันไปทำร้ายหนึ่งอีก...ผมไม่ดิ้น ไม่หนี ไม่ทำอะไรทั้งนั้น อยากจับหรือทำอะไรทำเลย...

    ฉันจะตบสั่งสอนแกสักหน่อยเถอะ!

    อา...นี่ละนะ นิสัยของผู้หญิง กำลังจะเริ่มออกมาแล้วละ...ในเมื่อทำคนเดียวไม่ได้ก็อาศัยคนที่มากกว่ารุม

    เพี๊ยะ!

    ใบหน้าผมถูกตบไปทางด้านซ้ายอย่างแรง...เพียงแค่ฉาดเดียวที่โดนแต่ผมก็รู้สึกเจ็บมากอยู่เหมือนกัน...

    “...” ผมนิ่ง...ไม่หือ ไม่อือ ไม่ร้องออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้าไปมองผู้หญิงคนนั้นช้าๆ

    หึ

    ผมหัวเราะออกมาเบาๆ...

    แล้วอาศัยแรงที่มากกว่าผู้หญิง ก็แน่ละ...ผมเป็นผู้ชายนี่นา...ยังไงซะแรงก็ต้องมากกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว ผมสะบัดตัวอย่างแรงแล้วผลักให้นิดกับน้อยตกน้ำ

    ว้าย!

    ว้าย!

    ตูม! ตูม!

    ส่วนผู้หญิงคนนั้นพอไร้คนช่วยก็เกิดอาการหวาดกลัว แต่ผมก็ไม่รอให้เธอตั้งตัวได้เช่นกันก็ผลักเธอล้มลงไปกับพื้นอย่างรุนแรง

    ว้าย!!!

    คุณแม่!!!

    หนึ่งประคองร่างที่เจ็บออดๆ แอดๆ ของตัวเองเข้าหา...

    ยังไม่สะใจผมเท่าไหร่เลย...ผมหัวเราะนิดหน่อยก่อนที่จะเดินออกมา ได้ยินเสียงด่าทอมาตามหลังด้วยละ แต่ก็แล้วยังไง? ผมไม่สนใจอยู่แล้ว...

    แก! ไอ้ลูกที่ไม่มีใครสั่งสอน!!! ไอ้ชั่ว! ฉันจะฟ้องคุณพจน์! ฉันจะฟ้องคุณพจน์!!!

    ฮ่าๆ

    ตามสบายครับ...คุณแม่!!!...

     

    เชิญครับ

    พอมาถึงหน้าบ้านก็มีคนรถมารอรับผมอยู่ ผมพยักหน้าเบาๆ ให้แล้วขึ้นไปนั่ง จากนั้นก็หันไปมองบ้านที่ตัวเองเพิ่งกลับมาอยู่หมาดๆ อยู่ได้แค่เพียงไม่กี่วันผมก็ต้องจากไปอีกแล้ว...

    แต่มันก็ดีแล้วละ...ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากที่จะอยู่ที่นี่นานๆ สักเท่าไหร่ รีบๆ ทำงานให้เสร็จๆ แล้วก็จบไปซะ...

    ลาก่อน...

     

    อีกด้านหนึ่ง

    พจน์ที่กำลังประชุมอย่างเคร่งเครียดในห้องประชุมใหญ่ เหล่ากรรมการและผู้บริหารทั้งหมดแสดงสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันอย่างถ้วนหน้า...

    ปัง!

    เอกสารถูกวางอยู่บนโต๊ะอย่างแรงเพื่อต้องการคำตอบที่ชัดเจน...

    มันเป็นแบบนี้ได้ไง!

    พจน์กล่าวด้วยน้ำเสียงดุดัน...เพียงแค่คืนเดียวแต่กลับทำให้บริษัทฯ ถึงกับเกือบล้มเพราะธุรกิจ!

    แต่ทุกอย่างที่ถามไปกลับมีเพียงแต่ความเงียบตอบกลับมาเท่านั้น...เหล่าคนที่นั่งประชุมอยู่ที่นี่มีแต่ก้มหน้าก้มตามองพื้น ไม่มีใครสักคนที่จะตอบคำถามเขาสักนิด

    ผมถามพวกคุณเพื่อต้องการทางแก้! ไม่ใช่ให้มานั่งเงียบแบบนี้!!!

    พจน์ถามอีกครั้ง...

    พวกเราก็อยากหาทางแก้ให้นะครับคุณพจน์ แต่ตอนนี้ทางพวกเราเองก็มืดแปดด้านจริงๆ

    ใช่ ใครมันจะคิดว่าบริษัทฯ เราจะล้มเพียงข้ามคืน

    เหล่าคณะกรรมการบริหารพยายามที่จะเสนอเหตุผลออกไป แล้วนั่นมันก็ทำให้พจน์ถึงกับแทบควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

    เฮ้อ...

