ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chemical love! รักอันตรายของนายเคมี {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #1 : Chemical love! :: INTRO C

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      1
      28 มิ.ย. 56

    CRY .q

    Chemical love! รักอันตรายของนายเคมี
    INTRO C
     เพียงแรกพบ ทุกอย่างก็จบแล้ว!

                “นักเรียนทุกคน ผมคิดว่าคงจะสามารถท่องตารางธาตุกันได้ครบแล้วสินะครับ?” คำถามที่ผู้ถามหวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นจริงดังที่เอ่ยออกไป หากเมื่อเห็นสีหน้าของผู้ฟังแต่ละคนก็ถึงกับหดหู่ใจ

    แน่นอนว่าไม่มีเด็กคนไหนที่ท่องได้แม้แต่คนเดียว...

    โหยยยยยยย คุณครูครับ...คิดเหรอว่าจะมีใครท่องได้แล้วตั้งแต่...วันเปิดเทอมเสียงผู้กล้าคนหนึ่งเอ่ยแทรกขึ้นในขณะที่ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ

    ทันใดนั้นเสียงอื้ออึงของคนที่มีความเห็นเหมือนกันก็ดังสมทบขึ้นเป็นระยะๆจนผู้เป็นอาจารย์ถึงกับกุมขมับ

    นี่ตั้งแต่ผมสอนมาโรงเรียนเป็นโรงเรียนที่สิบ ผมไม่เคยเจอเด็กที่ไหนไม่ไปเรียนพิเศษข้างนอกเพื่อเตรียมปรับพื้นฐานเท่าไอ้เด็กพวกนี้มาก่อน ให้ตายเหอะ! แล้วมันจะรอดไหมวะครับ!! -_-

    ไม่มีใครที่อ่านหนังสือมาก่อนบ้างเลยสักคน?” ว่าพลางมองหน้าลูกศิษย์ในโอวาททุกคนอย่างสิ้นหวังเมื่อพบกับความว่างเปล่าในแววตาของนักเรียน

    “...”

    หัวหน้าห้อง

    ครับ!” ภาพที่เห็นคือเด็กชายท่าทางคงแก่เรียนที่สุดในห้องเป็นผู้ขานรับอย่างหนักแน่นกำลังลุกขึ้นยืนจนทำให้ชายหนุ่มเริ่มมีความหวังขึ้นเล็กน้อยจากการมองรูปลักษณ์ของหัวหน้าห้องเรียนนี้

    เธอได้ท่องตารางธาตุมาบ้างไหม?”

    จากใจนะครับ...ไม่เลยรอยยิ้มที่มุมปากคล้ายจะขอโทษที่ทำให้ต้องผิดหวังถูกส่งมาให้อาจารย์อย่างช่วยไม่ได้ ชายหนุ่มจึงทำสัญญาณมือให้หัวหน้าห้องนั่งลงเหมือนเดิม

    พระเจ้าช่วยผมด้วยเถอะครับ!

    โอเค...งั้นครูจะสอนวิธีจำให้พวกเธอนะ...สุดท้ายเขาจึงต้องเอ่ยขึ้นอย่างจำยอมในชะตาชีวิต

    ครับบบบบ!!!!” เสียงขานรับดังกึกก้องยิ่งกว่าเวลาพักดังขึ้นทั้งห้องเรียน หาใช่เพราะจะได้เรียนรู้วิธีจดจำไม่ แต่เป็นเพราะอาจารย์คนนี้ได้ทำให้คาบนี้กลายเป็นคาบว่างอย่างสิ้นเชิง...มีหรือที่เด็กวิทย์ห้องคิงอย่างพวกเขาจะไม่เคยเห็นตารางธาตุหรือจำไม่ได้...?

    ระดับพวกเขาแล้วหลับตาชี้ยังตอบถูกได้เลยต่างหาก!!

    ซึ่งการที่ต้องมานั่งฟังอะไรซ้ำๆก็คงไม่ใช่ที...คาบนี้คือคาบนอนหลับพักผ่อนของพวกเขาอย่างแท้จริง!

     

    ออดด

    เสียงออดหมดคาบเรียนดังขึ้น อาจารย์หนุ่มผู้สอนวิชาเคมีต้องถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อคาบแห่งการสอนความรู้พื้นฐานของเด็กวิทย์ที่ไม่ควรต้องสอนได้จบสักที ชายหนุ่มเก็บข้าวของอย่างรวดเร็วพร้อมเดินออกจากห้องไป โดยสวนกับอาจารย์ประจำคาบต่อไป...ชีววิทยา

    รอยยิ้มพิมพ์ใจของอาจารย์เคมีได้ส่งไปให้เพื่อนร่วมอาชีพอีกคน โดยที่คนตัวเล็กกว่าไม่ได้สนใจในการสร้างมิตรภาพที่ได้รับเลยแม้แต่น้อยเพราะเขาตั้งใจเพียงจะเข้าไปสอนนักเรียนอย่างเต็มที่ในวันเปิดภาคเรียนวันแรก

    เฮ้อาจารย์ครับเมื่อคนตัวสูงไม่ได้รับการตอบรับอย่างที่ต้องการจากอีกคน เขาจึงต้องเอ่ยทักให้ครูชีวะคนนั้นได้รู้สึกตัว

    “...?” ซึ่งปฏิกิริยาตอบรับมีเพียงเหลือบหางตามามองเท่านั้น จนคนที่ทักเริ่มรู้สึกหงุดหงิด...

    อะไรวะ! เป็นครูด้วยกันแล้วหยิ่งทำเพื่อ? -__-

    อาจารย์ชื่ออะไรเหรอครับ?” รอยยิ้มถูกส่งไปให้อีกคนหลังคำถาม ดวงตาที่เหมือนเม็ดเกาลัคเริ่มหยีตาเพื่อแสดงความจริงใจให้อีกฝ่าย

     

    เป็นครูใหม่น่ะ ทักทายคนอาวุโสกว่าให้ดีกว่านี้แล้วค่อยมาคุยกับผมนะครับ

     

    แกร๊ก...

     

    เยี่ยม! การทักทายสำหรับครูและนักเรียนโรงเรียนนี้กับครูใหม่ไฟแรงอย่างเขาช่างดูถูกความรู้ผู้เคยคิดโจทย์เลขโอลิมปิกระดับประเทศซะจริงๆ!

    ได้! แล้วจะเห็นดีกันทั้งนักเรียนและครูชีวะคนนั้น!

     

    TALK ::
    นักเขียนชื่อพลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
     <3
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เปิดขึ้นเล่นๆนะคะ อาจจะแต่งได้ไม่ดีเท่าไหร่เพราะแต่งสดแต่งแก้เครียดกับการเรียน...
    เรื่องที่แต่งหลักๆจึงขอมิอัพน้า...T^T
    แต่งเองหน้าแดงเองข่า... ครูชีวะและครูเคมีที่โรงเรียนเป็นแรงบันดาลใจให้เปิดเรื่องนี้ เรื่องนี้จะเป็นช็อทฟิคนะคะ ไม่เกิดห้าตอนจบจ้า <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×