ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smirnoff 'รับวิจารณ์นิยาย'

    ลำดับตอนที่ #6 : ส่ง คุณ +. BlackPepperCat .+ Boys&Love สามหนุ่มสุดหล่อขอมัดใจยัยปากแข็ง (เซ็นรับแล้ว 24/04/55)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      1
      24 เม.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ Smirnoff
    ชื่อเรื่อง Boys&Love สามหนุ่มสุดหล่อขอมัดใจยัยปากแข็ง
    นามปากกา PepperCat
    มาวิจารณ์ให้ตามที่สั่งแล้วครับ

    -เนื้อเรื่อง (17/20)
    พล็อตเรื่องที่ดูเหมือนการคลุมถุงชน ก็มีเยอะเหมือนกันนะ แต่ถ้าสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครให้คนอ่านอินตาม ได้ฟิล ก็น่าสนุกอยู่ไม่น้อยเลย
    -คำผิด (9/10)
    ในตอนที่ 3 บทนำ
    คำว่า คลาสสิก ต้ิองเป็น คลาสสิค นะครับ
    เท่าที่อ่านดูไม่ค่อยพบคำผิดเท่าไรครับ
    ในเรื่องของคำผิดผมขอไม่ติหรือแนะนำอะไรมากนะครับ ลองไปตรวจทานเองอีกทีนะครับ
    การบรรยาย (16/20)
    ในส่วนของบทนำนะครับ
    ประโยคที่ว่า 'ทำให้ฉันไม่แปลกใจเลยที่คนจะแน่นไม่ต่างจากเมื่อวาน' ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ น่าจะให้ประโยค 'ทำให้ฉันไม่แปลกใจเลยที่วันนี้คนก็เยอะไม่แพ้เมื่อวาน'
    ที่พนักงานบอกว่า 'โต๊ะคุณเบอร์สามสิบห้าค่ะ' น่าจะเติม 'โต๊ะของคุณเบอร์สามสิบห้าค่ะ' เติมของ ไปด้วยก็ดีนะครับ
    ในตอนที่ที่นางเอกคุยกับแม่ว่า 'ช่างเรื่องนั้นเถอะ แม่บอกมาแม่อยู่ไหน' น่าจะใช้ว่า 'เรื่องนั้นช่างมันเถอะ แม่บอกมาว่าแม่อยู่ไหน!'
    ความน่าสนใจในบทความ (9/10)
    ขอแนะนำนะครับ อยากให้มีโปสเตอร์เพื่อเพิ่มความน่าอ่านให้ผู้อ่านหน่อยก็ดีครับ (งั้นนี้แล้วแต่ผู้เขียนนะครับ ผมแนะนำเฉยๆ)
    ตัวละคร (8/10)
    ในส่วนของตัวละคร เหมาะสมแล้วครับ แต่อยากให้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ได้มากกว่านี้นะึีครับ (ผมอ่านจะชอบพระเอกแบบแบดบอยมั้งครับ=w=)

    *ผมวิจารณ์ในฐานะผู้อ่านคนนึงเท่านั้นนะครับ ผมไม่ใช่มืออาชีพหรือกองบรรณาการ์ที่ไหน ผิดพลาดประกาีรใด ขออภัยด้วยครับ

     
     
     
    ชื่อ : 
    นามปากกา :
    ชื่อเรื่อง : 
    พอใจกับคำวิจารณ์ฺัมั้ย : 
    แอดแฟน แปะแบนเนอร์ โหวตด้วยน้า : 

    แล้วมาใช้บริการอีกนะครับ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×