ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] เรื่องสั้น :: กันริท :: 38

    ลำดับตอนที่ #3 : ลวงรักนายหน้าหวาน 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 619
      3
      31 ต.ค. 55

    ตอนนี้ผมกับริทก็ไปนู่นไปนี่กันจนสนิทกันมากขึ้นแล้ว แผน 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว !!

     

    “ริทๆ พอดีว่ากันกับเพื่อนจะไปเที่ยวกันที่เชียงใหม่ อาทิตย์หน้า...ริทจะไปกับกันมั้ย (?)

     

    “ริทคงต้องไปขอป๊าก่อนอ่ะกัน”

     

    “ได้ๆถ้าริทจะไปยังไงก็โทรมาบอกกันด้วยละกัน”

     

    “จร้ากัน!!

     

     

    ณ ห้องนอนของกัน

     

    ทำไมภายในเวลาแค่ 2 เดือนผมถึงสนิทกับริทได้ขนาดนี้นะ  ริททำให้โลกนี้สดใสขึ้นเป็นกองริทเลย  แล้วถ้าวันนึงริทรู้ว่าเรื่องทั้งหมดที่กันทำดีกับริทมันเป็นแค่เรื่องหลอกๆ ริทจะเกลียดกันมั้ย  ริทคงเกลียดกันน่าดูเลยเนาะ แล้วกันจะทนเห็นริทเกลียดกันได้มั้ย !! โธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!! ทำไมกูต้องมาทำอะไรอย่างนี้ด้วยเนี่ย  ทำไมต้องมาแก้แค้นแทนไอ้พ๊อตด้วย  ไม่อย่างนั้นกันกับริทคงจะรักกันจริงๆได้ T^T

     

    ****ห้องประชุม****

     

    “ครับๆได้ครับ นั้นผมขอปิดการประชุมเพียงแค่นี้นะครับทุกคน”

     

    ว่าฉันนั้นรักเธอ...เธอทำทำให้ฉันละเมอเพ้อ...ถึงเธอ  (เสียงเรียกเข้าของกัน)

     

    “สวัสดีครับริท”

     

    “เออ...กันริทขอป๊าเรื่องที่เราจะไปเที่ยวกันที่เชียงใหม่แล้วนะ”

     

    “ครับๆ...เดี๊ยวเย็นนี้กันไปรับริทไปเดินเล่นกัน”

     

    “ได้ๆเลยกัน...กันมารับริทที่บ้านนะ”

     

     

    คอนโดของกัน

     

    “ฮัลโหล ! เฮียโน่เรื่องไปเชียงใหม่สำเร็จแล้วนะแล้วจะให้กันทำไงต่อล่ะ”

     

    “นั้นก็.....................................ล่ะกัน”

     

    “เอาอย่างนั้นเลยหรอเฮีย”

     

    “อืมเอาอย่างนั้นเลยแหละไอ้กัน”

     

    “เฮียแต่กันไม่อยากทำแล้ว  กันว่ากันคงรักริทแล้วจริงๆอ่ะเฮีย”

     

    “ไอ้กัน..มึงจะรักริทไม่ได้..ถึงริทจะดีกับมึง  แต่ริทก็เคยหักอกเพื่อนมึงนะ”

     

    “อืมๆ..ก็ได้เฮียผมจะจำเอาไว้”

     

     

     

    “กันริทมาแล้ว...ขอโทษนะที่ริทมาสายไปหน่อย...ว่าแต่เราจะไปรถใครอ่ะ”

     

    “อ๋อ...เราจะไปรถเฮียของกันอ่ะ เนี่ยเฮียโน่ลูกพี่ลูกน้องกัน นั่นกบ  นั่นนัทเพื่อนกันเองแหละ”

     

    “อืมๆ ญาติกันกับเพื่อนกันหน้าตาดีทุกคนเลยเนาะ...สวัสดีครับผมชื่อริท เป็นเพื่อนกันหมือนกันครับ” ริทแนะนำตัวกับเพื่อนๆและญาติของกัน

     

    “ไม่จำเป็นต้องแนะนำหรอกครับ...ผมรู้จักคุณดี”เฮียโน่พูด

     

    “ห้ะ!! รู้จักผมหรอ (?)

