ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ :: KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่03 :: แฟนเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 296
      0
      2 ม.ค. 57

     

     

     

     

     

     

    เรื่องมันมีอยู่ว่ากาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วตอนที่ผมโตหมายังเลียตูดถึงอยู่   อืม นั่นละ ก็ประมาณมอต้น มอหนึ่ง ช่วงหัวเลี้ยวหัวตอ ผมก็น่ารักมุ้งมิ้งตามประสาวัยรุ่นทั่วไปและมีเพื่อนสนิทก็คือเซฮุนอยู่คนเดียว 

     

     

     

     

    ไม่ใช่ว่าผมไม่คบใครหรอกนะ

    แต่เพื่อนไม่คบว่ะ อันนี้ก็ไม่ทราบจริงๆ สงสัยความหน้าตาดีเป็นเหตุ

     

     

     

                    บ้านผมก็อยู่ในหมู่บ้านไฮโซย่านชานเมืองแถวนาเกลือ แถวนั้นก็มีสารพัดอย่างร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านข้าวซอย ร้านส้มตำ ร้านไดร์สระฉีด ร้านปะยาง ร้านขายโลงศพ สารพัดร้านตามประสาย่านคนไฮโซมีอันจะกิน

     

     

                    ส่วนที่ว่าบ้านผมทำอาชีพอะไรน่ะหรอก็อาชีพของคนไฮโซชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว ต้องมีเงินไหลเวียนเข้าเวียนออกตลอดเวลา ต้องจ่ายเงินตลอดเวลา  ต้องมีคนแวะเวียนมาให้เห็นหน้าบ่อยจนหัวกระไดไม่แห้ง งี้แหละครับ ชีวิตรวยๆของคนรวยๆ

     

     

    แบค โต๊ะหก ไปเสิร์ฟหน่อยลูก   นั่นไง ว่าแล้วคุณแม่ก็เรียกผมไปรับสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของร้านตั้งแต่เคยมีมา

     

     

     

    ข้าวกระเพราะไก่ไข่ดาวสามฟอง พิเศษข้าวอีกครึ่ง  แหม่ สั่งแบบนี้อยากจะเอากาละมังใส่ให้แทนจานละเกิน

     

     

     

    แบคโต๊ะสี่ ไปเสิร์ฟด้วยลูก  ต่อมาก็ออเดอร์สินค้าที่ไฮโซที่สุดของร้าน ถ้าคนไม่มีเงินจริงๆ คงกินไม่ได้หรอกครับ

     

     

    ข้าวผัดทะเลใส่กุ้งปลากะพงหมึกพิเศษจานละ 70 บาทขาดตัว

     

     

    แบคโต๊ะหนึ่งด้วยลูก นี่ๆ     ส่วนอันนี้ออเดอร์อีกอันสำหรับลูกค้ารากหญ้า เอาไว้สำหรับคนที่อยากจะซื้อแต่ไม่ค่อยมีสตางค์

     

     

    ข้าวไข่ดาวเหยาะน้ำปลาเอาเองนะพี่

     

     

    งี้แหละครับ โตแล้ว ต้องช่วยกิจการครอบครัว เงินหมุนเข้าหมุนออกไม่ทันจริงๆ

     

     

                    แต่จริงๆแล้วที่ผมกล่าวมาข้างต้นมันไม่ใช่ประเด็นของตอนนี้ว่ะ ประเด็นของตอนนี้มันคือเรื่องราวสมัยตอนมอต้นเกี่ยวกับรักครั้งแรกของผม จริงๆผมก็รู้ละว่ามีคนอยากเสือกเรื่องนี้กันมากมายละเกิน รวมถึงเซฮุนเพื่อนสนิทของผมที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เพราะเรื่องนี้มันท็อปชิคเก้นของผมเลยล่ะ

     

     

    แบค เอาข้าวผัดอเมริกันฝรั่งเศสแคนาดาอิตาลีอังกฤษ ไปส่งให้บ้านซอย 9 หน่อยสิ  “    อื้อหื้อดูเมนูมัน สั่งแดกงี้ นี่มึงว้อนเมืองนอกมากปะครับ  เดี๋ยวกูจะคาราเต้ญี่ปุ่นไปฝาก  แต่ก็ได้แค่บ่นแหละครับ  พอคิดจบสองมือก็ถือถุงข้าวไปพร้อมรับเงินค่ารถที่ทางบ้านนู้นบอกว่าจะจ่ายให้ด้วย เนื่องจากกิจการบ้านผม และซอย9 มันช่างไกลกันประปัตตานีเชียงรายเกือบใกล้พิษณุโลก

     

     

    พาทนี้มันพาทผม ขอเวิ่นเว้อเถอะว่ะ

     

     

                    สองมือถือถุงข้าว สองขาพร้อมเดินขึ้นรถแถวประจำหมู่บ้าน ก่อนจะผมจะเลือกที่นั่งข้างๆคุณป้าคนนึงที่ค่อนข้างจะกินเนื้อที่การนั่งพอสมควร คุณป้าครับถ้ามึงเห็นกูเกยขนาดนี้ละ มึงก็ขยับไปสักนิสสสสสได้มะ เดี๋ยวแม่งแอ๊บแมนมาตั้งนาน เดี๋ยวกรี๊ดแตกแม่งเลยครับ

     

     

    ป้าครับป้า ขยับไปหน่อยได้มั้ยครับ  

     

     

    ขยับอะไร

     

     

    ขยับตูดป้าอะครับ ผมนั่งแล้วอึดอัด

     

     

    แล้วใครสั่งให้มานั่งตรงนี้ล่ะย่ะ

     

     

    อ้าว ส้นติงละเกิน มึงเห็นที่นั่งอื่นมันว่างมั้ยครับป้า มึงเห็นมั้ย !

