ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That Wolf...it's me {fic exo}

    ลำดับตอนที่ #25 : TALK WITH PATCHA (พัชชาพบประชาชน)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      3
      2 ต.ค. 56

    TALK WITH PATCHA

     

     

    สวัสดีจ้า นี่แป้งเองเน่อ หรือพัชชานั่นล่ะ ตอนนี้ฟิคยาวเรื่องแรกของแป้งก็จบลงแล้วน๊า (ยังมีต่ออีกย่ะ อีด้อน) ไม่คิดว่าจะจบหรอก แต่ปรากฏว่ามันเกินคาด ไม่คิดว่าจะมีคนอ่านเยอะขนาดนี้ >////< เลยมีกำลังใจแต่งต่อเรื่อยๆ ต้องขอโทษด้วยที่บางครั้งเค้าก็งี่เง่าเรื่องเม้นและโหวต อภัยให้กันน๊า .____. อ่ะ ต่อจากนี้แป้งจะตอบคำถามที่สงสัยกันนะคะ ประมาณว่าแฟนมีตติ้ง 55555+ ใครสงสัยอะไรให้เม้นไว้ในตอนนี้ได้เลย หรือไม่ก็เมนชั่นมาที่ @SuperJONGin ถามได้ทุกเรื่องค่ะ ถามเรื่องข้อสอบ มศว มนุษศาสตร์ เอกเกาหลี ก็ได้ว่ายากขนาดไหน ก๊ากๆๆๆ





    โอเคนะที่รัก =..=d

     

     

     

    THAT WOLFITS ME

    ฟิคนี้มาจากไหน? คิดได้ยังไง?(คำถามจากพี่แพนด้า)

          ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าแป้งเป็นคนชอบอ่านนิยายแนวนี้อยู่แล้ว และมีสามี 12 น ไอ้เราก็รู้ๆกันอยู่เนาะว่าเอ็กโซหายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกx100 #ว่อร์ล่ะ แล้วจู่ๆวันหนึ่ง! ทีเซอร์คัมแบคก็ถูกปล่อยออกมา!! ย้ากกกกก!! หลังจากถูกหลอกมานานก็ออกมาซักที แล้วไอ้รูปคัมแบคที่ถูกปล่อยออกมานั้น เอ็กโซแฟนก็เอามาตั้งปริศนากัน โอ้วว พระเจ้า เข้าทางพัชชาจ้า ตามอ่านแม่งทุกกระทู้เลย =..= อ่านไปอ่านมา เชร้ นี่มันนิยายสืบสวนดีๆนี่เอง ภายในวันนั้นแหละค่ะ อีพัชชานางก็คิดการใหญ่ นางนั่งจดปริศนาทุกอย่างใส่สมุด (สมุดโรงเรียนซะด้วย) แล้วเอามานอนอ่าน นอนคิดทั้งคืน คิดแล้วคิดอีก เอาแขนก่ายหน้าผาก คิดจนปวดหัวเอาขาขึ้นมาก่ายหน้าผากเลยทีนี้ จากนั้นก็เริ่มร่างพล็อตตั้งแต่ ใครคาแรคเตอร์ยังไง แต่งพล็อต วิธีการฆ่า วิธีการตาย และฉากที่คิดว่าน่าจะมี จนออกมาเป็นฟิคเรื่องนี้ล่ะจ้า

     

    มีแนวจะแต่งเรื่องอื่นอีกมั้ย?(จากพี่เอช)

          โอ้ว แน่นอนค่ะ ต่อแน่ ตอนนี้ฟิคในลิสต์มีเยอะมากกกกก แถมแปลฟิคเล่นๆไว้อีกเยอะเลย แต่ยังไม่ลงอ่ะ ก๊ากๆๆๆๆๆๆ


    ฟิคตัวเอง

    -1 liter of tears บันทึกรักน้ำตา  1 ลิตร (ชานแบค) ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะรู้แนว

    -I AM NUMBER 4 (EXO12) ไซไฟ ตับแตกเลย ใครชอบดูไอรอนแมน เชิญ...

    -That kitty…it’s mine (EXO12) ฟิคนี้เกรียน เอาไว้ระบาย รับรองความกาก ฮา รั่ว โออิชิเดสก๊ะ

    -My head is bad , My heart is good (ชานแบค) เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากฟิคต่างประเทศที่ได้อ่านค่ะ เรื่อง Baby’s Breath ชานยอลเป็นเด็กเอ๋อ ส่วนแบคจะเป็นพี่เลี้ยงเด็กค่ะ ดราม่านะ

    -29 FEBRUARY (EXO12) หลอนไปอีกแบบ...คุคุ แนวๆคล้ายกับ That Wolf เลยค่ะ

    -footstep (ชาน x ….?) แต่น แต้น แต๊นนนนนนน ฟิคนี้เราแต่งร่วมกับจิโกะ ไรท์ #ficWho ด้วยแหละ ก๊ากกๆๆๆๆๆๆ หลอนเจอลึกลับ เอาแล้วไง การันตี 10 กะโหลกค่ะ =w=d

    -ยังไม่มีชื่อเรื่อง (EXO12 ไคโด้) แต่น แต๊น อีกครั้งค่ะ ฟิคนี้เป็นแนวสืบสวนสอบสวนเต็มตัว แต่งร่วมกับน้องกิ๊ก ไรท์ SCHOOL HORROR ไงแก อื้อหือ เอาไปอีก 10 กะโหลก

