ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    That Wolf...it's me {fic exo}

    ลำดับตอนที่ #29 : EXTRA CHAPTER 3 :: คยองซู (ชี้แจงเรื่องการส่งหนังสือ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      8
      10 ต.ค. 56

    อ่านจบแล้วอ่านชี้แจ้งท้ายตอนด้วยนะคะ (TwT



    EXTRA CHAPTER 3 : คยองซู













     

    เคยแอบรักเพื่อนสนิทมั้ยครับ?

























     

    ผมรู้จักแทมินมาตั้งแต่เด็ก และพึ่งจะได้รู้จักแบคฮยอนตอนมอต้น แทมินกับแบคฮยอนสนิทกันมากกว่าผม ผมต้องคอยอ้อนแทมินเพื่อให้เขาออกห่างจากแบคฮยอน จนเขารำคาญ และวันหนึ่ง ผมก็ได้รู้ข่าวดี แทมินมีแฟนแล้วครับ...แต่พักหลังๆมา จงอินแฟนแทมินเริ่มเข้าหาผมมากขึ้นอย่างที่ไม่ควรจะทำกับเพื่อนแฟน




    “ฉันชอบนายไม่ใช่แทมิน ฉันกับแทมินไม่เคยคบกัน”






    ผมสาบานกับตัวเองว่าจะไม่ยุ่งกับจงอินอีก และก็พาลทำให้แทมินไม่คุยกับผม ผมบอกไปกับจงอินว่าผมมีคนที่ชอบแล้ว ผมชอบแบคฮยอน หลังจากที่แทมินตาย จงอินก็เริ่มรุกหนัก แต่ยังไงผมก็ไม่เปลี่ยนใจ






    “ฉันจะไปบอกมันเดี๋ยวนี้!




    “อย่านะ!






    จงอินโกรธมากเมื่อรู้ว่าผมแอบชอบแบคฮยอนอยู่ เขารีบวิ่งไปที่ห้องเรียนเพื่อบอกเรื่องทั้งหมดให้แบคฮยอนรู้ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำไปเพื่ออะไร





    “เด็กผู้ชายคนนั้นไปไหน?”




    ผมวิ่งตามจงอินมา เขาตะโกนถามแบคฮยอน ผมรีบดึงเขาออกมา แต่เขาไม่ยอม


    “ถ้านายหมายถึงแทมินน่ะ...เขาพึ่งจะ...”


    ผมถีบโต๊ะเพราะดึงจงอินจนเซไปถูกมัน โชคดีที่แบคฮยอนไม่ทันได้มอง ผมดึงจงอินออกมา แล้วมองเขาด้วยสายตาว่างเปล่า









    ...ออกไปจากชีวิตฉันซะ






     

    ***

     




     

    ผมเดินตามแบคฮยอนมาได้พักหนึ่งแล้ว ผมตั้งใจจะสารภาพกับเขา แต่ผมกำลังรอจังหวะอยู่ แบคฮยอนเปลี่ยนเส้นทางกลับมาที่โรงเรียน ผมเดินตามเขามาเงียบๆ แบคฮยอนเดินขึ้นไปบนห้องติว ผมนั่งรอเขาตรงมุมบันไดและรอให้เขาลงมา




    เสียงปิดสวิตซ์ไฟไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงชั้นสุดท้ายแบคฮยอนก็หยุด ผมมองต้นทางด้วยความตื่นเต้น มือของผมเย็นและสั่นไปหมด เสียงเท้าย่างก้าวลงมาเบาๆ แบคฮยอนเดินลงมาจากบันได เขาจ้องอะไรบางอย่างอยู่ ผมมองตามเขา เขามองเข้าไปในกระจกที่ติดไว้ตรงกับทางลงบันไดพอดี ข้างในกระจกมีหมาตัวใหญ่จ้องมองอยู่!

















    และมันก็คือเงาของแบคฮยอน...














    ผมถอยหลังออกมา แบคฮยอนเป็นหมาป่า ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง แบคฮยอนเป็นหมาตัวนั้นและเหมือนเขาเองจะยังไม่รู้ตัว...





















    ถ้าความรักคือการโกหก ผมก็คงจะรักแบคฮยอนมากเหลือเกิน...










































     

    เดี๋ยวๆอ่านก่อน




     

    ชี้แจง

    สวัสดีค่ะ ไม่ได้คุยกันนาน T^T คืออยากบอกเรื่องหนังสือค่ะ
    คือตอนนี้หนังสือยังไม่มาเลย เพราะเค้าขยายโอนใช่ม๊า เลยช้าหน่อย
    แล้วทีนี้เรื่องส่งอ่ะ ทีแรกเค้าบอกว่าจะส่งเป็นแบบ EMS ทุกเล่มใช่ม้ะ
    แล้วเมื่อวันก่อน เค้าไปซื้อซองกันกระแทก เนื่องจากเป็นการทำหนังสือรวมเล่มครั้งแรก
    เค้าเลยพลาดตรงที่ไม่ได้ไปดูก่อนว่าอัตราค่าส่งเป็นยังไง
    แล้วพอ่ไปคำนวณดูคือเฉพาะค่าส่ง(รวมซองกันกระแทกซองละ17฿)หมดไปเกือบสองหมื่น!!!!
    เพราะหนังสือทั้งหมด 205 เล่ม T^T 
    แล้วคือของแถมเค้าก็เยอะ เลยหมดไปหลายหมื่นเลย

    เค้าเลยอยากจะบอกว่า เค้าจะปรับเป็นส่งแบบลงทะเบียนแทนนะคะ
    ตอนนี้ช็อกอยู่ มือสั่นเลย แงๆๆๆๆๆ
    ขอโทษจริงๆค่ะ T^T


    #ficThatWolf

    @SuperJONGin





     

    Next to Taemin...




    Ha .ha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×