     

     

     หัวใจสั่งมามั้งป้า ตูดใหญ่ชิบหาย แล้วนั่งแดกที่อีก ขยับสิขยับ !  

     

     

    นี่ ไอเด็กหน้าหมา แกว่าฉันตูดใหญ่หรอ ผัวฉันยังบอกว่าหุ่นฉันเหมือนนางงามนะย่ะ

     

     

    นางงามธิดาช้างหรือปะป้า ไม่งั้นผัวป้าก็ตาบอดว่ะ บัยส์ ผมด่าจบก็รีบลงจากรถทันที ไม่ใช่ว่าจะหนีหรืออะไรหรอกนะ แต่มันถึงซอย9 ละเถอะ บอกละไงไม่ได้หนีจริ๊งจริง

     

     

     

      ว่าแต่ตั้งแต่ผมอยู่หมู่บ้านนี้มา ผมไม่เคยมาเหยียบซอย 9 สักที ว่าแต่มันบ้านไหนวะ มึงบอกแต่ให้มาส่งแต่ซอย 9 กูจะรู้มั้ยวะเนี่ย

     

     

    ร้านนั้นเขาให้หมามาส่งข้าวหรอวะ

     

     

    หมาบ้านพ่อง  ผมหันไปตามเสียงพูดที่เรียกผม เพราะทั้งซอยมีผมเดินอยู่คนเดียว

     

    และการหันไปครั้งนั้นทำให้ผมได้เจอใครสักคนที่เราเรียกกันว่า รักแรกมันแยกยาก รักมากมากถ้าแยกก็เหี้ยละ  

     

     

     

     

     

     

     

    กูชื่อลู่หานอยู่ม.3   มึงชื่ออะไรไอลูกหมา “   คนตัวสูงกว่าผม(ค่อนข้างเยอะและเยอะมาก ) ถามผม พี่ลู่หานแก่กว่าผมสองปี เขามีตาเหมือนกวาง เขามีผิวขาวมาก ถ้าให้ผมเรียกเขาก็คือผู้ชายหน้าหวานกมากมาก

     

    ผมชื่อแบคฮยอน อยู่ม.1 ครับพี่ลู่หาน   พี่ลู่พยักหน้ารับ และยิ้มหวานให้ผม โอเค ผมไม่ได้ชอบผู้หญิง  และผมก็ชอบผู้ชายหน้าหวานมากมากด้วย การที่เจอพี่ลู่ยิ้มแบบนี้มันไม่ผิดหรอกที่ใจผมจะสั่นเป็นเจ้าเข้ายังงี้

     

     

    เอาจริงๆ ผมก็แรดไม่ต่างจากเซฮุนหรอก

     

     

    ไว้มาส่งข้าวอีกนะไอลูกหมา

     

    อืม 

     

     

     

    ทุกครั้งที่ส่งข้าวไปซอยเก้า ก็มีแต่ผมที่เสนอตัวไปเองตลอด

    เป็นอย่างงี้เรื่อยๆ จนผมกับพี่ลู่สนิทกันเรื่อยๆ  และเรื่อยๆมา

     

    จากส่งข้าว กลายเป็นพูดคุย จากพูดคุยกลายเป็นแลกพินบีบี และคอยส่ง PING ปลุกกันทุกเช้า

     

     

    เราคุยกันทุกวัน

     

     

    จนวันนึงที่ผมมีความกล้าหาญที่จะบอกพี่ลู่ในเรื่องนึง

     

     

    พี่ลู่ ผมชอบพี่      ผมบอกพี่ลู่ตอนไปส่งข้าวให้พี่ลู่ อืม มันไม่โรแมนติกอะครับ

     

     

    แต่อย่างน้อยผมก็กล้าบอกชอบคนที่แอบชอบละกัน55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

    จี๊ดเลยสิ 55555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

                    เรามาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า จากนั้นพี่ลู่กับผมเราก็พัฒนาความสัมพันธ์จากคนส่งข้าวกลายเป็นแฟนกันจากประโยคสั้นๆ

     

      งั้นมึงก็มาเป็นแฟนกูละกันน้องแบค  …….. ที่รัก  รอยยิ้มกวนปรากฏบนริมฝีปากบางของพี่ลู่ตามสไตล์ของเขา ที่ทุกครั้งทำให้ผมหวั่นไหวได้เสมอ

     

     

    ทำไมรับรักผมง่ายจังวะ

     

     

    อยากลองมีแฟนเป็นลูกหมาดู ท่าจะสนุก J  “

     