     

    “อ๋อ ! ไม่ต้องแปลกใจหรอก ไอ้กันมันเล่าเรื่องริทให้พวกเราฟังบ่อยๆน่ะ” กบพูดแทนเฮียโน่

     

    “หยุดทักทาย เซย์ฮัลโหล !! กันเถอะ ขึ้นรถไปกันได้แล้ว”

     

    ::  เชียงใหม่  ::

     

    “สวยจังเนาะกัน”

     

    “อืม...สวย แล้วก็น่ารักมากด้วย”

     

    “ห้ะ !! กันเข้าใจนะไอ้สวย แต่น่ารักอ่ะไม่เข้าใจ?

     

    “ก็ริทไง น่ารัก ไม่ใช่แค่น่ารักธรรมดานะ  น่ารักมากด้วย!

     

    “บ้าน่ะกัน!!  ชมกันแบบนี้ริทลอยพอดี”

     

    “เอ้าก็กันพูดเรื่องจริงนิ”

     

    “อืมๆกันเดี๊ยวริทไปทำบาบีคิวก่อนน๊ะ”

     

    “ครับ ^^ เดี๊ยวกันไปช่วยมั้ย”

     

    “อ่ะแฮ่ม !! เออ...พวกนี้เลิกสวีทหวานแหววกันซะทีซิ  คนไร้คู่เห็นแล้วมันอิจฉาอ่ะ” (555+ ศัพท์เฮียโน่แกจะโบราณไปไหนเนี่ย)

     

    “อิจฉาแล้วทำไมไม่ชวนแฟนมาล่ะเฮียโน่”

     

    “ก็กูไม่มีไงไอ้กัน”

     

     

    ***********************ลานทำ/ปิ้งบาบีคิว*******************

     

    “มาๆให้กันช่วยดีกว่า  หน้าริทเปื้อนหมดแล้วหมดแล้ว  สมที่เป็นคุณหนูริทจริงๆ”

     

    “เอ้า !! ก็ริทไม่เคยทำนิกัน  ปรกติที่บ้านของริทแค่บอกว่าอยากกิน  ก็มีคนทำมาให้แล้วนิ”

     

    “คร้าบๆ  มาเดี๊ยวกันช่วย  ริทไปนั่งรอที่โต๊ะกับเฮีย ไอ้กบ ไอ้นัทนะ”

     

    “ก็ได้ครับกัน”

     

     

    “มาแล้วครับทุกคน...ริทเราไปกินที่อื่นกันเถอะ...ไปตรงนั้นกันมองเห็นดาวชัดเลย”

     

    “ครับๆกัน”

     

    “ริทอร่อยมั้ย?

     

    “อร่อยดิกัน  อร่อยมากๆเลย”

     

    “ริท...คือกัน...มีเรื่องอยากจะขออ่ะ”

     

    “ขอเรื่องอะไรหรอ (?)

     

    “ก็คือ...กันจะขอให้ริท...เป็นแฟนกันอ่ะ”

     

    “แล้วกันคิดว่าริทจะยอมมั้ยอ่ะ”

     

    “ไม่รู้สิ...แต่ถ้าริทไม่ยอมกันคง..คงทนไม่ได้อ่ะ”

     

    “จริงหรอ”

     

    “จริงสิ  กันไม่มีวันโกหกริทหรอก” จี๊ดมันจี๊ดที่หัวใจ ไม่อยากพูดคำว่าโกหกออกไปเลยถ้าริทรู้ว่าเราโกหกมาตลอดริทจะรู้สึกยังไงนะ

     

    “นั้นก็...โอเค...ริทเป็นแฟนกับกันก็ได้”