     
     

    ฟิคแปล

    -27th October ฟิคนี้ร่วมทีมแปลกับน้องจูน (@byunbit ผู้แปล 10080) ค่ะ อยาก่อานจิ้มลิ้งก์ >> 27th October

    -Baby’s Breath (ชานแบค) อันนี้จะแปลแก้บนถ้าติด มศว ค่ะ แต่แปลไว้แล้วอ่ะแหล่ะ คุคุ =w= เรื่องนี้ดังมากในต่างประเทศ

    -Lulabyes (ไคฮุน)เรื่องนี้ดราม่ามาก ไรท์คนเดียวกับ Baby’s Breath เลยค่ะ T^T

    -8084 (ชานแบค) หวานๆ ฟินๆ อร้าย แต่ มีดราม่า T^T

    -love like rain (ชานแบค) ดราม่าฟินๆ

     

     

    โอเค แค่นี้พอนะ เท่านี้ก็ลงได้ถึงปีหน้า เอาดีๆ -____-;; หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆกู

     







     

    เรื่องทุกอย่างมันดูเร่งๆไปหรือเปล่า มันรวบรัดมากเลย(จากคุณ Bumble_Bee)

    โอ้ย ไม่เร่งค่ะ สงครามยังไม่จบอย่าพึ่งนับศพทหาร ยังมี EXTRA CHAPTER อีกตั้ง 7 ตอน เฉลยทุกอย่างเลย แถมยังมี สเปเชี่ยลในเล่มของลู่หานอีก อย่าพึ่งเดาไปทั่วสิแหม เดี๋ยวก็ผิดอีกหรอก =w=

     




     

    มีภาคสองมั้ย? (จากหลายๆคน)

    ยินดีด้วยค่ะ คุณได้ไปต่อ! เรากำลังร่างพล็อตภาค2อยู่นะ ฝากติดตามผ่านหน้าฟิคนี้ด้วยนะคะ ^^



     

    เหตุใดเล่าจุนมยอนถึงได้รักและเทิดทูนชรงแด? (จากน้อง MUU)

    ไม่รู้สินะ...อารมณ์แบบเพื่อนไง จุนมยอนเป็นลูกไล่ของชรงแดไง แบบเขาทำอะไรก็ทำตาม รักแบบไม่มีเงื่อนไข เพื่อนจะเลวร้ายขนาดไหนก็คือเพื่อน J

     


     

    ทำไมในข่าวมีผู้ชายตาย 10 คน ผู้หญิงตาย 1 คน? อันที่จริงต้องมีชาย 11 คนถึงจะถูกสิ!!! (จากหลายๆคน)

    อ้าว!! ให้เวลาไปอ่านทวนอีกครั้งนะ แล้วมาคิดปัญหานี้ใหม่....เอางี้ จะบอกให้ก็ได้ คงจะไม่เข้าใจกันสินะ (แต่หลายคนเข้าใจดี สุดยอดๆ)

    ศพทั้งหมดมี 11 ศพ ได้แก่ ผู้ชาย 10 คนคือ เซฮุน จื่อเทา จงแด คยองซู คริส ชานยอล เลย์ มินซอก จุนมยอน จงอิน ผู้หญิง  1 คน คือ ครูแทยอน

     



     

    เอ๊ะ! ใครนะที่หายไป?

    หึหึ

     



     

     

    ตกลงหมาป่าคือใคร? (ตอบทุกคนจากตั้งแต่ต้นเรื่อง ก๊ากๆๆๆ)

    อ่ะ จะบอกให้ก็ได้ ลู่หานเป็นหมาป่า #ทันมั้ย? ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


     

    โด้ชอบใคร? (ถามมาหลายคนมากกกกกก)

    EXTRA CHAPTER บอกคุณได้ค่ะ ;)

     

     

    มีเปิดพรีรอบสองมั้ย? (จากหลายคน)

    มีค่ะ แต่นานนะคะ คงหลังสอบ มข กับ GAT/PAT ไปอีกนู่นอ่ะค่ะ ^^

    ยังไงก็ติดตามไว้น๊า เดี๋ยวเค้าจะบอกในนี้หรือในทวิตล่ะจ้า

     

     

    เพลงใน CHAP 14 และ CHAP 15 คือเพลงอะไร? (คำถามจากคุณ PPhung2)

    CHAPTER 14 = I love you – Taeyeon SNSD

    CHAPTER 15 = safe and sound – Taylor Swift

     

    ช่วยสปอยตอนพิเศษในเล่มให้หน่อย (จากใครไม่รู้ ลืม =..=)

    ไม่สปอยอ่ะ ไม่ชอบ อ่ะ เอานี่ไป!!!

     

     

    สงสัยตรงที่ หลีดจุนบอกว่าอยากให้แบคลองถอดแว่นส่องกระจกดูบ้างอ่ะค่ะ คือ พี่แกรุ้ได้ไงว่าแบคเป็นหมาป่า(พี่หลีดรู้ว่าแบคเป็นพี่ลู่หานด้วยรึเปล่าคะ)

    (จากคุณIndychanin)

    จุนรู้...จุนเห็น

    5555555 



     

    อ่ะ หมดมุกล่ะ ใครอยากถามอะไรถามมาได้ จะมาอัพตอบเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณณณณณณณ









    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×