     

    ก็ชอบกวางเหมือนกัน ผมอยากลองมีแฟนเป็นกวางดูสักครั้ง   พอผมพูดจบ เราสองคนก็หัวเราะเบาๆ ให้กันและกัน ก่อนที่ผมจะได้รับสัมผัสเบาๆที่ริมฝีปากของตัวเอง  

     

     

    สิ่งที่เรียกว่า  จูบแรก  จาก รักแรก

     

     

     

     

                   

     

    ไอหมา มึงดูดวงไอไลค์เดือนนี้ดิ  นี้ๆ ดวงราศีมึง   เซฮุนสะกิดผมละยื่นหนังสือไอไลค์ผ่านทางใต้โต๊ะให้ดู  ตอนแรกผมว่าจะไม่อ่านละ แต่เซฮุนก็คะยั้นคะยอให้อ่าน ผมเลยรับไปอ่านแบบส่งๆ

     

     

    ดวงคนมีคู่ : ระวังโดนคนรักหักหลัง หรือไม่งั้นอาจมีดวงเลิกรากับคนรัก ขอให้คุณเข้มแข็งเข้าไว้นะคะ

     

     

    .ไร้สาระจริงๆเลยว่ะ 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

    พี่ลู่แม่งยังบอกคิดถึงผมเมื่อคืน จะมาเลิกราบ้าบออะไรกันวะ 

     

     

    แต่ถ้ามันไม่ไร้สาระละ

     

     

    แบค พี่มีเรื่องจะคุยด้วย   พี่ลู่มารับผมโรงเรียน เรานั่งสองแถวกลับหมู่บ้านด้วยกัน จากปกติที่พี่ลู่จะมีคนขับรถคอยรับส่ง แต่ตั้งแต่เราคบกันพี่ลู่ก็นั่งเป็นเพื่อนผมกลับสองแถวตลอด ด้วยเหตุผลที่ว่า มันอันตราย

     

     

    เรื่องอะไรเอ่ย ไม่ต้องมาบอกคิดถึง รักแบค เหมือนวันก่อนๆเลยนะผมยิ้มตาหยีใส่คนตรงหน้าที่ชอบเล่นมุขนี้บ่อยๆ แต่รอบนี้พี่ลู่ไม่ได้ยิ้มกลับมาเหมือนเดิม

     

     

     

    พี่จริงจังนะแบค

     

     

    เออ จริงจังด้วยก็ได้

     

     

    เรื่องอะไรครับ   ทำเสียงนิ่งๆเข้าไว้   จะได้รู้ว่าจริงจัง

     

     

    เราเลิกกันเถอะ

     

     

    บางครั้งนะ ผมก็อยากถามว่าฟิคปัญญาอ่อนไร้สาระแบบนี้

    นี่มันเป็นเรื่องล้อเล่นหรือเปล่า

    แต่ดูจากสีหน้าของพี่ลู่แล้ว ทุกอย่างมันคือเรื่องจริง 

    ผมก็ได้แต่ถามเหตุผลแบบคนไร้สาระ พี่ลู่อาจตอบว่าผมดีเกินไป ผมจะได้ทำใจได้

    ว่าผมดีเกินไปสำหรับพี่ลู่จริงๆ

     

     

    พี่ว่าพี่ดีเกินไปสำหรับแบค พี่รวยกว่าแบค พ่อพี่เป็เจ้าของร้านเพชรพลอยหลายแห่ง พี่ต้องเจอคนดีๆ ไม่ใช่ลูกแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งแบบแบค

     

     

    ส้นติงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

    ไอแอนิมอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

     

    บ้านกูเขาเรียกกิจการขายอาหารตามออเดอร์เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ตามนั้นละ พี่ดีเกินไป

     

     

     

    ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยรับรู้ความเป็นไปของไอลู่หานอีกเลย

    จนมันย้ายบ้านออกไปจากซอย 9

    และเรื่องของเราก็จบลงตรงนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถ้ามันไม่ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่

    ด้วยคำว่า  ของหายอยากได้คืน

    และผมคงจะกลับไปหาเขา ถ้าตอนนี้ผมไม่มีโดคยองซูอยู่ข้างๆ ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้มันเป็นพาทแบค แต่ตัวหลักยังเป็นไคฮุนอยู่นะครับ แค่จะเกริ่นว่าเรื่องของลู่แบคมันมาได้ยังไง

    ดังนั้นมันไม่เฮฮาอะไรทั้งนั้น ใครอย่ามาขำหน้าฟิคแหกนะเว้ย  

    กลัวแต่งออกมาได้ไม่ดีอะครับ คือถ้าไม่ดีจริงๆ จะได้ทำใหม่ ได้ปรับปรุง

    ขอบคุณทีอ่านและชอบฟิคนะครับ รักมากมากจุ้บๆ

     

    พูดถึงฟิคติดแท็ก #ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ









     

    ปล. ตอนนี้มีบอทฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะมาแล้วนะครับ ตามได้แท็กฟิคเลย  ปัญญาอ่อนทุกคนครับ สัมผัสมาละ 







     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×