     

    “จริงหรอริท จริงหรอ”ผมเข้าโผกอดริทด้วยความดีใจ  ถึงจะเป็นช่วงสั้นๆที่เราจะได้เป็นแฟนกัน  แต่กันมั่นใจว่ากันรักริทนะ

     

    “จริงสิ..ถ้ากันเป็นแฟนกับริทกันต้องห้ามเจ้าชู้  ห้ามบอกว่าใครน่ารักนอกจากริทนะ  ที่สำคัญอย่าโกหกริทด้วย  ริทเกลียดคนโกหกที่สุดเลยแหละ  เพราะว่าริทเคยเลิกกับคนๆหนึ่งเพราะจับได้ว่าเค้าโกหก”

     

    “เค้าชื่ออะไรหรอริท”

     

    “กันอย่าไปรู้จักเลย”

     

    “อืมๆกันว่าเนี่ยมันก็ดึกมาแล้วริทเข้าไปนอนก่อนเถอะเดี๊ยวกันก็จะไปนอนเหมือนกัน”

     

    “จ่ะกัน  ฝันดีนะกัน”

     

    “ครับฝันดีแฟนกัน”

     

    “บ้าน่ะเรียกอย่างนี้ริทก็เขินพอดี”  >///////<

     

    “ไปนอนจริงแล้ว”

     

     

    ณ ห้องพักของริท 

     

    “โอ้ย !! ทำไมเคื่องทำน้ำอุ่นถึงเปิดไม่ได้นะ  ต้องไปตามกันให้มาดูซะหน่อย”

     

    ตึก ตึก ตึก

     

    ห้องพักของกัน

     

    “เห้ย !! ไอ้กันแผนที่กูให้มึงทำอ่ะ  ทำสำเร็จมั้ย”

     

    “สำเร็จ..กันขอริทเป็นแฟนแล้ว”

     

    “นั้นขั้นต่อไปคือ...หักอกริทเข้าใจมั้ย  เราต้องแก้แค้นให้ไอ้พ๊อตเตอร์นะไอ้กัน”

    ริทที่แอบฟังกันกับเพื่อนและญาติๆ คุณกับหน้าห้องของกัน

     

    “ที่กันทำทั้งหมดมันคือแผนใช่มั้ย  คือแผนของพ๊อตเตอร์ใช่มั้ย  เวรกรรมคงตามสนองริทแล้วแหละ  ที่ทำให้พ๊อตเสียใจ  กันไม่เคยรักริทเลย  ได้ถ้ากันอยากให้มันเป็นแบบนั้นริทก็จะเล่นตามหมากที่กันวางละกัน” น้ำตาของร่างบางค่อยๆไหลออกมา และไหลออกมามาขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

    “ก๊อก ก๊อก ก๊อก แฟนกันตื่นยังครับ”

     

    “ตื่นแล้วแหละกัน”

     

    “นั้นกันเข้าไปในห้องนะ”

     

    “ได้สิเข้ามาได้”

     

    “ริทเดี๊ยวเราจะขึ้นดอยกันนะวันนี้”

     

    “อืม..ดีเลย”

     

    “ริทเป็นอะไรรึป่าว  เงียบๆนะวันนี้”

     

    “ป่าวกันริทสบายดี (ถ้าจะไม่สบายก็คงเป็นหัวใจ) กัน กันว่าถ้าเราไม่สบายเราจะรักษาหายรึป่าว”

     

    “หายดิ  ริทเป็นไรหรอ”

     

    “ป่าวๆ แต่ถ้าเราไม่สบายที่ใจ มันจะรักษาหายรึป่าว”

     

    “หายดิริท  โหย!! ริทวันนี้เป็นอะไรป่าว  เมื่อวานยังไม่เป็นอย่างนี้เลยนะ  ไหวมั้ยไปเที่ยวไหวรึป่าว ?

     

    “ไหวๆ เราไปต่อกันเถอะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×