    พจน์กุมขมับตัวเองด้วยความปวดหัว แล้วพยายามเก็บอารมณ์ที่กำลังเดือดพล่านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    ในเมื่อธุรกิจกำลังมีปัญหา อาจถึงขั้นล้มละลายได้...ทางที่ดีที่สุดในตอนนี้คือหาทางแก้ เพื่อปรับให้หุ่นที่ตกอยู่กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม แต่สิ่งที่คาใจพจน์มากที่สุดคือใคร! ที่มันทำแบบนี้ได้ เพราะดูจากสถานการณ์แล้วข้อมูลของบริษัทฯ รั่วไหลแน่นอนเลยทำให้สินค้าที่ส่งออกบางตัวถูกระงับและมีคู่แข่งคนอื่นสวมรอยแทน ไหนจะหุ้นที่ตกอีก ถ้าหากว่าไม่หาทางแก้ในตอนนี้...

    พจน์หมดตัวแน่ๆ!!!...

    ใคร...เป็นคนทำ

    ปัง!...

    มีอะไรให้ผมช่วยไหมละคุณพจน์!

    !!!

    บานประตูที่ถูกเปิดออกจาบุคคลภายนอก กับคำพูดที่ถูกเอ่ยออกมาทำให้คนในห้องประชุมหันไปมองเป็นตาเดียว ไม่เว้นแม้แต่พจน์เองก็เหมือนกัน...

    บดินทร์!!!...

     

    กลับมาแล้วเหรอคะคุณเรย์

    อืม...

    ทันทีที่ผมกลับมาที่ๆ เดิม...ไม่สิ ที่ๆ ผมอาศัยอยู่มาร่วมเดือนต่างหาก คนรับใช้ก็ออกมาต้อนรับผมพร้อมกับหาน้ำมาให้ มันเหมือนกับเป็นภาพซ้อนเลย...

    ภาพที่ใครบางคนที่แสนจะคิดถึงกำลังทำแบบนี้กับผม เธอดูแลผมด้วยรอยยิ้ม เธอห่วงผม หวงผมและรักผมยิ่งกว่าใคร...

    คิดถึง...

    คุณเรย์คะ

    เธอกำลังเรียกผมอยู่ ผมหันไปมองเธอเช่นกัน...

    น้ำคะ

    เธอยกน้ำมาให้ผมพร้อมกับนั่งลงข้าง...

    รอยยิ้มของเธอ เสียงหัวเราะของเธอ ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว...มีแต่ผมคนเดียวที่ต้องเผชิญชะตากรรม มีแต่ต้องคิดถึง...

     

    สวบ

    คิดอะไรอยู่ หืม

    ผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงที่คุ้นชินเอ่ยถาม เอเดนนั่งลงข้างๆ ผมแล้วใช้หลังมือเกลี่ยผมของผมเบาๆ ทั้งสีหน้าและแววตาที่เขามองมายังผมเต็มไปด้วยความหวงแหนและรักใคร่

    “...เปล่า

    ฉันดีใจที่นายกลับมา

    อืม

    ผมพยักหน้าตอบเบาๆ...

    ดีใจที่ผมกลับมาอย่างนั้นเหรอ...มันก็คงต้องเป็นแบบนั้น ผมต้องดีใจใช่ไหมที่ได้กลับมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง ผมจะต้องดีใจ...แต่ว่า....

    ทำไม...

    ผมถึงได้เจ็บปวดแบบนี้นะ...

     

    หลังจากนั้นผมก็ขอตัวขึ้นมาบนห้อง ห้องที่ผมอาศัยอยู่นานเกือบเดือน ถึงห้องที่ผมอยู่จะดูหรูหรามากเท่าไหร่ แต่ผมก็ยังไม่รู้สึกคุ้นชินมันอยู่ดี

    ผมนั่งกอดเขาอยู่เงียบๆ ในห้องของตัวเอง ในหัวมันก็คิดแต่เรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ วนไปวนมาอยู่แบบเดิม...

    ตาของผมก็มองไปยังนาฬิกาที่อยู่บนหัวเตียง ตอนนี้ก็กินเวลาไปเกือบบ่ายแล้ว แล้วทางนั้นคงกำลังเดือดร้อนกันยกใหญ่แน่ๆ ก็แหงละ...ก็ธุรกิจกำลังสั่นสะเทือนนี่นา...เป็นใครก็คงจะอยู่นิ่งไม่ได้หรอก...

     

     

    ====================

    แอบซะใจเล็กๆ ฮ่าๆ เขียนฉากแบบนี้ไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ ถ้าไม่สมจริงกะขอโทษน้าาา

    ปล.ช่วงนี้เทคงานยุ่งมากๆ ถ้าเทคไม่แต่งทยอยลง คงไม่จบง่ายๆ แน่ๆ เทคจะมาบ่อยๆ ละกันเน้อ แต่อาจจะมาทีละนิดๆ คงไม่ว่ากันนั้นน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×