ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smirnoff 'รับวิจารณ์นิยาย'

    ลำดับตอนที่ #26 : ส่ง คุณ Davie DonGuard ปริศนาแห่งดอนการ์ด (เซ็็นรับแล้ว 29/05/55)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      2 มิ.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ : SB_Gray (ผู้แสนจะหน้าตาดี๊ดี//โดนเสยคาง)

    บทความเรื่อง : DonGuard ปริศนาแห่งดอนการ์ด

    นามปากกาผู้แต่ง : davidmccartney

                (เช๊คไมค์) เทค... 1 2 3 สวัสดีคุณ Davie นะฮะ ^^ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยที่คุณเลือกใช้บริการผม (หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ) ผมวิจารณ์ไม่เก่งสักเท่าไหร่ หวังว่าจะถูกใจคุณนะฮะ แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ติผมมาแรงๆเลยฮะ =w= (หายตัวแวบไปในสายลมและแสงแดด)

    1.คำโปรย [4/5]

                -เขียนคำโปรยได้น่าสนใจดีฮะ แต่คำว่า ถูกเรียกว่าดอนการ์ดน่าจะลบวงเล็บออกนะฮะ เพราะมันดูแปลกๆนิดหน่อย แล้วลองแก้เป็น ที่ถูกเรียกดอนการ์ดดูฮะ ส่วนอื่นๆ ไม่ต้องปรับปรุงหรอก เยี่ยมแล้วฮะ ^0^

    2.หน้าบทความ [4.5/5]

                -ธีมที่ใช้ในบทความนั้นน่าจะใช้สีดำหรือไม่ก็สีเทานะฮะ เพราะเนื้อเรื่องเป็นแนวแฟนตาซีสืบสวน มันจะได้ดูเหมาะกับเนื้อเรื่องหน่อย -..- (ไม่ต้องทำตามผมก็ได้ฮะ ๕๕๕+) แต่ก็แต่งหน้าบทความได้ดีฮะ มีการเล่าเรื่องย่อและแนะนำตัวละครก่อนที่เข้าเรื่อง ทำให้ผู้อ่านสามารถรับรู้และคาดเดาหน้าตาได้ว่าใครเป็นใคร จะได้ไม่เกิดการงงเกิดขึ้น

    3.การบรรยาย [20/20]

                -บรรยายได้ดีมาก ดีจนไม่รู้จะติตรงไหนดีเลยให้เต็ม 20 ไปเลย TOT ซึ่งการบรรยายแบบนี้มันทำให้ผมติดนิยายเรื่องนี้ซะแล้ว -..-  การบรรยายของคุณทำให้ผมเห็นภาพได้เลยทีเดียว (แต่นิยายเรื่องไหนถ้าผมไม่เห็นภาพ ผมก็จะพยายามเค้นมันออกมานะ ๕๕๕+) ภาษาที่คุณใช้ถือว่าดีมากฮะ และมีรูปภาพประกอบบางตอนด้วยอีกต่างหาก ติไม่ได้จริงๆ

    4.การดำเนินเรื่อง [18/20]

                -การดำเนินเรื่องเป็นแบบพอดี ไม่ช้าไม่เร็วเกินไป แต่บางตอนที่ผมอ่านดูแล้ว...มันเร็วไปหน่อยเลยไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ หรือว่าผมเป็นคนเดียวนะ (ฮา) แต่ว่าก็ดีแล้วล่ะฮะ ^^ ปรับแก้นิดหน่อยท่าจะดี

    5.คำผิด [9.5/10]

                -เท่าที่ดูแล้วน่าจะมีอยู่หน่อยๆ แต่ได้ถูกแก้แล้วจึงไม่เห็นอีก

    6.คาแรคเตอร์ [10/10]

                -ให้เต็มฮะ รูปภาพที่วาดเองนี่วาดสวยมากเลยฮะ โดยส่วนมากนิยายเรื่องอื่นๆมักจะหาเอาเองตามอินเทอร์เน็ตอะไรเทือกนั้น แต่คุณกลับวาดเอง (แถมสวยด้วย อิจฉา T^T) ให้เต็มเลย และคาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวแปลกๆ (สำหรับผมนะ -.-) มันทำให้ดูน่าสนใจดี

                คะแนนที่ได้ = 66/70

                อยู่ในระดับ A เพราะคะแนนเยอะมว้ากกก เกือบเต็มเลยฮะ

      
     
    เซ็นรับคำวิจารณ์



    ชื่อ :
    นามปากกา :
    ชื่อเรื่อง : 
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย :
    แอดแฟน แปะแบนเนอร์ โหวตด้วยนะ ^A^
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×