ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Theater โรงละคร...หลอนสั่งตาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      1
      18 ส.ค. 56

    BlackForest


    สวัสดีทุกคนค่ะ! เรา “ฟอลล์เฮซ” เจ้าเก่าคนเดิมเองค่ะ

    วันนี้ก็หนีมาเปิดเรื่องใหม่อีกตามเคย... #เหล่มองสองเรื่องที่แล้ว

    แต่ก็สัญญาอีกรอบว่าจะไม่ทิ้งร้างค่ะ! ;w;

    Detail

    ก็อย่างที่บอกไว้ในหน้าแรกค่ะ ว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับโรงละครที่ถูกปิดตายและมีอาถรรพ์มากมาย คงไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับร้านขายของชำแน่นอน... #โดนตบ

    จะเกี่ยวกับเด็กนักเรียนชาวยุโรป 12 คนที่เข้าไปท้าพิสูจน์กันในโรงละครค่ะ

    เพราะงั้นก็รับสมัคร 12 คนค่ะ!
     

    Application

    รูป : (ขอสีผมสีตาธรรมชาติ ถ้าเป็นสีอื่นก็ถือว่าย้อมและใส่คอนแทก แล้วก็สมกับบุคลิกและวัยนะฮ๊าฟ)

    ชื่อ-นามสกุล : (โซนยุโรป)

    ชื่อเล่น : (เอามาจากชื่อจริงนะเออ อย่าเอาจากชื่อกลางหรือนามกสุลล่ะ)

    อายุ : (15-18 ปี)

    ลักษณะทางกายภาพ : (ขอแค่สีผิว น้ำหนัก ส่วนสูง สัดส่วน ท่าทางที่ชอบทำ ตำหนิบนร่างกาย แค่นี้พอค่ะ ส่วนสีผมสีตาที่เหลือเดี๋ยวเพ่งในรูปเอา ‘w’ แต่ถ้าใครย้อมผม หรือใส่คอนแทกเลนส์ ก็ใส่สีเดิมมาด้วยนะคะ)

    ลักษณะนิสัย : (อย่าวกวนไปมาเป็นพอ)

    ประวัติ : (ไม่ต้องดราม่ารันทดชีวิตนักก็ได้นะฮ๊าฟ)

    สิ่งที่ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด :

    สิ่งที่กลัว : (พร้อมสาเหตุและอาการ)

    สิ่งที่ทำได้ดี : (ทำอะไรเก่งนั่นแหละค่ะ)

    สิ่งที่ทำได้ไม่ดี : (ทำอะไรไม่เก่งนั่นแหละค่ะ)

    ความสามารถ : (อย่าโอเวอร์จนเกิดเหตุนะคะ)

    ความสามารถพิเศษ : (ความสามารถที่สเปเชี่ยลกว่าคนอื่น! แต่ไม่ใช่พลังพิเศษนะคะ)

    ชอบดูการแสดงแบบไหน เพราะอะไร :
     

    คุยกับออริของท่าน (แคสออริมาตอบเลยค่ะ!)

    สวัสดี...คุณชื่อว่าอะไรเหรอ?

    -

    อื้ม...อยู่ที่โรงเรียนใกล้ๆ นี่เองสินะ ว่าแต่มาทำอะไรแถวๆ โรงละครแห่งนี้กันล่ะ จะมาลองของเหรอ?

    -

    อ...อึก...จะบอกอะไรให้นะ ถ้าเป็นฉัน..ฉันว่าอย่าดีกว่า อย่าเข้าไปเลย!

    -

    แล้วทำไมถึงอยากเข้าไปในโรงละครนั่นล่ะ?

    -

    หึ...งั้นก็ระวังตัวด้วยละกัน ฉันเตือนแล้วนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ด้วยล่ะ

    -
     

    คุยกับท่านผู้ปกครอง!

    สวัสดีค่ะ! เราชื่อเฮซนะคะ แล้วท่านล่ะ?

    -

    คิดยังไงกับเรื่องนี้เหรอ? ‘ ‘

    -

    ถ้าเกิดอะไรขึ้น...แล้วลูกท่านตาย...จะเป็นอะไรมั้ยคะ? ;w;

    -

    แล้วถ้าเราจะปรับเปลี่ยนแก้ไขบางส่วนของลูกท่าน จะเป็นอะไรมั้ยคะ?

    -

    ถ้ามีข้อติชม หรือจะเสนอแนะอะไร ก็ว่ามาได้เลยนะคะ!

    -

    ขอบคุณที่มาสมัครมากๆ นะคะ! แล้วติดตามนะ!

    -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×